spot_img
Trang chủDự án nổi bậtNguyễn Kim Hải Phòng - dự án TTMS lớn ở TP hoa...

Nguyễn Kim Hải Phòng – dự án TTMS lớn ở TP hoa phượng đỏ

Nguyễn Kim Hải Phòng là trung tâm mua sắm lớn hàng đầu tại thành phố hoa phượng Hải Phòng. Dự án không chỉ có quy mô lớn mà còn tập trung đa dạng mặt hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, vui chơi của cư dân thành phố.

Bạn quan tâm đến dự án Nguyễn Kim Hải Phòng? Bạn không biết trong dự án này có những hạng mục gì, quy mô ra sao? Chắc chắn những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Tổng quan dự án 

Dự án Nguyễn Kim Hải Phòng được xây dựng trên khu đất có diện tích 1.798 m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 150 tỷ đồng. Dự án gồm 8 tầng cao và 1 tầng hầm. Tổng diện tích sàn xây dựng hơn 11.000 m2.

Nguyễn Kim Hải Phòng được xây dựng trên khu đất có diện tích 1.798 m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 150 tỷ đồng.
Nguyễn Kim Hải Phòng được xây dựng trên khu đất có diện tích 1.798 m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 150 tỷ đồng.
  • Rạp chiếu phim 3D hiện đại.
  • Địa điểm: 104 Lương khánh thiện, Phường Lương khánh thiện, ngô Quyền, Hải Phòng
  • Loại hình dự án: Tổng thầu hệ thống cơ điện và phụ trợ
  • Trạng thái: Đã hoàn thành năm 2017
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Nguyễn Kim Hải Phòng
  • Quy mô: 01 tầng hầm, 08 tầng nổi và mái; – Tổng diện tích sàn xây dựng là 11.088 m2.
  • Hợp đồng: Tổng thầu Hệ thống cơ điện và phụ trợ:
    + Điều hòa thông gió;
    + Điện động lực, chiếu sáng;
    + Trạm biến áp, máy phát điện;
    + Chống sét, nối đất;
    + Điện nhẹ (âm thanh, điện thoại, camera,…).
    + Cấp thoát nước;
    + Xử lý nước thải;

**** Nguyễn Kim Hải Phòng có nhiều công năng gồm:

  • Siêu thị tự chọn tổng hợp
  • Khu mua sắm hàng điện máy
  • Các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, nội thất
  • Khu dụng cụ gia đình, đồ chơi trẻ em, dụng cụ thể thao…
  • Khu ẩm thực tự chọn, nhà hàng
  • Khu vui chơi giải trí trẻ em,
  • Khu games công nghệ tiên tiến

Vị trí dự án 

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Hải Phòng tọa lạc tại số 104 Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Với vị trí cực kì đắt giá, cư dân tại bất kì nơi đâu trên địa bàn TP. Hải Phòng đều có thể đến tham quan, mua sắm và giải trí tại trung tâm mua sắm này.

Có gì trong đại tiệc khai trương Nguyễn Kim Hải Phòng?

TTMS Nguyễn Kim Hải Phòng đã chính thức khai trương vào thứ 6 ngày 17/11/2017. Ngay trong “đại tiệc” khai trương Nguyễn Kim Hải Phòng đã có vô vàn ưu đãi hấp dẫn thu hút khách tham quan mua sắm tại đây.

Cụ thể là:

# Rất nhiều mặt hàng giá sốc

Trong 2 ngày đầu của chuỗi sự kiện khai trương tức ngày 17 và 18/11/2017. Khách hàng sẽ có thể mua những sản phẩm như: Bộ ly thủy tinh, nồi lẩu inox, nước xả vải,… với giá chỉ 10.000 – 20.000đ. Đây là cơ hội để các gia đình hoàn thiện căn bếp nhà mình với những món đồ quen thuộc, giá rẻ.

TTMS Nguyễn Kim Hải Phòng đã chính thức khai trương vào thứ 6 ngày 17/11/2017.
TTMS Nguyễn Kim Hải Phòng đã chính thức khai trương vào thứ 6 ngày 17/11/2017.

# Vô vàn quà tặng tri ân

Khách hàng đến tham quan và trải nghiệm mua sắm tại TTMS Nguyễn Kim Hải Phòng vào ngày khai trương đầu tiên sẽ được nhận một hộp bột giặt Nhật Wai với khả năng giặt tẩy vượt trội.

# Giờ vàng mua sắm

Có đến 300 điện thoại Philips E103 2 sim 2 sóng, thiết kế chắc chắn, bền bỉ sẽ được bán với giá chỉ 149.000đ. Ưu đãi này chỉ dành cho những khách hàng nhanh chân có mặt sớm nhất trong đại tiệc sale khai trương TTMS Nguyễn Kim Hải Phòng mà thôi.

# Những phần quà đầu tiên

150 khách hàng đầu tiên mua sắm đơn hàng từ 2 triệu đồng. Sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc nồi cơm điện Goldsun ARC-G18MD với những tính năng nấu hiện đại.

Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn triển khai ưu đãi giảm đến 50% dành cho các ngành hàng. Bao gồm: Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, gia dụng, điện thoại, laptop,… Do đó, khách hàng có thêm nhiều cơ hội bỏ sung cho nhà mình những món đồ hiện đại với giá rẻ bất ngờ.

Nguyễn Kim còn triển khai ưu đãi giảm đến 50% dành cho các ngành hàng.
Nguyễn Kim còn triển khai ưu đãi giảm đến 50% dành cho các ngành hàng.

Ngoài ra, để hỗ trợ việc mua sắm của người dân tại TP.Hải Phòng, Nguyễn Kim còn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể nhận được thêm những ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn. Nếu sử dụng thẻ tín dụng thì quý khách hàng còn được giảm thêm đến 500.000 đồng.

# Hàng hiệu sale giá mềm

Từ ngày 17/11 đến 26/11/2017, Nguyễn Kim Hải Phòng sẽ diễn ra đại tiệc Sale hấp dẫn với hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bao gồm: Nike, Adidas, Fila, Crocs, Ohui, Santino, La Lune, Lamer, Lemino, Mulberry, Sony, Samsung,…

Chưa hết nhé, hàng loạt túi xách, giầy dép thể thao năng động, mặt hàng mĩ phẩm hàng hiệu, phụ kiện xinh, quần áo thời trang. Đặc biệt là nhiều siêu phẩm công nghệ đỉnh cao trang thiết bị gia đình mới nhất cũng được giới thiệu tại trung tâm mua sắm vào thời điểm này.

Chủ dự án là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim

Chủ dự án là Công Ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim được thành lập vào năm 1992. Ban đầu Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện – Điện Tử – Điện Lạnh tại Quận 1, TPHCM. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nỗ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam.

Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín. Đặc biệt là giá thành các sản phẩm rất hợp lý. Đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chủ dự án là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim
Chủ dự án là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim

Hiện nay, tập đoàn Nguyễn Kim đang hoạt động trong các lĩnh vực như kinh doanh hàng kim khí điện máy, đầu tư, phát triển kinh doanh bất động sản và sản xuất, chế biến, kinh doanh hàng nông sản thực phẩm.

Trong suốt quá trình phát triển, Nguyễn Kim không ngừng gia tăng sức mạnh để trở thành Nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Không ngừng mở rộng quy mô và phát triển thêm các trung tâm mua sắm mới tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Các trung tâm mới khai trương năm 2019 vừa qua:

  • 12/10/2019: Trung Tâm mua sắm Nguyễn Kim Aeon Tân Phú.
  • 3/10/2019: Trung Tâm Mua Sắm Nguyễn Kim Thái Nguyên.
  • 5/9/2019: Trung Tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Lạt.
  • 29/6/2019: Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim SIS Huế.

Tại thời điểm này Nguyễn Kim đang sở hữu tới 70 trung tâm mua sắm trên khắp 63 tỉnh thành. Trong đó, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Hải Phòng khai trương tháng 11/2017.

Đặc biệt, Nguyễn Kim còn đang đầu tư và sẽ phát triển các dự án bất động sản thương mại, văn phòng và nhà ở tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Trong đó có thành phố Hải Phòng sầm uất.

Tóm lại

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dự án Nguyễn Kim Hải Phòng. Thông tin này sẽ hữu ích cho những ai quan tâm đến bất động sản tại Hải Phòng nói chung và các TTMS của Nguyễn Kim nói riêng.

Ngay hôm nay, nếu muốn biết nhiều hơn về dự án Nguyễn Kim Hải Phòng và các dự án bất động sản trên khắp 63 tỉnh thành mời bạn truy cập ngay mogi.vn nhé.

Nếu muốn biết nhiều hơn về dự án bất động sản trên khắp 63 tỉnh thành mời bạn truy cập ngay mogi.vn nhé.
Nếu muốn biết nhiều hơn về dự án bất động sản trên khắp 63 tỉnh thành mời bạn truy cập ngay mogi.vn nhé.

Mogi.vn hiện đang là trang rao vặt đăng tin chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ môi giới đăng tin đồng thời thực hiện việc cung cấp nhanh, đầy đủ, chính xác, kịp thời mức giá bán bất động sản tại các tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Với phương châm: “Đúng nhà – đúng giá – đúng thời điểm”. Mogi cung cấp đến khách hàng bộ dữ liệu thông tin giá cả bất động sản chính xác, nhanh chóng và kịp thời nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ do Mogi.vn cung cấp sẽ sở hữu gói dữ liệu siêu “khủng” về thị trường, thông tin bất động sản trong khu vực. Và cả công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng loại bất động sản khác nhau.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến bất động sản Hải Phòng: Thị trường nhà đất Hải Phòng: Phân khúc tầm trung hút khách

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN