spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản15 Mẫu Thiết Kế Phòng Trọ 15m2 Đẹp, Hợp Phong Thủy

15 Mẫu Thiết Kế Phòng Trọ 15m2 Đẹp, Hợp Phong Thủy

Hiện nay, phòng trọ 15m2 thường khá phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Thường phù hợp với sinh viên, công nhân viên hoặc hộ gia đình thu nhập thấp. Tuy nhiên, bạn hoàn có thể “biến hóa” không gian đó trở nên ấm cúng, hiện đại và độc đáo hơn. Hãy tham khảo ngay 15 mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, hợp phong thủy ngay dưới đây.

Mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp bố trí theo phong cách chung cư mini

Nét đặc trưng của phòng trọ phong cách chung cư mini là sự tối giản, hiện đại. Bên cạnh đó là không gian sống thoải mái, tiện nghi. Vì thế được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh tế để ở chung cư mini, đặc biệt là sinh viên. Thay vào đó, phần lớn sinh viên sẽ lựa chọn thuê trọ với giá rẻ, không gian nhỏ hẹp. 

Mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, tiện nghi như chung cư mini
Mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 hiện đại, tiện nghi như chung cư mini

Nhưng, bạn hoàn toàn có thể “biến hóa” căn phòng nhỏ của mình thành thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, mang phong cách của chung cư mini. Với không gian này, bạn cần bố trí những món đồ nội thất nhỏ gọn như: bàn, kệ sách, tranh ảnh,.. Để tạo nên không gian thư giãn thoải mái, trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên lựa chọn các thiết kế có gác lửng. Bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, dễ dàng thiết kế không gian ăn ngủ.

Mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, sang trọng và tối giản
Mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, sang trọng và tối giản

Ngoài ra, nên ưu tiên lựa chọn bố trí màu sắc tối giản, hiện đại. Thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp với những chậu cây phong thủy hoặc đồ decor phòng độc đáo. Giúp không gian trở nên đơn giản, hiện đại và sang trọng hơn. Phù hợp cho các học sinh, sinh viên, hộ gia đình hoặc nhân viên văn phòng.

Mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp dành cho cô nàng nữ tính

Với những cô nàng bánh bèo, nữ tính thì thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, mang tone màu nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo nhất. Cần chuẩn bị sơn tường hoặc các mẫu giấy decal dán tường. Nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn được “thay màu áo” mới, trở nên độc đáo hơn. Ngoài ra, đừng quên lựa chọn thêm những món đồ nội thất hiện đại, độc đáo để tạo điểm nhấn riêng nhé.

>> Nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ chất lượng với 5 lưu ý này

Thiết kế phòng trọ 15m2 cho các cô nàng nữ tính
Thiết kế phòng trọ 15m2 cho các cô nàng nữ tính

Dù thiết kế theo phong cách gì thì gọn gàng, ngăn nắp cũng là một điều vô cùng quan trọng. Vì thế, các nàng đừng quên tối giản không gian phòng trọ của mình. “Tối giản nhưng không thiếu thốn”, giúp đầy đủ chức năng cần thiết để bạn thư giãn.

Dưới đây là các mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp dành cho cô nàng nữ tính để bạn tham khảo:

Phòng trọ trang trí với màu hồng nổi bật, nữ tính
Phòng trọ trang trí với màu hồng nổi bật, nữ tính
Thiết kế không gian nhà trọ tiện nghi, đẹp
Thiết kế không gian nhà trọ tiện nghi, đẹp
Thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, tối giản dành cho các nàng
Thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, tối giản dành cho các nàng

Mẫu phòng trọ có gác được bố trí sắp xếp gọn gàng

Phòng trọ 15m2 thường có kích thước nhỏ, bề bộn và không ngăn nắp. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến tấu, “tối giản” cho không gian đó. Một tips nhỏ giúp phòng bạn có thể ăn gian diện tích chính là sử dụng các tone màu sáng. Bên cạnh đó là sử dụng những món đồ nội thất có kích thước vừa phải. Tránh bày bừa quá nhiều đồ dùng không cần thiết.

Mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, gọn gàng
Mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, gọn gàng

Ngoài ra, bạn nên sắp xếp những món đồ nội thất sao cho khoa học nhất. Nên sử dụng đồ bằng gỗ để đem đến sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Nên sắp xếp chia theo từng không gian nhất định. Cụ thể là phòng khách, nhà bếp hoặc giường ngủ. Như thế, sẽ đem đến cho bạn thiết kế không gian thoải mái hơn.

>> 7 Loại cây phát tài và ý nghĩa phong thủy

Dưới đây là các mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp được bố trí sắp xếp gọn gàng để bạn tham khảo:

Không gian nhà trọ gọn gàng, tối giản và hiện đại
Không gian nhà trọ gọn gàng, tối giản và hiện đại
Thiết kế phòng trọ hiện đại, sang trọng
Thiết kế phòng trọ hiện đại, sang trọng
Mẫu phòng trọ 15m2 đơn giản, hiện đại
Mẫu phòng trọ 15m2 đơn giản, hiện đại

Mẫu nhà trọ 20m2 dành cho vợ chồng mới cưới

Những cặp đôi mới cưới chưa có thu thập để sử dụng những căn hộ cao cấp thì có thể lựa chọn những phòng trọ 20m2. Và có thể trang trí những phòng trọ đó thật đầy đủ, tiện nghi và tạo không gian thoải mái dành cho cả hai vợ chồng. Thông thường, trọ 20m2 thường khá nhỏ, hẹp. Nên cần phải sử dụng món đồ nội thất vừa và nhỏ.

Phòng trọ hiện đại, độc đáo cho vợ chồng mới cưới
Phòng trọ hiện đại, độc đáo cho vợ chồng mới cưới

Bên cạnh đó, nên lựa chọn những phòng trọ có gác lửng để tạo nên không gian rộng rãi. Thiết kế sử dụng các tone màu sáng, cùng ánh sáng tốt vừa hợp phong thủy vừa giúp ăn gian diện tích. Bạn có thể sắp xếp căn phòng theo từng không gian với mục đích sử dụng khác nhau. Như vậy, bạn sẽ giúp căn phòng của mình được ngăn nắp, đẹp hơn. 

Dưới đây là những mẫu nhà trọ 20m2 dành cho vợ chồng mới cưới để bạn có thể tham khảo:

Thiết kế phòng trọ 15m2 tối giản, hiện đại
Thiết kế phòng trọ 15m2 tối giản, hiện đại
Phòng trọ nhỏ, đơn giản và hiện đại
Thiết kế phòng trọ nhỏ, đơn giản và hiện đại
Mẫu phòng trọ 15m2 đơn giản, hiện đại
Mẫu phòng trọ 15m2 đơn giản, hiện đại

>> 7 cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đẹp, dễ dàng

Thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp nhỏ tiện nghi, hiện đại có gác lửng cho vợ chồng mới cưới

Với những căn phòng trọ có diện tích 15m2 sẽ khá nhỏ, hẹp. Vì thế, thiết kế gác lửng sẽ giúp cho phòng bạn trở nên rộng rãi hơn, có thể ở từ 2 – 3 người. Thông thường, tầng gác lửng sẽ được dùng để làm phòng ngủ. Tạo không gian riêng thư giãn và thoải mái cho các thành viên.

Phòng trọ gác lửng tiện nghi cho vợ chồng
Phòng trọ gác lửng tiện nghi cho vợ chồng

Dưới tầng gác lửng có thể thiết kế nhà bếp tiện dụng, tạo không gian sinh hoạt thoải mái. Đối với những vợ chồng mới cưới, có thể sử dụng rèm để che lại phần gác. Vừa giúp tạo sự riêng tư vừa giúp tô điểm thêm cho không gian phòng. Đừng quên sắp xếp nội thất trong nhà gọn gàng, thống nhất để tạo nên sự ấm cúng, thoải mái nhé.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm bởi màu sắc chủ đạo hợp mệnh của gia chủ. Hoặc sử dụng các loại cây cảnh phong thủy, vừa giúp thanh lọc không khí vừa đem đến tài lộc và may mắn.

Dưới đây là các mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp nhỏ, tiện nghi có gác lửng cho vợ chồng mới cưới để các bạn tham khảo:

Thiết kế phòng trọ đẹp, có gác lửng cho các cặp vợ chồng mới cưới
Thiết kế phòng trọ đẹp, có gác lửng cho các cặp vợ chồng mới cưới
Thiết kế gác lửng tiện nghi
Thiết kế gác lửng tiện nghi
thiết kế trọ có gác lửng
Thiết kế trọ có gác lửng

Với những căn nhà trọ có diện tích nhỏ hẹp thì bạn hoàn toàn có thể “biến hóa” nó trở thành ngôi nhà thứ 2. Với thiết kế đẹp, ấm cúng và lộng lẫy. Hy vọng với 15 mẫu thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, hợp phong thủy ở trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc trang trí, “tân trang” lại căn phòng của mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm về các thông tin thiết kế nội thất, nhà đất, phong thủy,… thì hãy truy cập ngay Mogi.vn nhé.

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN