spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngBán nhà Bình Thạnh cuối năm: Làm sao để được giá?

Bán nhà Bình Thạnh cuối năm: Làm sao để được giá?

Cuối năm, thông tin bán nhà Bình Thạnh được rao nhan nhản trên khắp các trang thương mại điện tử, báo giấy, chợ rao vặt,…

Mặc dù nhiều khảo sát đã chỉ ra rằng nhu cầu mua nhà đất cuối năm tăng cao nhưng không có nghĩa là ngôi nhà của bạn sẽ có giá trị hơn.

Nhất là trong điều kiện thị trường bất động sản đóng băng do dịch bệnh như hiện nay. Vậy làm sao để bán nhà Bình Thạnh được giá? Hãy cùng Mogi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé.

Nhu cầu mua bán nhà đất quận Bình Thạnh tăng cao dịp cuối năm

Mua nhà cuối năm từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người Việt. Sau một năm tích cóp có nguồn tiền tích lũy cùng với tiền lương, thưởng Tết, thưởng thành tích,… thì mua nhà để có một tổ ấm an cư là lựa chọn của nhiều người.

Nhu cầu mua bán nhà đất quận Bình Thạnh tăng cao dịp cuối năm
Nhu cầu mua bán nhà đất quận Bình Thạnh tăng cao dịp cuối năm.

Nhu cầu mua bán nhà đất quận Bình Thạnh nói riêng và nhu cầu mua bán nhà đất nói chung tăng cao hơn dịp cuối năm. Bên cạnh bán nhà Củ Chi, bán nhà mặt tiền quận 3, bán nhà quận Hoàn Kiếm, bán nhà mặt tiền quận 7, …

  • Cuối năm là lúc nhiều người nhận được các khoản lợi nhuận từ đầu tư hoặc lương thưởng cuối năm.
  • Đặc biệt, nhiều ngân hàng chọn cuối năm để đẩy mạnh dịch vụ giải ngân cho vay vốn. Hầu hết lãi suất cho vay mua nhà sẽ gỉ 0,2-1,3 điểm %. Đồng thời hỗ trợ mức vay cao hơn so với các giai đoạn khác trong năm từ 70 – 80% giá trị nhà đất.
  • Rất nhiều chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách chiết khấu, khuyến mãi dịp cuối năm để nhằm thu hút khách hàng và cạnh tranh trực tiếp về giá cả, lợi ích với các dự án khác. Trong đó, nhiều nhà đầu tư sẵn sàng chiết khấu từ 5 – 10%. Kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như: Tặng vàng, tặng xe, tặng sổ tiết kiệm,…cho người mua.
  • Đặc biệt, vào những tháng cuối năm tin rao mua bán nhà quận Bình Thạnh cũng sẽ có xu hướng tăng cao hơn khá nhiều so với các thời điểm khác trong năm.

Những gợi ý để bán nhà Bình Thạnh dịp cuối năm được giá

# Cải thiện khuyết điểm cho ngôi nhà

Với những ngôi nhà đẹp, phong thủy tốt thì rất dễ bán. Chỉ cần rao là có người hỏi mua ngay. Nhưng với những ngôi nhà có diện tích hạn chế lại mắc nhiều lỗi phong thủy thì ngược lại.

Để tránh những khuyết điểm của ngôi nhà cản trở việc bạn bán đi ngôi nhà đó thì hãy tìm cách khắc phục chúng ngay khi có ý định rao bán.

Cải thiện khuyết điểm cho ngôi nhà nếu muốn bán nhanh và được giá.
Cải thiện khuyết điểm cho ngôi nhà nếu muốn bán nhanh và được giá.

Để nắm được khuyết điểm của ngôi nhà và cải thiện phong thủy nếu bạn không rành có thể nhờ đến sự chuyên nghiệp của các chuyên gia phân tích bất động sản. Hoặc những người có kinh nghiệm mua bán nhà đất bởi có rất nhiều điểm lợi nếu bạn tuân theo.

Thậm chí là qua những nhận xét của khách tới xem nhà bạn cũng hiểu thêm được những thiếu sót trên căn nhà định bán của mình và khắc phục ngay.

Xem thêm: Luật đất đai 2020: Những điểm đáng lưu ý nhất

# Thanh lý bớt đồ đạc, tài sản trong nhà

Một căn nhà có quá nhiều đồ đạc trong nhà không chỉ khiến không gian trông nhỏ hẹp hơn, bí hơn mà còn khiến bề bộn, kém ngăn nắp, không thu hút được những khách hàng khó tính.

Bạn có thể trực tiếp tham khảo Mua bán nhà đất của Mogi. Khi đọc những tin đăng về nhà đất, bạn sẽ phát hiện ra có những căn nhà nhỏ nhưng rộng rãi.

Các chuyên gia môi giới nhà đất nhiều kinh nghiệm có lời khuyên cho những ai đang định bán nhà quận Bình Thạnh đó là nên thanh lý, cho tặng, hoặc mang vế nhà mới bớt đồ đạc ở căn nhà định bán để làm cho căn nhà thoáng hơn. Việc này sẽ thu hút được nhiều thiện cảm từ người mua.

# Loại bỏ những phong cách cá nhân

Nhiều người mua nhà sẽ có cảm giác khó chịu khi thấy những vật dụng quá riêng tư hoặc thể hiện rõ phong cách của chủ cũ.

Hiểu được tâm lý này khi mua nhà của khách hàng thì ngay hôm nay bạn nên loại bỏ những thứ liên quan đến cá nhân. Ví dụ như: Các bức ảnh gia đình, các bộ sưu tập phản ánh cái tôi của chủ nhà, khu vực trang trí,… Hoặc tất cả những gì thuộc về riêng tư đi nếu muốn bán nhà Bình Thạnh được giá cao nhé.

# Tân trang lại toàn bộ không gian

Hãy đặt chính bạn vào tâm thế người đi mua nhà. Chắc hẳn bạn không hề muốn mua một ngôi nhà mà chúng bám đầy bụi bẩn. Mọi vật dụng vứt ngổn ngang. Sơn tường bong tróc, cũ kĩ. Thậm chí có rêu ở một số nơi đúng không nào.

Tân trang lại toàn bộ không gian để ngôi nhà trông mới và ấn tượng hơn.
Tân trang lại toàn bộ không gian để ngôi nhà trông mới và ấn tượng hơn.

Mẹo để bán nhà Bình Thạnh nhanh chóng dịp cuối năm đó là hãy tân trang cho ngôi nhà trông mới đẹp, sáng sủa hơn. Bạn có thể sơn lại tường. Tu sửa lại những vị trí bị hư hỏng hoặc sập xệ. Điều này không chỉ giúp khách hàng ưng ý hơn khi tham quan. Mà còn tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn đó nhé.

# Chú trọng tới hình ảnh khi rao bán

Sau khi đã tân trang và khắc phục những nhược điểm của ngôi nhà thì bạn nên dùng những chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh đẹp. Hoặc dùng máy ảnh xịn chụp mọi góc của ngôi nhà sao cho toát lên được ưu điểm của nó.

Hình ảnh này sẽ dùng để đăng tải trên tin bán nhà quận Bình Thạnh tại các chợ rao vặt nhà đất, website chuyên đăng tin bất động sản,… Chúng sẽ thu hút người quan tâm hơn.

Có thể bạn chưa biết nhưng những bức ảnh là điều thu hút người xem nhiều hơn. Và mang lại hiệu quả cao hơn so với những tin đăng bán nhà chỉ hoàn toàn bằng chữ.

Tâm lý chung khi tìm đọc tin bán nhà đất đó là người ta sẽ chú ý tới mục quảng cáo nào có ảnh đầu tiên. Thậm chí nhiều khi không thèm đếm xỉa tới quá nhiều nội dung đi kèm với chúng.

# Chọn đúng nơi đăng tin bán nhà Bình Thạnh

Để bán nhà nhanh và được giá nhà đất quận Bình Thạnh bạn cần lưu ý về nơi đăng tin bán nhà, nơi quảng cáo. Hãy chọn những nơi có nhiều khách hàng mục tiêu nhất.

Chọn đúng nơi đăng tin bán nhà Bình Thạnh để hiệu quả cao.
Chọn đúng nơi đăng tin bán nhà Bình Thạnh để hiệu quả cao.

Đừng tiếc chi phí mà đăng quá lan man hoặc đại khái. Việc này khiến bạn tốn công sức và thời gian mà chẳng có ai hỏi mua nhà. Sự kỹ lưỡng về thông tin và hình ảnh đa dạng chính là bí quyết để người mua bị hấp dẫn.

Nhất là vào giai đoạn cuối năm hàng loạt dự án, căn hộ có khuyến mãi lớn hấp dẫn khách hàng. Trong khi điều kiện kinh tế năm 2020 không được khởi sắc như hiện nay.

# Nhờ môi giới nhà đất

Rất nhiều người khi bán nhà không muốn có sự góp mặt của môi giới. Nhưng với những ngôi nhà bị lỗi phong thủy hoặc rao hoài mà không có người hỏi mua thì lại khác. Lúc này bạn nên nhờ đến sự chuyên nghiệp của các chuyên gia môi giới nhà đất.

Những người này thường quen nhiều khách hàng tiềm năng, mối quan hệ rộng rãi, có kinh nghiệm bán nhà đất nhiều năm. Do đó, một người giới uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian công sức đón tiếp khách hàng.

Thậm chí họ giúp bạn PR tin nhà bán Bình Thạnh nhanh chóng nhất. Bạn chỉ việc làm hợp đồng cũng như hoàn tất thủ tục bàn giao nhà cho khách mà thôi.

Một người giới uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian công sức đón tiếp khách hàng.
Một người giới uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian công sức đón tiếp khách hàng.

Tóm lại

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về việc bán nhà Bình Thạnh được giá dịp cuối năm. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu mua bán nhà đất nói chung và mua bán nhà đất quận Bình Thạnh nói riêng.

Nếu bạn muốn tìm tin nhà bán quận Bình Thạnh nhanh và chính xác nhất cũng như giá nhà đất hot nhất trên 63 tỉnh thành thì hãy truy cập ngay Mogi.vn nhé.

Tại Mogi.vn bạn sẽ thấy rất nhiều những thông tin hữu ích. Ví dụ như: Bán nhà đất, cho thuê nhà đất. Hoặc sang nhượng quán cà phê, sang nhượng mặt bằng, cho thuê trọ sinh viên,…

Với lượng truy cập lớn, tập trung những khách hàng có nhu cầu thực sự. Đăng tin bán nhà Bình Thạnh trên Mogi.vn chính là lựa chọn tốt nhất để bán nhanh và được giá.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm ngay nếu bạn quan tâm đến:

Luật Kinh Doanh Bất Động Sản 2020 Có Gì Thay Đổi?

Thuế nhà đất 2020: Những vấn đề nổi cộm nhất

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN