spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản6 món đồ trang trí giúp không gian nhà đẹp thêm ấn...

6 món đồ trang trí giúp không gian nhà đẹp thêm ấn tượng

Một căn nhà đẹp sẽ đặc biệt trở nên ấn tượng với màu sơn, nội thất và cách bày biện các món đồ trang trí. Với gợi ý 6 món đồ nhỏ xinh dưới đây, Mogi.vn hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng để trang hoàng cho không gian nhà đẹp của mình.

Những đồ trang trí đơn giản nhưng ấn tượng cho không gian nhà bếp

Màu sơn tường

Có một điều không thể phủ nhận khi khám phá các không gian nhà đẹp đó chính là tầm quan trọng của màu sơn tường. Thật thú vị khi phát hiện sự thật, trong một ngôi nhà chung chính là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ và thể hiện phong cách của người chủ nhân sở hữu.

trang trí nhà đẹp
Nếu như bạn muốn sửa sang và trang trí nhà cửa đón năm mới, hãy thay màu sơn tường mới cho không gian sống của mình

Những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế sẽ luôn là điểm cộng khi bạn muốn “lợi dụng” chúng để giúp cho không gian trở nên thoáng rộng hơn. Không những vậy, vẻ đẹp hài hoà mà chúng mang lại cũng được coi là điểm cộng khi bạn muốn lựa chọn thêm những họa tiết trang trí khác.

Đèn chiếu sáng

Ánh sáng luôn ẩn chứa những rất nhiều điều thú vị. Trong một căn nhà, chúng sẽ là yếu tố thể hiện tính cách của chủ nhân và gu thẩm mỹ riêng của họ. Việc lựa chọn sử dụng ánh sáng trắng hay ánh đèn vàng luôn mang những thông điệp khác nhau. Việc kết hợp hay chọn lọc sẽ thể hiện sự tinh tế của riêng cá nhân bạn khi muốn trang hoàng nhà cửa của mình.

trang trí ánh sáng trong nhà đẹp
Với đèn chiếu sáng phù hợp, căn nhà đẹp của bạn sẽ trở nên sáng bừng và ấm áp hơn

Thảm phòng khách và rèm cửa

Nếu như sofa là đồ nội thất nổi bật trong phòng khách thì rèm cửa và thảm trải sàn chính là điểm nhấn khiến cho không gian nhà đẹp của bạn ấn tượng hơn. Ngoài việc lấp khoảng trống của phòng khác, chúng còn tạo nên vẻ lịch lãm và sang trọng.

nhà đẹp
Tấm thảm phòng khách kết hợp với rèm cửa tạo nên nét sang trọng cho tổng thể không gian

Để hai món đồ này giúp cho căn nhà của bạn trở nên thú vị hơn, hãy để tâm tới việc lựa chọn màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Bởi điều đó sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên hài hoà và ghi điểm bởi sự tinh tế, thanh lịch.

Tranh treo tường

Tranh treo tường quả là gợi ý hoàn hảo trong việc trang trí nhà cửa. Sự xuất hiện của chúng sẽ giúp bạn khoả lấp được những bức tường trống trải và đơn điệu chỉ có màu sơn. Để khiến cho không gian nhà đẹp của bạn trở nên sinh động hơn, hãy chọn treo bức tranh mà bạn yêu thích hoặc bức tranh ý nghĩa có thể mang lại động lực cho bạn mỗi ngày, điều đó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn.

hình ảnh nhà đẹp
Có đôi khi những bức tranh đẹp sẽ giúp cho căn phòng của bạn có thêm điểm nhấn và trở nên ấn tượng hơn

Ngoài việc sử dụng tranh để trang trí nhà cửa, Mogi.vn mang tới thêm cho bạn một số gợi ý khác như: dùng nhạc cụ hay kệ nhỏ hình khối. Chúng sẽ giúp cho không gian nhà đẹp của bạn có thêm điểm nhấn và tăng thêm tính thẩm mỹ.

Chậu hoa hoặc cây xanh phong thuỷ

Khi trang hoàng nhà cửa, bạn chỉ cần đặt thêm một chậu hoạ ngoài ban công, một lọ hoa trên bàn trà hoặc bàn ăn của gia đình, không gian sẽ trở nên vô cùng đẹp đẽ. Không chỉ có ý nghĩa mang lại sự tươi mới cho căn nhà, chúng còn giúp ích cho tinh thần của chính bạn – sự sảng khoái và thư thái hơn mỗi ngày.

nhà đẹp hiện đại
Hình ảnh nhà đẹp được trang trí bởi hoa và cây cảnh mini tại khu vực phòng khách

Bên cạnh những lọ hoa nhỏ xinh xắn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thêm một số loại cây xanh phong thuỷ để trang trí cho căn nhà đẹp của mình. Sự xuất hiện của cây xanh trong nhà vừa tạo không khí trong lành, vừa mang ý nghĩa phong thuỷ nhà ở, may mắn và tài lộc. Hãy bài trí chúng sao cho hợp lý để thể hiện sự tinh tế và tươi mới cho không gian nhỏ của gia đình bạn.

Kệ trang trí

Kệ trang trí – nơi bày biện những tấm ảnh, cuốn sách hay những kỷ vật cũ sẽ tạo nên nét rất riêng cho không gian nhà đẹp của bạn. Khi chọn kệ trang trí, hãy căn cứ theo phong cách nội thất cổ điển hay hiện đại để đưa ra quyết định phù hợp. Điều đó sẽ khiến cho vẻ đẹp tổng thể không bị phá vỡ mà ngược lại, chúng trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.

cách trang trí nhà đẹp
Những chiếc kệ được thiết kế gắn tường sẽ giúp căn hộ của bạn tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ

Rõ ràng, việc sử dụng những món đồ trang trí nhỏ xinh sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên đẹp và phong cách hơn rất nhiều so với việc cố chấp tôn thờ sự “đơn điệu”. Với 6 gợi ý trên đây của mogivn , căn nhà đẹp của gia đình bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và đặc biệt.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN