spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngThông tin bạn nên biết về dự án căn hộ Vincity Quận...

Thông tin bạn nên biết về dự án căn hộ Vincity Quận 9, TPHCM

Nói đến tập đoàn VINGROUP chắc hẳn ai cũng biết đến, với các sản phẩm nổi tiếng như: Trung tâm thương mại VinCom, hệ thống căn hộ cao cấp Vinhomes, trường học chuẩn quốc tế Vinschool, hay mới đây nhất là mảng xe hơi Vinfast…

Vincity quận 9
Vincity quận 9

Tất cả những sản phẩm nổi tiếng trên đều nhắm đến phân khúc cao cấp, những người có điều kiện. Nhưng năm nay, VINGROUP sẽ phát triển dự án với cái tên Vincity, đây là dự án căn hộ đại chúng, dự án giá tốt dành cho những người có thu nhập trung bình khá. Lưu ý đây không phải dạng nhà ở xã hội.

Thông tin dự án Vincity quận 9, TPHCM

Vị trí Vincity quận 9, TPHCM
Vị trí Vincity quận 9, TPHCM
  • Tên dự án: Vincity
  • Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn VinGroup
  • Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Quận 9, TPHCM
  • Quy mô: 365 ha.
  • Phát triển xây dựng: Căn hộ –Shophouse – Nhà phố – Biệt thự
  • Mật độ xây dựng từ 20 – 25%
  • Các block cao từ 22 – 25 tầng.

Theo như thông tin mới nhất, quy hoạch trước đây Vincity có căn hộ nhỏ nhất là 35m2, nhưng hiện tại nhà nước không cho cấp sổ cho những căn 35m2 nên bên Vincity sẽ quy hoạch lại và làm căn nhỏ nhất là 45m2.

Với diện tích đất lớn là 365 ha, dự án Vincity sẽ sở hữu một không gian sống thật thoải mái, với mặt giáp với sông Đồng Nai, cùng với đó là các tiện tích đi kèm như: Trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi, giải trí, hồ bơi, sân golf, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu long, phòng gym, BBQ…

Vị trí của Vincity là 1 điểm nổi bật với vị trí gần khu du lịch Suối Tiên, gần Khu Công Nghệ Cao, bến xe miền đông, xa lộ hà nội, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Quốc lộ 1, và các đường giao thông kết nối đi Q2, đại lộ Mai Chí Thọ – hầm Thủ Thiêm, và các quận trung tâm, giúp cho việc đi lại thuận lợi, không cần phải lo lắng về việc có gần trung tâm hay không.

Mức giá dự án căn hộ Vincity quận 9, TPHCM

Tiện nghi sống tại Vincity quận 9, TPHCM
Tiện nghi sống tại Vincity quận 9, TPHCM

Với mức giá trung bình từ 700tr/căn, Vincity không phải là dự án nhà ở xã hội, đây sẽ là dự án căn hộ giá rẻ hướng đến số đông người mua với hệ thống tiện ích đồng bộ từ Vingroup, mức giá này phù hợp với đại đa số những người nhân viên văn phòng với mức thu nhập trung bình khá, chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tham gia, dự án Vincity sẽ mang đến luồng gió mới, giúp cuộc sống của người dân tốt đẹp hơn. Dự án Vincity sẽ được quy hoạch theo mô hình đô thị hiện đại, khép kín, đảm bảo chất lượng căn hộ, đầy đủ các tiện ích thiết yếu.

Tại TPHCM có 2 dự án Vincity là quận 7 và Vincity quận 9, trong đó Quận 9 có diện tích đất lớn nhất là 365ha, còn quận 7 chỉ có khoảng 20 ha. Hiện nay, nhu cầu căn hộ giá rẻ ngày càng cao, và những dự án có chủ đầu tư uy tín lại rất ít, nên việc Vingroup đưa ra dự án Vincity vừa đáp ứng nhu cầu người dân, vừa là đơn vị có uy tín với thương hiệu lớn đã được khẳng định ở Việt Nam.

Việc phát triển dự án Vincity sẽ làm bình ổn thị trường bất động sản, góp phần giảm tải tình trạng quá tải ở vùng trung tâm thành phố.

Hiện tại các thông tin về giá bán, ngày mở bán hiện chưa được công bố, quý khách đặt giữ chỗ chỉ để khi nào có thông tin từ chủ đầu tư Vingroup, quý khách sẽ được thông báo sớm nhất.

Giá bán sẽ phụ thuộc vào tòa nhà, view, tầng, vị trí của căn hộ.

Truy cập Mogi.vn để biết được thông tin của hơn 5000 dự án trên toàn quốc được làm mới và cập nhật liên tục. Ngoài ra, chức năng Giá Nhà đất mới sẽ giúp bạn nắm được giá đất trung bình tại một con đường cụ thể trong thành phố một cách nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

spot_img

TIN LIÊN QUAN