spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêTìm phòng trọ quận Bình Thạnh: Lợi ích và kinh nghiệm

Tìm phòng trọ quận Bình Thạnh: Lợi ích và kinh nghiệm

 Thời gian qua, nhu cầu tìm phòng trọ quận Bình Thạnh đang tăng lên rất cao. Đó là do khu vực này mang tới nhiều lựa chọn đa dạng. Đặc biệt, nó cũng giúp mọi người có được một nơi ở phù hợp với giá thành phải chăng. Nếu bạn đang tìm phòng trọ quận Bình Thạnh, đọc ngay bài viết này. Mogi sẽ giúp bạn tìm phòng trọ Bình Thạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình đấy!

Những lợi ích tuyệt vời khi thuê phòng trọ quận Bình Thạnh

Vị trí đẹp

 Bình Thạnh là một quận nội thành của TPHCM. Đây là điểm đầu mối quan trọng kết nối giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 13. Đặc biệt, vị trí của nó được đánh giá tuyệt đẹp với những yếu tố địa lý sau đây:

Quận Bình Thạnh có vị trí địa lý tuyệt đẹp
Quận Bình Thạnh có vị trí địa lý tuyệt đẹp
  • Phía nam tiếp giáp với Quận 1.
  • Phía tây tiếp giáp với 3 quận là Phú  Nhuận, Gò Vấp, Quận 3.
  • Phía Đông tiếp giáp với một đoạn dài của sông Sài Gòn. Đặc biệt, bên kia sống chính là quận Thủ Đức và quận 2 của TPHCM.

 Với tổng diện tích lên tới 2.076ha, Bình Thạnh sở hữu đặc điểm tự nhiên tốt với hệ thống kênh rạch lớn. Nổi bật phải kể tới kênh Cầu Bông, Văn Thánh, Thị Nghè, Thủ Tắc, Thanh Đa, Hồ Tàu…

Giao thông thuận lợi

 Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các nơi trong thành phố. Đặc biệt, nhờ giao thông đường thủy, Quốc lộ 1A và 13, việc kết nối tới các tỉnh miền Tây, miền Nam trung bộ đều rất dễ dàng.

 Đây được xem là một yếu tố hoàn hảo khiến Bình Thạnh trở nên đắt giá hơn trên thị trường bất động sản. Nó khiến việc di chuyển, kết nối, thông thương của mọi người trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Hạ tầng có tính đồng bộ cao

 Bình Thạnh là một trong những quận trẻ của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy phát triển muộn, nhưng nó được hưởng nhiều lợi ích từ cách quy hoạch hiện đại. Chính nhờ vậy, hạ tầng của quận Bình Thạnh được đánh giá cao với tính đồng bộ, hợp nhất.

 Khi thuê phòng trọ quận Bình Thạnh, mọi người có thể tìm được một nơi ở tuyệt vời. Mọi thứ cần thiết cho cuộc sống như siêu thị, trường học, bệnh viện…. đều có xung quanh khu vực. Đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy những điều tốt nhất cho bản thân.

Dễ tìm được phòng trọ quận Bình Thạnh giá rẻ

 Tính đến thời điểm này, giá cho thuê phòng trọ Bình Thạnh vẫn ở mức khá rẻ. Trong khi đó, nó liền kề với hàng loạt những quận trung tâm. Chính vì vậy, đây là điểm đến tuyệt vời, đặc biệt được người ngoại tỉnh, sinh viên sinh sống tại thành phố ưa thích.

Giá thuê phòng trọ khu vực này khá rẻ
Giá thuê phòng trọ khu vực này khá rẻ

 Không chỉ giá thuê phòng rẻ, giá cả sinh hoạt ở khu vực này cũng rất phải chăng. Do đó, mọi người có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền cho cuộc sống của mình.

Có nhiều lựa chọn đa dạng khi tìm phòng trọ quận Bình Thạnh

 Tại Bình Thạnh, có rất nhiều loại phòng trọ khác nhau. Không chỉ thiết kế, chúng còn được cho thuê với giá thành vô cùng đa dạng. Chính vì vậy, đây là nơi để bất kỳ ai cũng có thể tìm được một phòng trọ phù hợp với nhu cầu của mình.

 Đặc biệt, có rất nhiều phòng trọ Bình Thạnh giá dưới 2 triệu. Bạn cũng có thể tìm phòng trọ quận Bình Thạnh giá 1 triệu. Nó chính là lựa chọn hoàn hảo nhất với những người có nhu cầu tìm phòng giá rẻ, tìm phòng để ở một mình.

 Dù bạn muốn ở một mình, ở với bạn bè hay gia đình, hãy đến Bình Thạnh. Bạn sẽ dễ dàng tìm được một căn phòng như ý với giá thành phải chăng.

Kinh nghiệm khi tìm phòng trọ quận Bình Thạnh mà bạn nên biết

 Thời gian qua, nhu cầu tìm phòng trọ giá rẻ tại Sài Gòn rất cao. Một trong những khu vực trọng điểm, được nhiều người tìm kiếm nhất chính là tại Bình Thạnh.

 Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, bạn sẽ có thêm nhiều lời khuyên hữu ích. Từ đó, nhanh chóng tìm được một nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình đấy.

Tìm nơi cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh trên Mogi.vn

 Hiện tại, những kênh rao vặt đã trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người cần tìm nhà. Và Mogi chính là kênh nổi tiếng nhất, được nhiều người ưa thích trong số đó.

 Mogi chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với lượng thông tin cực lớn. Mỗi ngày, có hàng nghìn tin đăng mới được người dùng cập nhật. Đặc biệt, tất cả thông tin đều được xác minh trước khi đăng lên. Từ đó, hạn chế được rất nhiều rủi ro cho quá trình tìm kiếm nhà của người dùng Mogi.vn.

Hãy đến với Mogi.vn để tìm nhà nhanh chóng hơn
Hãy đến với Mogi.vn để tìm nhà nhanh chóng hơn

 Chính vì vậy, ngay khi muốn tìm phòng trọ bạn hãy truy cập vào Mogi.vn. Sau đó, sử dụng câu lệnh, các công cụ lọc. Bạn sẽ sớm tìm được cho mình một căn phòng trọ ưng ý với hàng nghìn tin cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh đấy.

Nên chú ý xác minh tin đăng trước khi đi xem nhà trực tiếp

 Nếu thấy một tin đăng cho thuê nhà ưng ý, bạn nên liên hệ trước với người đăng tin. Sau đó, xác nhận lại thông tin, tình trạng của căn phòng. Đặc biệt, bạn còn có thể nắm bắt được địa chỉ cũng như một vài yếu tố khác. Sau đó mới quyết định có nên đi xem hay không cũng không muộn.

 Tránh trường hợp chưa liên lạc đã đi xem nhà. Bởi rất có thể căn phòng đã có người thuê hoặc chủ sở hữu không muốn cho thuê nữa. Bạn sẽ mất thời gian đi lại mà không được việc đấy.

Đi xem trực tiếp khi tìm phòng quận Bình Thạnh

 Bạn nên sắp xếp thời gian đi xem phòng trong thực tế. Hãy chú ý tới diện tích, chất lượng phòng trọ ra sao. Khi đó, bạn có thể dễ dàng biết được nó có phù hợp với mình hay không.

 Quan trọng nhất, bạn nên chú trọng đến chất lượng phòng trọ ra sao. Nếu thấy phòng quá sập xệ, ẩm thấp thì không nên thuê. Nó có thể khiến bạn mệt mỏi, khó chịu khi sinh sống trong phòng.

 Đặc biệt,  những căn phòng tối tăm, thiếu thông thoáng còn gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Chúng có thể khiến bạn mắc các bệnh phổi, hô hấp khó chịu. Chính vì vậy, bạn không nên thuê những căn phòng như thế.

Tham khảo: Thuê phòng trọ phường 13, Quận Bình Thạnh 

Thỏa thuận lại với chủ cho thuê về giá cả

 Một gợi ý nhỏ cho bạn là giá cả phòng trọ hoàn toàn có thể thỏa thuận lại. Khi đi xem nhà, bạn hãy nói chủ trọ bớt cho mình một khoản tiền. Nếu khéo léo, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền hàng tháng đấy.

Bạn nên thỏa thuận cụ thể về giá cả
Bạn nên thỏa thuận cụ thể về giá cả

Làm hợp đồng thuê trọ thật cẩn thận

 Đây là điều bạn tuyệt đối không được quên. Dù thuê phòng trọ giá rẻ đi chăng nữa. Bản hợp đồng cần nêu rõ ràng giá thuê phòng, thời hạn thuê phòng … cùng với đó là điều kiện, trách nhiệm của cả hai bên.

 Đây chính là căn cứ pháp lý rõ ràng nhất để giải quyết những khúc mắc sau này. Nó sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có trong quá trình thuê phòng. Từ đó, sống thoải mái hơn tại phòng trọ quận Bình Thạnh đấy.

Những lưu ý quan trọng khi tìm phòng trọ quận Bình Thạnh

  • Trong trường hợp thấy phòng trọ xuống cấp, bạn có thể yêu cầu chủ tiến hành sửa chữa. Nếu muốn tự sửa, hãy báo trước với chủ nhà. Từ đó, đảm bảo hai bên không xảy ra khúc mắc trong quá trình thuê trọ.
  • Dù đặt cọc hay giao tiền cho chủ nhà, bạn cũng cần lưu ý làm hợp đồng. Từ đó, tránh được tình trạng “bùng cọc” hay “bùng tiền trọ” thường gặp.
  • Tuyệt đối không thuê phòng nếu thấy phòng quá xuống cấp có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
  • Nên cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình. Từ đó, dễ dàng tìm được một căn phòng phù hợp với nhu cầu.

Lời kết

Chúc bạn sớm tìm được phòng trọ quận Bình Thạnh ưng ý
Chúc bạn sớm tìm được phòng trọ quận Bình Thạnh ưng ý

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về thị trường phòng trọ quận Bình Thạnh. Chúc bạn sớm tìm phòng trọ quận Bình Thạnh thành công và ổn định cuộc sống. Nếu có gì khó khăn, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

 Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Xem thêm những bài viết liên quan có cùng chủ đề:

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN