spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánKingston Residence những điểm bạn khó tìm thấy ở dự án khác

Kingston Residence những điểm bạn khó tìm thấy ở dự án khác

Kingston Residence là một trong những dự án căn hộ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và chủ đầu tư. Có được sự yêu mến và trở nên hấp dẫn như vậy bởi dự án có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Những điểm này khó có thể tìm thấy ở một dự án bất động sản nào khác hiện nay. Vậy cụ thể nó có điểm đặc biệt gì? Mời bạn đọc cùng Mogi tham khảo thông tin trong bài viết sau.

Tổng quan dự án Kingston Residence

Dự án Kingston Residence do tập đoàn Novaland xây dựng và thiết kế. Với phong cách kiến trúc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích và chất lượng xây dựng đạt chuẩn cao cấp. Dự án chung cư nằm ngay công viên Hoàng Văn Thụ, mang lại một bầu không khí thoáng mát cũng như trong lành cho cư dân. 

  • Địa chỉ căn hộ tại 146 Nguyễn Văn Trỗi và 223 – 223B Hoàng Văn Thụ
  • Chủ Đầu Tư là Tập đoàn Novaland
  • Loại hình đầu tư bao gồm Căn Hộ, Văn Phòng, Officetel và Thương mại
  • Diện tích khu đất dự án: 4.680 m2
  • Khu văn phòng và dịch vụ có diện tích là 12.059 m2
  • Bao gồm: 22 tầng và 2 tầng hầm để xe, trong đó căn hộ bắt đầu từ tầng 6
kingston residence
Dự án Kingston Residence gồm 22 tầng và 2 tầng hầm để xe, trong đó căn hộ bắt đầu từ tầng 6

Kingston Residence với vị trí hai mặt tiền đắt giá

mặt bằng kingston residence
Dự án phức hợp Kingston Residence Novaland có 2 mặt tiền là Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ

Tọa lạc tại số 146 đường Nguyễn Văn Trỗi và 223B đường Hoàng Văn Thụ của quận Phú Nhuận, Kingston Residence có vị trí tuyệt đẹp, cực đắc địa, có một không hai.

Đây có dự án có vị trí với hai mặt tiền thuộc hai con đường trọng yếu. Nằm trên tuyến đường duy nhất nối từ trung tâm quận 1 ra thẳng sân bay Tân Sơn Nhất. Mặt tiền dự án rộng 28m trên đường Nguyễn Văn Trỗi và 23m trên đường Hoàng Văn Thụ. Với vị trí thuận lợi, dự án bất động sản này trở nên vượt trội hơn hẳn.

Từ khu dự án, cư dân có thể di chuyển thuận lợi đến các quận 1, quần 3… trong thành phố. Cũng như có thể nhanh chóng đến quận 5, quận 10, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp,… Đặc biệt, cư dân nơi đây đã có thể di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ trong khoảng 5 phút đồng hồ.

Ngoài ra,, vị trí này còn mang tới cho các căn hộ nơi đây một đặc điểm thu hút riêng. Đó chính là căn hộ chung cư ở đây không bị chắn bởi các tòa tháp cao tầng nào khác. Vì vậy, căn hộ Kingston Residence sở hữu hướng view rất đẹp, thoáng đãng và đón nhiều ánh sáng. Cũng từ đó, cư dân có thể thỏa mãn ngắm nhìn cảnh sắc, thiên nhiên.

Kingston Residence một dự án tích hợp nhiều tiện ích

Một điều khiến khách hàng cực kỳ thu hút và khó bỏ qua ở Kingston Residence chính là tích hợp quá nhiều tiện ích nội – ngoại khu. Trong vòng diện tích khu chung cư, người dân được tận hưởng đa dạng tiện ích như:

Tiện ích nội khu

dự án kingston residence
Các tiện ích nội khu đa dạng của dự án chung cư Kingston Residence

Chủ đầu tư Novaland đã đầu tư, xây dựng và tích hợp nhiều tiện ích. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thư giãn của cư dân sinh sống nơi đây. 

  • Phòng tập gym trang bị nhiều thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Có phòng sinh hoạt cộng đồng.
  • Các phòng tập yoga, spa, xông hơi cao cấp, hiện đại.
  • Trung tâm thương mại, shopping ngay trong khu căn hộ
  • Dự án có xây dựng khu vực vui chơi dành cho trẻ em
  • Hồ bơi tràn bờ được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến châu Âu.
  • Có hệ thống an ninh 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Bãi đậu xe thoải mái, rộng rãi.

Tiện ích ngoại khu

dự án kingston residence
Khu chung cư có nhiều tiện ích ngoại khu phong phú

Nằm tại vị trí cộng đồng dân cư văn minh, tri thức nên các điều kiện sống xung quanh khu chung cư cũng rất tiện nghi. Cư dân không chỉ được sử dụng các tiện ích nội khu đẳng cấp. Mà bao quanh khu chung cư còn có nhiều tiện ích ngoại khu tuyệt vời, đa dạng.

  • Hệ thống bệnh viện đa dạng: bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện nhi và phụ sản, bệnh viện 175.
  • Gần kề các ngân hàng, dịch vụ tài chính.
  • Dự án nằm cạnh trường đại học Tài Chính – Marketing.
  • Có các nhà hàng, cụm khách sạn nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao.
  • Gần siêu thị BigC, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Co.opmart đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
  • Gần sân vận động QK7.
  • Người dân có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 5 phút
  • Gần cạnh sân golf Tân Sơn Nhất.

Mặt bằng căn hộ chung cư Kingston Residence

Căn hộ Kingston Residence được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Á hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm 1 tháp căn hộ cao 22 tầng hướng về 2 mặt tiền là Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ. 

Dự án được bố trí mặt bằng thông thoáng, đảm bảo hành lang có gió và ánh sáng tự nhiên. Cho nên tất cả các căn hộ trong dự án đều có ban công để cư dân hóng gió, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. 

Hệ thống căn hộ đều được sắp xếp và thiết kế vuông vức. Nhằm đảm bảo sự bố trí hài hoà và hợp lý để tăng diện tích sử dụng cho căn nhà. 

Dự án chung cư Kingston Residence hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống mơ ước. Với không gian thanh bình, yên tĩnh, thoáng mát, trong sạch. Cùng tiêu chuẩn căn hộ hàng đầu mang tầm quốc tế, với đầy đủ tiện nghi phục vụ.

Cùng tham khảo mẫu mặt bằng căn hộ Kingston Residence trong một vài ảnh dưới đây:

chung cư kingston residence quận phú nhuận
Mặt bằng điển hình dự án căn hộ phức hợp Kingston Residence
chung cư kingston residence quận phú nhuận
Mặt bằng tầng 7 – 14 dự án Kingston Residence
mặt bằng kingston residence
Mặt bằng tầng Kingston tầng 15-18
mặt bằng kingston residence
Mặt bằng tầng Kingston tầng 19 – 22

Giá bán Kingston Residence hấp dẫn

Mức giá căn hộ luôn là một yếu tố không thể bỏ qua khi mua/thuê hay đầu tư bất cứ dự án bất động sản nào. Với Kingston Residence, đây cũng là một trong những điểm làm nên nét riêng của khu chung cư. 

Tọa lạc vị trí vàng, có một không hai, bao gồm nhiều tiện ích đầy đủ, mặt bằng hài hòa. Tuy thế, giá bán căn hộ ở đây chỉ ở mức 3 tỷ/căn hộ có diện tích khoảng 60m2. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn chủ đầu tư. Điều này đã tác động không nhỏ, thu hút nhiều khách hàng nhanh chóng xuống tiền sở hữu căn hộ dự án này.

>>>Xem thêm: Metro Star: Tinh hoa bất động sản phía Đông Sài Gòn 

Chủ đầu tư dự án Kingston Residence Nguyễn Văn Trỗi là ai?

Chủ đầu tư dự án căn hộ Kingston Residence là tập đoàn Novaland. Tập đoàn được thành lập 18/09/1992, tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn. Tập đoàn Novaland hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản và xây biệt thự cho thuê. Năm 2007 tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn là Anova Group Và Novaland Group.

dự án kingston residence
Chủ đầu tư Kingston Residence là tập đoàn Novaland

Từ khi thành lập đến nay, Novaland đang trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín. Tập đoàn cho ra mắt đa dạng danh mục sản phẩm tại các vị trí chiến lược trọng điểm trên cả nước bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, mall, văn phòng, bất động sản nghỉ. Chẳng hạn như các dự án: Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, The Sun Avenue, The Tresor, Kingston Residence…

Với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều sản phẩm chất lượng cao của chủ đầu tư, khách hàng sẽ an tâm hơn khi chọn mua những dự án của Novaland. 

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ Kingston Residence Phú Nhuận

chung cư kingston residence quận phú nhuận
Tiềm năng sinh lời cực hấp dẫn của dự án

Khi lựa chọn mua/thuê hay đầu tư vào một dự án bất động sản thì yếu tố sinh lời luôn được các khách hàng, nhà đầu tư quan tâm. Dự án Kingston Residence cũng không ngoại lệ. Đây là dự án được đánh giá có tiềm năng sinh lời cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể:

>>>Xem thêm: Dự án King Crown Infinity – Hiện thân của một cuộc sống đẳng cấp?

Kingston Residence thời cơ vàng cho đầu tư

Dự án nằm tại quận Phú Nhuận là một trong những nơi có hệ thống giao thông hiện đại hoàn chỉnh nhất. Nơi đây không chỉ là khu vực sinh sống của nhiều thế hệ người Sài Gòn gốc mà còn là nơi an cư của nhiều người dân ở các tỉnh thành khác. Từ người miền Bắc vào Nam lập nghiệp, sinh sống đến các doanh nhân nước ngoài tới Việt Nam làm việc.

Các hoạt động sản xuất, kinh doanh nơi đây phát triển không ngừng. Do đó, khu vực quận Phú Nhuận đã tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm, cải thiện đời sống cho người dân. Cũng bởi thế nó cực kỳ thu hút cư dân đến đây sinh sống. Và nhu cầu về phân khúc căn hộ cao cấp nơi đây cũng gia tăng nhanh chóng trên thị trường bất động sản.

Ngoài việc sở hữu hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, khu vực này còn hội tụ một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Hàng loạt các hệ thống tiện ích dịch vụ nội – ngoại khu được hình thành vô cùng đa dạng. Tất cả những ưu điểm này đã góp phần thúc đẩy nhu cầu về nhà ở, căn hộ cao cấp tại quận Phú Nhuận, TPHCM tăng cao.

Trong khi đó:

Dự án Kingston Residence sở hữu tất cả những điều mà khách hàng mong muốn. Dự án sở hữu một vị trí đắc địa, cực thuận tiện trên tuyến đường huyết mạch. Tích hợp vô cùng nhiều tiện ích giúp cải thiện cuộc sống hoàn hảo hơn. Thiết kế cực kỳ độc đáo, hiện đại, tạo không gian sống thoải mái. Mức giá bán dự án chung cư này không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, Kingston Residence là dự án có sức hút vô cùng lớn với tiềm năng sinh lời cực kỳ cao. 

Phong phú hình thức đầu tư

Kingston Residence là dự án phức hợp giữa căn hộ, thương mại, văn phòng và dịch vụ. Chính vì thế nó mang lại nhiều hình thức đầu tư với hiệu suất đầu tư cao.

Tự kinh doanh

Là một nhà đầu tư, kinh doanh giỏi bạn không nên chần chừ khi quyết định kinh doanh tại khu dự án này. Bởi với mật độ dân cư đông, dân trí cao, thu nhập từ mức khá trở lên. Khu dự án này sẽ là điều kiện thuận lợi cho bạn phát triển sự nghiệp tốt nhất. 

Đầu tư lướt ván

Ngoài việc tự kinh doanh, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức đầu tư lướt ván tại đây. Do nhu cầu nhà ở tại quận Phú Nhuận trong thời gian tới vẫn tăng cao nên đây vẫn là một hướng đầu tư ngắn hạn sinh lời cực hiệu quả.

Cho thuê

Một hình thức nữa mà bạn có thể áp dụng đầu tư tại dự án này đó chính là cho thuê. Có vị trí đắc địa, bao gồm đa dạng tiện ích đầy đủ và thiết kế hiện đại. Đây là vị trí có sức hút cực kỳ lớn với nhiều người thuê nhà. Ngoài ra, đây còn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của các chủ kinh doanh, công ty muốn thuê không gian, địa chỉ để làm văn phòng.

Lời kết

Bài viết trên bạn đọc đã được tìm hiểu tất tần tật thông tin về dự án căn hộ Kingston Residence. Có thể thấy, chính những điểm riêng, khó tìm thấy ở các dự án bất động sản khác mà Kingston Residence trở nên cực hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ở hay đầu tư tại quận Phú Nhuận, TPHCM thì đây là một địa chỉ uy tín, lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các dự án căn hộ khác tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, hãy truy cập Mogi ngay.

>>>Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN