spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngTop dự án Bình Dương đáng để đầu tư nhất năm 2021

Top dự án Bình Dương đáng để đầu tư nhất năm 2021

Dự án Bình Dương đang trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam. Không ảm đạm như các thị trường khác vì dịch bệnh, Bình Dương lại cực kỳ sôi nổi với hàng loạt dự án được công bố. Vậy đâu là dự án đáng để đầu tư nhất năm 2021? Hãy cùng Mogi.vn đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

?Những yếu tố tạo nên sức bật cho dự án Bình Dương

Không phải ngẫu nhiên mà Bình Dương lại sôi động đến thế giữa sự ảm đạm của các thị trường khác. Đó là bởi:

?Bình Dương trở thành thành viên của WTC

Bình Dương đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp Hội Thương Mại quốc tế World Trace Center – WTC. Nơi đây sẽ chào đón Trung Tâm Thương Mại Thế Giới lớn nhất đầu tiên có mặt trên địa bàn tỉnh.

Điều này sẽ tạo nên một bàn đạp vững chắc cho nền kinh tế Bình Dương phát triển. Từ đó thu hút thêm nhiều nguồn vốn đầu tư từ các nước trong khu vực cũng như trên thế giới. Và khi đó, nhu cầu nhà ở cho lực lượng lao động cực lớn, nhất là các chuyên gia nước ngoài tới cư trú trong thời gian tới sẽ tăng lên.

✌️Thuận An – Dĩ An trở thành đô thị vệ tinh

Sự thành lập thành phố Thủ Đức sẽ biến Thuận An, Dĩ An của Bình Dương thành các thành phố vệ tinh. Đây sẽ là đòn bẩy lớn, thu hút nguồn vốn đổ vào hạ tầng đầu tư, tạo nền tảng vững chắc cho thị trường bất động sản Bình Dương.

?Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ

Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ
Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ

Để nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút dòng vốn FDI, Bình Dương chi gần 10 nghìn tỷ đồng để nâng cấp cơ sở hạ tầng trong năm 2020 – 2021. Riêng thành phố Thuận An, nguồn vốn đầu tư lên tới 6 nghìn tỷ.

Dưới sự đầu tư mạnh mẽ đó, hàng loạt các dự án được nâng cấp, mở rộng. Điển hình như quốc lộ 13, đường ĐT 743A, ĐT 743B, ĐT 743C, ĐT 746, đường vành đai 3,…

✊Bình Dương, “thủ phủ công nghiệp” khu vực phía Nam

Tính tới hiện tại, Bình Dương có tới 48 cụm và khu công nghiệp đang hoạt động. Hội tụ hàng loạt quốc gia trên thế giới: Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore,… Cùng với đó có khoảng hơn 50 nghìn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, gần 1 triệu công nhân kỹ thuật cao.

Hơn nữa, mỗi năm nguồn lực này sẽ tăng từ 20 – 25%. Điều này sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở nói riêng, bất động sản nói chung rất lớn. Từ đó tạo nên sức hút lớn về các dự án Bình Dương.

>>> Xem thêm: Đất nền Bình Dương hấp dẫn hơn nhờ 5 yếu tố nổi bật này

✨Top dự án Bình Dương đáng đầu tư năm 2021

Với hàng loạt điểm cộng như đã kể trên không khó hiểu khi hàng loạt các ông lớn tới đầu tư và triển khai dự án tại Bình Dương. Dưới đây là top dự án Bình Dương đang hot, được đánh giá là “mỏ vàng” để làm giàu:

?Dự án khu đô thị Đông Bình Dương

Dự án khu đô thị Đông Bình Dương
Dự án khu đô thị Đông Bình Dương

Dự án Đông Bình Dương có quy mô rộng lớn lên tới 126,7ha. Tọa lạc tại phường Tân Bình, thị xã Dĩ An với tứ cạnh tiếp giáp như sau:

  • Phía Tây Nam giáp đất dân và một phần suối Năm Thậm.
  • Phía Tây Bắc giáp nhánh suối Năm Thậm và một phần đất dân.
  • Phía Đông Bắc giáp với Rạch Ông Tiếp.
  • Phía Đông Nam giáp Rạch Ông Tiếp và đường Nguyễn Minh Khai.

Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm hành chính Dĩ An trong vòng 5 phút, đi sang TPHCM chỉ mất 15 phút. Hơn nữa, với việc kết nối tuyến đường cao tốc Mỹ Phước, Tân Vạn nên việc di chuyển vô cùng thuận lợi.

Dự án được quy hoạch đạt tiêu chuẩn Singapore, hệ thống điện, nước âm. Trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ. Phía sau nhà sẽ có 2m thoát hiểm, lối đi bộ toàn khu rộng 4m.

Dự án đất nền Bình Dương này cung cấp ra thị trường tới 6.433 nền. Diện tích vô cùng đa dạng từ 60m2 cho tới 135m2. Khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, mục đích và khả năng tài chính của mình.

Hơn nữa, đất dự án Bình Dương thuộc khu đô thị lớn nhất TP. Dĩ An này chỉ dao động từ 10 đến 16 triệu đồng/m2. Một mức giá quá rẻ cho các nhà đầu tư.

>>> Xem thêm: Top 12 điều cần lưu ý khi mua đất nền dự án

?Dự án Bình Dương An Phú Long Garden Phú Giáo

Dự án Bình Dương An Phú Long Garden Phú Giáo
Dự án Bình Dương An Phú Long Garden Phú Giáo

An Phú Long Garden Phú Giáo do công ty TNHH MTV Phát Triển Địa Ốc Hoàng Gia Phú làm chủ đầu tư. Một dự án trọng điểm tại huyện Phú Giáo trong năm 2020 – 2021. Sự góp mặt của dự án góp phần làm thay đổi diện mạo của nơi đây.

Tọa lạc tại đường DT750 giao với đường ĐH 516, xã An Long, huyện Phú Giáo. Đây là khu vực cửa ngõ phía Đông Bắc Bình Dương. Với vị trí nút giao của đường DT750 và DHD 516 nên nơi đây giao thông vô cùng thuận lợi. Cư dân dễ dàng kết nối, giao thường giữa các cụm công nghiệp/khu công nghiệp tại Bình Dương. Nhanh chóng tới các tỉnh Tây Nguyên, TPHCM, Đồng Nai, Long An thông qua các trục đường chính.

Dự án đất nền Bình Dương này có quy mô lên tới 128ha. Bên trong dự án có rất nhiều tiện ích hiện đại. Điển hình như: công viên cây xanh, trường học, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, công viên nước,…. Từ đó tạo nên một nơi an cư lý tưởng cho khách hàng trong và ngoài địa phương.

Một lợi thế nữa của dự án đó chính là mức giá bán. Giá bán đất dự án Bình Dương này chỉ từ 450 – 510 triệu đồng/nền, giá nhà phố từ 1,2 tỷ/căn.

?Dự án căn hộ Honas Residence Dĩ An

Dự án căn hộ Honas Residence Dĩ An
Dự án căn hộ Honas Residence Dĩ An

Vừa mới khởi công xây dựng vào giữa năm 2021 nhưng Honas Residence đã nhanh chóng trở thành dự án được mong chờ nhất tại TP.Dĩ An.

Dự án tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Mỹ Phức Tân Vạn – Bình Thung, phường Bình An, TP. Dĩ An, Bình Dương. Một vị trí kim cương, cửa ngõ kinh tế di chuyển vào thành phố Thủ Đức cũng như trung tâm TP.HCM. Chính vì vậy, dự án thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội quan trọng và khả năng kết nối, đi lại dễ dàng.

Không những vậy, chủ đầu tư còn dành rất nhiều tâm huyết để tạo nên không gian sống tuyệt vời của cộng đồng dân cư Honas Residence. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của bạn đều được đáp ứng chỉ vỏn vẹn trong vài bước chân. Bởi hàng loạt tiện ích nội khu bao quanh: công viên, vườn hoa nhiệt đới, vườn nướng BBQ, hồ bơi, sân thể thao, phòng Gym, Spa,….

Được xây dựng trên quỹ đất rộng 4.584,9m2, Honas Residence sẽ gồm 1 tòa tháp cao 29 tầng, 2 tầng hầm. Sự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 500 căn. Với diện tích dao động từ 41,3m2 cho tới 63,4m2 thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ.

>>> Xem thêm: Dĩ An Bình Dương – Điểm Nóng Đầu Tư Năm 2021

?Khu căn hộ Green Square Dĩ An City

Khu căn hộ Green Square Dĩ An City
Khu căn hộ Green Square Dĩ An City

Một dự án Bình Dương nữa đáng để bạn đầu tư trong thời điểm hiện nay đó chính là Green Square Dĩ An City. Dự án do chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư TBS Land triển khai.

Green Square tọa lạc ngay tại mặt tiền Đường Quốc lộ 1K, phường Dĩ An, TP. Dĩ An. Đây là một tuyến đường huyết mạch nối Bình Dương với TP.HCM và Tây Nguyên.

Ngoài hệ thống cây xanh, đường nhựa, vỉa hè lát gạch, điện nước âm,… chủ đầu tư còn xây dựng nhiều tiện ích phong phú bên trong. Điển hình như trung tâm mua sắm, khu phố thương mại, khu ăn uống, nhà hàng, quán cà phê,… Tất cả đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cuộc sống của khách hàng.

Dự án được xây dựng trên quy mô rộng lớn lên đến 45ha. Trong đó, 2,9ha là diện tích khu đất biệt thự. 7,9ha diện tích khu đất nhà phố. 9,5ha diện tích đất thương mại – dịch vụ. Còn lại là diện tích đất công trình công cộng, giao thông cùng các tiện ích khác.

Dự án có 4 block căn hộ cao 32 – 40 tầng. Riềng tầng 1 – 3 dành để bố trí shophouse khối đế. Từ tầng 4 trở lên là hệ thống căn hộ để ở. Green Square Dĩ An dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 1.175 căn với diện tích từ 40 – 130m2.

KẾT LUẬN

Bình Dương đang hội tụ đầy đủ những yếu tố “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”. Đây chính là điều kiện thuận lợi để phát triển thị trường bất động sản, tạo đột phá, bùng nổ hiện nay và trong thời gian tới. Hãy thật sáng suốt, chọn lựa cho mình dự án Bình Dương tốt nhất để đem lại lợi nhuận cao nhất khi đầu tư.

Hy vọng thông qua những chia sẻ trên, bạn sẽ có nhiều thông tin bổ ích. Ngoài ra, để tìm kiếm các bản tin rao bán về bất động sản Bình Dương, bạn hãy truy cập ngay vào Mogi.vn. Và đừng quên cuộc hẹn mỗi ngày với New.Mogi.vn để đón đọc nhiều bài viết hay nhất về thị trường bất động sản.

– Thúy An – Chuyên viên phân tích bất động sản-

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN