spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưNhà bán phường 8 Tân Bình - mẹo mua bán cực chuẩn

Nhà bán phường 8 Tân Bình – mẹo mua bán cực chuẩn

Nhà bán phường 8 Tân Bình hiện đang là từ khóa hot. Nhà đất khu vực Tân Bình hiện đang rất sôi nổi: Nhiều trung tâm thương mại được dựng lên; Các công ty có xu hướng thuê văn phòng tại khu vực này vì có giá thuê rẻ. So với các quận trung tâm: Tân Bình, Tân Phú hiện là thị trường mới: Được các nhà đầu tư rất quan tâm săn lùng, khai thác.

Nhà bán phường 8 Tân Bình: Giá thành có phải điều quan trọng nhất?

Trước đây đối với việc mua nhà đất. Chủ đầu tư hay đặt ra hai câu hỏi: Tương lai nhà, đất khu vực này có xuống giá hay không? Mức giá mà họ mua vào tại khu vực đó có phải là tốt nhất hay là chưa?

nhà bán phường 8 tân bình 1

Nhưng ở thời buổi hiện nay, người ta quan tâm đến những vấn đề rộng hơn. Bằng chứng là nhu cầu tìm mua nhà bán phường 8 Tân Bình đang rất cao.

Khu vực này chưa hẳn có vị trí đắc địa và đẹp nhất. Cũng như không hẳn có mức giá tốt nhất trên thị trường. Nhưng cái mà khách hàng coi trọng chính là tiềm năng kinh tế mà nó mang lại. Cũng như kèm theo đó là tiện ích nội khu như chợ, trung tâm thương mại, trường học, cơ quan.

Mua nhà bán phường 8 Tân Bình mang lại tiềm năng nào về kinh tế?

Nhà bán phường 8 Tân Bình hiện có tiềm năng rất lớn. Nhà đầu tư có thể mua rồi bán lại hoặc cho thuê. Hiện nay, rất nhiều công ty dời văn phòng về Tân Bình, Tân Phú. Nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê tại khu vực này tăng lên rất nhanh.

Thêm vào đó, rất nhiều người có nhu cầu đi làm, đi học ở khu vực này. Họ cũng tìm kiếm cho mình một nơi lưu trú. Chủ đầu tư có thể mua nhà bán phường 8 Tân Bình rồi cho thuê từng phòng hoặc nguyên căn. Tùy vào mong muốn của chủ nhà và nhu cầu của người đi thuê.

Có nên mua nhà bán phường 8 Tân Bình vào tháng Ngâu?

Tháng Ngâu là tháng 7 âm lịch. Sở dĩ lấy tên là tháng Ngâu do dựa trên câu chuyện Ngưu Lang, Chức Nữ. Ở Việt Nam, tháng 7 âm lịch còn là tháng cô hồn: Đây là tháng mà cánh cổng Địa Phủ được mở ra. Những linh hồn ở cõi âm có cơ hội được trở về dương gian.

nhà bán phường 8 tân bình 2

Do đó, nhiều chủ đầu tư trước đây rất kiêng kị việc mua nhà vào tháng Ngâu. Họ cho rằng việc mua nhà vào tháng này sẽ mang đến những thứ xui rủi thay vì may mắn. Vì đây là tháng có âm khí nhiều, mà trong phong thủy, tâm linh: Âm khí xung khắc với dương khí ở chốn dương gian. Mà vạn vật ở dương gian đều mang sự sống. Người làm ăn buôn bán lại rất tin và coi trọng chuyện thờ cúng, tâm linh. Từ thuở xưa, dân gian ta chẳng phải có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đó sao.

Nhưng ở thời điểm hiện nay, định kiến đó đã dần phai nhạt. Thêm vào đó, nhiều công ty bất động sản nhằm kích cầu vào tháng Ngâu: Họ cho ra rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá nhà và đất khi mua. Cũng như kèm theo đó là nhiều khuyến mãi, nhiều chương trình hậu mãi về sau. Điều này giúp nhiều chủ đầu tư dần cởi mở hơn trong việc mua nhà vào tháng Ngâu.

Chính vì lẽ đó, hiện nay việc mua nhà bán phường 8 Tân Bình là điều bình thường. Thậm chí nhà đầu tư còn rất nên mua nhà bán phường 8 Tân Bình vào tháng Ngâu. Vì sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi  từ các công ty bất động sản.

Ưu tiên mặt đường đẹp khi tìm mua nhà bán phường 8 Tân Bình

Mua nhà ở vị trí đẹp thì sẽ mang lại rất nhiều cái lợi: Nếu mua để ở thì chủ nhà cũng có thể kinh doanh một mặt hàng nào đó. Nhằm kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Đường lớn có nhiều người qua kẻ lại nên việc kinh doanh buôn bán sẽ rất tốt, gia đình có thêm một nguồn thu mới. Từ đó kinh tế cũng sẽ ổn định hơn, thoải mái rộng rãi hơn rất nhiều.

Hoặc nếu mua để đầu tư mua đi bán lại. Việc chọn được ngôi nhà có vị trí đẹp; Theo thời gian, dù ngôi nhà đã cũ nhưng giá trị vẫn sẽ tăng theo thời giá. Bán ra không bao giờ sợ lỗ vốn. Một ngôi nhà nát nhưng ở vị  trí đẹp sẽ bán dễ hơn so với nhà mới nhưng ở vị trí xấu.

Chọn mua nhà bán phường 8 quận Tân Bình: Có nên mua nhà cũ không?

Đừng ngại mua nhà cũ nếu ngôi nhà đó có vị trí đẹp hoặc có thể mua giá hời. Chi phí sửa nhà thật sự chẳng đáng là bao: So với cơ hội có thể đầu tư cho thuê, bán lại và kinh doanh; Và so với số tiền ta có thể kiếm ra được nếu biết tận dụng cơ hội ấy.

Việc mua nhà cũ rồi tu sửa, tân trang lên đôi lúc còn mang lại cho nhà đầu tư một món hời. Vì ta có thể mua nhà cũ, nhà nát nhưng ở vị trí đẹp với giá cả phải chăng. Chủ đầu tư chỉ cần bỏ thêm tiền sơn lại, thay gạch lát mới; Rồi sau đó bán lại với giá của nhà vừa được xây mới.

Hạn chế giao dịch mua bán vào các thời điểm sốt đất

Khi thấy mọi người xung quanh đổ xô đi mua đất, đừng vôi làm theo. Ở thời điểm sốt nhất, cầu tăng mà cung không đủ thì giá thành nhà đất sẽ bị đẩy lên rất cao. Bạn có thể sẽ phải mua một miếng đất hoặc một ngôi nhà với số tiền cao hơn giá trị thực sự của nó.

nhà bán phường 8 tân bình 4

Thêm vào đó, sau thời gian sốt đất thì sẽ là thời gian suy thoái. Nếu có ý định đầu tư vào nhà đất để bán lại sinh lời thì đây sẽ là khó khăn cho nhà đầu tư.

Các chủ đầu tư nên chọn mua vào những lúc suy thoái: Cung vượt mức cầu, giá nhà đất sẽ rất phải chăng. Lúc đó các nhà đầu tư có thể tập trung rót vốn vào những dự án tiềm năng. Và bán ra vào những lúc sốt đất với mức lợi nhuận cao.

Chọn nơi môi giới uy tín đáng tin cậy

Nhà và đất là loại tài sản có giá trị lớn. Nên việc mua bán loại tài sản này cũng không hề dễ dàng. Hãy chọn một nơi môi giới đáng tin cậy. Có vậy chủ đầu tư mới có thể yên tâm thoải mái khi đặt một số tiền lớn vào việc làm ăn đó.

Việc chọn được một nơi môi giới uy tín, đáng tin cậy mang lại lợi ích lớn cho chủ đầu tư. Họ có thể an tâm giao phó tài sản của mình để còn lo những việc khác. Nhưng điều đó không hề dễ dàng với xã hội vốn xô bồ như hiện nay.

Hiện nay, người dùng có thể tìm đến các website môi giới, rao vặt bất động sản như một giải pháp. Ở đó họ có thể thuận tiện quản lí được tài sản của mình. Thông qua các công cụ được tích hợp sẵn trên website.

Website đăng tin rao vặt bất động sản tốt nhất hiện nay

Mogi hiện là trang rao vặt, môi giới bất động sản hàng đầu. Với nhiều công cụ, tiện ích khác nhau giúp: Phân tích, đánh giá cũng như hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc mua bán bất động sản. Mogi rất vui và tự hào khi được rất nhiều những: Nhà đầu tư, anh chị em trong ngành môi giới, và người mua, thuê bất động sản,… tin dùng.

nhà bán phường 8 tân bình 3

Hy vọng là qua bài viết này, bạn đã có được thêm nhiều thông tin hơn về nhà bán phường 8 Tân Bình. Hãy đến với Mogi.vn thường xuyên hơn để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích về bất động sản. Đừng quên tại đây chúng mình cung cấp rất nhiều tiện ích có thể giúp đỡ cho quý bạn đọc rất nhiều: Trong việc đầu tư, mua lại, môi giới và cho thuê bất động sản.

Mogi hứa hẹn là sẽ một trợ thủ đắc lực của các nhà đầu tư trong quá trình mua và bán. Dành ra 15 phút lướt Mogi mỗi ngày để cập nhật nhiều nhiều tin tức hay ho hơn nhé. Thân ái chào và hẹn gặp lại ở các bài viết sau.

Đọc thêm >>> Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long cần lưu ý gì?

Bảo Nghi – Content Writer

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN