spot_img
Trang chủDự án nổi bậtEmpire City: Kiệt Tác Kiến Trúc Giữa Lòng Thủ Thiêm

Empire City: Kiệt Tác Kiến Trúc Giữa Lòng Thủ Thiêm

Căn hộ Empire City Thủ Thiêm nằm ngay tại vị trí tuyệt đẹp của Quận 2. Với chủ đầu tư uy tín và chất lượng vượt trội, bất động sản này nhanh chóng trở thành căn nhà mơ ước. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu 1 căn hộ chất lượng trên địa bàn Quận 2, đọc ngay bài viết này để được tư vấn và giúp đỡ nhé.

Giới thiệu dự án Empire City

Thông tin nhanh dự án

Vị trí tòa căn hộ The Monarch Empire City Quận 2
Vị trí tòa căn hộ The Monarch Empire City Quận 2
  • Tên thương mại: Empire City.
  • Vị trí: Khu chức năng số 2 – 2 B – Khu đô thị mới Thủ Thiêm – Quận 2.
  • Chủ đầu tư: Keppel Land.
  • Mật độ xây dựng: 49,8%.
  • Năm hoàn thiện: 2021.
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài.

Nhận định chung về dự án

Dự án này sở hữu nhiều ưu điểm với chiều cao lên tới 88 tầng. Kết hợp với vị trí đắc địa mặt tiền sông Sài Gòn, nó đang là một trong những điểm sáng trên bản đồ bất động sản. Tại đây, cư dân có thể tìm thấy nhiều loại bất động sản khác nhau. Như khách sạn 5 sao, khu thương mại, văn phòng, căn hộ…

Mong muốn của chủ đầu tư Keppel Land chính là phát triển Empire City 86 như một thành phố thu nhỏ. Nó mang tới cho cư dân môi trường sống thân thiện với tiện ích đa dạng. Từ đó, mọi người sẽ có được không gian giải trí, sống, làm việc tốt nhất cho cả gia đình mình.

Khi hoàn thiện, dự án này sẽ cung cấp cho thị trường 3.700 căn hộ. Và Empire City Tower với chiều cao 88 tầng chính là điểm nhấn quan trọng nhất. Hình ảnh những bậc thang lơ lửng, những tiện ích quyến rũ sẽ khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Empire City – Kiệt tác kiến trúc giữa lòng quận 2

Đơn vị thiết kế dự án

Thiết kế dự án này thực sự rất đáng gờm
Thiết kế dự án này thực sự rất đáng gờm

Đứng sau sự thành công của dự án này chính là Kohn Pedersen Fox Associates PC-KPF. Đây là một trong 20 đơn vị thiết kế nổi tiếng toàn cầu với chất lượng công trình tốt. Tên tuổi của Kohn đã được khẳng định qua hàng loạt công trình, hạ tầng cảnh quan cho những dự án tầm cỡ trên thế giới.

Ngoài đơn vị thiết kế, những đơn vị tham gia tạo nên dự án này cũng là những cái tên đáng gờm. Cụ thể như sau:

  • Tư vấn nội thất: Tư vấn thiết kế nội thất là Công ty Callison RTKL.
  • Tư vấn thiết kế: dự án được thiết kế bởi công ty NBBJ cũng đến từ Hoa Kỳ.
  • Tư vấn cảnh quan: Tư vấn phối cảnh là công ty đến từ Thái Lan Landsculptor.

Bằng kinh nghiệm của mình, những đơn vị này đã hợp tác cho ra đời Empire City Quận 2 với chất lượng vượt trội. Từng đường nét trong thiết kế của chúng đều tuyệt đẹp với sức lay động lòng người đến đáng ngạc nhiên.

Đánh giá thiết kế dự án căn hộ Empire City

Empire 88 – linh hồn của dự án

Tại tòa tháp này, mọi người có thể tìm thấy những tiện ích siêu sang
Tại tòa tháp này, mọi người có thể tìm thấy những tiện ích siêu sang

Đỉnh cao của bất động sản này chính là tòa tháp Empire 88. Nó được xem là biểu tượng chung với rất nhiều ưu điểm. Chính vì vậy, PC-KPF đã dồn hết tâm huyết của mình vào trong từng cm kiến trúc.

Tòa nhà này được lấy ý tưởng từ những làn sóng nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống của sông Sài Gòn. Cùng với đó chính là không gian nguyên thủy giữa lòng thủ đô của vùng đất Thủ Thiêm giàu sức sống.

Chính vì vậy, tọa tháp này khiến nhiều người thích thú ngắm nhìn. Nó khơi gợi cảm hứng bất tận về bầu trời xanh cũng như những làn sóng biển xanh tươi.

Tại tòa tháp, một khu vườn xinh đẹp sẽ được thiết kế nằm giữa không trung. Cùng với những đường cong mềm mại, nơi đây sẽ khiến cư dân cảm nhận được sự trong lành của không gian.

Thiết kế mặt bằng thông minh, khoa học

Không gian của Empire City toát nên sự thông minh, sang trọng
Không gian của Empire City toát nên sự thông minh, sang trọng

Mỗi block nhà trong dự án này được xây dựng từ thấp đến cao. Bố trí quanh ven sông, các tòa tháp càng vào trong càng cao hơn với tòa tháp cao nhất với chiêu cao lên tới 333m. 

Mỗi căn hộ Empire City Hồ Chí Minh đều có view đẹp. Chúng không bị ảnh hưởng gì bởi những tòa tháp xung quanh nên mang lại không gian sống thoáng đãng.

Nhờ cách thiết kế này, không gian sống luôn ngập tràn ánh nắng, gió thiên nhiên. Mọi người có thể thoải mái trải nghiệm những luồng gió tươi mát từ thiên nhiên mỗi ngày.

Căn hộ rộng thoáng, sang trọng

Dự án Empire City được đánh giá rất cao nhờ ngoại hình. Từng căn đều được chăm chút cẩn thận với những đường nét sang trọng, hiện đại.

Làm được điều này chính là nhờ sự khéo léo của các kiến trúc sư. Mọi người đã chăm chút để mỗi đường nét trong dự án đều toát lên sự sang trọng, ấn tượng.

Cảnh quan dự án đa dạng

Empire City Quận 2 có mật độ xây dựng chỉ hơn 40%. Phần còn lại được sử dụng cho cảnh quan, tiện ích xanh. Chúng được sắp xếp xen kẽ với các block nhà nhằm mang lại không gian thông thoáng. Đồng thời, tạo được phong cảnh đẹp và ấn tượng cho người nhìn.

Các tiện ích cũng được chủ đầu tư Keppel Land chăm chút cẩn thận. Nhờ đó, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao tại dự án mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Empire City – Kiệt tác kiến trúc với những tiện ích đáng gờm

Nhìn chung, dự án này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Ngoài kiến trúc, nó còn có nhiều tiện ích đắt giá và sở hữu vị trí đáng thèm muốn. Nhờ vậy, mọi người hoàn toàn có thể kỳ vọng một cuộc sống tốt, hiện đại tại các tòa tháp Empire City.

Những ưu điểm nổi bật khác của Empire City

Chủ đầu tư uy tín, đáng tin cậy

Đứng sau sự thành công của dự án này là chủ đầu tư uy tín
Đứng sau sự thành công của dự án này là chủ đầu tư uy tín

Keep Land là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm và tiềm lực mạnh mẽ, ông lớn này đã góp sức tạo nên những công trình chất lượng, quy mô hàng đầu cả nước.

Tất cả những công trình đó đều nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Nhờ vậy, mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng xây dựng, tiến độ công trình của dự án này.

>> Có thể bạn quan tâm:

Vị trí tuyệt đẹp

Những năm gần đây, khu vực Thủ Thiêm được đánh giá rất cao về hạ tầng cũng như tiện ích giao thông. Và nghiễm nhiên, Empire City cũng được thừa hưởng điều này.

Chính vì vậy, việc di chuyển từ đây đến những khu vực lân cận rất đơn giản. Điều này khiến cuộc sống, công việc của mọi người sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Những lưu ý quan trọng khi mua Empire City Quận 2

Hãy thận trọng khi mua nhà dự án
Hãy thận trọng khi mua nhà dự án

Ở thời điểm hiện tại, những tin đăng bán Empire City Quận 2 rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng theo dõi thông tin dự án, tiến độ Empire City một cách dễ dàng.

Dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ khi có ý định mua dự án này:

  • Nên cân nhắc kỹ lưỡng về diện tích nhà sử dụng. Từ đó, lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Chú ý tìm mua sản phẩm thông qua những nguồn đáng tin cậy.
  • Nên theo dõi thông tin trên kênh Mogi.vn để nắm bắt tình hình Empire City Việt Nam. Từ đó, biết được dự án này có những ưu điểm gì và dễ dàng so sánh giá bán của nó.
  • Khi có ý định mua nhà, hãy dành thời gian cân nhắc và lựa chọn căn hộ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.
  • Tuyệt đối không mua nhà của những người rao không uy tín để tránh bị lừa đảo.

Lời kết

Chúc bạn sớm tìm được một căn hộ ưng ý
Chúc bạn sớm tìm được một căn hộ ưng ý

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án Empire. Hy vọng bạn sẽ sớm có được một căn nhà chất lượng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Lan Nguyễn – Content Writer

Dự án Empire City nằm ở đâu?

Bất động sản nổi bật trên thị trường này nằm ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây là một trong những vị trí tuyệt đẹp, được nhiều người chú ý trên địa bàn Quận 2.

Diện tích của Empire City Thủ Thiêm là bao nhiêu?

Dự án này được xây dựng trên phần đất rộng tới 14,5 ha. Với nhiều mảng xanh, không gian nơi đây mang tới cho khách hàng trải nghiệm sống tuyệt vời.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN