spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánBiệt thự Dương Nội: 5 lợi thế “vàng” hút giới đầu tư

Biệt thự Dương Nội: 5 lợi thế “vàng” hút giới đầu tư

Biệt thự Dương Nội được đầu tư bởi Tập đoàn Nam Cường. Sự xuất hiện của dự án đã trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Vậy dự án này có những lợi thế nào mà hút giới đầu tư đến thế? Hãy cùng Mogi.vn đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

?Tổng quan biệt thự Dương Nội

  • Vị trí: Nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Dương Nội.
  • Tổng diện tích xây dựng: 77ha.
  • Mật độ xây dựng: khoảng 60%.
  • Loại hình: biệt thự song lập, đơn lập, biệt thự thương mại.
  • Tổng số căn biệt thự: 1116 căn.
  • Diện tích mỗi căn: từ 158m2 đến 394m2.
  • Thiết kế: 3 tầng, 1 tum.

?Vị trí biệt thự Dương Nội đắc địa

Biệt thự Dương Nội tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Dương Nội. Một trong các biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội đang là “tâm điểm nóng” của thị trường. Từ vị trí này, cư dân tận hưởng được rất nhiều lợi thế.

?Giao thông dễ dàng, thuận tiện

Khu biệt thự Dương Nội nằm trên trục đường huyết mạch dẫn về khu vực phía Tây Hà Nội. Nơi đây được đầu tư đồng bộ về hạ tầng giao thông. Do đó, dự án được thừa hưởng trọng vẹn mạng lưới giao thông liên hoàn về trung tâm thành phố.

  • Tuyến đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu, Lê Văn Lương kéo dài.
  • Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông.
  • Tuyến đường Lê Quang Đạo với làn đường rộng 40m kết nối trực tiếp với đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn.
  • Tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài kết nối với đường Tố Hữu tới tỉnh lộ 70 ra Đại lộ Thăng Long.
Giao thông thuận lợi
Giao thông thuận lợi

?Hạ tầng đồng bộ

Thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội đang không ngừng phát triển. Xung quanh khu đô thị Dương Nội của Nam Cường có rất nhiều dự án của Vinhomes như Vinhomes Greenbay, Vinhomes Thăng Long, Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ,… Chính sự tương tác về cơ sở hạ tầng, tiện ích này đã tạo nên một lợi thế cạnh tranh cho dự án.

Hơn nữa, vị trí của biệt thự có hạ tầng khớp nối với quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh top đầu thủ đô. Hàng loạt các công trình trọng điểm đã được triển khai và đi vào sử dụng. Với hệ thống giao thông phát triển, cư dân dễ dàng di chuyển tới các tiện ích đẳng cấp trong khu vực như:

  • 500m tới AEON MALL Hà Đông.
  • Chưa đầy 3 phút đã tới trường quốc tế Nhật Bản.
  • Cách bệnh viện quốc tế Nam Cường chỉ 0,3km.
  • Cách siêu thị Big C Thăng Long 3,5km.
  • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 4km.
  • Cách khách sạn 5 sao Marriott 4km.
Tận hưởng nhiều tiện ích xung quanh
Tận hưởng nhiều tiện ích xung quanh

>>> Xem thêm: The Antonia – Dự án mang đến cơ hội vàng cho làng đầu tư

?Tiện ích biệt thự Dương Nội phong phú, hiện đại

Nằm trong khu đô thị lớn bậc nhất khu vực nên biệt thự Dương Nội thừa hưởng hệ thống hạ tầng tại đây. Cư dân sẽ được hưởng chuỗi tiện ích đa dạng, đầy đủ, hiện đại ngay tại trong khuôn viên nội khu. Từ đó mang tới cuộc sống năng động, chất lượng.

Chỉ với vài bước chân, cư dân đã thụ hưởng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, trọn vẹn nhu cầu trong cuộc sống. Từ vui chơi giải trí, mua sắm, thể dục thể thao tới y tế, giáo dục, nhà sinh hoạt cộng đồng,…

Tiện ích nội khu đa dạng
Tiện ích nội khu đa dạng

Đặc biệt, biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội này còn ghi dấu nhấn bởi môi trường sống trong lành trong cộng đồng văn minh, hiện đại. Hệ thống cây xanh được chăm chút kỹ càng, cải tạo liên tục để chúng trở thành “lá phổi” xanh cho phía Tây Nam thủ đô. Từ đó mang tới không gian sống xanh, có lợi cho sức khỏe cư dân.

Ngoài ra, tại dự án còn có công viên Thiên văn học cùng trái tim hồ Bách Hợp Thủy ở giữa trung tâm. Chúng không chỉ tạo điểm nhấn, tô đẹp cho dự án mà còn góp phần không nhỏ trong việc điều hòa không khí, đáp ứng nhu cầu vui chơi, sinh hoạt của cư dân biệt thự Dương Nội cũng như người dân xung quanh.

?Đa dạng các tiểu khu biệt thự Dương Nội

Đến với dự án Dương Nội, khách hàng còn có rất nhiều sự lựa chọn. Bởi chủ đầu tư đã triển khai nhiều tiểu khu biệt thự. Mỗi tiểu khu lại có đặc điểm riêng.

⚡️Biệt thự An Vượng

Biệt thự An Vượng
Biệt thự An Vượng

Biệt thự An Vượng Dương Nội là chốn đi về của các gia đình nhiều thế hệ. Nơi trở về bình yên, an lành cho mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, nằm tại khu A của khu đô thị Dương Nội, tiểu khu An Vượng thừa hưởng trọn vẹn giao thông đồng bộ cùng hệ sinh thái tiện ích.

Với quy mô 12ha, tiểu khu này có 475 căn, diện tích từng căn từ 159m2 cho tới 394m2. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế hướng tới những yếu tố tự nhiên. Như khu sân vườn xanh mát, không gian rộng thoáng, cửa sổ, ban công lớn để đón nhận tối đa gió, ánh sáng tự nhiên.

⚡️Biệt thự An Khang Villa

Biệt thự An Khang Villa
Biệt thự An Khang Villa

Tọa lạc tại vị trí vàng của khu đô thị Dương Nội, cạnh công viên thiên văn học đầu tiên tại Đông Nam Á. Do đó, biệt thự An Khang Villa được thừa hưởng trọn vẹn không gian sống xanh, an lành cùng hạ tầng tiện ích đồng bộ.

Không những thế, An Khang Villa còn được đánh giá là tiểu khu biệt thự đẳng cấp nhất nơi đây. Các căn biệt thự đều sở hữu từ 2 – 3 mặt tiền lớn. Với phong cách thiết kế hiện đại, đậm chất châu Âu mang lại một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

Xây dựng trên diện tích đất rộng 5ha, tiểu khu có tất cả 395 căn. Diện tích mỗi căn từ 158m2 – 353m2.

⚡️Biệt thự An Phú Shop Villa

Biệt thự An Phú Shop Villa
Biệt thự An Phú Shop Villa

Biệt thự An Phú Dương Nội là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kinh doanh thân thiện và không gian sống đẳng cấp. Cư dân có được một tổ ấm an cư, tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Lại vừa có một nguồn lợi nhuận thu được từ việc kinh doanh hoặc cho thuê.

Tầng 1 có mảng sân vườn rộng có thể sử dụng làm kinh doanh, cho thuê. Tầng 2 trở lên là không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Mỗi căn đều có 2 lối đi riêng biệt, tách giữa khu sinh hoạt và nơi kinh doanh. Thiết kế này nhằm đảm bảo sự thuận tiện, cuộc sống riêng tư cho các cư dân.

Xây dựng trên diện tích khu đất 47.257m2, tiểu khu An Phú Shop Villa cung cấp ra thị trường 246 căn. Mỗi căn rộng từ 162 – 200m2.

?Mức giá bán biệt thự Dương Nội hấp dẫn

Sở hữu vị trí đắc địa với quy mô rộng lớn trên diện tích đất hơn 135ha cùng nhiều tiện ích hiện đại, thông minh nên hầu như ai cũng nghĩ nó sẽ có giá đắt đỏ. Thế nhưng, giá bán biệt thự Dương Nội Nam Cường lại chỉ dao động từ 45 triệu đồng/m2 – 60 triệu đồng/m2.

Đây là một mức giá siêu hấp dẫn không chỉ với các khu biệt thự khác. Thậm chí khi so sánh với các khu chung cư nó vẫn cho thấy ưu thế hơn. Bởi hiện nay nhà chung cư tại khu vực Trần Duy Hưng có giá bán lên tới 50 triệu đồng/m2 – 60 triệu đồng/m2. Giá đất khu vực này cũng dao động trong khoảng 250 triệu đồng/m2 – 400 triệu đồng/m2.

>>> Xem thêm: Hà Đô Centrosa: Cập nhật tiện ích, giá bán mới nhất

?Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào biệt thự Dương Nội

Dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 nhưng thị trường bất động sản phía Tây, Hà Nội vẫn có nhiều tiềm năng phát triển. Nhất là khi hàng loạt các tuyến đường mới được hoàn thiện, cơ sở hạ tầng xã hội được hoàn thành. Chúng sẽ tạo ra cú chuyển mình cho thị trường bất động sản trong khu vực.

Trong khi đó, biệt thự Dương Nội lại được đánh giá cao. Bởi thiết kế quy hoạch hiện đại, hệ thống tiện ích phong phú, đồng bộ. Cùng với đó là định hướng phát triển xanh bền vững, đa dạng các sản phẩm biệt thự. Vì vậy, tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào đây trong tương lai là không hề nhỏ.

>>> Xem thêm:  Khu đô thị Casamia Hội An: Tiềm năng và giá bán

Trên đây là những thông tin về biệt thự Dương Nội. Hy vọng qua đó, bạn có được cái nhìn toàn diện nhất cho dự án này cũng như đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn. Để xem các bản tin rao vặt liên quan tới biệt thự này, bạn hãy truy cập vào Mogi.vn. Hoặc ghé qua New.Mogi.vn để xem thêm thông tin về các dự án khác.

 

– Thúy An – Chuyên viên phân tích bất động sản-

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN