spot_img
Trang chủTin bất động sảnSức hút của thị trường mua bán đất Biên Hòa

Sức hút của thị trường mua bán đất Biên Hòa

Cùng với TPHCM, Bình Dương, Long An và các khu vực khác bất động sản đất nền Biên Hòa đang tạo nên sức hút mãnh liệt đối với các nhà đầu tư tiềm năng. Vậy đâu là những yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với thị trường mua bán đất nền Biên Hòa? Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sức hút từ vị trí – kinh tế

Biên Hòa là vùng đất đắc địa, là nút giao thương kinh tế phía Nam vô cùng rộng mở, lợi thế kinh doanh mở cửa từ Đông sang Tây, từ Bắc vào Nam cho nên bất động sản đất nền Biên Hòa được khá nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước dòm ngó.

Mặt khác, nơi đây còn là nơi hội tụ rất nhiều khu công nghiệp trọng điểm của khu vực Đông Nam Bộ, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng và cho toàn khu vực nói chung.

Khu công nghiệp Amata - khu công nghiệp lớn nhất Biên Hòa
Khu công nghiệp Amata – khu công nghiệp lớn nhất Biên Hòa

Chính những thế mạnh về kinh tế trọng điểm khiến cho Thành phố Biên Hòa ngày càng lớn mạnh về mọi mặt đặc biệt là kinh tế và bất động sản đặc biệt là hạng mục đất nền Biên Hòa.

Sức hút từ hạ tầng, giao thông

Là một thành phố trọng điểm phát triển các khu công nghiệp từ lâu Biên Hòa đã đặc biệt chú trọng đến xây dựng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dân và các khu công nghiệp nói riêng và đẩy mạnh phát triển Biên Hòa về mọi mặt nói chung một cách vững vàng và có chọn lọc.

Các chuyên gia bất động sản khi đánh giá tình hình mua bán đất Biên Hòa đã không khỏi ngạc nhiên bởi một thành phố lớn đến như thế nhưng lại có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, đồng bộ và đa dạng. Chưa kể đến việc hiếm có một địa phương nào có được các loại hình giao thông đi xuyên qua cả tỉnh Đồng Nai rộng lớn như ở Biên Hòa.

đất nền biên hòa
Hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại và đồng bộ của Biên Hòa

Một số tuyến giao thông lớn ở Biên Hòa bao gồm: đường sắt Bắc – Nam, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, Long Thành – Dầu Giây,… đường thủy, đường bộ như quốc lộ 1A, quốc lộ 51, quốc lộ 20,… đường hàng không là sân bay Long Thành,…

Cơ sở hạ tầng cũng được Chính quyền Thành phố cũng như Tỉnh Đồng Nai đặc biệt quan tâm và phát triển toàn diện. Với sự đồng bộ hóa ngày càng cao của trường học, bệnh viện, các khu vui chơi, trung tâm mua sắm và chăm sóc sức khỏe tại Biên Hòa ngày càng hiện đại phục vụ 1 cách tốt nhất cho nhu cầu của người dân.

Với sự phát triển của mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng, trong thời gian ngắn tiếp theo, việc người dân dùng các phương tiện công cộng đi làm từ Biên Hòa lên thành phố Hồ Chí Minh là vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Điều này khiến bạn liên tưởng tới việc nhà xa và đi làm nhanh chóng, thuận lợi hơn nhờ phương tiện công cộng ở các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Thật tuyệt vời phải không nào?

Sức hút từ nhu cầu của người dân

Được đánh giá là thành phố có tuổi đời khá lớn, Biên Hòa có số dân sinh sống vô cùng đông đúc. Tính tới thời điểm hiện nay, tiện ích mà thành phố Biên Hòa mang lại có thể phục vụ cho toàn bộ người dân nơi đây. Chính vì vùng đất này ngày càng phát triển, đáp ứng được tối đa những nhu cầu đó của nhân dân cho nên phát triển bất động sản, nhiều đơn vị đầu tư đất nền Biên Hòa là điều không hề khó hiểu chút nào.

Nhu cầu mua bán đất nền Biên Hòa của người dân ngày càng tăng cao
Nhu cầu mua bán đất nền Biên Hòa của người dân ngày càng tăng cao

Sự tồn tại của nhiều khu công nghiệp lớn khiến dân cư đổ về Biên Hòa sinh sống và làm việc ngày càng nhiều. Đó cũng là nguyên nhân mà lượng giao dịch mua bán đất nền Biên Hòa ngày càng tăng mạnh. Theo đó, lượng giao dịch mua bán đất Biên Hòa tỷ lệ thuận với nhu cầu an cư lạc nghiệp của rất nhiều người dân lao động.

Chính vì là thành phố trẻ, hiện đại cho nên việc mua bán đất Biên Hòa càng ngày càng sầm uất hơn. Bất động sản ở Biên Hòa cũng nhanh chóng bước vào giao dịch. Chỉ trong vòng khoảng 1-2 tháng mở bán, những vùng đất ở Biên Hòa đã có thể giao dịch và bàn giao 100%, không kì kèo, rất nhanh chóng và có tính quyết đoán.

Giá thành và lợi nhuận

Giá thành và lợi nhuận là những yếu tố không thể thiếu khi nhà đầu tư xem xét một hạng mục bất động sản. Nếu như quỹ đất của TPHCM ngày càng khan hiếm thì cùng vị trí tương đương nhưng giá cả đất nền Biên Hòa lại có phần rẻ hơn Bình Dương. Chưa kể đến việc Biên Hòa có cuộc sống an ninh, lành mạnh và phát triển đồng đều hơn so với các khu vực ở Bình Dương và các khu vực khác.

Lợi nhuận khi đầu tư đất nền Biên Hòa là một con số đáng mơ ước trong tương lai gần
Lợi nhuận khi đầu tư đất nền Biên Hòa là một con số đáng mơ ước trong tương lai gần

Giá thành đất nền Biên Hòa được ghi nhận dao động ở mức 4-7 triệu/m2 với nhiều loại diện tích và cơ sở pháp lý khác nhau. Trong điều kiện kinh tế xã hội ngày càng phát triển đặc biệt là nền bất động đang lên như vũ bão thì việc mua bán đất nền Biên Hòa với mức giá này quả thật là “rẻ” không tưởng.

Theo dự đoán của các chuyên gia bất động sản thì mức giá đất nền Biên Hòa hứa hẹn sẽ còn tăng mạnh trong năm 2018 săp tới và sẽ mang lại một “sự bùng nổ” về giá thành và lợi nhuận vô cùng ấn tượng trong tương lai như Khu Đông Sài Gòn.

Chính vì Biên Hòa thật sự là vùng đất có một không hai “hái ra tiền”, là vùng đất giúp nhiều nhà đầu tư kinh doanh thu lại lợi nhuận siêu khủng cho nên càng ngày Biên Hòa càng được đầu tư mạnh bạo hơn. Hi vọng rằng với những thông tin Mogi.vn đã chia sẻ như trên sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn khách quan và có sự đầu tư chính xác nhất khi mua những mảnh đất nền Biên Hòa giá rẻ đầy cơ hội này!

>>> Xem thêm: Diễn biến cơn sốt đất nền TpHCM qua lời chuyên gia

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN