spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBí Quyết Để Sở Hữu Căn Hộ Giá Rẻ Đầy Tiện Nghi

Bí Quyết Để Sở Hữu Căn Hộ Giá Rẻ Đầy Tiện Nghi

Nhà ở là một trong những nhu cầu thiết yếu và không thể thiếu của mỗi người. Song hiện nay vì nhiều lí do về kinh tế nhiều người không thể mua được đất để làm nhà. Vì vậy căn hộ chung cư là giải pháp tối ưu và phù hợp nhất. Song giá của các căn hộ chung cư là khác nhau đối với từng khu vực. Vì vậy bí quyết để sở hữu nhà giá rẻ và tiện ích thật sự là điều nhiều người quan tâm.

Vị trí

Một căn hộ nằm ngay ở khu vực trung tâm thành phố luôn là mơ ước của tất cả mọi người. Có thể kể đến một số chung cư nổi tiếng như: Vincom Part Place, Sunrise City, Golde Manson…Những căn hộ chung cư này đều nằm ở khu vực có hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, khu dân trí cao và thuận tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, những khu vực này thường có mức giá rất cao mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.

1 1833680
Chung cư giá rẻ có vị trí đẹp được yêu thích

Khu vực trung tâm thì luôn đắt đỏ, vậy tại sao lại không chọn khu vực khác để mua chung cư. Mua căn hộ chung cư ở cách trung tâm nhưng vẫn thuận tiện cho đi lại là cách làm tốt nhất. Rất nhiều dự án chung cư đáp ứng được tiêu chí: gần bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính… và đặc biệt thuận tiện cho công việc của người sở hữu. Các dự án chung cư này tuy cách thành phố những vấn có không gian sống và sinh hoạt đầy đủ. Một vấn đề quan trọng hơn là giá cả rất phù hợp và thấp hơn nhiều so với các căn hộ chung cư trong thành phố. Vì vậy mua căn hộ chung cư nằm ngoài trung tâm là bí quyết để sở hữu căn hộ giá rẻ những vẫn đảm bảo về tiện ích.

Diện tích nhỏ

Sức cạnh tranh của thị trường bất động sản hiện nay khá lớn. Các dự án chung cư ở vị trí tốt, trung tâm và cảnh quan đẹp luôn là tiêu chí được đặt ra khi chi tiền đầu tư. Vì vậy nhà đầu tư sẽ bán ở mức giá nhằm đảm bảo thu hồi được nguồn vốn và có lợi nhuận. Các dự án lớn và tiềm năng thu hút nhiều nhà đầu tư đặc biệt là nhà đầu tư nước ngoài. Vì vậy nhiều chung cư có mức bán cao ngất ngưởng người thường khó mua được.

xu huong noi that mau trang sang
Căn hộ nhỏ được nhiều người ưa chuộng

Đứng trước các dự án chung cư lớn thì vẫn còn rất nhiều dự án nhỏ nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tiện ích. Vì vậy thay vì chọn các dự án lớn thì việc tìm hiểu các dự án căn hộ chung cư nhỏ có mức giá bình dân sẽ giúp việc sở hữu căn hộ trở nên dễ dàng.

Những căn hộ chung cư từ tầng 6 đến tầng 18 là gợi ý phù hợp cho nhiều người. Giá cả các căn hộ này không quá đắt đỏ nhưng đảm bảo view đẹp, không ồn ào và ít khói bụi. Để có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và các tiện ích người mua cũng nên chọn các căn hộ hướng Đông Nam để mua.

Dự án có hỗ trợ

Nhà ở xã hội là nhà ở do Nhà nước hoặc tổ chức, cá nhân thuộc các thành phần kinh tế đầu tư xây dựng cho các đối tượng được quy định của Luật Nhà ở thuê hoặc thuê mua theo quy chế do Nhà nước quy định.

Mua căn hộ từ các dự án nhà ở xã hội là bí quyết để sở hữu căn hộ giá rẻ đầy tiện ích. Những dự án nhà ở xã hội mọc lên đã giải quyết được hầu hết nhu cầu của người mua nhà có thu nhập thấp, những đối tượng nằm trong luật quy định của nhà nước. Những dự án nhà ở xã hội thường cách trung tâm thành phố từ 5-7km, giao thông thông thoáng, không khí trong lành và khu vui chơi rộng rãi cho trẻ.

file.349283
Nhà ở xã hội

Tuy nhiên người mua cần tìm hiểu thông tin về luật quy định để biết được đối tượng mua nhà ở xã hội. Tù đó có các quyết định đúng đắn, kịp thời để có thể sở hữu nhà đẹp cho bản thân.

Căn hộ chung cư đã giúp ích rất nhiều trong việc đảm bảo chỗ ở cho người dân. Vì thế nhu cầu mua căn hộ chung cư đang ngày càng cao. Đây cũng là phân khúc được nhiều chủ đầu tư nhận định là tiềm năng. Tuy nhiên mỗi người cần phải có những bí quyết để có thể thuận lợi hơn trong việc sở hữu căn hộ đẹp và đầy đủ tiện ích.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN