spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngThủ Thiêm Dragon - Dự án căn hộ cao cấp hấp dẫn...

Thủ Thiêm Dragon – Dự án căn hộ cao cấp hấp dẫn nhất Thành phố

Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có, dự án Thủ Thiêm Dragon được ví như viên kim cương được bao bọc bởi rồng. Đây là dự án căn hộ đẳng cấp, góp phần khẳng định tên tuổi của Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm.

thu-thiem-dragon

Thông tin tổng quan dự án Thủ Thiêm Dragon 

Thủ Thiêm Dragon là công trình tâm huyết, một trong những đứa con tinh thần rất được quan tâm của Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm. Công ty có danh tiếng gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. 

Thông tin dự án

  • Tên thương mại dự án: Thủ Thiêm Dragon
  • Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH kiến trúc NQH
  • Tổng thầu xây dựng và thi công móng cọc: Công ty Xây Dựng An Phong
  • Quản lý và vận hành dự án: Savills
  • Dự án có tổng diện tích 5.380m2
  • Mật độ xây dựng: 35% tổng diện tích
  • Quy mô dự án: Gồm 2 tòa nhà 23 tầng và 1 tầng hầm. Tổng cộng 274 căn hộ chung cư, 7 căn Shophouse và 54 căn Officetel
  • Loại hình đầu tư: Shophouse, Officetel, căn hộ chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ…
  • Hình thức sở hữu: Người Việt Nam được cấp sổ hồng lâu dài. Người Nước Ngoài được cấp quyền sở hữu 50 năm theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành.

Vị trí địa lý đắc địa

Thủ Thiêm Dragon tọa lạc trên đường Quách Giai, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Là khu vực trung tâm khu đô thị hành chính Thủ Thiêm. Đồng thời cũng là nơi giao nhau của các khu đô thị tại khu đông TpHCM. Được đánh giá là vị trí đắc địa nhất Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án thuộc trung tâm Khu Đông Sài Gòn, nằm trong khu biệt thự ven sông Thạnh Mỹ Lợi. Đặc biệt, Thủ Thiêm Dragon được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn hiền hoà. Đây là vị thế phong thuỷ biểu tượng “Hàm Long” đẹp hiếm có. Dự án nằm trong hệ thống dân cư văn minh hiện đại bậc nhất thành phố. Thiên nhiên xanh trong lành, hài hoà bao quanh cũng là điểm mạnh của dự án.

thu-thiem-dragon

Về giao thông, Thủ Thiêm Dragon nối liền nhiều tuyến đường huyết mạch, quan trọng của Quận 2. Dự án kết nối giao thông đến nhiều khu vực thương mại, dịch vụ, văn hoá, vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học lớn của thành phố. Từ dự án, cư dân cũng chỉ mất vài phút chạy xe để di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 7. Việc di chuyển đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ hay Sân bay Long Thành cũng rất thuận lợi. Hay bạn chỉ 15 phút chạy xe đã đến Sân bay Tân Sơn Nhất.

Sắp tới, cầu Giồng Ông Tố bắc qua sông Sài Gòn sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là hạng mục giao thông quan trọng, nối liền Đại lộ Mai Chí Thọ và đảo kim cương. Điều này sẽ giúp giá trị của dự án sẽ ngày càng gia tăng nhanh chóng.

Đánh giá chất lượng dự án Thủ Thiêm Dragon

Không chỉ tọa lạc tại vị trí địa lý “vàng” phong thuỷ đẹp nhất thành phố, dự án Thủ Thiêm Dragon còn gia tăng giá trị sở hữu, giá trị thương mại nhờ không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp. Dự án là niềm mơ ước của không ít người dân.

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Dragon

Dự án Thủ Thiêm Dragon được tích hợp đầy đủ các tiện ích nội, ngoại khu cao cấp. Là dự án căn hộ sang trọng, tiện nghi bậc nhất. Có thể nói đây là dự án căn hộ không dành cho số đông. Thủ Thiêm Dragon có thể làm hài lòng mọi cư dân có gu sống tinh tế nhất.

Tiện ích nội khu

Dự án Thủ Thiêm Dragon mang đến chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao. Cư dân của dự án sẽ được hưởng thụ cuộc sống lý tưởng đáng mơ ước. Không gian sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên như một không gian nghỉ dưỡng thực thụ ngay giữa lòng thành phố ồn ào, tấp nập. Dự án bao gồm đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp. Các tiện ích này sẽ đáp ứng nhu cầu cuộc sống hằng ngày của mọi cư dân. Cụ thể:

  • Dự án sở hữu công viên xanh rộng 3ha. Trong đó bao gồm vườn thú, khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ, khu vui chơi giải trí tích hợp sân thể thao ngoài trời.
  • Siêu thị, khu mua sắm, sân chơi trẻ em.
  • Quảng trường Marine, bến du thuyền cao cấp, đồi vọng cảnh.
  • Phòng Gym hiện đại với thiết kế mở, phòng tập Yoga, dịch vụ spa cao cấp.
  • Sảnh đón khách sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng, thư viện phục vụ cư dân dự án.
  • Hệ thống quán cafe, nhà hàng sang trọng ngay trong tòa nhà.
  • Hồ bơi tràn bờ view hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng.
  • Hồ điều hoà, đài phun nước, lối đi dạo quanh hồ. Dự án còn có khu câu cá giải trí trong khuôn viên công viên xanh mát.

thu-thiem-dragon

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, tiện nghi, cư dân dự án Thủ Thiêm Dragon còn được sử dụng đa dạng các tiện ích ngoại khu liền kề bao gồm:

Tiện ích giáo dục: Dự án gần ngay hệ thống nhiều trường học quốc tế đa cấp bậc. Có thể kể đến như trường quốc tế Anh BIS, quốc tế Úc ACG, Làng đại học quốc gia…

Tiện ích y tế: Cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều bệnh viện lớn trong thành phố như bệnh viện quốc tế Vinmec, bệnh viện Quận 2, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang… chỉ mất vài phút chạy xe.

Dự án gần khu công nghệ cao và trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc với đầy đủ các sân tập, nhà tập. Rất thuận tiện cho cư dân có niềm đam mê và nhu cầu theo dõi các trận đấu từ nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, chơi golf…

Giao thông thuận tiện: Dự án có vị trí giao thông đắc địa, nối liền nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của quận và thành phố. Dự án cũng gần tuyến tàu điện Metro và bến xe miền Đông mới. Cư dân Thủ Thiêm Dragon có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực lân cận, thuận tiện cho công việc và học tập.

Ngoài ra, do vị trí nằm trọn trong Khu biệt thự ven sông Thạnh Mỹ Lợi và chỉ cách sông Sài Gòn chỉ 500m nên cư dân dự án sẽ được sống trong cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, trong lành, mát mẻ, chẳng khác nào một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

chung-cu-thu-thiem-dragon

Thiết kế kiến trúc khoa học, thông minh

Thiết kế dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon theo phong cách hiện đại, sang trọng. Dự án được chia thành nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ shophouse, officetel, căn hộ chung cư 1, 2, 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ có diện tích đa dạng, thiết kế tối ưu công năng theo mục đích sử dụng. Từ cách sắp xếp không gian, đến bài trí nội thất đều được tính toàn khoa học, chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, mỗi căn hộ đều sở hữu không gian mở xanh mát, đón ánh nắng tự nhiên và hưởng trọn làn gió tươi mát từ sông Sài Gòn. Nhờ đó, cư dân có thể thoải mái mở rộng tầm nhìn về mọi hướng để ngắm nhìn không gian xanh và bầu trời thơ mộng.

Nội thất tiện nghi, sang trọng

Thiết kế nội thất các căn hộ thuộc dự án không chỉ hướng đến yếu tố thẩm mỹ cao mà còn quan tâm đến sức khỏe người dùng và tối ưu công năng sử dụng. Mỗi chi tiết đều được chau chuốt, thiết kế hài hoà. Tất cả nhằm mang lại không gian sống hoàn hảo cho chủ nhân căn hộ.

Nội thất các căn hộ mẫu đều sử dụng các vật liệu cao cấp từ sàn gỗ, hệ thống tủ bếp, nội thất phòng khách, thiết bị vệ sinh… đều thể hiện được vẻ đẹp đẳng cấp và tiện nghi sử dụng. Các bạn có thể tham khảo hoặc điều chỉnh theo sở thích cá nhân.

thu-thiem-dragon
Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon Quận 2

Hình ảnh thiết kế dự án và căn hộ mẫu

Để dễ dàng hình dung rõ hơn về các tiện ích cũng như thiết kế của dự án, các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh chi tiết sau đây.

thu-thiem-dragon
Bố trí mặt bằng dự án căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon Quận 2
thu-thiem-dragon
Nội thất phòng khách căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon
thu-thiem-dragon
Hồ bơi tràn bờ view hướng ra sông Sài Gòn
Nội thất phòng khách căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon
Tiện ích dự án căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon
Chung cư Thủ Thiêm Dragon
Phòng tập Gym dự án Thủ Thiêm Dragon

Trên đây là các thông tin về dự án Thủ Thiêm Dragon mà Mogi đã tổng hợp. Hi vọng các thông tin và hình ảnh trên đã giúp quý vị hiểu rõ hơn về dự án. Đồng thời, đưa ra được quyết định đúng đắn và hợp lý nhất khi tìm hiểu, mua và sử dụng các căn hộ đúng mục đích. Quý vị cũng có thể cập nhật thêm thông tin từ nhiều dự án khác trong và ngoài khu vực mà chúng tôi đã cập nhật thường xuyên trên website Mogi.vn nhé.

Dự án điển hình khác: Chung cư Bộ Công An – Không gian sống tiện nghi đáng sống

Hoài Thu

spot_img

TIN LIÊN QUAN