spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaMột số chung cư giá 1 tỷ TP HCM hiện nay

Một số chung cư giá 1 tỷ TP HCM hiện nay

Với số tiền chỉ khoảng 1 tỷ đồng bạn vẫn có thể sở hữu cho mình những căn hộ chung cư hiện đại, tiện nghi tại TPHCM để an cư lạc nghiêp hay để đầu tư. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài chung cư giá 1 tỷ TPHCM đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư hiện nay nhé.

Sôi động phân khúc chung cư giá 1 tỷ TP HCM

Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia, những năm gần đây, phân khúc chung cư giá rẻ, bình dân luôn là điểm sáng, dẫn dắt thị trường bất động sản cả nước nói chung và TP HCM nói riêng.

Không chỉ được thể hiện thông qua nhu cầu mua và cho thuê chung cư giá rẻ trong cộng đồng dân cư rất lớn, điều này còn thể hiện thông qua số lượng các dự án chung cư giá rẻ ngày một tăng trên thị trường.

hinh-1- chung-cu-gia-1-ty-TPHCM
Chung cư giá 1 tỷ đang gây sốt trên thị trường

Trước xu thế ấy, các nhà đầu tư là các tập đoàn lớn, uy tín như Vingroup, Đất Xanh… cũng không thể không tham gia. Các đại gia bất động sản này cùng với các chủ đầu tư khác liên tục cho ra đời các dự án chung cư giá rẻ, chung cư giá 1 tỷ TPHCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trung bình, mỗi năm có hàng chục dự án chung cư giá rẻ được khởi công xây dựng và cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn căn hộ. Tuy nhiên, số lượng các chung cư giá 1 tỷ TPHCMc hiện nay vẫn chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân tại đây hiện nay.

Nhu cầu quá lớn trong khi nguồn cung có hạn cũng là một trong những nguyên nhân khiến phân khúc chung cư 1 tỷ tại khu vực Sài Gòn luôn hot. Dự báo, trong những năm tiếp theo, nhu cầu sở hữu chung cư giá rẻ vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây vẫn là mảnh đất màu mỡ để các chủ đầu tư tiếp tục rót vốn vào xây dựng và phát triển.

Một số dự án chung cư giá 1 tỷ TPHCM

Dự án Him Lam Phú An

Nằm ở cửa ngõ khu Đông Sài Gòn, chung cư Him Lam Phú An do chủ đầu tư là công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam khởi công và xây dựng. Đây là dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm gần khu vực giao thông thuận tiện.

Không chỉ thế, chung cư Him Lam Phú An còn gây ấn tượng với khách hàng và các nhà đầu tư bởi cơ sở hạ tầng hiện đại cũng như hệ thống tiện ích đầy đủ, chuẩn mực như : hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, phòng gym, trường học…

hinh-2-chung-cu-gia-1-ty-TPHCM
căn hộ Him Lam An Phú

Dự án bao gồm 1092 căn hộ với mức giá bán dao động từ 1 tỷ đồng. Như vậy, mặc dù sở hữu vị trí đẹp, kiến trúc hiện đại nhưng mức giá bán của chung cư Him Lam Phú An lại nằm ở phân khúc chung cư bình dân, giá rẻ. Chính vì vậy, ngay từ những đợt mở bán đầu tiên, chung cư giá 1 tỷ TPHCM này đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Dự án căn hộ Moonlight Boulevard

Nằm ở khu Tây TPHCM, Moonlight Boulevard là một dự án của tập đoàn Hưng Thịnh tọa lạc tại quận Bình Tân.

Dự án căn hộ chung cư này được thiết kế với 20 tầng nổi và 1 tầng hầm. Theo chủ đầu tư, dự án Moonlight Boulevard có khoảng 656 căn hộ cùng 54 căn trệt thương mại và 54 căn officetel.Các căn hộ tại đây được thiết kế theo lối kiến trúc không gian mở với cực nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư công bố mức giá bán các căn hộ tại đây chỉ từ hơn 1 tỷ đồng/căn. Với phương thức hỗ trợ từ chủ đầu tư cũng như ngân hàng dự án chung cư giá 1 tỷ TPHCM này xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Dự án chung cư Viva Riverside

Một dự án căn hộ thuộc phân khúc bình dân giá rẻ với mức giá khoảng 1 tỷ đồng tại TP HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn nữa đó chính là dự án chung cư Viva Riverside.

Đây là dự án căn hộ được đầu tư với tổng kinh phí lên tới 1000 tỷ đồng trên diện tích khoảng 11 ha. Với diện tích mỗi căn hộ từ 50 tới 106 m2 cùng 567 căn hộ, mức giá bán được chủ đầu tư đưa ra là từ 21 triệu đồng/m2.

hinh-3-chung-cu-gia-1-ty-TPHCM
Thiết kế căn hộ Viva Riverside

Như vậy, chỉ với khoảng 1 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý ngay tại khu vực quận 6 để làm nơi an cư cho gia đình cũng như để đầu tư hay cho thuê.

Nhu cầu mua chung cư đặc biệt là chung cư giá rẻ với mức giá bán khoảng 1 tỷ đồng luôn là phân khúc hot trên thị trường bất động sản nói chung và mua chung cư TP HCM hiện nay. Hi vọng với những phân tích của chúng tôi cũng như một số gợi ý chung cư giá 1 tỷ TPHCM, các bạn đã tìm được cho mình một căn hộ ưng ý nhé.

Thanh Bình – Mogi.vn

Xem thêm :

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN