spot_img
Trang chủTin bất động sảnThảo Điền Pearl - Dự án phức hợp nổi bật bên sông...

Thảo Điền Pearl – Dự án phức hợp nổi bật bên sông Sài Gòn

Thảo Điền Pearl là dự án phức hợp khu căn hộ cao cấp tại Thảo Điền, Quận 2. Đây là một trong những dự án được đánh giá rất cao cho cả người dân và nhà đầu tư. Với không gian rộng mở, thoáng mát với view cực đẹp ra sông Sài Gòn. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp và an ninh tốt nhất khu Thảo Điền.

Thông tin tổng quan về dự án Thảo Điền Pearl

Thảo Điền Pearl là một trong những dự án có diện tích lớn nhất tại khu Thảo Điền. Với thiết kế tích hợp giữa khu dân cư và trung tâm thương mại. Mang đến trải nghiệm sống vô cùng tuyệt vời ngay tại chính căn hộ mình đang ở.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn SSG ( SSG Group )
  • Quy mô: 12,855 m2
  • Gồm: 2 khối tháp cao 33 tầng có chức năng căn hộ + trung tâm thương mại.
  • Tầng hầm: 02 tầng hầm và 01 hầm lửng dùng để đậu xe có diện tích: 28.560 m²
  • Khối đế: 03 tầng để làm Trung tâm thương mại và tầng 4 là dịch vụ với diện tích 20.441 m²
  • Tầng căn hộ: từ tầng 5 – 30 có các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ với nhiều diện tích đa dạng gồm: 95.19m2 – 95.79m2 – 105.92m2 – 115.19m2 – 122.51m2 – 132.06m2 – 134.50m2 – 136.96m2.
thảo điền pearl quận 2
Thảo Điền Pearl là một dự án có diện tích lớn nhất tại khu Thảo Điền

Chủ đầu tư dự án này là ai?

Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Pearl là tập đoàn SSG, đây là một tập đoàn lớn và lâu năm tại Việt Nam. SSG có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực bất động sản và đạt nhiều thành công trong các dự án lớn như là: Pearl Plaza, Thảo Điền Pearl Plaza, Bình An Pearl,… 

Ngoài ra SSG luôn mong muốn xây dựng một khu đô thị hiện đại và có đầy đủ tiện ích và dịch vụ cho cư dân. Mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng với các công trình hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng cao. 

Và trong hành trình phát triển của mình, SSG không ngừng nỗ lực để có thể tìm kiếm các cơ hội mới để đầu tư và phát triển các dự án. Vượt lên các khó khăn thử thách nhằm mang đến những dự án tốt nhất cho thị trường. 

dự án thảo điền pearl
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn SSG

Vị trí “vàng” của dự án căn hộ Thảo Điền Pearl

Địa chỉ Thảo Điền Pearl tại Số 12, Đường Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Đây là vị trí vô cùng đẹp khi mà từ đây có thể dễ dàng đi đến Quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh và Quận 1. Nằm sát ngay chân cầu Sài Gòn và ngay đầu ngã tư chân cầu Sài Gòn bên phía Thảo Điền. Từ đây chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến trung tâm Quận Bình Thạnh, 7 phút để đến khu đô thị mới Thủ Thiêm. Và chưa đến 10 phút để vào tới trung tâm Quận 1 sầm uất.

Nếu bạn đã từng đi qua cầu Sài Gòn thì có thể thấy rõ con đường Xa Lộ Hà Nội được chia cắt bởi dải phân cách rất dài. Chính điều này đã khiến nhiều dự án gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Nhưng với chung cư Thảo Điền Pearl quận 2 thì không, bởi lẻ nằm ngay ngã tư chân cầu Sài Gòn. Việc đi lại giữa hai bên đường vô cùng dễ dàng. Và đến thời điểm hiện nay, hệ thống giao thông tại khu vực dự án đang trong quá trình hoàn tất.

địa chỉ thảo điền pearl
Dự án có vị trí vô cùng đắc địa

Mặt bằng căn hộ Thảo Điền Pearl 

Các tòa nhà Thảo Điền Pearl được bố trí xen kẽ nhau. Điều này giúp tất cả các toà nhà đều có được tầm nhìn đẹp nhất, đồng thời giảm sức nóng và ánh mặt trời chói chang. Các hành lang theo kiến trúc mặt tiền đôi giúp tạo bóng râm che phủ và tạo không gian thông thoáng. 

Các căn hộ tại Thảo Điền Pearl đều được trang bị hệ thống cung cấp gió tươi vô cùng hiện đại. Giúp các căn phòng luôn được thông thoáng. Hệ thống này cũng giúp thải khí độc ra ngoài nếu xảy ra hỏa hoạn. 

Môi trường xung quanh Thảo Điền Pearl được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Điều đặc biệt tại đây là bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, tận hưởng những buổi sáng với không khí vô cùng mát mẻ. 

tòa nhà thảo điền pearl
Môi trường sống hòa nhập với thiên nhiên

Ngoài ra các tiện ích sống xung quanh Thảo Điền Pearl cũng được đánh giá rất cao. Tại đây cư dân có thể được sử dụng các tiện ích nội khu ngay trong dự án. Hoặc có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích khác gần khu vực này. 

>>> Tham khảo thêm: Calyx Residence – Nâng tầm trải nghiệm sống với phong cách tân cổ điển 

Tiện ích căn hộ Thảo Điền Pearl

Được tạo nên bởi 3 tầng trung tâm thương mại và 2 tòa tháp căn hộ. Xung quanh là view 3 mặt sông Sài Gòn 4 mùa mát mẻ. Tạo nên một không gian xanh, rộng và đầy thơ mộng. Nhìn qua bên kia sông là tổ hợp dự án Vinhomes Central Park. Một khung cảnh hòa quyện giữa thiên nhiên mà công nghệ hiện đại.

Với phong cách thiết kế tinh tế, cởi mở. Thảo Điền Pearl là lựa chọn hoàn hảo với không gian yên tĩnh, không khí trong lành, dễ chị và tiện nghi thoải mái.

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu được thiết kế rất tinh tế khi vừa phù hợp với người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra còn được tích hợp đầy đủ mọi tiện ích mà cư dân căn hộ cần:

  • Hồ bơi vô cực có kích thước 400m2
  • Tầm nhìn rộng và siêu đẹp ra làng Thảo Điền và sông Sài Gòn. Kèm với đó là hồ sinh thái dành cho người lớn và trẻ nhỏ
  • Cafe sinh thái với tầm nhìn ra trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Rộng và bao quát đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú
  • Ngoài ra còn nhiều tiện ích nội khu khác như:
    • Nhà trẻ và sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế
    • Khu giặt sấy bằng máy tự động
    • Khu vực locker – shower với phòng xông hơi và xông khô
    • Phòng tập tiêu chuẩn quốc tế
    • Phòng sinh hoạt cộng đồng
    • Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống kiểm soát khu vực 24/24.

Tiện ích ngoại khu

Nếu bạn không biết thì Thảo Điền Pearl là dự án “độc nhất vô nhị” hiện nay khi đã kết nối trực tiếp với hệ thống tuyến Metro của TP.HCM: Tuyến tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiên. Kèm với đó là rất nhiều tiện ích khác được liên kết với dự án:

  • Tuyến Metro kết nối trực tiếp Thảo Điền Pearl
  • Trường quốc tế Úc
  • Trường quốc tế Anh
  • Phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ

Thiết kế của căn hộ tại đây được làm theo dạng bậc thang. Với không gian cao, thoáng và xen kẽ đó là mảng xanh. Tạo ra không gian xanh hài hoài với không gian cao cấp của căn hộ. Một dự án với đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi và trung tâm mua sắm, tuyến tàu điện cao tốc, gần trục giao thông chính…

Nhà mẫu căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2

Một số hình ảnh về căn hộ tại Thảo Điền Pearl mà các bạn có thể tham khảo.

căn hộ thảo điền pearl
Mẫu tham khảo căn hộ Thảo Điền Pearl -1
căn hộ Thảo Điền Pearl
Mẫu tham khảo căn hộ Thảo Điền Pearl -2
căn hộ Thảo Điền Pearl
Mẫu tham khảo căn hộ Thảo Điền Pearl -3

Tham khảo ngay giá chung cư Thảo Điền Pearl

Hiện nay, giá chung cư Thảo Điền Pearl rơi vào khoảng 50 – 55tr/m2. Đây được xem là mức giá tốt để mua và đầu tư lâu dài vì hiện nay bất động sản xung quanh có giá cao hơn hẳn. Khi các công trình xây dựng xung quanh được hoàn thiện thì giá trị các căn hộ ở đây sẽ còn tiếp tục tăng. Nếu bạn đang muốn tìm một căn hộ tiện ích để ở hay đầu tư thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá thuê căn hộ hiện tại đang là 19 – 28 triệu cho một căn hộ 2 phòng ngủ; 35 triệu cho căn 3 phòng ngủ. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập ổn định. Căn hộ đã được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại và nội thất sang trọng và bạn có thể vào ở được ngay. 

giá chung cư thảo điền
Mức giá của Thảo Điền Pearl phù hợp với các hộ gia đình khá

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dự án Thảo Điền Pearl mà Mogi cung cấp cho bạn. Hy vọng với những gì mà bài viết này mang đến. Bạn đã có thể hiểu rõ hơn và dự án căn hộ này. Cùng với đó là những giá trị, tiềm năng mà nó mang lại. Mong rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được căn hộ phù hợp với bản thân và gia đình.

>>> Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN