spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnXây dựngTop 5 mẫu lam chắn nắng đẹp nhất được ưa chuộng nhất...

Top 5 mẫu lam chắn nắng đẹp nhất được ưa chuộng nhất 2018

Lam chắn nắng ( tên tiếng anh là sun louver) không chỉ có tính năng giảm thiểu lượng ánh nắng mặt trời, các tia cực tím hiệu quả, sun louver còn là giải pháp hoàn thiện không gian tổng thể hữu hiệu mang lại vẻ đẹp cho mỗi công trình và thân thiện với môi trường xung quanh.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu Top 5 mẫu lam chắn nắng đẹp nhất được ưa chuộng nhất 2018. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà mình một mẫu thiết kế lam chắn nắng ưng ý nhất.

1. Lam chắn nắng hình thoi

top 5 mau lam chan nang dep nhat duoc ua chuong nhat 2018 1

Hệ lam chắn nắng hình thoi ( hay trên thị trường còn gọi là hình elip, ovan ) có cấu tạo là những thanh hợp kim nhôm hình elip được đúc nguyên khối, thanh mảnh mang tính mỹ thuật, có khả thoát gió cao. Chuyển động bằng remot hoặc quay tay, khả năng vượt nhịp lớn có thể lên tới 6000mm, có thể thay đổi góc quay của hướng chắn nắng, lắp đặt theo chiều ngang hoặc dựng đứng theo chiều dọc. Lam chắn nắng hình thoi có thể lắp đặt cố định hoặc có thể chuyển động thay đổi góc nghiêng theo hướng nắng. Vì thế mà hệ lam chắn nắng, mưa, bụi này đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình hiện đại ngày nay.

2. Lam chắn nắng hình hộp

top 5 mau lam chan nang dep nhat duoc ua chuong nhat 2018 2

Lam chắn nắng hình hộp sở hữu nhiều công năng vượt bậc và tính thẩm mỹ nổi trội được đúc từ hợp kim nhôm nguyên khối siêu bền với lớp vỏ bên ngoài lam được sơn phủ lớp sơn công nghệ gia nhiệt. Lam chắn nắng hình chữ nhật hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong các ứng dụng: chắn nắng thẳng, mặt dựng, hay góc xiên tại các công trình.

3. Lam chắn nắng 132S

Lam chắn nắng 132S với hệ xương đỡ thanh thoát được sử dụng linh hoạt tạo nên những mặt đứng thẩm mỹ cao. Thi công lam chắn nắng 132S theo các dạng ứng dụng: Góc nghiêng, nằm ngang, thẳng đứng. Khoảng cách chiều ngang giữa các móc treo tầm 1500mm, khoảng cách chiều dọc giữa các móc treo thì có thể thay đổi linh hoạt tùy theo thiết kế. Hệ thống lam chắn nắng 132S  có thể kiểm soát lên tới 95% lượng ánh sáng chiếu vào tòa nhà tuỳ khoảng cách giữa các thanh lam.

top 5 mau lam chan nang dep nhat duoc ua chuong nhat 2018 1 1

4.Lam chắn nắng hình lá liễu

top 5 mau lam chan nang dep nhat duoc ua chuong nhat 2018 4

Lam chắn nắng hình lá liễu được thiết kế với những đường uốn cong mềm mại, duyên dáng đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện đại ngày nay. Không chỉ phù hợp với mục đích sử dụng là chắn nắng đơn thuần mà lam chắn nắng hình lá liễu còn góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất. Việc bạn sử dụng lam chắn hình lá liễu  không những ngăn cản được các tác nhân có hại từ bên ngoài mà còn bảo vệ, tăng tuổi thọ cho toàn bộ các đồ nội thất bên trong các công trình.

5. Lam chắn nắng 85C

top 5 mau lam chan nang dep nhat duoc ua chuong nhat 2018 5

Lam chắn nắng 85C là hệ thống lam chắn nắng có cấu tạo dạng thanh nhôm hình chữ C cài và có khung xương đồng bộ. Lam chắn nắng 85C được chế tạo bằng nhôm lá với kiểu dáng mảnh mai, thanh thoát nhưng cực kì hiệu quả trong việc che nắng, mưa.

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt lam chắn nắng uy tín nhất hiện nay

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Fintech tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt lam chắn nắng giá rẻ uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn. Đến với dịch vụ lắp đặt hệ thống lam chắn nắng tại fintech.com.vn, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:

– Lam chắn nắng chất lượng cao cấp, không phải thường xuyên bảo trì, bảo hành nhiều.
– Tiết kiệm chi phí lắp đặt tối đa
– Mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình
– Tiết kiệm chi phí về điện, chi phí làm mát
– Cải thiện công suất làm việc
– Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng, làm tăng thêm giá trị kinh tế cho công trình

Bạn nên dành thời gian ghé thắm Fintech để được các chuyên gia báo giá và tư vấn miễn phí về các hệ lam chắn nắng phù hợp với công trình của bạn

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN