spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưCăn Hộ Cao Cấp Cho Thuê Quận Cầu Giấy Đang Trở Nên...

Căn Hộ Cao Cấp Cho Thuê Quận Cầu Giấy Đang Trở Nên Khan Hiếm

Với sự phát triển mạnh mẽ của đô thị hoá, quận Cầu Giấy ngày càng được hoàn chỉnh với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ, hiện đại. Do đó, căn hộ chung cư Cầu Giấy được coi là thị trường phân khúc bất động sản vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên, một vấn đề đang đặt ra ở đây chính là nguồn cầu mua và thuê căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy rất lớn nhưng nguồn cung lại trở nên khan hiếm.

Sức hấp dẫn của thị trường cho thuê căn hộ Cầu Giấy

Trong thời gian gần đây, bất động sản Quận Cầu Giấy được giới đầu tư đánh giá là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng bậc nhất toàn Hà Nội, đặc biệt là phân khúc căn hộ chung cư Cầu Giấy.

Với định hướng vươn lên trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ Đô Hà Nội, QUận Cầu Giấy đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ trong viêc phát triển và đồng bộ hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng và quy hoạch đất đai đạt chuẩn và thông thoáng nhất.

Đường vành đai 2 Nhật Tân - Cầu Giấy
Đường vành đai 2 Nhật Tân – Cầu Giấy

Bên cạnh việc phát triển mạnh mẽ về hệ thống dịch vụ như khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại hay các khu phức hợp với tiện ích đa dạng thì Quận Cầu Giấy cũng chú trọng nâng cấp hệ thống giáo dục hiện đại hơn nhằm tăng trình độ dân sinh.  Khu vực này tập trung khá nhiều trường chuyên, quốc tế, cũng như là trường Đại học danh tiếng, hàng đầu quốc gia như Học viện Báo Chí, Đai học Quốc gia Hà Nội, …

Cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ của Quận Cầu Giấy
Cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ của Quận Cầu Giấy

Bên cạnh là sự cung ứng đầy đủ nhu cầu về sản phẩm tiêu dùng, điện tử, thời trang chất lượng cao của hệ thống các siêu thị Big C, Metro, các trung tâm thương mại, thế giới di động, trung tâm điện máy, … Quận Cầu Giấy cũng là nơi tập trung các bệnh viện lớn, các đại sử quán, văn phòng, cơ quan hành chính quan trọng, hệ thống bảo tàng, công viên, khu vui chơi, … Do đó, có thể nói là quận Cầu Giấy đang dần chứng tỏ vị thế đắc địa trên bản đồ Hà Nội.

Với những tiềm năng vô cùng to lớn từ giao thông, cơ sở hạ tầng khiến cho thị trường bất động sản Cầu Giấy nói chung và thị trường cho thuê căn hộ cao cấp Cầu Giấy nói riêng sẽ ngày càng phát triển và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như người tiêu dùng.

Tiềm năng kinh doanh căn hộ cao cấp cho thuê tại Cầu Giấy

Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội, trong vài năm vừa qua hàng loạt các dự án căn hộ Cầu Giấy ra đời và phát triển mạnh mẽ có thể kể đến như là D’.Capitale  hay Sky Park Residence… và nhiều dự án cao cấp khác.

1 2

Bên cạnh nhu cầu mua bán căn hộ cao cấp Cầu Giấy tăng cao thì nhu cầu thuê căn hộ tại đây cũng cao không kém. Mặc dù số lượng căn hộ ngày càng được tăng lên theo dự án song lượng khách thuê nhà cũng tăng lên theo cấp số nhân đặc biệt là khách nước ngoài. Theo thông tin của một số công ty bất động sản hàng đầu tại khu vực Quận Cầu Giấy thì giá thuê căn hộ cao cấp tại đây ở mức khá cao so với toàn Thành phố khoảng 10 – 30 triệu/căn/ tháng nhưng vẫn liên tục cháy hàng đặc biệt là trong mùa cao điểm.

Giá thuê căn hộ cao cấp Cầu Giấy được đánh giá là cao nhất trong khu vực
Giá thuê căn hộ cao cấp Cầu Giấy được đánh giá là cao nhất trong khu vực

Ở các khu vực tập trung đa số người nước ngoài sinh sống, làm việc đến từ Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… thì giá cho thuê mỗi tháng của các căn hộ cao cấp cho thuê từ 1500$ đến 1700$ trở lên. Đặc biệt, số lượng khách hàng ngoại quốc có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy là rất lớn.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì thị trường cho thuê căn hộ Hà Nội nói chung và cho thuê căn hộ Cầu Giấy nói riêng đã đang và sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai gần.

Các chuyên gia đầu tư và kinh tế cũng nhận đinh rằng thị trường căn hộ chung cư Cầu Giấy là một thị trường vô cùng tiềm năng và hứa hẹn cho tỉ suất lợi nhuận ở mức cao và bền vững.

Với sự phát triển đô thị hoá, đồng bộ cơ sở giao thông, hạ tầng tiện ích đã giúp cho quận Cầu Giấy dần trở thành vị thế vàng trên bản đồ bất động sản của thủ đô.Do vậy, hiện nay rất cần sự xuất hiện của các căn hộ cao cấp kèm tiện ích hoàn hảo sẽ thổi làn gió mới vào thị trường căn hộ chung cư Cầu Giấy vốn đã và đang khan hiếm hiện nay.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN