spot_img
Trang chủDự án nổi bậtReview căn hộ Diamond Riverside quận 8

Review căn hộ Diamond Riverside quận 8

Chung cư Diamond Riverside là dự án đầu tiên tại nước ta được xây dựng với phong cách chuẩn Nhật Bản. Đây chính là bất động sản nổi bật, được khách hàng đặc biệt quan tâm trong những ngày đầu năm 2021. Nhờ vị trí đắc địa và chất lượng tuyệt vời, dự án này đã kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp.

Thông tin từ chủ đầu tư dự án

Đơn vị này là dự án nổi bật tại quận 8, được xây dựng nên bởi những bàn tay tuyệt vời
Đơn vị này là dự án nổi bật tại quận 8, được xây dựng nên bởi những bàn tay tuyệt vời

Chủ đầu tư của Diamond Riverside là NBB Group và CII Group. Kết hợp với đó là các đơn vị Cosaco và CII&C đã góp phần xây dựng nên một dự án bất động sản tuyệt vời.

Nhìn chung, đây đều là những tên tuổi nổi trội trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đã cùng nhau kiến tạo nên một trong những bất động sản đáng giá tại khu vực này.

Thông tin nhanh căn hộ Diamond Riverside

  • Tên thương mại dự án: Diamond Riverside.
  • Chủ đầu tư: NBB group và CII group.
  • Vị trí: 1646a Võ Văn Kiệt..
  • Tổng diện tích: 41.496,8 m 2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 169,565,40 m 2
  • Tổng đầu tư: 2.675 tỷ đồng
  • Tình trạng: Đã hoàn thành.

>> Xem thêm: Samland Airport – dự án tâm điểm ngay gần sân bay.

Nhận định chung

Dự án bất động sản này được thiết kế với những khoảng không gian xanh rộng lớn, tất cả phủ xanh mọi ngóc ngách của không gian. Từ ban công cho đến hành lang, cư dân đều có thể trải nghiệm những khoảng không ngập tràn ánh sáng, nắng gió tự nhiên.

Hiện tại, đây là một trong những dự án được nhiều người ao ước nhất. Nó sẽ mang lại một không gian sống đỉnh cao, đáng thèm muốn. Từ đó, giúp mọi người tận hưởng cuộc sống trong lành ngay giữa trung tâm thành phố.

Đánh giá ưu nhược điểm của dự án Diamond Riverside

Những ưu điểm của dự án

Vị trí dự án đầy ưu điểm

Vị trí tọa lạc của Diamond Riverside có nhiều ưu điểm
Vị trí tọa lạc của Diamond Riverside có nhiều ưu điểm

Tọa lạc tại mặt đường Võ Văn Kiệt, dự án này nằm ngay cạnh công trình Carina Plaza. Với vị trí chiến lược, dự án này dễ dàng kết nối với những khu vực khác như Bình Tân, Quận 5, quận 10, quận 11.

Theo cư dân đánh giá, việc di chuyển từ đây rất thuận tiện. Mọi người có thể nhanh chóng đi đến những khu vực lân cận để học và làm việc. Đặc biệt, lượng xe di chuyển trên những tuyến đường cũng không quá lớn.

Chỉ 5 phút để đến Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, cư dân Diamond có thể nhanh chóng tận hưởng những tiện ích cao cấp. Việc di chuyển từ đây đến Bình Dương, tp Thủ Đức hay các tỉnh miền Tây cũng rất thuận tiện.

Những tiện ích vùng dự án Diamond Riverside được thừa hưởng

Nằm ngay vị trí thuận tiện, dự án này không chỉ được hưởng những hạ tầng giao thông chất lượng. Nó còn có được nhiều tiện ích vùng tuyệt vời, phục vụ rất tốt cho cuộc sống.

Cư dân căn hộ này có thể nhanh chóng đi đến chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, bến xe miền tây… Những tiện ích này sẽ giúp cư dân chăm sóc cuộc sống của gia đình mình theo cách tuyệt vời nhất.

>> Xem thêm: Dự án Opal Garden có phải là sản phẩm đáng mua trên trục đường Phạm văn Đồng.

Thiết kế theo tiêu chuẩn LEED

Tiêu chuẩn sống cao cấp sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm đỉnh cao
Tiêu chuẩn sống cao cấp sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm đỉnh cao

Trong lĩnh vực xây dựng, tiêu chuẩn LEED đã không còn là khái niệm xa lạ. Đây là tiêu chuẩn xây dựng đảm bảo mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe, tối ưu năng lượng, tiết kiệm chi phí sống mỗi ngày.

Dự án Diamond Riverside được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED, đã được thẩm định bởi hội đồng xây dựng xanh của Mỹ. Tại nước ta, chưa có nhiều dự án được cấp phép theo tiêu chuẩn này.

Mỗi căn hộ đều được thiết kế tiện ích, thông minh với cách tối đa hóa công năng sử dụng. View sông thoáng đã và đẹp của mỗi căn hộ sẽ giúp mọi người tận hưởng nắng gió thiên nhiên. Đồng thời mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng với không gian thiên nhiên trong lành.

Đánh giá những tiện ích đáng gờm của Diamond Riverside

Ngay từ ban đầu, chủ đầu tư của Diamond Riverside đã mong muốn kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp. Và điều đó được hoàn thiện với những tiện ích nội khu vô cùng chất lượng.

Dưới đây là những tiện ích đáng giá bậc nhất của dự án này:

  • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.
  • Công viên đi bộ.
  • Hồ bơi rộng lớn.
  • Trung tâm mua sắm với cách bài trí đẹp, sang trọng.
  • Phòng tập GYM nhìn thẳng ra hồ bơi.
  • Cafe và Shophouse sang trọng.
Những tiện nghi của dự án được tích hợp một cách đầy đủ
Những tiện nghi của dự án được tích hợp một cách đầy đủ

Đặc biệt, dự án này còn có hệ thống an ninh nhiều lớp. Tất cả sẽ giúp cư dân có được một không gian sống an toàn 24/24. Mọi người sẽ giảm được một phần nỗi lo đối với sự an toàn của cả gia đình mình.

Chất lượng xây dựng của căn hộ

Đã đi vào hoạt động nhiều năm, Diamond Riverside vẫn khiến cư dân của mình hài lòng. Đó chính là nhờ chất lượng xây dựng tuyệt vời, bền vững, chắc chắn.

Không chỉ đẹp và đảm bảo về mặt thiết kế, dự án còn mang tới những ưu điểm sau:

  • Có khả năng chống ồn tốt.
  • Chống nóng, chống ẩm hiệu quả.

Nhờ điều này, nó có thể xử lý những vướng mắc, khó chịu thường gặp ở chung cư.

Các căn hộ trong dự án cũng có không gian mở rộng lớn, ban công được thiết kế sang trọng, hiện đại. Chính nhờ vậy, cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian nghỉ ngơi, giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên trong từng khoảnh khắc bên gia đình mình.

>>> Xem thêm: Empire City – sản phẩm đến từ sự hợp tác của những ông lớn.

Nhược điểm của dự án Diamond Riverside

 

Có thể thấy, dự án này nằm ngay sát tuyến quốc lộ lớn của khu vực. Lưu lượng giao thông đi qua đây mỗi ngày là rất lớn. Chính vì vậy, tình trạng khói bụi, tiếng ồn là khó lòng tránh được.

Tuy nhiên, chủ đầu tư cũng nhận thấy điều này và cố gắng cải thiện chất lượng của các căn hộ. Với chất lượng xây dựng, cửa được chọn cẩn thận, nó giúp chống ồn, chống bụi rất hiệu quả.

Nhờ vậy, khách hàng có thể an tâm hơn với chất lượng xây dựng dự án. Mọi vấn đề ồn ào, khói bụi đều được xử lý khá tốt.

Diamond Riverside có phải một bất động sản đáng lựa chọn?

Xem xét dưới góc độ an cư

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, dự án này thực sự là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân. Tại đây, mọi người sẽ có được một không gian sống tiện nghi, trọn vẹn.

Nhìn chung, khu vực quận 8 đã được hoàn thiện hạ tầng khá tốt. Việc di chuyển, đi lại hay tận hưởng mọi tiện ích tại đây thực sự rất hoàn hảo.

Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều tiện ích sẵn có để phục vụ cuộc sống. Đó chính là ưu điểm khiến dự án này là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình.

Xem xét về góc độ đầu tư

Với tiềm năng sẵn có, dự án này có nhiều tiềm năng phát triển. Giới chuyên gia cũng đánh giá, sản phẩm này sẽ giữ giá, phát triển rất tốt trong thời gian tới.

Chính vì vậy, nó cũng là một lựa chọn tốt cho những cá nhân mong muốn có một khoản đầu tư lâu dài. Mọi người có thể sử dụng nó để ở, cho thuê  trong thời gian chưa tìm được khách hàng chuyển nhượng.

Lời kết

Dự án Diamond Riverside
Hãy theo dõi Mogi thường xuyên để tìm cho mình một căn hộ dự án phù hợp nhé

Có thể thấy rằng, dự án bất động sản này sở hữu nhiều ưu điểm. Dù lựa chọn làm nơi an cư hay tìm kiếm một sản phẩm để đầu tư, nó đều là lựa chọn không thể bỏ qua.

Hiện tại, trên kênh Mogi.vn đang có rất nhiều tin mua bán Diamond Riverside. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ này cho gia đình mình, đừng quên theo dõi thông tin trên Mogi.vn thường xuyên nhé.

Lan Nguyễn – Content writer

Căn hộ chung cư Diamond Riverside nằm ở đâu?

Dự án bất động sản này nằm tại số 1646a đường Võ Văn Kiệt – p16 – quận 8.

Sản phẩm của dự án này là gì?

Bất động sản này cung cấp cho thị trường những căn hộ cao cấp, thuộc dòng City Gate 2. Chúng đã mang tới cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sống đang nóng ở thời điểm này.

Tiến độ thi công của dự án Diamond Riverside ra sao?

Hiện tại, dự án đã hoàn tất 100% và bàn giao hết cho khách hàng. Do đó, thông tin chất lượng của dự án như thế nào là điều được nhiều người băn khoăn.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN