spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaVay tiền mua nhà lãi suất thấp ngân hàng BIDV

Vay tiền mua nhà lãi suất thấp ngân hàng BIDV

Vay tiền mua nhà lãi suất thấp là lựa chọn khá phổ biến với cư dân hiện nay. Với các gói vay vốn ưu đãi từ các ngân hàng uy tín, bạn sẽ sớm hiện thực hoá được ước mơ an cư của chính mình. Giải đáp thắc mắc của bạn đọc về việc vay vốn và cách tính lãi suất từ ngân hàng BIDV, trang tin bất động sản Mogi.vn xin có một vài chia sẻ đặc biệt ngay dưới đây.

Điều kiện vay tiền mua nhà lãi suất thấp tại ngân hàng BIDV

BIDV là một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất hiện nay. Ngoài thế mạnh là ngân hàng bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam, BIDV còn cung cấp tới người dùng của mình đầy đủ những gói vay tín dụng cá nhân hết sức quan trọng. Khoản vay mua nhà dành cho những cư dân đang có nhu cầu nhà ở là một trong những gói vay nổi bật và được nhiều người dùng tin tưởng nhất.

vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
BIDV là một trong những ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp uy tín hiện nay

Với nhu cầu về nhà ở ở, ngân hàng BIDV cung cấp rất nhiều những khoản vay đa dạng như mua nhà ở, đất ở, xây dựng nhà mới, cải tạo, sửa chữa nhà ở. Không những vậy, ngân hàng còn tạo điều kiện thuận lợi để số đông cư dân đều có thể hưởng chính sách ưu đãi nhất từ những gói vay này. Để vay tiền mua nhà lãi suất thấp từ ngân hàng BIDV, bạn cần đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  • Bạn đang sinh sống hoặc làm việc thường xuyên tại địa bàn hoặc khu vực lân cận có Chi nhánh cho vay của ngân hàng BIDV.
  • Bạn có công việc có nguồn thu nhập ổn định và có khả năng trả nợ gói vay theo quy định về thời gian.
  • Bạn có tài sản thế chấp phù hợp với quy định vay tiền mua nhà lãi suất thấp theo quy định của ngân hàng BIDV.
vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
Nếu bạn đang có nhu cầu vây tiền mua nhà lãi suất thấp, hãy đến BIDV để được hỗ trợ

Khi bạn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện trên và trải qua quá trình xác minh từ phía ngân hàng, bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay vốn với định mức phù hợp. Chuyên viên tín dụng của ngân hàng sẽ là người giúp bạn hoàn thành tất cả các điều kiện và thủ tục để đảm bảo quá trình lập hồ sơ vay vốn diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu vay tiền mua nhà lãi suất thấp cho mục đích nhà ở, hãy cứ yên tâm khi lựa chọn BIDV – một trong những ngân hàng lớn uy tín hàng đầu hiện nay.

Hồ sơ và cách tính lãi suất vay tiền mua nhà tại ngân hàng BIDV

Có rất nhiều cư dân vay tiền mua nhà lãi suất thấp lần đầu có thắc mắc về hồ sơ vay vốn của ngân hàng BIDV. Thực ra chúng không hề khó khăn và phức tạp như bạn vẫn lầm tưởng mà chỉ gói gọn trong một vài loại giấy tờ cần thiết sau:

  • Giấy đề nghị vay vốn và phương án trả nợ vay (mẫu sẵn có của ngân hàng BIDV).
  • Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh thư nhân dân.
  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú.
  • Giấy xác nhận độc thân hoặc giấy đăng ký kết hôn nếu bạn đã lập gia đình.
  • Bảng lượng hoặc giấy xác nhận chứng minh thu nhập hiện tại.
  • Hợp đồng mua nhà mới hoặc giấy tờ nhà đất mà bạn có ý định xây dựng / sửa chữa.
  • Tài liệu / giấy tờ liên quan tới tài sản bảo đảm thực hiện khoản vay.
vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
Để hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp, chuyên viên tín dụng sẽ hỗ trợ bạn

Đừng quá lo lắng về thủ tục cũng như lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng BIDV. Tất cả các thông tin về lãi suất, gói vay và thời hạn vay sẽ được chuyên viên tín dụng của ngân hàng hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp vậy. Không những thế, bạn còn được tư vấn để chọn lựa được khoản vay với lãi suất phù hợp với nhu cầu vay vốn của mình. Điều đó giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện khoản vay và xây dựng được lộ trình trả nợ trong thời gian ngắn.

vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
Lộ trình trả nợ và cách tính lãi suất được chuyên viên tín dụng hướng dẫn kỹ càng

Bên cạnh các vấn đề về điều kiện và hồ sơ vay vốn thì vấn đề được nhiều cư dân thắc mắc nhất đó chính là cách tính lãi suất vay tiền mua nhà tại ngân hàng BIDV. Cũng giống như các ngân hàng lớn khác, BIDV luôn tạo chính sách tối ưu nhất dành cho những khách hàng của mình có thể thực hiện được khoản vay với nhu cầu mua nhà ở. Với những người mua nhà đất mới, bạn có thể được hỗ trợ vay vốn tới 100% giá trị căn hộ và trả nợ khoản vay trong thời hạn tới 20 năm nếu như bạn có đầy đủ đảm bảo về quyền sở hữu.

vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
BIDV luôn tạo chính sách vay vốn và lãi suất tối ưu dành cho khách hàng của mình

Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng BIDV được quy định trong mức 7,1%, trong đó biên độ lãi suất sau ưu đãi sẽ được tính theo mức lãi suất tiết kiệm quy định của ngân hàng trong khoảng thời gian 12 tháng và + 4%. Đó là định mức mà những cư dân có thu nhập ổn định hoàn toàn có thể cân đối được trong việc thanh toán khoản vay của mình theo quy định thời gian từ phía ngân hàng. Ngoài ra, trường hợp bạn có điều kiện thanh toán gói vay của mình trong thời gian sớm hơn dự định thì mức phí trả nợ trước hạn sẽ được tính theo công thức 0,05% x số tiền trả nợ trước hạn. Điều đó khiến cho những cư dân vay tiền mua nhà lãi suất thấp của ngân hàng BIDV khá an tâm và đặt nhiều hy vọng.

vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
Công cụ tính toán tienf vay lãi suất thấp của BDIV sẽ giúp bạn chủ động trong việc thanh toán đúng kỳ hạn

Ngoài ra, để tính tính toán mức lãi suất cùng dư nợ khoản vay của mình, bạn có thể tham khảo công cụ tính toán thông minh của ngân hàng BIDV tại đường dẫn dưới đây:  http://bidv.com.vn/premier/vi/cong-cu-tinh-toan/. Với công cụ này, bạn sẽ nắm rõ được thông tin về lãi suất cùng dự nợ gốc phải thanh toán hàng tháng và khoản vay còn lại. Thay vì việc lập kế hoạch trả nợ theo cách thông thường thì cách tính lãi suất vay tiền mua nhà này của BIDV sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình trả nợ khoản vay trong khoảng thời gian quy định.

Đó là một vài chia sẻ của Mogi.vn về việc vay tiền mua nhà lãi suất thấp tại ngân hàng BIDV. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích để thúc đẩy bạn nhanh chóng thực hiện mơ ước của mình về cuộc sống an cư ổn định trong tương lai.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN