spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự án5 điều cần biết trước khi đầu tư căn hộ West Gate

5 điều cần biết trước khi đầu tư căn hộ West Gate

West Gate là dự án căn hộ nổi bậc tại khu vực Bình Chánh vào thời điểm hiện tại. Vậy, đầu tư vào dự án này liệu có thật sự khả thi? Hãy cùng Mogi tìm hiểu 5 điều cần biết trước khi quyết định đầu tư vào căn hộ West Gate tại đây.

 

Chủ đầu tư và đối tác uy tín

Chủ đầu tư An Gia

Chủ đầu tư của West Gate là An Gia Investment. Với trên 7 năm trong đầu tư và xây dựng các dự án bất động sản, An Gia đã cho ra đời hàng loạt các dự án tên tuổi, nhận được sự tín nhiệm vượt bậc của thị trường. Có thể kể đến như:

  • An Gia Garden
  • An Gia Star
  • An Gia Riverside
  • An Gia Skyline
  • River Panorama
  • Sky 89

tinh hinh giao dich can ho west gate tren thi truong nam 2021 20

Chủ đầu tư An Gia và các đối tác uy tín hứa hẹn sẽ hợp tác thành công dự án West Gate

Nhìn chung, các dự án này vào giai đoạn bàn giao đều nhận được đánh giá cao từ thị trường. Chất lượng xây dựng vượt trội, pháp lý minh bạch, không gian sống hoàn hảo chính là ưu điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của An Gia đối với các dự án của chủ đầu tư khác.

Đơn Vị Xây Dựng Coteccon

West Gate được Coteccon đảm nhận tổng thầu xây dựng chính. Đây là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và thi công cho hàng loạt các dự án lớn tại Việt Nam.

Ngoài ra, dự án hứa hẹn thành công nhờ vào góp mặt của nhiều đối tác khác như đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan Architecture & Design và các đối tác phát triển, quản lý dự án,…

Vị trí độc tôn của dự án West Gate

West Gate toạ lạc tại quỹ đất “vàng” trung tâm hành chính Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây của Tp.HCM. Dự án sở hữu 4 mặt tiền gồm Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Túc và hai đường nội bộ. Có thể nói, dự án chiếm lĩnh cho riêng mình vị trí hoàn hảo nhất tại Tây Nam Tp.HCM.

5-dieu-can-biet-truoc-khi-dau-tu-can-ho-west-gate

Vị trí trung tâm hành chính của huyện Bình Chánh

Đồng thời, từ vị trí của West Gate, dọc theo trục đường chính, cư dân có thể dễ dàng di chuyển các đến quận huyện và tỉnh thành lân cận. Cụ thể:

  • Di chuyển ra quận Bình Tân theo tuyến Quốc lộ 1A hoặc tuyến Tân Tạo – Chợ Đệm.
  • Di chuyển về quận 8 và quận 7 theo trục Đại lộ Nguyễn Văn Linh.
  • Di chuyển ra tỉnh Long An theo tuyến Cao tốc Tp.HCM – Trung Lương.

Tiềm năng tăng giá của West Gate

Sự khan hiếm căn hộ khu vực Tp.HCM

Đây là một thực tế đáng lưu tâm, bởi khu vực nội thành Tp.HCM quỹ đất ngày càng thu hẹp. Dẫn đến việc ngày càng ít dự án được cấp phép triển khai tại khu vực nội thành. Kéo theo nguồn cung sản phẩm bất động sản tại đây dần kham hiếm.

Khách hàng và các nhà đầu tư dần chuyển hướng sang các dự án bên rìa trung tâm. Các dự án căn hộ vùng ngoại ô đang trở thành một xu hướng mua để ở và đầu tư sinh lợi mới trong khoảng 5 năm gần đây.

Kéo theo đó là việc triển khai hàng loạt các dự án bất động sản ngoại thành nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía thị trường. Trong đó có West Gate – dự án đầy tiềm năng, đã thu hút sự quan tâm của thị trường trong suốt giai đoạn 2019 – 2021.

Thông tin huyện Bình Chánh chuẩn bị lên Quận

Theo các thông tin Mogi tổng hợp được, cuối năm 2016, huyện Bình Chánh đã chính thức phối hợp cùng với Sở Nội vụ khảo sát và kết quả nhận được chính là Huyện đã đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện để lên quận.

5-dieu-can-biet-truoc-khi-dau-tu-can-ho-west-gate

Bình Chánh mong chờ lên quận trong tương lai

Theo đề án mới nhất đang được xây dựng, giai đoạn 2021 – 2025 sẽ chuyển đổi cơ cấu huyện Bình Chánh trở thành quận trực thuộc Tp.HCM.

Lộ trình lên quận của huyện Bình Chánh, giai đoạn 2021 – 2025:

  • Quý 3/2021, Sở Quy hoạch – Kiến trúc phối hợp cùng cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan. Tham mưu UBND Tp.HCM nhằm phê duyệt các điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung thành phố đếm năm 2040. Tầm nhìn 20 năm đến năm 2060, bổ sung các định hướng phát triển đối với huyện Bình Chánh.
  • Quý 3/2021, Sở Xây dựng phối hợp cùng cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan. Tham mưu UBND Tp.HCM nhằm phê duyệt Chương trình phát triển đô thị Tp.HCM.
  • Quý 1/2022, Sở Kế hoạch – Đầu tư phối hợp cùng sở ngành và địa phương có liên quan. Tham mưu, kế hoạch cụ thể cho UBND Tp.HCM về chiến lược, phát triển sản xuất kinh doanh, đầu tư kinh tế – xã hội đối với huyện Bình Chánh.
  • Quý 3/2023, Sở Xây dựng tiếp tục hoàn thiện Đề án phân loại đô thị. Bao gồm Tp.Thủ Đức, 5 huyện (Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè), xã – thị trấn. Tham mưu UBND Tp.HCM trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Quý 3/2024, Sở Nội vụ phối hợp cùng cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan. Hoàn thiện Đề án thành lập đơn vị hành chính quận, phường đối với huyện Bình Chánh. Tham mưu UBND Tp.HCM trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Tiềm năng hạ tầng khu vực Bình Chánh

Bình Chánh sở hữu hoàn chỉnh trong kết nối giao thông, khi là huyện cận nội thành, vừa thuộc khu Tây, vừa thuộc khu Nam. Giáp ranh các quận lớn như Bình Tân, quận 7, quận 8 và huyện Nhà Bè. Đồng thời là cửa ngõ lưu thông tới các tỉnh như Long An, Tiền Giang.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông khu vực Bình Chánh cũng đã phát triển thành mạng lưới hoàn chỉnh. Xoay quanh các trục đường lớn có tính kết nối khu vực như:

  • Quốc Lộ 1A.
  • Đường Tỉnh Lộ 10.
  • Quốc lộ 50.
  • Đại lộ Nguyễn Văn Linh.
  • Đại lộ Võ Văn Kiệt.
  • Cao tốc Tp.HCM – Trung Lương.

Đồng thời, một số dự án hạ tầng đang triển khai, cùng nhiều dự án đang đề xuất cấp phép. Hứa hẹn sẽ tạo nên một trục giao thông xuyên suốt, xoá bỏ khoảng cách địa lý các khu vực. Mang đến tương lai phát triển đồng bộ về giao thông – kinh tế – thương mại cùng giá trị bất động sản tại đây. Có thể kể đến như:

  • Hoàn thiện Cao tốc Tp.HCM – Cần Thơ.
  • Mở rộng Quốc Lộ 50.
  • Xây dựng Cao tốc Bến Lức – Long Thành.
  • Tuyến giao thông trên cao số 5, dài 34km. Bắt đầu từ nút giao thông Trạm 2 (quận 9) đến An Sương – An Lạc (Bình Chánh).
  • Tuyến đường Vành Đai 3, kết nối giao thông huyện Bình Chánh đến các tỉnh Long An – Đồng Nai – Bình Dương.
  • Tuyến Metro số 3A (Bến Thành – Tân Kiên).

Tiến độ của West Gate đã tới đâu?

Dự án West Gate chính thức khởi công vào quý 1/2020, dự kiến sẽ bàn giao năm 2023. Theo ghi nhận, đến thời điểm tháng 3/2021, dự án vừa hoàn thiện phần cọc. Tốc độ xây dựng được nhận định khá chậm và không có nhiều khởi sắc trong suốt thời gian qua.

Nguyên nhân được xác định bởi tác động của dịch Covid-19 xuyên suốt năm 2020 và tình hình pháp lý chưa ổn định, khiến cho tiến độ thi công bị trì hoãn, ít tiến triển.

Hình ảnh tiến độ của dự án

5-dieu-can-biet-truoc-khi-dau-tu-can-ho-west-gate

Tháng 12/2020 – dự án triển khai ép cọc

5-dieu-can-biet-truoc-khi-dau-tu-can-ho-west-gate

Tiến độ của West Gate tháng 1/2021

Dựa trên 5 yếu tố trên đã được Mogi tổng hợp và ghi nhận, có thể nói, West Gate là một dự án vô cùng tiềm năng tại cửa ngõ phía Tây Nam Tp.HCM. Với khả năng tăng trưởng cùng tương lai phát triển dài hạn của khu vực Bình Chánh. Hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội đầu tư sinh lợi vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Và tất nhiên, tiềm năng đầu tư sinh lợi của dự án chỉ thật sự mở ra khi pháp lý được hoàn thiện và tiến độ thi công không còn bị tác động. Đây được xem là bài toán khó dành cho các nhà đầu tư đối với dự án. Khi phải xem xét tình hình thực tế và chọn lựa thời điểm đầu tư thích hợp để tạo ra lợi nhuận tối đa nhất.

Mogi (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

banner-west-gate

spot_img

TIN LIÊN QUAN