spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTổng hợp những mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp ở nông thôn

Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp ở nông thôn

Kinh tế phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao là thời kỳ hoàng kim của những mẫu nhà đẹp nông thôn.

Xây nhà ở nông thôn thuận lợi hơn ở thành thị vì diện tích đất rộng, giá nguyên vật liệu cũng rẻ hơn khá nhiều. Tuy nhiên, trước giờ nhà nông thôn lại không được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, kể cả là nhà 2 tầng thì kiến trúc cũng rất đơn giản. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng, sau khi chiêm ngưỡng nhưng mẫu nhà đẹp nông thôn dưới đây, bạn sẽ phải suy nghĩ lại về quan điểm này.

Nhà vườn kiểu Mỹ – mẫu nhà đẹp nông thôn cho gia đình có điều kiện

Đặc trưng của nhà vườn là nhà được xây ở trung tâm của mảnh đất rộng, xung quanh được bao phủ bởi cây xanh, hồ nước hoặc đồi núi nhân tạo. Riêng với nhà vườn kiểu Mỹ thì ngoài các đặc điểm trên, nó còn gây ấn tượng bởi không gian mở thoáng đãng vì có rất nhiều cửa sổ, màu sơn chủ yếu là trắng và nâu đen, mang đến vẻ đẹp bình yên và sang trọng.

Đây cũng là mẫu nhà đẹp ở nông thôn Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay, tuy nhiên gia chủ sẽ phải đầu tư một khoản tiền mua nhà khá lớn.

mau nha dep o nong thon 1
Nhà vườn kiểu Mỹ được bao phủ bởi cây xanh là mơ ước của nhiều người
thiet ke nha kieu my 8
Sự phối hợp giữa các gam màu trầm ấm và sang trọng

Nhà 2 tầng theo phong cách hiện đại

Mẫu nhà đẹp nông thôn xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại thiên về sự đơn giản, tiện lợi. Thông thường, căn nhà sẽ được tạo nên bởi những đường nét vuông vắn góc cạnh, tạo nên sự gọn gàng nhưng lại không quá cứng nhắc. Nội thất bên trong được tối giản hóa, chỉ sử dụng những đồ dùng cần thiết.

So với mẫu nhà vườn thì mẫu nhà đẹp 2 tầng ở nông thôn này khá tiết kiệm chi phí và cũng không đòi hỏi cao về diện tích mặt bằng, do đó nó được xem là một mẫu nhà đẹp giá rẻ phù hợp với rất nhiều đối tượng.

mau nha 2 tang dep o nong thon
Không khó để bắt gặp một mẫu nhà đẹp ở nông thôn theo kiểu kiến trúc hiện đại
trang tri nha dep nong thon
Nội thất bên trong một mẫu nhà đẹp ở nông thôn theo phong cách hiện đại

Nhà biệt thự mái dốc phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà đẹp ở nông thôn này trong thời gian gần đây có vẻ rất được ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật của nó là mang giá trị thẩm mỹ rất cao và đảm bảo không gian sống rộng rãi, thoáng mát cho cả gia đình.

Khác với phong cách cổ điển, những mẫu nhà đẹp 2 tầng ở nông thôn phong cách tân cổ điển kết hợp mái dốc có sự lựa chọn đa dạng hơn về kiểu dáng, các đường nét, hình khối và màu sắc. Ngoài ra, kiểu kiến trúc này cũng thường được kết hợp với nhà vườn.

nha 2 tang dep nong thon
Một căn biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp mỹ mãn

Trên đây là 3 mẫu nhà đẹp nông thôn nổi bật nhất hiện nay. Dự đoán trong thời gian tới, một số kiểu kiến trúc sang chảnh và mới lạ hơn như nhà phong cách Nhật Bản, nhà resort hay nhà kiểu vintage sẽ có cơ hội tấn công khu vực này.

Trần Giang – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN