spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnÝ tưởng trang trí nhà "siêu đẹp" dịp Tết nguyên đán đầy...

Ý tưởng trang trí nhà “siêu đẹp” dịp Tết nguyên đán đầy tiết kiệm

Quyết định trang trí nhà cửa không đồng nghĩa với sự tốn kém về tiền bạc. Để tô điểm cho căn nhà đẹp của mình dịp đầu năm mới, hãy “bắt thóp” ngay 3 ý tưởng cực bất ngờ mà đặc biệt siêu tiết kiệm từ Mogi.vn.

Thay áo mới cho tường nhà cũ kỹ

Năm mới đã cận kề, đừng để căn nhà đẹp của bạn trở nên nhàm chán bởi những mảng tường cũ kỹ. Việc cần làm của bạn ngay lúc này chính là khoác lên cho chúng màu áo mới đầy tươi sáng và ấn tượng. So với việc sử dụng màu sơn tường mới, ý định trang trí nhà đẹp bằng giấy dán tường sẽ tiết kiệm chi phí và giúp bạn có lựa chọn đa dạng hơn rất nhiều. Để bắt đầu thực hiện tân trang cho không gian nhà đẹp của mình, hãy chuẩn bị ngay những nguyên liệu vô cùng đơn giản như giấy dán tường, ruy băng trang trí có màu sắc thời thượng.

trang trí nhà đẹp
Không gian nhà đẹp hoàn toàn thay đổi khi sử dụng giấy dán tường

Vàng ánh kim, hồng hoặc xanh bạc hà là những màu sắc may mắn đặc biệt thích hợp cho việc trang trí nhà đẹp trong những ngày đầu năm mới. Chẳng những biểu trưng cho sự may mắn và tài lộc, những gam màu tươi sáng trên còn giúp cho không gian căn nhà của bạn trở nên ấm áp và thêm phần ấn tượng.

ý tưởng trang trí nhà đẹp
Một chút cảm giác ấm cúng trong phòng ngủ với sự kết hợp của mảng tường nhã nhặn

Hãy thử cùng với các thành viên trong gia đình bắt tay vào công cuộc tân trang nhà cửa bằng việc bài trí loại giấy dán tường mới. Chắc chắn đó sẽ là công việc vô cùng thú vị, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa gắn kết tình thân trong những ngày cuối năm đầy ý nghĩa.

Trang trí nhà đẹp nội thất treo tường

Các sản phẩm nội thất treo tường như kệ gỗ, giá sách sẽ giúp các mảng tường trống trong không gian nhà đẹp của bạn thêm phần ấn tượng. Nếu như tài chính trong việc mua sắm là cản trở cho quyết định trang trí nhà cửa của bạn thì hãy tận dụng ngay khả năng sáng tạo của mình vào việc tận dụng đồ gỗ cũ. Việc tự tay sửa sang chúng theo ý thích sẽ mang tới cá tính độc đáo trong các sản phẩm nội thất trang trí của gia đình bạn.

cách trang trí nhà đẹp
Nội thất nhỏ xinh treo tường giúp bạn lấp đầy khoảng trống trong không gian

Với những tạo hình mới mẻ và màu sơn mới, sẽ chẳng ai nhận ra rằng bạn đang sử dụng đồ gỗ cũ trong công cuộc tân trang nhà cửa của mình. Đó cũng là một trong những bí quyết đáng bỏ túi nhất khi trang trí nhà đẹp của gia đình bạn trong dịp năm mới này đấy!

Tân trang nhà cửa từ phụ kiện handmade xinh xắn

Những bức ảnh vẽ tay, dây treo hình nón được xâu chuỗi gọn gàng hay chậu cây cảnh xinh xắn sẽ giúp không gian nhà đẹp của gia đình bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tự tay mình tạo ra chúng mà không cần phải bỏ ra khoản chi phí mua sắm đắt đỏ. Hãy tận dụng khả năng sáng tạo, tưởng tượng của mình để biến hoá những món đồ cũ trở thành vật phẩm trang trí mới mẻ, độc đáo và phong cách.

bí quyết trang trí nhà đẹp
Trang trí nhà đẹp siêu tiết kiệm bằng cách tận dụng những món đồ cũ. Tại sao không?
tự tay trang trí nhà đẹp
Nội thất cũ cũng hoàn toàn có thể giúp không gian trở nên ấn tượng hơn rất nhiều

Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể tạo ra một vài món phụ kiện nhỏ xinh khác như chân nến, lọ hoa giả hay vật trang trí để bàn. Những món đồ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí kha khá và đặc biệt hơn là giúp cho không gian nhà đẹp của gia đình bạn có cá tính và sức hút rất riêng.

trang trí nhà đẹp đón Tết
Những món phụ kiện handmade nhỏ nhắn giúp cho không gian nhà đẹp có thêm điểm nhấn tinh tế nhất định
trang trí nhà đẹp năm mới
Hãy tận dụng ngay khả năng sáng tạo của mình để tô điểm cho căn nhà của mình dịp đầu năm mới nhé

Đó là 3 ý tưởng trang trí nhà đẹp siêu tiết kiệm mà Mogi.vn muốn chia sẻ tới bạn đọc trong những ngày đầu năm mới. Hãy thử nghiệm chúng ngay lập tức và tự tay tạo nên diện mạo mới thu hút cho chính căn nhà nhỏ của mình nhé!

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN