spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngThe Manor - Cơ hội vàng cho nhà đầu tư tại Mỹ...

The Manor – Cơ hội vàng cho nhà đầu tư tại Mỹ Đình

The Manor được nhiều nhà đầu tư bất động sản gọi với cái tên “Paris giữa lòng thủ đô”. Điều này đủ để cho thấy sự nguy nga tráng lệ của một khu đô thị đẳng cấp. Giữa hàng trăm khu đô thị mọc ra tại Hà Nội, dự án này vẫn đặc biệt nổi bật. Đó là xuất phát từ việc dự án hội tụ đầy đủ cho một cuộc sống mà bất kỳ ai cũng mong ước. Nếu để miêu tả nơi đây bằng hai từ thì đó chắc chắn là đẳng cấp và tiện nghi.

Sự xuất hiện của The Manor đã tạo nên cơn sốt cho nhà đất Hà Nội. Đây thật sự trở thành điểm nóng của giới đầu tư bất động sản. Vì sao ư? Xem chi tiết ngay!

Cơ hội vàng cho nhà đầu tư với The Manor.

Trong thời điểm bất động sản Hà Nội có dấu hiệu chững lại suốt một thời gian dài, The Manor nổi lên như một điểm nóng đầu tư trong khu vực đang ghi nhận sự phát triển vô cùng mạnh mẽ. Sở dĩ, đây được xem như cơ hội vàng cho nhà đầu tư bởi nó hội tụ nhiều lợi thế đặc biệt. Đó chính là sự khác biệt của một dự án đẳng cấp quốc tế. So với loại hình bất động sản tầm trung, sự phân cấp là vô cùng rõ rệt.

dự án
Dự án The Manor TPHCM nhìn từ bên ngoài.

Sơ lược về The Manor.

Về cơ bản, đây là một dự án bất động sản hết sức nổi bật giữa lòng thủ đô. Nó mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội sinh lời hơn bao giờ hết. Chọn cho mình một lối đi riêng, The Manor tiên phong trong phong cách xây dựng bất động sản theo phong cách Châu Âu sang trọng mà đầy tráng lệ.

Dự án này mang phong cách tân cổ điển Châu Âu đặc trưng. Đây là điểm mới việc lựa chọn phong cách cho một khu đô thị. Tuy nhiên, thay vì thiết kế tổ hợp nhà liền kề, biệt thự hay chung cư cao cấp theo lối truyền thống thì chủ đầu tư đã lựa chọn kiến trúc Nhật Bản nhằm tạo điểm nhấn mới lạ về một dự án đầy tiềm năng. Điều đó đã góp phần tạo nên một không gian xa hoa lộng lẫy giữa lòng Hà Nội.

Sở hữu căn hộ tại The Manor, chắc chắn chủ nhân sẽ tự hào và kiêu hãnh về một đẳng cấp sống hoàn toàn khác nơi phồn hoa đô thị.

Thế mạnh về hạ tầng của The Manor.

Lý do đầu tiên để coi The Manor là cơ hội vàng cho nhà đầu tư chính là hạ tầng. Nơi đây sở hữu thế mạnh về hạ tầng lớn hơn các dự án bất động sản khác khá nhiều. Nhắc tới dự án này, người ta nghĩ ngay tới trái tim của khu vực Mỹ Đình. Vì sao ư? Đó chính là bởi địa thế đẳng cấp với mặt tiền rộng lớn của dự án. Không chỉ xứng tầm cuộc sống hiện đại mà còn góp phần không nhỏ thay đổi bộ mặt chung của khu vực này.

dự án
Bên trong căn hộ The Manor

Từ một vùng trước đây là đồng ruộng mênh mông, Mỹ Đình nay đã thay đổi hoàn toàn. Sự phát triển của hạ tầng nơi đây luôn đạt tốc độ cao và vô cùng mạnh mẽ. Tiềm năng trong tương lai gần sẽ trở thành trung tâm mới của thành phố. Điều này chính là nhờ công rất lớn của dự án The Manor.

Dự án nằm trên đường Mễ Trì đoạn giao cắt con đường Lê Đức Thọ rộng lớn. Bao quanh bốn mặt của dự án là hạ tầng giao thông hết sức phát triển. Với mật độ lưu thông phương tiện không quá cao, tắc đường kẹt xe có lẽ sẽ chẳng còn là nỗi lo của cư dân khi sinh sống tại The Manor. Đặc biệt, từ đây có thể dễ dàng đi tới các trung tâm hành chính, sân bay hay siêu thị, dịch vụ giải trí lớn trong khu vực.

The Manor với giáo dục chất lượng cao.

Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn cho dự án này. Ngoài ra, khu vực Mỹ Đình xưa nay vẫn được biết đến là điểm nóng của học vấn. Nơi đây tập trung rất nhiều trường học danh tiếng của thủ đô. Điển hình có thể kể đến như THPT Marie Curie, Đại học quốc gia Hà Nội hay Học viện Báo chí tuyên truyền.

Đây đều là những trường đào tạo đã có truyền thống và được nhiều phụ huynh tin tưởng. Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại The Manor sẽ tiện lợi hơn rất nhiều trong việc cho con đi học. Đây cũng chính là một lý do hết sức thuyết phục giới đầu tư bất động sản. Bởi vậy mới nói, một dự án đẹp cần phải gần với giáo dục.

The Manor
Một mặt The Manor nhìn từ phía xa

Cộng đồng quốc tế ưu tú của The Manor.

Có thể bạn không biết nhưng Mỹ Đình là khu vực tập trung một lượng lớn lao động nước ngoài. Đặc biệt là lao động tới từ các quốc gia như Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan,… Họ sinh sống và làm việc trong thời gian dài tại Hà Nội. Và với sự phát triển của các văn phòng công ty tại khu vực Cầu Giấy – Mỹ Đình, nơi tạo lạc của The Manor nghiễm nhiên trở thành cộng đồng quốc tế vô cùng rộng lớn.

Những tinh hoa về văn hóa, giáo dục, quản trị của các nước đều hội tụ trong khu vực này. Với thiết kế hiện đại Châu Âu của mình, The Manor hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn cư dân là người nước ngoài chuyển tới sinh sống và làm việc. Điều này sẽ tạo cơ hội rất lớn để giao lưu trong môi trường quốc tế. Sự học hỏi từ bạn bè các nước trên thế giới là rất cần thiết cho sự phát triển.

Từ đó, cư dân có thể bắt kịp những xu hướng mới nhất của thế giới. Đặc biệt là trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, ngôn ngữ hay tài chính. Trong tương lai, việc hình thành cộng đồng quốc tế sẽ đóng góp lớn vào cơ cấu kinh tế. Nhờ vậy mà khu vực này sẽ trở thành tâm điểm mới của phát triển tại thủ đô. Đây có lẽ sẽ là một lý do cực kỳ thuyết phục để nhà đầu tư lựa chọn The Manor.

The Manor
Góc nhìn dưới mặt đất của dự án The Manor

The Manor và thị trường cho thuê căn hộ cao cấp. 

Như đã nói ở trên, việc hình thành cộng đồng quốc tế tại khu vực Mỹ Đình sẽ xảy ra trong tương lai gần. Tuy nhiên, cộng đồng này có sự luân chuyển cư dân ở mức khá cao. Thực tế này xảy ra khi đa số người nước ngoài lao động và sinh sống tại khu vực này đều trong thời gian ngắn hạn. Vì vậy, nhu cầu thuê các căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi là rất lớn. Đây chính là một cơ hội rất tốt cho các nhà đầu tư vào The Manor.

Với phong cách thiết kế tân cổ điển cùng kiến trúc tới từ Nhật Bản, dự án này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn đối với người nước ngoài có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp trong thời gian ngắn. Với giá phổ biến trên thị trường hiện tại giao động khoảng từ 16 đến 40 triệu đồng, đây sẽ là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư.

Từ đây có thể nhận thấy tiềm năng của thị trường này là rất lớn. Sẽ là không hề phung phí nếu đầu tư vào The Manor và kinh doanh theo hướng cho thuê. Tỉ suất sinh lời sẽ ngày một lên cao theo nhu cầu phát triển của lực lượng lao động. Hơn nữa, giá trị căn hộ gần như vẫn được giữ y nguyên mà không hề thay đổi. Điều này giúp cho nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn The Manor.

Chủ đầu tư đáng tin cậy của The Manor.

Một lý do hết sức đặc biệt nữa để nhà đầu tư lựa chọn The Manor chính là chủ đầu tư của dự án này – tập đoàn Bitexco – một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản. Uy tín của chủ đầu tư này gắn liền với các thương hiệu như JW Mariot Hotel hay Bitexco Financial Tower – biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh bên bờ sông Sài Gòn.

The Manor
Nội thất bên trong căn hộ cho thuê The Manor

Với sự góp mặt của tập đoàn Bitexco trong cương vị là chủ đầu tư của The Manor, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về dự án đầy tiềm năng trong khu vực Mỹ Đình này. Các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư này đều có hiệu suất sinh lời rất cao. Và chắc chắn trong tương lai, The Manor cũng không phải là một ngoại lệ.

Với những nguyên nhân vừa chia sẻ, chắc hẳn bạn đọc đã có cái nhìn chân thực về The Manor. Hy vọng rằng qua bài viết này, các nhà đầu tư sẽ có quyết định đúng đắn. Khu vực Mỹ Đình chắc chắn sẽ còn phát triển trong tương lai. Vì vậy, hãy thật sáng suốt và trở thành nhà đầu tư bất động sản thông minh với The Manor.

-Đinh Phúc-

>>> Dự án này có thể phù hợp với bạn hơn: Lavita Garden – Dự án căn hộ cao cấp cho người trẻ

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN