spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưTop 5 Dự Án Căn Hộ Tầm Trung Hot Nhất TPHCM Hiện...

Top 5 Dự Án Căn Hộ Tầm Trung Hot Nhất TPHCM Hiện Nay

Bất động sản tầm trung đang là xu hướng bất động sản của nước ta nói chung và của TPHCM nói riêng giai đoạn 2017 – 2020. Nhằm đáp ứng nhu càu ngày càng cao về nhà ở của người dân, trong năm qua TPHCM đã cho ra mắt hàng loạt các dự án căn hộ tầm trung. Trong bài viết này Mogi.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc top 5 dự án căn hộ tầm trung hot nhất TPHCM hiện nay.

Dự án City Gate  3 – 780 triệu/căn

City Gate 3 được khởi công xây dựng từ đầu năm 2017 với 2 chủ đầu tư lớn là 577 và CII. City Gate 3 tọa lạc ở mặt tiền đường An Dương Vương Quận 8, liền kề đường Võ Văn Kiệt. Từ đây, chúng ta chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe để vào trung tâm thành phố hoặc sang các quận lân cận như quận 6, quận 5, quận 3, quận 4…Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì City Gate 3 được đánh giá là dự án chung cư tầm trung vị trí đẹp, giao thông thuận tiện và có quy mô lớn nhất khu Tây Sài Gòn.

phoi canh dem diamond riverside
City gate 3

City Gate 3 hứa hẹn mang đến cho người dùng không gian sống hiện đại, tinh tế theo phong cách của đất nước mặt trời mọc. Các tiện ích của City Gate 3 được đánh giá là hoàn hảo và hiện đại bậc nhất khu vực,  đặc biệt hồ bơi tại đây đạt chuẩn thi đấu quốc tế chỉ đứng sau hồ bơi Phú Thọ.

Có mức giá dao động từ 780 triệu – 1,2 tỷ/căn cùng các dịch vụ cho vay ưu đãi,  chiết khấu phần trăm vô cùng hấp dẫn. City Gate 3 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bất động sản tầm trung được nhiều người dân ưu ái.

Dự án Rubi Homes (Huyện Bình Chánh) – 460 triệu đồng/căn

Là dự án được đầu tư bởi Huynh Thong Group với qui mô khoảng 200 căn hộ tọa lạc ở khu Nam Sài Gòn. Rubi Homes nằm trên đường Trần Đại Nghĩa gần vòng xoay đường Nguyễn Văn Linh và đường Vành đai 2 nên giao thông tương đối thuận lợi, đặc biệt là cung đường đi miền tây.

Thiết kế căn hộ Rubi Homes chú trọng sự tiện ích và tối ưu nhất hiệu quả sử dụng. Các tiện ích trong dự án Rubi Homes khá đặc sắc như hồ bơi tràn, khu phức hợp thể thao hay công viên nước water park.. giúp cư dân nơi đây được tận hưởng những giây phút thoải mái và thư giãn bên gia đình..

1372997895 can ho sai gon air port tan binh9 636167208264706229

Thiết kế xinh đẹp của căn hộ Ruby Home

Với mức giá chỉ 460 triệu/căn 2 phòng ngủ được hỗ trợ vay 60% tổng giá trị Rubi Homes chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo khi tìm mua căn hộ chung cư tầm trung TPHCM.

Dự án Citisoho (Quận 2) – 852 triệu đồng/căn

Căn hộ Citisoho quận 2 là dự án căn hộ tầm trung thuộc khu đô thị Cát Lái. Nằm ở cửa ngõ giao thông phía đông Sài Gòn căn hộ Citisoho quận 2 có vị trí tương đối đắc địa, tiếp giáp với nhiều khu vực kinh tế trọng điểm như Quận 7, Long Thành – Đông Nai…

căn hộ citi soho quận 2
Phối cảnh dự án căn hộ Citisoho quận 2

Thiết kể của căn hộ Citisoho quận 2 lấy phong cách tối giản làm chủ đạo. Dự án khuyến khích sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên, với không gian rộng mở, đón gió làm nổi bật tính ưu việt.

Căn hộ Citisoho quận 2 được chào bán với mức giá khởi điểm khoảng 852 triệu/căn hộ 2 phòng ngủ. Chủ đầu tư căn hộ Citisoho quận 2 còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng bao gồm: chương trình hỗ trợ vay vốn 0% hay chiết khấu phần trăm hấp dẫn.

Dự án căn hộ Sài Gòn AVENUE – 900 triệu/căn

Căn hộ Sài Gòn AVENUE thuộc khu Đông Sài Gòn được đánh giá là có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trên mặt tiền đường Vành Đai 2, liền kề với 4 tuyến đường huyết mạch của toàn thành phố như Quốc lộ 13; Đại lộ Võ Chí Công; Quốc lộ 1A, Đường vành đai 2 …phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân thêm phần thuận lợi.

tong quan can ho sai gon avenue thu duc
Không gian xanh mát của căn hộ AVENUE Thủ Đức

Thiết kế của các căn hộ tầm trung AVENUE chú trọng đến không gian, hướng sáng và khả năng đón gió tự nhiên. Ngoài ra, thiết kế cảnh quan của Sài Gòn AVENUE chú trọng xây dựng theo định hướng không gian xanh với mong muốn đem đến cho cư dân trong dự án môi trường sống tươi mới và trong lành nhất. Bên cạnh những nét tích cực về thiết kế, môi trường thì AVENUE còn hứa hẹn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích hiện đại, tuyệt vời như phòng tập gym, spa, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em..

Với mức giá chỉ từ 900 – 1,1 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ với đầy đủ tiện ích. Sài Gòn AVENUE là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhiều thành viên muốn xây dựng tổ ấm.

Topaz Home – 595 triệu đồng/căn

Topaz Home là dự án chung cư tầm trung được xây dựng bởi công ty Dịch vụ thương mại Thuận Kiều và Vạn Thái Land. Topaz Home nằm trên đường Phan Văn Hớn sầm uất và hiện đại của phường Tân Thới Nhất Quận 12 thuộc cửa ngõ Tây Bắc của TPHCM.

banner 1469547628
Toàn cảnh Topaz Home quận 12

Topaz Home được thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore vừa hiện đại nhưng vẫn vô cùng gần gũi và thận thiện với thiên nhiên. Các chuyên gia bất động sản đánh giá về mức độ phủ xanh và các tiện ích thì Topaz Home có vượt trội hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc khác.

Topaz Home có qui mô khoảng 1.200 căn hộ với diện tích từ khoảng 40 – 70m2 có giá từ 595 triệu/căn. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho những cặp vợ chồng trẻ hoặc công nhân viên chức đang có ý định muốn sở hữu nhà ở khu vực này.

Trên đây là top 5 dự án căn hộ tầm trung đáng mơ ước ở TPHCM. Với mức giá tương đối rẻ khoảng dưới 1 tỷ đồng, khách hàng của Mogi.vn hoàn toàn có thể tìm cho mình những căn hộ tầm trung với giá cả và tiện ích như ý.

Trần Thắng – Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN