spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngBán đất Bình Tân: Kênh lựa chọn đầu tư hợp lý

Bán đất Bình Tân: Kênh lựa chọn đầu tư hợp lý

Cùng với bán đất quận 12, Củ Chi, Hóc Môn, tình hình bán đất Bình Tân trong 3 tháng đầu năm 2019 cũng đầy sôi động. Và điều này hứa hẹn kéo dài cho đến hết năm.

Bán đất Bình Tân tại khu Tên Lửa ra sao?

Vào thời điểm cách đây hơn 10 năm,  khu vực Tên Lửa là một nơi thưa vắng người và giá bất động sản cực kỳ rẻ.

Tuy nhiên, với việc TP.HCM ngày càng đô thị hóa và phát triển kinh tế dịch vụ theo cấp số nhân, sau vài năm thực hiện quy hoạch, khu vực Tên Lửa đã có sự thay đổi rất nhiều về mọi mặt từ cơ sở hạ tầng, giao thông cho đến mọi phương diện khác.

Bên cạnh đó, sau khi khu trung tâm thương mại Aeon Mall được đưa vào hoạt động tại Bình Tân, cùng với đó hàng loạt quán nhậu, quán cà phê, quán karaoke, bar, club, cửa hàng tiện lợi… phục vụ 24/7 giúp cho khu Tên Lửa ngày càng trở nên sầm uất và nhộn nhịp hơn.

Song song với các dịch vụ phục vụ vui chơi giải trí, có thể nói Bình Tân ngày một phát triển hơn nhờ vào sự quy hoạch đầu tư hóa từ cơ quan chính quyền. Đơn cử như: Bệnh viện quốc tế kỹ thuật cao City, Bệnh viện Triều An, hệ thống trường quốc tế, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, trường Cao đẳng giao thông vận tải III… cũng được triển khai thực hiện nhằm tạo nên một môi trường sống hiện đại, tiên tiến bậc nhất!

Bán đất Bình Tân
Trong 3 tháng đầu năm 2019, giá bán đất Bình Tân vẫn luôn duy trì ở mức cao.

Chưa hết, với tiềm năng phát triển trên, Bình Tân được các ông lớn trong ngành bất động sản “chọn mặt gửi vàng” với các dự án bất động sản đầy hứa hẹn. Cùng với đó, từng ngày từng ngày một, các dự án giao thông hạ tầng đi vào hoạt động một cách hoàn thiện hơn đưa Bình Tân thuận lợi hơn trong việc kết nối với những khu vực khác. Tất cả đóng vai trò “thỏi nam châm” hút nhiều người đổ về đây an cư lập nghiệp.  Chính điều này phần nào làm cho giá bất động sản Bình Tân tăng mạnh. Một trong số đó phải kể đến giá bán đất Bình Tân.

Giá bán đất Bình Tân tăng và chỉ tăng

Theo ghi nhận của Mogi, giá bán đất Bình Tân đã tăng từ 30% so với thời điểm những năm trước. Cụ thể hơn như khu vực Tên Lửa gần khu trung tâm thương mại Aeon Mall đã có mức giá hơn 85 triệu đồng/m2.  Trước đó nơi đây chỉ có mức giá rao bán chỉ khoảng 45 triệu đồng/m2.

Còn ở những khu vực khác như Tân Tạo, Tân Tạo A, sự buôn bán đất cũng trở nên nhộn nhịp không kém. Các mức giá bán đất nền Bình Tân thường ở những khu vực này dao động từ 600 triệu đồng cho đến vài tỷ đồng, tùy vào vị trí.

Ngoài phường Tân Tạo và Tân Tạo A có lượng bất động sản về đất nền mở bán cao nhất. Các phường khác như phường Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A và Bình Trị Đông B cũng có lượng mở bán cao.

Đi sâu cụ thể hơn, các cung đường có lượng mở bán đất Bình Tân cao là Bà Hom, Tỉnh lộ 10, đường số 7 và Trần Đại Nghĩa.

Tính tới hiện tại, mức giá trung bình về bán đất Bình Tân là 26 triệu đồng/m2. Còn cao nhất là 208 triệu đồng/m2. Theo các chuyên gia bất động sản, mức giá trên phản ánh đúng giá trị thực của tình hình bán đất Bình Tân hiện tại.

Bán đất Bình Tân
Nhiều chuyên gia hứa hẹn từ giờ đến cuối năm, giá bán đất Bình Tân sẽ tiếp tục ở mức cao.

Bởi lẽ với việc quỹ đất của TP.HCM ngày một eo hẹp, trong khi nhu cầu mua đất nền chưa bao giờ giảm trong suy nghĩ của người mua…tất cả đóng vai trò đẩy giá bán đất Bình Tân tăng cao.

Thậm chí theo dự đoán của các chuyên gia, từ giờ cho đến cuối năm, giá đất tại khu vực này sẽ tiếp tục tăng. Hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư hợp lý cho những ai có nhu cầu.

Xem thêm giá nhà đất tại Mogi.vn.

Cao Chí (tổng hợp)

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN