spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngĐất Bảo Lộc - “Mỏ vàng” tương lai đang được quan tâm

Đất Bảo Lộc – “Mỏ vàng” tương lai đang được quan tâm

Đất Bảo Lộc từ năm trước đến nay vẫn chưa hạ nhiệt bất chấp đại dịch hoành hành. Mua bán nhà đất tại Bảo Lộc còn rất nhiều tiềm năng; Và được các nhà đầu tư ưu tiên hàng đầu.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, quỹ đất dự kiến ​​sẽ đón nhiều nhà đầu tư hơn nữa trong năm nay.

? Đất Bảo Lộc vì sao lại được đánh giá có nhiều tiềm năng?

Đất Bảo Lộc

Thị trường nhà đất Bảo Lộc được đầu tư về cơ sở hạ tầng đô thị 

Đất Bảo Lộc được đầu tư cơ sở hạ tầng và đặc biệt là hạ tầng giao thông; Là tiền đề cho sự phát triển của thị trường nhà ở.

Khi thỏa một số yếu tố như vị trí kết nối giao thông, cụm dân cư cơ bản, đường trên cao, mở rộng cầu đường… thì bất động sản nơi đây sẽ đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ.

Với định hướng phát triển Bảo Lộc lên đô thị loại II trong năm nay; Đất nền Bảo Lộc đã có một số bước chuyển mình rõ rệt. Sau khi Đà Lạt trở thành thành phố trực thuộc trung ương; Bảo Lộc sẽ trở thành tỉnh lỵ của Lâm Đồng.

Xem thêm >>> Giá nhà đất Đà Lạt – Hấp dẫn nhưng dễ “chết tươi”!

Minh chứng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng và tăng trưởng kinh tế tại Bảo Lộc

Đất Bảo Lộc 1

Nhiều trung tâm hành chính, bệnh viện … đã chuyển trụ sở về Bảo Lộc. Với vị trí trọng điểm thúc đẩy phát triển kinh tế; Và là trung tâm thương mại quan trọng của tỉnh và vùng Tây Nguyên. 

Theo Cục Thống kê tỉnh Lâm Đồng, Bảo Lộc có sản lượng hàng hóa 1.104.000 tấn; Tăng 46,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Quỹ đất ngày càng hạn hẹp tại các khu vực trung tâm là tiền đề tăng trưởng cho nhà đất Bảo Lộc

Đất Bảo Lộc 2

Một trong những đặc điểm thu hút đầu tư mua bán nhà đất Bảo Lộc là quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng ít, nguồn vốn đầu tư dịch chuyển dần ra vùng ven. Bảo Lộc sẽ trở thành đô thị vệ tinh, giảm áp lực cho khu vực trung tâm. 

Với lượng khách du lịch Đà Lạt ngày càng đông; Bảo Lộc nên là nơi chia sẻ lượng khách du lịch.

Bên cạnh đó, hai địa phương này cùng nhau củng cố các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Thiết lập môi trường sống văn minh và đầu tư thông minh cho vùng cao trung tâm phía Nam.

Những tuyến đường giao thông quan trọng được xúc tiến đầu tư mở ra cơ hội phát triển lớn

Đường cao tốc TP.HCM – Dầu Giây – Liên Khương đi vào hoạt động; Xác định Bảo Lộc là trục con thoi giữa hai đầu tàu kinh tế phía Nam và Tây Nguyên.

Tuyến đường liên tỉnh kết nối văn hóa – du lịch Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu đang được hoàn thiện và hiện đại sẽ giúp thành phố thay đổi diện mạo, thúc đẩy giao thoa kinh tế. Ngoài ra, sân bay Liên Khương là giải pháp trọng tâm trong chính sách hạ tầng.

Với kinh nghiệm phát triển của nhiều trung tâm lớn của cả nước; Thì việc đầu tư cho cơ sở hạ tầng là “cánh cửa” để mở rộng và phát triển mọi mặt về kinh tế, du lịch… của địa phương. Vì vậy, Bảo Lộc sẽ là điểm đến của các nhà đầu tư khi cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện.

Giá đất tại Bảo Lộc đang từng ngày dậy nên làn sóng lớn

Đất Bảo Lộc 3

Qua những thông tin gần đây có thể thấy bất động sản Đà Lạt tăng giá đáng kể; Không còn nhiều dự án vừa tầm với khả năng tài chính của nhiều nhà đầu tư. Vậy thì thị trường Bảo Lộc chính là lựa chọn đầu tư không thể tốt hơn! 

Nhờ đó, “Đồ án Quy hoạch phát triển kinh tế – xã hội thành phố Bảo Lộc đến năm 2020, tầm nhìn 2030” gồm hàng loạt dự án quy mô lớn. Bất động sản Bảo Lộc chắc chắn sẽ chuyển mình mạnh mẽ.

Giá đất tại một số tuyến đường tiêu biểu tại thành phố Bảo Lộc

Một số tuyến đường ở trung tâm thành phố Bảo Lộc rất dễ nhận thấy giá bán đất Bảo Lộc Lâm Đồng đang tăng cao. Có thể điểm qua một số tuyến đường như: đường Nguyễn Văn Cừ 40 triệu / m2, đường Trần Phú lên tới 65-70 triệu / m2. Các tuyến đường chính đã chạm ngưỡng 100 triệu đồng và dự báo sẽ còn tăng. 

Những lô đất gần các dự án phát triển đồng bộ, hạ tầng hiện đại, kết nối với sân bay cũng là địa điểm được quan tâm. Tuy không quá cao nhưng cũng nằm trong khoảng 10-18 triệu đồng. Rất thích hợp để đầu tư dài hạn vì cơ hội tăng trưởng đang được nhìn thấy trong những năm tới.

Xem thêm >>> Cao tốc Dầu Giây Liên Khương: Từ A – Z điều cần biết

? Điểm mặt dự án đất Bảo Lộc hiện được nhiều nhà đầu tư săn đón

Đầu năm nay, nhiều nhà đầu tư đang nhắm đến nhà đất Bảo Lộc Lâm Đồng. Một trong những dự án được quan tâm nhất là Fog Garden.

Đất Bảo Lộc 4

Có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm mua bán nhà đất ở Bảo Lộc. Được phát triển với tiêu chí “Xanh – An Lành”. Vị trí liên kết đường bộ đắc địa được coi là trung tâm của Bảo Lộc.

✔️Toàn cảnh dự án đất Bảo Lộc Fog Garden

Hiện nay, vấn đề sức khỏe vẫn đang được quan tâm đặc biệt. Nhất là khi dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát với những diễn biến vô cùng phức tạp.

Đất Bảo Lộc 5

Điều này đặt ra nhu cầu tìm kiếm một không gian sống đồng thời an toàn, thoáng mát và vô cùng thoải mái. Mang đến cho người sử dụng những giá trị cốt lõi về sức khỏe và cuộc sống. 

Đây là dự án được nhiều chuyên gia kỳ vọng tạo ra bước đột phá mới cho khu vực khi đi vào hoạt động.

✔️Vị trí của dự án hot mang tên Fog Garden

Dự án Fog Garden tọa lạc tại nơi được mệnh danh là một trong những “thiên đường sống đích thực” tại Việt Nam. Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ nhưng vô cùng lộng lẫy và tươi đẹp; Khiến ai đến đây cũng không khỏi xuýt xoa. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong không gian khoáng mát, thư thái, ngắm bình minh mỗi sớm mai và hít thở bầu không khí trong lành.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, vị trí của dự án đất Bảo Lộc Fog Garden nằm ngay cửa ngõ thành phố Bảo Lộc, tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch và kết nối nhiều khu trung tâm.

Chỉ với khoảng 5 phút di chuyển, bạn có thể đến ngay trung tâm thành phố, trực tiếp trải nghiệm và sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, đồng bộ.

✔️Khả năng kết nối nhanh chóng đến các tiện ích xung quanh tại Fog Garden:

  • 5 phút để đến được trung tâm thành phố Bảo Lộc
  • 6 phút để đến Bến xe Đức Long
  • 10 phút để đi đến Bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2, Bưu điện Bảo Lộc
  • Chỉ 13 phút để đến được Chợ Bảo Lộc, quảng trường trung tâm, hồ Nam Phương
  • Và 25 phút để đến các địa điểm Linh Quy Pháp Ấn, Tu viện Bát Nhã, Đồi chè Tâm Châu, ..

✔️Quy hoạch tổng thể dự án Fog Garden

Dự án đất Bảo Lộc Fog Garden được đặt trong một không gian hùng vỹ của núi rừng hoang sơ, mang trong mình sắc màu rực rỡ của đồi chè, núi non trập trùng và những loài hoa rực rỡ.

Vẻ đẹp hoang sơ huyền bí, thơ mộng và có phần hùng vĩ sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Tạm xa nhịp sống hối hả, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh yên bình, nơi giao hòa giữa thiên nhiên hoang dã.

Đất Bảo Lộc 6

Dự án Fog Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp giữa không gian xanh mát của thiên nhiên và những không gian sống riêng tư, tiện nghi.

Các thiết kế mang hơi hướng cổ điển, hứa hẹn mang đến không gian hài hòa, giúp bạn và người thân trải qua những giây phút hạnh phúc hơn.

✔️Chuỗi tiện ích đến từ dự án Fog Garden

Không chỉ có vị trí đắc địa, dự án đất Bảo Lộc Fog Garden còn mang đến cho người dùng nhiều giá trị tiện ích ấn tượng, giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và cảm xúc hơn.

Bên cạnh đó, với sự độc đáo và cảm giác không gian thoáng đãng giữa thiên nhiên hoang dã, Dự án Fog Garden chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho mọi đối tượng.

✔️Tiềm năng đầu tư, sinh lời từ dự án Fog Garden

Dự án đất Bảo Lộc Fog Garden mang đến một mô hình nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của mỗi cư dân.

Từ đó, cư dân tại đây sẽ được sống và lắng đọng trong không gian ngập tràn cảm xúc. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến tiềm năng đầu tư và phát triển “vô tận” của dự án.

  • Mô hình nghỉ dưỡng gắn liền với thiên nhiên chắc chắn là xu hướng hot trong tương lai, chính vì vậy, dự án có tiềm năng sinh lời rất cao. 
  • Hiện nay các tuyến đường lân cận dự án Fog Garden được xúc tiến đầu tư như đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, đường Nguyễn Văn Cừ,…
  • Ngoài ra, các dự án đầu tư lớn như cáp treo Sa Pung sẽ được đưa vào khai thác trong thời gian tới.

? Thông tin về thị trường đất Bảo Lộc và các khu vực có nhiều tiềm năng

Trên đây là những phân tích, nhận định của Mogi về thị trường nhà đất Bảo Lộc Lâm Đồng.

Nếu muốn tìm hiểu thêm những thông tin về các khu vực nhiều tiềm năng, đừng quên ghé thăm Muaban.net và Mogi.vn thường xuyên, cũng như tham khảo các bài viết hữu ích tại News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net. 

Xem thêm >>> Đất Địa Hình Đồi Núi Lên Ngôi Trên Thị Trường BĐS

Bào Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN