spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngTổng hợp giá căn hộ Novaland Phú Nhuận theo từng dự án...

Tổng hợp giá căn hộ Novaland Phú Nhuận theo từng dự án mới nhất 2018

Giá căn hộ Novaland, đặc biệt giá căn hộ Novaland Phú Nhuận đang là tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu mua nhà, thuê nhà tại khu vực “đắt đỏ” này. Đối với các căn hộ của Novaland, tùy theo từng dự án và concept kiến trúc bên trong căn hộ mà giá cả sẽ có sự khác biệt.

Trong bài viết này, Mogi sẽ tổng hợp“Giá căn hộ Novaland Phú Nhuận theo từng dự án mới nhất 2018” để bạn có thể tham khảo giá và đưa ra những quyết định đầu tư sáng suốt nhất cho mình!

Giá căn hộ Novaland Phú Nhuận – Orchard Garden 

Tọa lạc tại số 128 Đường Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, căn hộ chung cư Novaland Orchard Garden là sự lựa chọn của khá nhiều giới thượng lưu, người nước ngoài bởi địa thế tiện lợi (gần sân bay, là đầu mối liên kết giữa khu vực các quận ngoại thành và trung tâm…) và cấu trúc đẹp mắt. Khi bước chân vào một căn hộ Novaland ở Orchard Garden, bạn sẽ hài lòng với không gian yên tĩnh, thoải mái mà không kém phần thanh lịch.

Giá căn hộ Novaland - ảnh 1
Toàn cảnh dự án Novaland Phú Nhuận – Orchard Garden

Bên cạnh đó, các dịch vụ bảo vệ, cơ sở vật chất đi kèm (như hồ bơi, giữ xe…) cũng được  hỗ trợ với gói cao cấp nhất, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Quy mô dự án này gồm 2 tầng hầm + 1 Block căn hộ cao 18 tầng với 180 căn hộ cao cấp. Giá bán căn hộ Novaland Orchard Garden khoảng từ 2,5 tỷ/căn loại 2 phòng ngủ (đã bao gồm VAT)

Giá căn hộ Novaland Phú Nhuận – Garden Gate 

Nếu bạn mong muốn tìm mua căn hộ ở khu thương mại, kết hợp nhiều dịch vụ khác như văn phòng làm việc, siêu thị, quán cà phê… thì căn hộ Novaland Garden Gate  là một sự lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua.

Giá căn hộ Novaland - ảnh 2
Căn hộ Novaland Garden Gate  là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai yêu không gian sang trọng, hiện đại

Dự án căn hộ này nằm tại số 8 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM với các tiện ích bao gồm Hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe, siêu thị….

Giá bán chung cư Novaland Garden Gate dao động từ 1,3 -2,8 tỷ/căn tùy theo tầng và số phòng ngủ.

Hiện tại, dự án căn hộ Novaland này cao 21 tầng gồm 272 căn hộ, với 2 tầng hầm dùng để xe và một tầng trệt thương mại với diện tích 1.678m2

Giá căn hộ Novaland Phú Nhuận – KINGSTON RESIDENCE

Lý do khiến căn hộ Novaland Phú Nhuận – dự án Kingston Residence “hút khách” hơn bao giờ hết không chỉ nằm ở các tên mà còn bởi những cơ sở vật chất, tiện ích mà căn hộ này mang lại.

Giá căn hộ Novaland - ảnh 4
Căn hộ Novaland tại dự án Kingston Residence có nhiều mức giá khác nhau tùy theo số phòng ngủ, kiến trúc…

Dự án bao gồm ba loại căn hộ (1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ) với kiến trúc đa dạng mang hơi hướng hiện đại. Trong đó:

  • 1 Phòng ngủ có diện tích 61m2
  • 2 Phòng ngủ diện tích 61m2 – 70.8m2 – 77.7m2 – 79.2m2 – 80.9m2 – 83.3m2
  • 3 Phòng ngủ có diện tích 90.2m2 – 119.3m2 – 124.7m2

Vị trí: 146 Nguyễn Văn Trổi + 223 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận

Do nằm ở vị trí đắt địa có nhiều người qua lại và khu văn phòng cao cấp nên căn hộ trong dự án này của Novaland có phần cao hơn những nơi khác.

Giá bán căn hộ Kingston dao động từ 4,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ (bao gồm VAT)

Giá căn hộ Novaland Phú Nhuận – Newton Residence

Một dự án căn hộ không thể không thể không nhắc đến của Novaland nữa đó chính là Newton Residence.

Dự án Newton nằm tại khu trung tâm quận Phú Nhuận với hai mặt tiền đường Trương Quốc Dung và Nguyễn Trọng Tuyển, liền kề trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi. Từ vị trí này, dễ dàng kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố và các quận trọng điểm lân cận.

Giá căn hộ novaland - ảnh 3
Tổng quan căn hộ Novaland tại Newton Residence

Một số tiện ích mà người dùng được hưởng khi mua nhà tại đây chính là hồ bơi, gym, nhà hàng, coffee, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Giá căn hộ Novaland tại Dự án Newton Residence phụ thuộc vào loại căn hộ, số tầng, số phòng ngủ… Bạn có thể tham khảo bảng giá cho thuê như sau:

– Lô Office-tel : 550.000 vnđ / m2 x diện tích thông thủy.
– Lô Văn Phòng: 550.000 vnđ / m2 x diện tích thông thủy.
– Căn hộ 2 phòng ngủ : 30.000.000 vnđ / tháng.
– Căn hộ 3 phòng ngủ : 40.000.000 vnđ / tháng.

Nhi Phạm

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN