spot_img
Trang chủReviewNgã ba Tân Kim: Vị trí, tiện ích và tình hình BĐS...

Ngã ba Tân Kim: Vị trí, tiện ích và tình hình BĐS khu vực

Ngã ba Tân Kim là một trong những nút giao thông quan trọng và nổi bật của khu vực tỉnh Long An. Được ví như là “vựa vàng không bao giờ mất giá,” nơi đây thừa hưởng sự phát triển toàn diện về kinh tế và hạ tầng. Cùng Mogi.vn tìm hiểu về vị trí, tiện ích và và tình hình bất động sản tại Ngã ba Tân Kim qua bài viết sau đây nhé!

Ngã ba Tân Kim ở đâu?

Ngã ba Tân Kim có vị trí nằm trên đường quốc lộ 50, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là nơi đi qua những con đường huyết mạch như: quốc lộ 50, Tân Phước và Đoàn Nguyễn Tuấn, là trục giao thông quan trọng của thành phố, kết nối địa bàn các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Cách di chuyển đến Ngã ba Tân Kim

Sau đây là hướng dẫn cách di chuyển từ một số tỉnh thành để đến được Ngã ba Tân Kim:

Từ TP Hồ Chí Minh

Ngã Ba Tân Kim cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20-30 km, tùy thuộc vào vị trí xuất phát cụ thể. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện như ô tô, xe máy, hoặc xe buýt để di chuyển.

  • Đi bằng xe máy, ô tô:

Đường Quốc lộ 1A: Đi từ TP.HCM theo Quốc lộ 1A về hướng Nam, bạn chỉ cần đi thẳng trên tuyến đường này sẽ thấy ngã Ba Tân Kim nằm dọc theo Quốc lộ 1A.

Đường Quốc lộ 1A khi đi từ TP.HCM về Ngã ba Tân Kim
Đường Quốc lộ 1A khi đi từ TP.HCM về Ngã ba Tân Kim

Đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương: Nếu xuất phát điểm từ phía Nam TP.HCM, bạn có thể đi theo đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương. Sau khi ra khỏi cao tốc, tiếp tục đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam là đến Ngã Ba Tân Kim.

Cao tốc TP.HCM - Trung Lương
Cao tốc TP.HCM – Trung Lương
  • Đi bằng xe buýt: Bạn có thể sử dụng các tuyến xe buýt từ TP.HCM đi về Long An, sau đó xuống trạm dừng gần Ngã Ba Tân Kim. Ngoài ra, nên kiểm tra lịch trình và các tuyến xe cụ thể tại một số bến xe buýt chính.
Sử dụng xe buýt để đi từ TP.HCM về Long An
Sử dụng xe buýt để đi từ TP.HCM về Long An

Xem thêm: Vòng xoay Tam Hiệp: Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực

Từ các tỉnh lân cận

Nếu di chuyển từ các tỉnh lân cận như Bến Tre, Tiền Giang hoặc Vĩnh Long, bạn cũng có thể đi đường Quốc lộ 1A hoặc các tuyến đường lớn khác kết nối với tỉnh Long An.

  • Đi bằng ô tô, xe máy: Tùy vào vị trí xuất phát, bạn có thể chọn Quốc lộ 1A hoặc những tuyến đường lớn khác như là Quốc lộ 50 (kết nối từ Tiền Giang qua Long An).
  • Đi taxi, xe công nghệ: Nếu bạn không muốn tự lái xe thì taxi là một lựa chọn thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng bắt được taxi từ TP.HCM hoặc một số khu vực lân cận. Bên cạnh đó, các dịch vụ xe công nghệ như Grab hoặc Be cũng đang rất phổ biến và có thể đặt xe dễ dàng để di chuyển đến khu vực Ngã Ba Tân Kim.
Ngoài ra, có thể sử dụng xe taxi hoặc xe công nghệ để di chuyển
Ngoài ra, có thể sử dụng xe taxi hoặc xe công nghệ để di chuyển

Hạ tầng giao thông tại khu vực ngã ba Tân Kim

Nút giao Ngã Ba Tân Kim là nút giao thông nằm ở trục đường quốc lộ 50 nên có mật độ giao thông đông đúc, lưu lượng xe rung bình khoảng 20.000 – 30.000 lượt xe/ngày (theo dữ liệu từ Sở GTVT Long An). Đặc biệt là vào những giờ cao điểm do đây là tuyến đường chính dẫn vào Thành phố Hồ Chí Minh từ phía Tây Nam. 

Hệ thống giao thông ở các tuyến đường tại đây được đánh giá là rất thuận lợi trong vấn đề giao thương kết nối các vùng. Đồng thời, tại khu vực Cần Giuộc có nhiều khu hạ tầng đô thị bao gồm các khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp Long Hậu, khu công nghiệp Tân Kim,… đóng góp lớn cho phát triển kinh tế khu vực. Nhiều dự án khu dân cư, nhà ở đã và đang được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động và dân cư địa phương.

Từ Ngã ba Tân Kim, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm quan trọng của tỉnh Long An. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho Ngã Ba Tân Kim trở thành một trong những ngã ba trọng điểm của khu vực.

Hạ tầng khu vực Ngã ba Tân Kim
Hạ tầng khu vực Ngã ba Tân Kim

Xem thêm: Ngã tư Chợ Đình: Vị trí, giao thông và các tiện ích nổi bật

Tiện ích xung quanh ngã ba Tân Kim

Khu vực này có hầu hết đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu giáo dục và chăm sóc y tế của cư dân tại đây. Ngoài ra, còn có các khu vui chơi giải trí và công viên, mang lại không gian thư giãn, giải trí cho gia đình và trẻ em. Cụ thể cùng tìm hiểu thông qua các bảng sau:

  • Bệnh viện, phòng khám

Tên bệnh viện

Địa chỉ

Bệnh viện Đa Khoa Huyện Cần Giuộc

79 Nguyễn An Ninh, Tân Tập, Cần Giuộc, Long An

Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn Hoàn Mỹ (Cần Giuộc)

79 QL50 (Cũ, Ấp Hoà Thuận 2, Cần Giuộc, Long An

Bệnh viện huyện Bình Chánh

1 Đường số 1, Khu trung tâm hành chính huyện Bình Chánh, TP.HCM

  • Chợ, trung tâm mua sắm

Chợ

Địa chỉ

Chợ Cần Giuộc

Trương Công Định, Tân Tập, Cần Giuộc, Long An

Chợ Phước Lại

Phước Lại, Cần Giuộc, Long An

Chợ Hải Sản

Tân Tập, Cần Giuộc, Long An

  • Các tuyến xe buýt đi qua

Các tuyến xe buýt sau đây có tuyến đường đi qua gần ngã ba Tân Kim như:

– Tuyến xe số 47: Bến xe buýt Chợ Lớn – Quốc lộ 50 – xã Hưng Long

– Tuyến xe số 62-11: Bến xe buýt Quận 8 – xã Tân Lập

– Tuyến xe số 62-9: Bến xe buýt Quận 8 – Thị xã Gò Công

Các tuyến xe buýt đi qua gần Ngã ba Tân Kim
Các tuyến xe buýt đi qua gần Ngã ba Tân Kim
  • Khu vui chơi, giải trí

Từ Ngã Ba Tân Kim, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm vui chơi giải trí, địa điểm tham quan nổi tiếng của Long An như: chùa Tôn Hạnh; tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình; Miếu Bà Ngũ Hành; Chùa Linh Sơn;…

Tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình
Ảnh minh hoạ: Tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình

Tình hình bất động sản khu vực ngã ba Tân Kim

Nhìn chung, Ngã ba Tân Kim là một khu vực có sự phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, tình hình nhà đất tại đây đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản. Bên dưới là định giá đất một số tuyến đường và các dự án nổi bật xung quanh khu vực Ngã ba Tân Kim:

Định giá đất tại một số tuyến đường khu vực ngã ba Tân Kim

Định giá đất tại khu vực ngã ba Tân Kim hiện đang ở mức khá cao do vị trí chiến lược và sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông và công nghiệp. Sự hiện diện của các khu công nghiệp lớn và các dự án khu đô thị mới cũng góp phần đẩy giá đất lên cao, phản ánh tiềm năng phát triển kinh tế và thu hút đầu tư mạnh mẽ vào khu vực này. Cụ thể, giá đất tại một số tuyến đường gần khu vực ngã ba Tân Kim như sau:

Tuyến đường

Giá đất (đồng/m2)

Đường Quốc Lộ 50, Xã Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Long An

10.851.240 

Đường tránh Thị trấn Cần Giuộc, Xã Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Long An

16.800.000 

Hương Lộ 11, Xã Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Long An    

14.754.880 

Thanh Hà, Xã Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Long An    

5.148.000 

Đường tránh Thị trấn Cần Giuộc
Đường tránh Thị trấn Cần Giuộc

Một số dự án nổi bật quanh khu vực ngã ba Tân Kim

Khu vực ngã ba Tân Kim đang trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản nhờ vị trí chiến lược và sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông. Sự hoàn thiện của các dự án lớn như cao tốc Bến Lức – Long Thành và Quốc lộ 50 đã thúc đẩy nhu cầu nhà ở và kinh doanh tại đây.

Hiện tại, khu vực này có nhiều dự án bất động sản, từ khu đô thị mới đến các khu dân cư và dự án căn hộ, với mức giá dao động từ 10-30 triệu đồng/m². Cùng tìm hiểu một số dự án bất động sản nổi bật xung quanh khu vực Ngã ba Tân Kim:

* Dự án Iris Residence Cần Giuộc

Iris Residence Cần Giuộc được quy hoạch và xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 30.067 m2, với mật độ xây dựng là 60%. Dự án được thiết kế với phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ và nhà phố tại Iris Residence được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng cho cư dân. Nội thất cao cấp và các chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ là điểm nhấn nổi bật, mang lại không gian sống đẳng cấp.

Dự án Iris Residence cung cấp hệ thống tiện ích đầy đủ và đa dạng, bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi và trung tâm thương mại, khu vực BBQ … có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và dịch vụ tiện ích của cư dân. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng tại khu vực ngã ba Tân Kim.

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư – Kinh doanh Bất động sản Long Thượng Lộc
  • Vị trí: Mặt tiền Quốc lộ 50, Trường Bình, Cần Giuộc, Long An
  • Vốn đầu tư: 378 tỷ đồng
  • Quy mô: 263 sản phẩm (bao gồm 244 căn nhà phố, 19 căn shophouse,…)
  • Tổng diện tích: 30 067 m2
  • Giá bán: từ 2,8 tỷ/căn
Dự án Iris Residence Cần Giuộc
Dự án Iris Residence Cần Giuộc

Tham khảo: Tổng Hợp Các Dự Án Chung Cư TP.HCM Hot Nhất Năm Nay

* Khu dân cư Hoa Thương

Dự án khu dân cư Hoa Thương có vị trí nằm về phía Bắc của huyện Cần Giuộc, cách trung tâm thị trấn khoảng 2 km. Nơi đây được phân thành các hạng mục xây dựng bao gồm: Đất ở, đất giao thông; đất trồng cây xanh, mặt nước và đất công trình công cộng.

Dự án này được thiết kế tận dụng không gian một cách thông minh để tạo ra một môi trường sống đô thị hiện đại, an toàn, và thân thiện với môi trường khi dành 10% diện tích dự án để xây dựng các công viên cây xanh để thư giãn, gặp gỡ bạn bè và gia đình, đồng thời cải thiện chất lượng không khí và môi trường sống chung.

Ngoài ra, dự án còn có một loạt tiện ích công cộng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Trong danh sách này bao gồm: một trường tiểu học, một trường THCS, hai trường mẫu giáo và hai trạm y tế, đảm bảo cư dân có thể sử dụng dịch vụ cơ bản mà họ cần trong cuộc sống hàng ngày.

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hoa Thương
  • Vị trí: xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
  • Vốn đầu tư: khoảng 1480 tỷ đồng
  • Tổng diện tích: 98,45 ha
  • Giá bán: 12 – 20 triệu đồng/m²
  • Loại hình: Liền kề, biệt thự, chung cư
Khu dân cư Hoa Thương
Khu dân cư Hoa Thương

* Dự án đất nền Saigon Riverpark

Nằm toạ lạc tại đường Quốc lộ 50, thị trấn Cần Giuộc, tỉnh Long An. Saigon Riverpark có vị trí kết nối đồng bộ toàn khu vực Nam Sài Gòn khi nằm liền kề các Khu đô thị hiện hữu và chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển. Đồng thời nằm gần các khu công nghiệp lớn, trung tâm thương mại và các tiện ích công cộng, tạo nên một môi trường sống thuận lợi và sôi động.

Saigon Riverpark cung cấp sản phẩm là đất nền với diện tích đa dạng, được quy hoạch khoa học, dễ dàng thiết kế và phù hợp với nhu cầu xây dựng nhà ở, biệt thự hoặc nhà phố cho cư dân. Với thiết kế hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đảm bảo tiện ích và mỹ quan cho toàn khu. Với vị trí đắc địa, không gian sống xanh mát, thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích đa dạng, Saigon Riverpark hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng và tiềm năng đầu tư vượt trội.

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Tân Phú Thành
  • Vị trí: Mặt tiền quốc lộ 50, Trường Bình, Cần Giuộc, tỉnh Long An.
  • Tổng diện tích: 32 ha
  • Vốn đầu tư: khoảng 620 tỷ đồng
  • Giá bán: 21.65 – 21.65 triệu/m²
Dự án đất nền Saigon Riverpark
Dự án đất nền Saigon Riverpark

Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản tại Ngã ba Tân Kim mà Mogi.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về khu vực. Đừng quên truy cập vào website Mogi.vn thường xuyên để theo dõi thêm nhiều thông tin thú vị về phong thủy, nhà đất, mẹo vặt cuộc sống,… bạn nhé!

Xem thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN