spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêBí quyết giúp bạn tìm mặt bằng cho thuê quận 7 giá...

Bí quyết giúp bạn tìm mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ

Để thuê được mặt bằng đẹp, địa điểm kinh doanh tốt tại quận 7 thì bạn cần phải có những tính toán kỹ lưỡng. Xem ngay bí quyết giúp bạn tìm được mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ.

Muốn tìm được mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ, phải nghiên cứu kỹ nơi cho thuê

Vội vàng chọn thuê cửa hàng, thuê mặt bằng kinh doanh giá rẻ là một sai lầm. Nhất là đối với những người đi tìm kiếm địa chỉ kinh doanh khởi nghiệp của mình lần đầu. Bởi mặt bằng là gì? Địa điểm kinh doanh là gì?

Địa điểm kinh doanh là nơi bạn tạo nên bộ mặt, thương hiệu. Khách hàng có thể tìm đến và quyết định đến doanh thu của bạn như thế nào.

Nếu việc vội vàng ký kết hợp đồng ngay khi tìm thấy mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ. Nhưng bạn lại chưa đánh giá kỹ khu vực, mặt bằng đó như thế nào? Đẹp hay xấu, yếu tố xã hội, con người, môi trường, vị trí có đáp ứng nhu cầu kinh doanh mặt hàng hay không…?

Rất nhiều điều bạn sẽ phải nghiên cứu kỹ trước khi quyết định thuê và setup. Tránh nguy cơ ế ẩm mà có cơ hội mang lại doanh thu tốt. Rất nhiều trường hợp mô hình, chất lượng sản phẩm, phục vụ như nhau. Nhưng có địa điểm khác nhau nên kết quả doanh thu có chênh lệch lớn. Điều này cho thấy vai trò của việc lựa chọn địa điểm kinh doanh rất quan trọng.

Vì vậy, cần phải nghiên cứu kỹ khu vực, địa điểm muốn thuê mặt bằng. Bằng cách, bạn phải trả lời được các câu hỏi quan trọng sau:

– Căn cứ vào mục tiêu kinh doanh là gì?

Để tìm được mặt bằng, bạn sẽ cần xác định mục tiêu kinh doanh trước. Mục tiêu kinh doanh quyết định kế hoạch và tất nhiên mặt bằng cần thuê cũng chịu ảnh hưởng bởi yếu tố này. Mục tiêu kinh doanh theo từng loại mặt hàng như cửa hàng ăn uống, cà phê… sẽ ảnh hưởng đến vấn đề khác. Điển hình như diện tích mặt bằng nhỏ đẹp hay lớn? Bố cục mặt bằng có phù hợp với dự định của bạn không?

– Tài chính giới hạn

Quận 7 là nơi tập trung của nhiều công ty lớn. Đa số người dân sinh sống tại đây đều thuộc tầng lớp trung lưu. Cho nên, mức sống nơi đây tương đối cao. Để chắc chắn thuê được mặt bằng phù hợp với giá tiền bạn có thì không phải dễ. Mặt tiền, vị trí đẹp nhưng nếu không phù hợp với năng lực tài chính, tiềm năng sinh lời thì cũng không được. Nhất là trong giai đoạn đầu khi mới bắt đầu kinh doanh, chưa có thu nhập tốt, chấp nhận chịu lỗ. Vì vậy, bạn cần tính toán đến chi phí cố định và chi phí phát sinh xem bạn có đủ khả năng hay không nhé!

mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ ảnh 2
Cân nhắc năng lực tài chính để tìm thuê mặt bằng phù hợp

– Lợi thế và khó khăn của mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ

Đây là vấn đề đối thủ cạnh tranh, hãy xem có các cửa hàng cùng mặt hàng như vậy không. Nếu không thì tại sao, nếu có thì phải đánh giá được sức cạnh tranh đối với các cửa hàng đó.

Kiểm tra về thị trường, sức tiêu thụ: Có hay không có khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về mặt hàng kinh doanh của mình hay không?

Mức chi trả trung bình cho dịch vụ của mình trung bình là bao nhiêu? Lúc đó bạn sẽ biết được khu vực bạn dự định tìm kiếm mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ này có phù hợp không? Sàng lọc ra những khu vực có thể cho thuê mặt bằng phù hợp, quyết định bắt đầu tìm địa chỉ. Mặt bằng kinh doanh cụ thể phù hợp với vốn, mô hình kinh doanh của bạn.

Bất kể kinh doanh với việc thuê mặt bằng nhỏ hay lớn đều phải đánh giá được khu vực tiềm năng.

Khi đã xác định được khu vực cần tìm thuê cửa hàng thì đây chính là lúc bạn học cách tìm mặt bằng kinh doanh. Thông qua các công cụ để giúp có được nhiều mặt bằng hơn, thông tin chính xác. Có cơ hội để lựa chọn, đánh giá, so sánh, lọc ra mặt bằng kinh doanh phù hợp.

mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ ảnh 3
Cần đánh giá kỹ khu vực cho thuê mặt bằng

Mách nhỏ từ Mogi

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tin đăng cho thuê mặt bằng quận 7 giá rẻ trên website của Mogi.vn. Rất nhiều tin đăng cho thuê mặt bằng quận 7 được cập nhật mỗi ngày.

– Chọn mặt bằng cần cho nhu cầu kinh doanh: Kinh doanh mặt hàng gì sẽ có đặc trưng riêng của ngành nghề đó. Cũng như quyết định cần thuê cửa hàng tại khu vực vị trí nào?

– Không chọn mặt bằng chung đường đi với chủ nhà. Việc sinh hoạt chung khá bất tiện và nhiều khả năng ảnh hưởng tới việc làm ăn buôn bán.

– Mặt bằng cần khép kín, không chung với chủ. Các cửa có thể thông với chủ đều nên có khóa kín bởi chẳng có thể tin được ai.

– Không quên xác minh tư cách chủ nhà.

Có thể tìm thuê cửa hàng mặt bằng buôn bán chính chủ. Nhưng cũng cần xem những đánh giá tư cách chủ nhà dễ hay khó, tính tình thế nào… Đề phòng hay có cách ứng xử phù hợp. Đôi khi chủ nhà hay gây gỗ hàng xóm, có nợ nần xấu cũng có thể ảnh hưởng tới việc kế hoạch kinh doanh của bạn.

Kinh nghiệm đàm phán, thỏa thuận ký kết thuê mặt bằng

Đàm phán là khâu vô cùng quan trọng và đòi hỏi phải có kinh nghiệm mới có thể thuê mặt bằng. Bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có thể tìm được mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ nhé!

mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ ảnh 4
Trước khi ký kết hợp đồng, cần đàm phán mặt bằng cho thuê phù hợp

– Không vội vàng quyết định

Chấp nhận hay từ chối lời chào giá của chủ nhà cho thuê vội vã là sai lầm. Bởi đôi khi nó khiến bạn đánh mất đi cơ hội có được địa điểm kinh doanh đẹp. Mua có thêm, bán có bớt. Vì vậy mà việc kiên trì trao đổi một chút đôi khi giúp bạn có được kết quả thương lượng tốt. Việc chấp nhận sớm đôi khi khiến người cho thuê cảm giác như mắc lừa cho thuê quá rẻ. Từ chối sớm lại bỏ đi cơ hội đàm phán với chủ nhà thiện chí để có được mức giá tốt hơn.

– Đừng cố dành hết lợi ích cho mình

Trong đàm phán, hãy biến các bên đều trở thành người chiến thắng. Người cho thuê cửa hàng bao giờ cũng muốn có được lợi ích và người thuê cũng vậy. Vì vậy, nếu có thể cân bằng lợi ích. Và khiến cho đôi bên cảm thấy đều nhận được lợi ích thì dễ có được hợp đồng tốt.

– Kiểm soát cảm xúc trong đàm phán

Cảm xúc là thứ phải kiềm chế bởi bạn đi thuê mặt bằng nhưng luôn phải biết kiểm soát được vấn đề cảm xúc. Tránh để bạn cảm thấy quá ưng vị trí mà chọn thuê một mặt bằng vượt quá ngân sách gây áp lực tài chính. Ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận kinh doanh. Trong trường hợp này có thể mạnh dạn bỏ qua và thực tế không chỉ có một mặt bằng hợp với bạn.

Kinh nghiệm làm và ký hợp đồng

– Dành quyền soạn hợp đồng

Bên đưa ra hợp đồng mẫu là bên có lợi hơn. Bởi bạn chủ động được các điều khoản và kỹ càng hơn. Do đó nếu có thể bạn hãy dành quyền soạn hợp đồng.

mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ ảnh 5
Nên đề xuất được soạn thảo hợp đồng để đưa ra những lợi ích có lợi cho mình

– Các điều khoản

Phải đảm bảo đủ các yêu cầu: địa điểm, diện tích, tiền đặt cọc. Hay thời gian thuê, giá thuê, chu kỳ, kỳ hạn đóng tiền thuê tăng giá hàng năm. Hoặc cách tăng giá sau khi gia hạn, ngày bàn giao mặt bằng cho thuê. Hiện trạng nhà đất mặt bằng lúc bàn giao, thời điểm tính tiền thuê. Đồng thời lưu ý đến quyền cải tạo và  giới hạn sửa chữa, mặt bằng, cửa hàng kinh doanh. Và đặc biệt là miễn trừ trách nhiệm làm thay đổi mặt bằng sau khi hoàn trả.

Những vấn đề cần lưu ý!

– Cần thỏa thuận về thời gian hoạt động cửa hàng hàng ngày để đôi bên thoải mái vấn đề sớm, muộn.

– Tránh việc đi chung lối với chủ nhà và thoả thuận về việc để xe của khách hàng. Đôi khi chủ nhà lại không cho phép để hay thu tiền của khách, ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn.

– Các trường hợp được giảm giá thuê mặt bằng hoặc chấm dứt trước thời hạn mà không bị phạt. Chẳng hạn như: đừng đang sửa, hạn chế giao thông…

– Điều khoản về gia hạn thuê mặt bằng, cửa hang. Đây là điều khoản để bảo vệ quyền lợi, quyền được ưu tiên cho thuê sau khi hết hạn, tránh tăng giá khi gia hạn.

Tìm mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ

Kết luận

Nhìn chung, hiện nay việc tìm được mặt bằng cho thuê quận 7 giá rẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Bởi ai cũng muốn tiết kiệm được chi phí và có thể thoải mái kinh doanh trong thời gian đầu. Vì vậy việc tham khảo giá cả, tìm kiếm thông tin về mặt bằng là điều vô cùng cần thiết. Và nó sẽ khiến quý khách mất rất nhiều thời gian và công sức.

Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và có thể sở hữu mặt bằng tốt nhất dành cho mình quý khách có thể truy cập vào Mogi.vn. Với rất nhiều tin đăng cho thuê mặt bằng hiện có, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách. Chúc bạn sớm tìm được mặt bằng ưng ý nhất để phát triển công việc kinh doanh của mình.

Trần Thanh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN