spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánThe River Thủ Thiêm có đáng giá xuống tiền đầu tư? 

The River Thủ Thiêm có đáng giá xuống tiền đầu tư? 

The River Thủ Thiêm ra mắt giới đầu tư vào khoảng giữa năm 2020 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin về tiềm năng của dự án cũng như tiến độ thi công hiện hành. 

The River Thủ Thiêm và các thông tin tổng quan

The River Thủ Thiêm 5

The River Thủ Thiêm là dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Khánh quận 2 thuộc TP Thủ Đức. Với quy mô rộng 12,378 m2 cung cấp đa dạng loại hình căn hộ, shophouse, penthouse và biệt thự. 

Tiến độ và thời gian bàn giao của dự án này?

The River Thủ Thiêm ra mắt vào tháng 7 năm 2020. Và dự kiến sẽ được bàn giao cuối năm 2021. Tuy nhiên tiến độ thi công của dự án bị trì hoãn không ít do dịch bệnh. 

Các thông tin cập nhật mới nhất của dự án (ghi nhận đến tháng 3/2021)

Vào khoảng đầu năm 2021, 12 căn pool villas và penthouse của dự án đã được chào bán ra thị trường.

Đây là những căn hộ phiên bản giới hạn; Với việc sở hữu tầm nhìn vô cùng ngoạn mục hướng về Sài Gòn hoa mỹ. Dù êm đềm lắng chìm trong khoảng không gian tĩnh lặng của thiên nhiên. Nhưng vẫn thụ hưởng được đầy đủ, trọn vẹn sự sôi động, náo nhiệt của một thành phố năng động vào bậc nhất.

Vì sao The River Thủ Thiêm được đánh giá vô cùng tốt? 

Khi mới vừa được ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn. Dự án The River Thủ Thiêm đã vô cùng nổi bật với giới đầu tư. Dự án nhận nhiều sự quan tâm mong đợi và được đánh giá rất cao. 

Dự án này được đánh giá là một công trình đặc biệt hiếm hoi với quy hoạch đầy đủ; Hạ tầng vô cùng tốt, ít bị ngập; Tiện ích đạt tiêu chuẩn cao và giấy tờ pháp lý đầy đủ và minh bạch. 

Xem thêm >>> Thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ New City Thủ Thiêm quận 2

Đánh giá tổng quan về vị trí dự án The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm 4

Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa ngay mặt tiền Đại lộ Vòng Cung. Liền kề cầu Thủ Thiêm 1. Có thể nói, The River Thủ Thiêm sở hữu mảnh đất có vị thế tuyệt vời bậc nhất;

Khi cư dân tại đây có thể thuận lợi di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến tất cả mọi nơi trong thành phố; Thông qua việc nối kết thẳng đến các cầu Thủ Thiêm 1-2-3-4 và cầu đi bộ nối liền quận 1 và 2.

Tính liên kết vùng của dự án The River Thủ Thiêm có đủ tiện lợi? 

The River Thủ Thiêm 6

Tính liên kết vùng của dự án biểu hiện rất rõ nét. Trong vòng bán kính 2km, cư dân có thể nhanh chóng, dễ dàng đi đến toàn bộ các địa điểm giải trí vui chơi; Trung tâm thương mại, kinh doanh tại quận 2 và trung tâm quận 1. 

Đồng thời, khu đô thị Thủ Thiêm do có rất nhiều hệ thống hạ tầng đang trên đà dần hoàn thiện; Hứa hẹn giúp cho việc nối kết của vùng Thủ Thiêm tiến gần hơn đến các quận trung tâm khác như là quận 3, 5, 10.

Hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực Thủ Thiêm quận 2

Hạ tầng của khu Thủ Thiêm quận 2 đang được hoàn thiện căn bản với mục đích để phục vụ cho việc thi công rất nhiều dự án bất động sản ở khu vực này.

Do vậy, không chỉ dừng lại ở đây, nhiều dự án cơ sở hạ tầng vẫn đang được tiến hành thi công; Và lên kế hoạch cụ thể để có thể thay đổi; Nâng cấp giá trị của bất động sản ở khu vực này từng giờ, từng ngày. 

Một số dự án tiêu biểu, nổi bật có thể kể đến như sau:

Xây dựng các cầu Thủ Thiêm 2 – 3 và 4: Sẽ được thông xe vào quý 4/2021. Cầu Thủ Thiêm 2 sẽ tạo ra một lựa chọn giao thông mới mẻ, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ quận 1 đến khu đô thị Thủ Thiêm và ngược lại. 

Đồng thời, vào quý 1/2023, các dự án cầu Thủ Thiêm 3 và 4 sẽ bắt đầu được tiến hành thi công. Giúp cho khu đô thị Thủ Thiêm nối kết dễ dàng hơn tới quận 4 và quận 7.

Xây cầu Cát Lái: nhằm để thay thế cho phà Cát Lái đang dần dần xuống cấp. Dự án cầu Cát Lái sẽ phải xây dựng, nối kết quận 2 tới Nhơn Trạch – Đồng Nai. Tạo nên đà phát triển vượt bậc cho cả 2 vùng về giao thương – giao thông.

Hệ thống tiện ích tại nội khu The River Thủ Thiêm quận 2

The River Thủ Thiêm 3

Dự án đã sở hữu cho mình hệ thống 50 tiện ích nội khu tầm cỡ, đẳng cấp và chỉn chu. Ví như một HongKong Land thu nhỏ. Điều này hứa hẹn sẽ cung ứng và thỏa mãn tất cả mọi nhu cầu; Từ căn bản đến cao cấp của cư dân sinh sống ở đây. Một số tiện ích  nổi trội đặc biệt như:

  • Hồ bơi dài 50m chuẩn Olympic, hồ bơi cho trẻ em
  • Phòng tắm phía ngoài trời
  • Phòng Yoga/Gym
  • Phòng Karaoke, phòng tập golf, phòng chiếu phim, phòng sinh hoạt tập thể .
  • Nhà hàng hiện đại, sang trọng
  • Sảnh lounge để ngắm sông Sài Gòn
  • Khu vực BBQ ngoài trời , bàn ăn ngoài trời dành cho gia đình
  • Thang máy riêng biệt cho khu tiện ích ngoài trời

Xem thêm >>> Empire City: Kiệt Tác Kiến Trúc Giữa Lòng Thủ Thiêm

Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án bao gồm những gì? 

Bên cạnh việc trải nghiệm thực tế và tận hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu của dự án. Cư dân sinh sống nơi đây hoàn toàn có thể được sử dụng vô số các tiện ích; Dịch vụ ngoại khu khác liền kề như:

  • Các coffee shop sang trọng,các nhà hàng nổi tiếng trên đường Nguyễn Cơ Thạch
  • Trường tiểu học Canada, quốc tế Wellspring, IPS, Vinschool,… 
  • Hệ thống y tế hiện đại như bệnh viện quận 2,bệnh viện Vinmec.
  • Vincom Mega Mall Thảo Điền – Trung tâm thương mại lớn bậc nhất khu vực
  • Khu nghỉ dưỡng Southern Delta
  • Nhà hát Opera

Đôi nét về thiết kế căn hộ The River Thủ Thiêm và không gian sống

The River Thủ Thiêm 2

Không gian sống xung quanh dự án căn hộ 

Phía trước dự án là công viên Thủ Thiêm có diện tích rộng 4000m2; Với hệ thống cây xanh đa dạng, khổng lồ; Cùng mặt tiếp giáp với sông Sài Gòn, cư dân sinh sống tại căn hộ The River Thủ Thiêm sẽ được tận hưởng một cuộc sống an bình, thư thả, nhẹ nhàng; Với bầu không khí tươi mát,trong lành, thoáng đãng,  mát mẻ quanh năm.

Thiết kế hiện đại, tinh giản nhưng vẫn sang trọng và đầy đủ công năng 

Các căn hộ tại dự án, được DP Architects thiết kế bởi các hình thể vuông vức, đều đặn, chiều cao trần đạt tiêu chuẩn cao đến 3m, bố trí rất hài hoà và tận dụng không gian  vô cùng hiệu quả, giúp cho căn hộ được thông thoáng và thoải mái rộng rãi. 

Căn hộ sẽ được bàn giao hoàn chỉnh với đầy đủ tất cả nội thất liên tường chất lượng cao, được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Đồng thời,  đa số các căn hộ sẽ được sở hữu view nhìn độc đáo, nổi trội, nhìn về phía khu đô thị Thủ Thiêm, hoặc về phía sông Sài Gòn và nội ô thành phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá về tiềm năng của dự án The River Thủ Thiêm 

Với vị trí vô cùng đắc địa,đa dạng phong phú về loại hình căn hộ, chất lượng cao cấp vượt trội ,giao thông rất thuận lợi kết nối với nhiều khu vực xung quanh, chúng ta thấy dự án nêu trên có tiềm năng thật sự rất cao. Có thể đầu tư để trực tiếp kinh doanh hay cho thuê lại, hoặc sang nhượng lại đều rất tốt. 

Thông tin chi tiết về Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư REFICO của dự án The River Thủ Thiêm là ai? 

Qua nhiều năm kinh nghiệm tích lũy trong công việc phát triển và vận hành, REFICO đã tạo nên tên tuổi bản thân lừng lẫy gắn liền với những dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp và thuộc về phân khúc hạng sang. 

Chủ đầu tư REFICO  đã sở hữu một số dự án hoành tráng, nổi bật ví dụ như khu căn hộ City Garden(quận Bình Thạnh), cao ốc văn phòng Centre Point (quận Phú Nhuận),  khu nghỉ dưỡng hướng biển Sanctuary Hồ Tràm (Hồ Tràm)…

Công ty cổ phần CII với nhiều công trình trọng điểm 

The River Thủ Thiêm 1

Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh (viết tắt CII) là chủ đầu tư của vô số công trình hạ tầng căn bản trọng điểm của thành phố. 

Công ty được Nhà nước tuyệt đối hoàn toàn tin tưởng, giao nhiệm vụ thi công hạ tầng ở Khu đô thị Thủ Thiêm. Đồng thời CII cũng tự mình xây dựng phát triển cho ra đời dự án Thủ Thiêm Lakeview với hàng loạt những căn shophouse tuyệt đỉnh trên trục đường Nguyễn Cơ Thạch.

Sự hợp tác toàn hảo giữa 2 tên tuổi CII và REFICO chính là sự bảo chứng một cách tuyệt đối cho thời hạn tiến độ thi công và chất lượng cao cấp tuyệt vời của dự án The River Thủ Thiêm.

Cập nhật thông tin mới nhất về dự án hot The River Thủ Thiêm 

The River Thủ Thiêm

Có thể thấy được The River Thủ Thiêm là dự án đầu tư đầy tiềm năng, nổi bật trong số các dự án hiện nay. Hãy theo dõi các bài viết trên News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net để cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất về dự án. 

Nếu có nhu cầu tìm cho mình và gia đình một chốn an cư lý tưởng, bạn có thể hoàn toàn đặt lòng tin và tìm kiếm các tin rao vặt bất động sản tại chuyên trang môi giới Mogi.vn và Muaban.net của chúng tôi. 

Xem thêm >>> New City Thủ Thiêm – Cơ hội đầu tư tuyệt hảo phía Đông TPHCM

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN