spot_img
Trang chủReviewTop 10 siêu thị ở TPHCM nổi tiếng, đa dạng mặt hàng...

Top 10 siêu thị ở TPHCM nổi tiếng, đa dạng mặt hàng mua sắm

Các siêu thị ở TPHCM luôn là điểm đến của người dân khi mua sắm vì sở hữu tiện ích đa dạng, và môi trường mua sắm hiện đại. Nhu cầu mua sắm tại khu vực này ngày càng lớn bởi mật độ dân cư cao và sản phẩm tại siêu thị luôn được tin dùng vì chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy đâu là top 10 siêu thị ở TP.HCM nổi tiếng và đa dạng mặt hàng nhất hiện nay? Xem ngay bài viết dưới đây của Mogi.vn để rõ hơn nhé! 

Siêu thị GO! (Big C)

Ra mắt thị trường Việt Nam năm 1998, hệ thống đại siêu thị Go! (Big C) từ lâu đã gắn liền với hình ảnh gần gũi với người Việt với các ngành hàng đa dạng đi kèm với mức giá bình dân. Sau 22 năm hoạt động, thương hiệu Big C để lại nhiều dấu ấn tại thị trường bán lẻ Việt Nam. Đến ngày 1/2/2021, thương hiệu này được Central Group Thái Lan đổi tên thành GO! sau 5 năm mua lại.

Siêu thị GO! (Big C)
Siêu thị GO! (Big C)

Dù bao nhiêu thăng trầm, thương hiệu luôn giữ phương châm “Giá luôn luôn thấp” nhằm tiếp tục giữ chân người tiêu dùng Việt Nam. Các mặt hàng hiện đang được kinh doanh tại Go! bao gồm: Thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc và phụ kiện, hàng điện gia dụng, vật dụng trang trí nội thất.

Dưới đây là toàn bộ các chi nhánh của siêu thị GO! thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh:

Chi nhánh

Địa chỉ

GO! An Lạc

1231 Quốc lộ 1A, Khu Phố 5, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (Gần Vòng Xoay An Lạc)

GO! Gò Vấp

792 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh( Ngã sáu Gò Vấp)

GO! Nguyễn Thị Thập 

Lô A, Khu Dân Cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú,

GO! Phú Thạnh 

212 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

GO! Trường Chinh  

1/1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Siêu thị Co.opmart

Đây là hệ thống siêu thị bán lẻ của Việt Nam, còn có nhiều tên gọi khác như Co.op Mart, Co-opmart, Coopmart. Hiện tại, Co.op Mart sở hữu hơn 140 siêu thị và đại siêu thị, là doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam. Trong đó, siêu thị đầu tiên của hệ thống ra đời ngày 09/02/1996, với tên Co.opmart Cống Quỳnh tại quận 1.

Siêu thị Co.opmart
Siêu thị Co.opmart

Trải qua hơn 28 năm phát triển, chuỗi siêu thị ngày càng phát triển và đạt được nhiều danh hiệu lớn như: Danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”,… Hiện tại, chuỗi siêu thị Co.opmart kinh doanh các mặt hàng như: Thực phẩm tươi, thực phẩm chế biến, sản phẩm cho mẹ và bé, đồ gia dụng, nội thất,…

Dưới đây là một số chi nhánh lớn của hệ thống Co.opmart tại TPHCM:

Chi nhánh

Địa chỉ

Đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng 

Tầng 2 & 3 TTTM Sense City (Tòa nhà Gigamall) 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong

Tầng 2 & 3 – Trung tâm thương mại SC VivoCity, Số 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Q.7

Đại siêu thị Co.opXtra Thủ Đức

934 Quốc Lộ 1A, Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra Vạn Hạnh

Tầng B1 Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Siêu thị Emart

Siêu thị Emart là chuỗi siêu thị bán lẻ thuộc tập đoàn Shinsegae, với vị thế là siêu thị hàng đầu tại Hàn Quốc. Năm 1993, Emart bắt đầu tiến vào thị trường bán lẻ tại Hàn Quốc, và đến năm 2012, chuỗi siêu thị này khai trương chi nhánh Việt Nam đầu tiên tại Gò Vấp. Việc mở rộng tại Việt Nam mang ý nghĩa to lớn trong quá trình đưa thương hiệu phát triển toàn cầu. 

Siêu thị Emart
Siêu thị Emart

Sau 9 năm đi vào hoạt động tại Việt Nam, Emart đã thu hút thị trường Việt Nam với các mặt hàng đến từ Hàn Quốc, đi kèm với môi trường mua sắm hiện đại, chất lượng. Không những thế, vài năm gần đây, Emart còn thu hút giới trẻ bởi “thiên đường” bánh ngọt bao gồm đa dạng các loại bánh trong ngày với giá bình dân.

Ngoài ra, một vài ngành hàng của siêu thị còn kinh doanh mô hình theo mô hình No Brand, là sản phẩm không thuộc thương hiệu nào, và được bày bán với mức giá rất rẻ. Nếu bạn là một “tín đồ” yêu thích văn hóa và sản phẩm đến từ Hàn Quốc, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ Emart. Cùng tham khảo các chi nhánh của thương hiệu này tại TP.HCM nhé!

Chi nhánh

Địa chỉ

Emart Phan Văn Trị

366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

Emart Phan Huy Ích

385 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, Tp.HCM

Emart Sala

Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P.Thủ Thiêm,Tp.Thủ Đức

Siêu thị Metro-Mega Market

MM Mega Market Vietnam (MMVN) là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn TCC Thái Lan, ra đời sau thương vụ M&A. Trước đó, chuỗi siêu thị này có tên là Metro Cash & Carry Việt Nam đến từ đại gia bán lẻ Đức. Điểm đặc biệt tại MMVN chính là chiến lược xây dựng Chuỗi cung ứng hiện đại, giúp kết nối trực tiếp từ trang trại và nhà sản xuất địa phương thông qua các Trạm trung chuyển, qua đó, đảm bảo hơn 90% sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam.

Siêu thị Metro-Mega Market
Siêu thị Metro-Mega Market

Mô hình kinh doanh này còn hỗ trợ nông dân có cơ hội đưa sản phẩm của họ ra thị trường, tăng năng suất và đem đến nguồn thu nhập ổn định. Dù chỉ mới hoạt động được 5 năm, MMVN đã xuất sắc khi duy trì Top 10 doanh nghiệp bán lẻ uy tín Việt Nam, đồng thời, doanh nghiệp cũng được HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Dưới đây là các chi nhánh của hệ thống Metro-Mega Market Việt Nam tại TP.HCM.

Chi nhánh

Địa chỉ

MM Mega Maret Hiệp Phú

Tân Thới Hiệp, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12

MM Mega Market Bình Phú

Đường Bình Phú, Phường 11, Quận 6

MM Mega Market An Phú

Khu B, Khu đô thị mới An Phú – An Khánh, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

MM Food Service Hưng Phú

9B Đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Siêu thị LOTTE Mart

LOTTE Mart vốn đã là tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản, hoạt động trên 6 lĩnh vực. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến LOTTE Mart – chuỗi bán lẻ thuộc top đầu Hàn Quốc. Năm 2008, công ty LOTTE Mart chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, thu hút sự chú ý của mọi người.

Siêu thị LOTTTE Mart
Siêu thị LOTTTE Mart

Tại Việt Nam, LOTTE Mart chủ yếu kinh doanh các loại hàng như: Tạp hóa, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử, và các mặt hàng đa dụng khác. Chuỗi bán lẻ này còn thu hút khách hàng bởi gần một nửa mặt hàng đến từ Hàn Quốc, điều này không những cung cấp hàng hóa cho cộng đồng người Hàn sinh sống tại khu vực mà còn góp phần giới thiệu nền văn hóa đặc sắc của đất nước này đến mảnh đất hình chữ S.

Ngoài ra, các chi nhánh lớn của LOTTE Mart còn nhận được sự yêu mến của khách hàng vì sở hữu cụm rạp LOTTE Cinema và hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh LOTTERIA. Bạn có thể tham khảo hệ thống các chi nhánh tại TP.HCM dưới đây: 

Chi nhánh

Địa chỉ

Siêu thị LOTTE Mart Quận 7

469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7

Siêu thị LOTTE Mart Quận 11

Lầu 1-5 Tòa nhà EverRich, 968 đường 3 Tháng 2, P. 15

Siêu thị LOTTE Mart Tân Bình

Số 20 đường Cộng Hòa, P.12. Q.Tân Bình

Siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp

242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp

Siêu thị AEON

Kể từ khi thành lập vào năm 1758, siêu thị AEON thuộc một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới. Năm 2009, thương hiệu bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam. Cho tới hiện tại, chuỗi siêu thị đã khẳng định vị thế và tăng mức độ nhận thức thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam. 

Siêu thị AEON
Siêu thị AEON

Tại các chi nhánh, thương hiệu AEON kinh doanh 5 mảng chủ đạo, trong đó những mảng liên quan đến bán lẻ : Trung tâm mua sắm, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị, Siêu thị Vừa và nhỏ, Cửa hàng chuyên doanh và Trung tâm thương mại điện tử. Nhìn chung, các mảng đều chủ yếu kinh doanh thực phẩm, quần áo và đồ gia dụng, điện máy,…

Điểm đặc biệt của những mặt hàng tại AEON là xuất xứ từ Nhật Bản, hoặc những sản phẩm mang “hơi thở” của nền văn hóa này. Dưới đây là các trung tâm thương mại AEON Việt Nam tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo:

  • AEON Tân Phú Celadon: Số 30 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú
  • AEON Bình Tân: số 1 Đường số 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân

Siêu thị Sài Gòn (SatraMart)

Siêu thị Sài Gòn hay còn gọi là SatraMart, thuộc quyền sở hữu của công ty Thương mại Sài Gòn. Được thành lập vào ngày 27/9/2001. SatraMart là một trong những siêu thị tiên phong tại TP.HCM. SatraMart hiện tại chỉ có 2 siêu thị bán lẻ. Riêng chi nhánh tại TP.HCM, siêu thị có diện tích lên đến 7.500m2 và tọa lạc tại giao lộ của 3 trục đường chính là Đường Ba tháng Hai, đường Lý Thái Tổ và Thành Thái. 

Siêu thị Sài Gòn (SatraMart)
Siêu thị Sài Gòn (SatraMart)

Siêu thị Sài Gòn cung cấp đa dạng các mặt hàng như: Thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, may mặc và hàng điện gia dụng. Ngoài khu vực trên, SatraMart còn có khu vui chơi giải trí và khu ăn uống Food Court. 

  • Địa chỉ SatraMart chi nhánh TP.HCM: Số 460, đường Ba tháng Hai, Phường 12, Quận 10 

Siêu thị Winmart

Ra đời năm 2014, chuỗi siêu thị Winmart là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín và có độ phủ lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Winmart đã thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Masan. Chuỗi siêu thị được chia thành 2 hệ thống chính WinMart và Winmart + và phủ rộng khắp Việt Nam với 132 siêu thị Winmart cùng với hơn 3000 cửa hàng Winmart +.

Siêu thị Winmart
Siêu thị Winmart

Winmart chủ yếu kinh doanh các mặt hàng như: Thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng, chăm sóc cá nhân,.. Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Winmart luôn chú trọng đến việc đầu tư thay mới sản phẩm mỗi ngày, lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận liên quan đến thực phẩm sạch. Vậy nên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Winmart. 

Bạn có thể tham khảo một vài cơ sở nổi bật của chuỗi Winmart tại TP.HCM nhé:

Chi nhánh

Địa điểm

WM+ HCM Golden River A3. SH10

A3.SH.10, tầng 1, tòa A3 (HH6-3), Vinhomes Golden River, Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

WM+ HCM 25 Lô A Trường Sơn

25 Lô A Trường Sơn, Phường 15, Quận 10

WM+ HCM 351/29 Lê Đại Hành

351/29 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11

WM+ HCM Lô B, CC 312 Lạc Long Quân

Tầng trệt lô B, cc 312 Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11

WM+ HCM 172/16A – 18 An Phú Đông 09

Khu dân cư mở rộng 1/45 Đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 1

Siêu thị Điện Máy Xanh

Siêu thị Điện Máy Xanh là một trong những hệ thống bán lẻ điện máy chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Thương hiệu này khai trương cửa hàng đầu tiên ngày 12/10/2010 tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh,  Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Sau khi trải qua nhiều thương vụ sáp nhập, thương hiệu có tên như hiện nay. Và tới thời điểm này, thương hiệu đã phát triển hơn 1000 cửa hàng, trải rộng khắp Việt Nam.

Siêu thị Điện Máy Xanh
Siêu thị Điện Máy Xanh

Siêu thị Điện Máy Xanh chuyên kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực điện máy và gia đụng. Một số ngành hàng mà thương hiệu đang cung cấp là: Điện gia dụng, điện tử, thiết bị gia dụng, thiết bị văn phòng, thiết bị nấu ăn, sản phẩm,… 

Dưới đây là một số siêu thị Điện Máy Xanh trên địa bàn TP.HCM là: 

Chi nhánh

Địa điểm 

Điện máy Xanh 801-801A 

Quốc Lộ 22, ấp Chợ, xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi

Điện máy Xanh F3/12

ấp 6, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh

Điện máy Xanh Số 1826A

Tỉnh Lộ 10, khu phố 1, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân

Điện máy Xanh 636 

636 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân

Siêu thị điện máy Chợ Lớn

Siêu thị điện máy Chợ Lớn là siêu thị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng điện máy tại Việt Nam. Chính vì vậy, sự ra đời của siêu thị đã đặt “nền móng” cho sự phát triển của ngành hàng điện máy tại thị trường Việt Nam sau này. Hơn nữa, thương hiệu đã phát triển với hơn 20 chi nhánh trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Siêu thị điện máy Chợ Lớn
Siêu thị điện máy Chợ Lớn

Hiện nay, siêu thị điện máy Chợ Lớn chuyên về lĩnh vực: Hàng điện lạnh, điện tử, di động, gia dụng, vi tính, viến thông,… Đi kèm với đó là sự phục vụ và hướng dẫn chuyên nghiệp của nhân viên và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Dưới đây là các chi nhánh mà bạn có thể tham khảo: 

Chi nhánh

Địa điểm 

Điện máy Chợ lớn Hùng Vương

Lô G, Chung Cư Hùng Vương, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Điện máy Chợ lớn Trường Chinh

189/4 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12,

Điện máy Chợ lớn Ốc Lương Định Của 

Tầng Trệt – Lầu 1 – Cao Ốc Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức,

Điện máy Chợ Lớn

Tầng Trệt – Lầu 1 – Cao Ốc Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức,

Lời kết

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin về các siêu thị ở TPHCM nổi tiếng và đa dạng mặt hàng mua sắm. Mogi.vn hy vọng bạn sẽ tìm được thông tin hữu ích và có trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm ở các siêu thị TP.HCM. Đừng quên tham khảo các thông tin Review khu vực, bất động sản các khu vực uy tín, cập nhất 24/7 tại Mogi.vn nhé!

Xem thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN