spot_img
Trang chủDự án nổi bậtTại sao Saigonres Plaza được xem là "nơi đáng sống nhất Bình...

Tại sao Saigonres Plaza được xem là “nơi đáng sống nhất Bình Thạnh”?

Saigonres Plaza là khu phức hợp căn hộ – thương mại – dịch vụ hiện đại. Tọa lạc tại đường Nguyễn Xí, Saigonres Plaza hiện đang được xem là nơi đáng sống nhất của quận Bình Thạnh TPHCM nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà ít dự án nào trong tầm giá có được.

Bạn quan tâm đến căn hộ chung cư khu vực quận Bình Thạnh, TPHCM? Tham khảo ngay những chia sẻ của chúng tôi về căn hộ chung cư dự án Saigonres Plaza dưới đây nhé.

Tổng quan Saigonres Plaza 

  • Tên dự án: Saigonres Plaza
  • Chủ đầu tư dự án: Thành viên của Saigonres Group – Công Ty CP Địa Ốc Sài Gòn
    Nam Đô (Saigon Namdo Res).
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ Phần Tư vấn Thiết Kế – Xây dựng Đô Thị (DOTHI J.S.C).
  • Đơn vị thi công dự án: Công ty Cổ Phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres).
  • Vị trí của dự án: 79/81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Saigonres Plaza tọa lạc tại 79/81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Saigonres Plaza tọa lạc tại 79/81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tổng diện tích xây dựng toàn khu: 11.466 m2
  • Diện tích đất xây dựng: 4.584m2
  • Tổng số căn hộ: 749 căn hộ
  • Quy mô: 2 block liền kề
  • Tầng cao khối A: 20 tầng
  • Tầng cao khối B: 22 tầng
  • Diện tích các căn hộ: 65.26 – 92.10m2
  • Năm xây dựng: 2015
  • Mật độ xây dựng dự án: 39,9%
  • Năm hoàn thành: Quý I/2017

5 lý do nên lựa chọn căn hộ Saigonres Plaza

1. Chủ đầu tư là đơn vị uy tín

Dự án chung cư Saigonres Plaza được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Saigonres Group. Saigonres là đơn vị chuyên đầu tư kinh doanh địa ốc, xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, kinh doanh, xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng, cho thuê máy móc thiết bị, tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng, khai thác khoáng sản và nhà ở sinh thái vườn.

Dự án chung cư Saigonres Plaza được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Saigonres Group.
Dự án chung cư Saigonres Plaza được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Saigonres Group.

Với gần 30 năm hình thành và phát triển Saigonres đã đầu tư, xây dựng nhiều công trình với quy mô lớn đáp ứng nhu cầu về nhà ở của xã hội. Tham gia tích cực vào các chương trình nhà ở kênh Nhiêu Lộc, Thị Nghè. Và nhiều dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp và nhà ở tái định cư của thành phố, các khu dân cư.

Ngoài ra, Saigonres còn ghi dấu bằng nhiều công trình là các trung tâm thương mại, công trình công nghiệp, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, khách sạn… Tất cả các công trình dân dụng do Saigonres đầu tư đều đạt chất lượng cao, đã mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội thiết thực.

Tiêu biểu nhất trong số đó là:

  • Khu nhà ở Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Căn hộ An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM; Căn hộ An Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Khu nhà ở 282 Nguyễn Trọng Tuyền, Quận 3, Tp.HCM
  • Căn hộ nghỉ dưỡng Saigonres Tower, Tp. Vũng Tàu, …

Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá bán khi mua an cư hoặc kinh doanh cùng căn hộ Saigonres Plaza.

2. Vị trí đắc địa

Dự án Saigonres Plaza tọa lạc ngay trung tâm sầm uất nhất Quận Bình Thạnh. Có kết nối thuận tiện với các trung tâm dịch vụ hành chính của Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận.

Dự án Saigonres Plaza tọa lạc ngay trung tâm sầm uất nhất Quận Bình Thạnh.
Dự án Saigonres Plaza tọa lạc ngay trung tâm sầm uất nhất Quận Bình Thạnh.
  • Từ căn hộ chung cư Saigonres Plaza di chuyển ra sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ mất chưa đến 10 phút. Thuận tiện cho việc giao thương kinh tế trong và ngoài nước.
  • Nằm trên tuyến đường kết nối ra đại lộ Phạm Văn Đồng nên từ dự án dễ dàng liên kết ra các quận: Gò Vấp, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình…
  • Từ Saigonres Plaza dễ dàng di chuyển ra các quận trung tâm như: Quận 1, Quận 2, Quận 3 rất gần bằng cấc tuyến đường xương sống của thành phố.

3. Môi trường sống tốt

Tiện ích nội khu

Tại dự án Saigonres Plaza thì cư dân có thể tận hưởng được một môi trường sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại gia. Do dự án nằm sát với sông Sài Gòn, gần với khu bán đảo Thanh Đa thơ mộng nên không gian luôn mát mẻ.

Tại dự án Saigonres Plaza thì cư dân có thể tận hưởng được một môi trường sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp
Tại dự án Saigonres Plaza thì cư dân có thể tận hưởng được một môi trường sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp

Ngoài ra, trong chính khuôn viên của dự án, chủ đầu tư đã giành hơn hơn 60% trên tổng diện tích 11.000m2 để xây dựng khu công viên cây xanh và dịch vụ công cộng. Nhằm đem đến không gian thoáng mát, tiện ích nhất cho cư dân.

Bên cạnh đó, tại đây cư dân còn có thể thư giãn và giải trí cùng với phòng tập gym hiện đại, xem phim 3D được đầu tư vô cùng hoành tráng theo tiêu chuẩn quốc tê của tập đoàn đến từ Hàn Quốc Mega Star (CGV), …

Chi tiết các tiện ích nội khu của Saigonres Plaza:

  • Hệ thống thang máy
  • Hệ thống PCCC: hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy tự động Spinkler
  • Trạm gas trung tâm
  • Hệ thống nước thải, hệ thống thu gom rác thải, hệ thống chống sét, hệ thống car parking, hệ thống kiểm soát bằng thẻ từ, hệ thống quạt thông gió cho các hầm
  • Máy phát điện, phòng điểu khiển trung tâm
  • Hệ thống camera giám sát an ninh: lắp đặt tại vị trí hành lang, thang máy, hầm…
  • Khu trung tâm thương mai Vincom
  • Rạp chiếu phim CGV

Tiện ích ngoại khu:

Dự án Saigonres Plaza Nguyễn Xí có được vị trí thuận lợi ngay trung tâm Bình Thạnh liền kề trung tâm Sài Gòn. Do đó, trong phạm vi bán kính gần hầu hết khách hàng có thể tận hưởng ngay được các dịch vụ cao cấp như:

  • Chỉ 500m là di chuyển về Bến Xe Miền Đông. Với vị trí này vô cùng thuận lợi cho cư dân phải thường xuyên đi công tác. Ngoài ra, cũng thuận tiện cho những ai có nhu cầu kinh doanh tại đây.
  • Liền kề có các trường Đại học như: Kỹ Thuật Công Nghệ, Giao thông vận tải….. và các hệ thống trường học bao gồm tiểu học và trung học đầy đủ.
  • Có Bệnh viện quốc tế Colombia, Hoàn Mỹ… Đảm bảo thuận tiện thăm khám sức khỏe 24h.
  • Gần hệ thống siêu thị Coopmart. Đặc biệt là cách trung tâm Bến Thành không xa nên dịch vụ mua sắm rất đa dạng khi khách hàng sinh sống tại đây.
Hệ thống tiện ích nội khu tại Saigonres Plaza.
Hệ thống tiện ích nội khu tại Saigonres Plaza.

4. Thiết kế căn hộ Saigonres Plaza thông thoáng, nội thất tốt

Không chỉ có tiện ích nội – ngoại khu đáng chú ý, đến với dự án căn hộ Saigonres Plaza cư dân còn có nhiều sự lựa chọn cho mình. Với thiết kế căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ. Căn hộ Saigonres Plaza có diện tích từ 71m2 đến 87m2.

Đặc biệt, mỗi căn hộ tại dự án Saigonres Plaza đều được các kiến trúc sư chăm chút từng chi tiết rất nhỏ để có thể đem lại sự thoải mái nhất cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây. Mỗi phòng ốc tại đây đều được thông thoáng, có thể lấy được ánh sáng tự nhiên. Giúp người dùng có thể tận dụng tối đa công năng của nó.

Thiết kế căn hộ Saigonres Plaza thông thoáng, nội thất tốt
Thiết kế căn hộ Saigonres Plaza thông thoáng, nội thất tốt.

Về nội thất, căn hộ Saigonres Plaza được chủ đầu tư lựa chọn vô cùng kỹ lượng từ vật liệu cho tới các món đồ từ nước ngoài để trang trí cho căn hộ.

5. Giá bán căn hộ hợp lý

Thêm một ưu điểm nữa để Saigonres Plaza mê hoặc quý khách hàng đó chính là giá bán căn hộ hợp lý. Giá bán mỗi căn hộ 2 phòng ngủ, 2 toilet chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn. Mỗi căn hộ này đều được hưởng tất cả các dịch vụ, tiện ích mà dự án đem lại.

Ngày 07/11/2015, ngân hàng HDBank hợp tác chiến lược với Saigonres. Theo đó, ngân hàng này sẽ tài trợ vốn cho Saigonres bằng hình thức cho vay, bảo lãnh hoặc hình thức cấp tín dụng khác để thực hiện đầu tư dự án bất động sản do Saigonres làm chủ đầu tư.

Một ưu điểm nữa để Saigonres Plaza mê hoặc quý khách hàng đó chính là giá bán căn hộ hợp lý.
Một ưu điểm nữa để Saigonres Plaza mê hoặc quý khách hàng đó chính là giá bán căn hộ hợp lý.

Trong sự kiện này, dự án Saigonres Plaza được ngân hàng HDBank tài trợ 1.090 tỷ đồng. HDBank đồng hành cùng khách hàng mua căn hộ Saigonres Plaza với nhiều chương trình ưu đãi. Với gói “Vay tiền phát lộc” lãi suất chỉ từ 6,8% một năm.

Tóm lại:

Dự án Saigonres Plaza sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời đáng để mua an cư hoặc đầu tư. Còn chần chờ gì mà bạn chưa ghé mogi.vn để tìm thông tin bán căn hộ Saigonres Plaza giá tốt. Ngoài những thông tin về căn hộ dự án Saigonres Plaza tại mogi.vn còn có những thông tin hữu ích về bán căn hộ chung cư, mua bán nhà đất, đất nền chính chủ, cho thuê nhà trọ, phòng trọ,…Mà bất cứ ai kinh doanh bất động sản hoặc có nhu cầu mua/bán bất động sản đều nên cập nhật.

Nguyễn Liên

>>>> Xem ngay: Topaz Home – dự án nhà ở xã hội đáng chú ý của quận 12, TP.HCM

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN