spot_img
Trang chủLời khuyênGóc môi giớiSlogan Bất Động Sản - Bỏ Túi Bí Quyết Sáng Tạo Slogan...

Slogan Bất Động Sản – Bỏ Túi Bí Quyết Sáng Tạo Slogan Nâng Tầm Giá Trị

Để thành công trong lĩnh vực bất động sản không chỉ đơn thuần dựa vào kinh doanh truyền thống, mà còn cần một slogan chuẩn chỉnh. Vậy slogan bất động sản có tầm quan trọng như thế nào? Bí quyết để có một slogan bất động sản hay là gì? Tất cả sẽ được Mogi giải đáp trong bài viết sau.

Slogan là gì?

Slogan (khẩu hiệu) là câu văn ngắn chứa thông điệp mô tả về đặc điểm và tính chất của một thương hiệu. Slogan thường thể hiện lời hứa, giá trị cốt lõi hoặc định hướng phát triển dài hạn của công ty. Để dễ ghi nhớ và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng, hầu hết các slogan đều được áp dụng lối chơi chữ, từ láy, phép điệp âm. Việc slogan có chứa những từ ngữ mang hàm ý, nghĩa mở rộng là điều bắt buộc trong các khẩu hiệu quảng cáo.

Slogan là gì?
Slogan là gì?

Cũng giống như tên thương hiệu, slogan cần ngắn gọn, súc tích, thể hiện được bản sắc và giá trị riêng của một doanh nghiệp. Qua đó, khách hàng có thể phân biệt được thương hiệu này với nhãn hiệu khác trên cùng một thị trường.

Vai trò của slogan bất động sản

Slogan bất động sản không chỉ mang giá trị vô hình mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu. Bất kỳ công ty nào cũng phải xác định khẩu hiệu của riêng mình để bắt đầu con đường kinh doanh bài bản.

Trong marketing

Trong marketing, slogan thể hiện giá trị lâu dài, đóng vai trò chiến lược cho các công ty. Một slogan bất động sản tốt có thể để lại nhiều ấn tượng và tạo niềm tin cho khách hàng.

Khi chạy bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, slogan luôn là yếu tố quan trọng được nhắc đến. Mặc dù slogan không thể thay thế những chiến lược content để thể hiện trọn vẹn giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ, nhưng slogan lại là có thể ghi điểm và đi vào tâm trí của khách hàng nhanh nhất.

Vai trò của slogan bất động sản trong marketing
Vai trò của slogan bất động sản trong marketing

>>>Tham khảo: Hé Lộ Những Góc Khuất Xoay Quanh Nghề Môi Giới Bất Động Sản

Trong doanh nghiệp

Slogan bất động sản còn là một phương châm làm việc hay lời khẳng định về chất lượng sản phẩm. Nó cũng giống như một lời nhắc nhở tập thể nhân viên làm việc chăm chỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đúng uy tín

Vai trò slogan bất động sản trong nội bộ doanh nghiệp
Vai trò slogan bất động sản trong nội bộ doanh nghiệp

Cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng

Bất kỳ công ty nào cũng muốn tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của họ. Slogan bất động sản đi cùng với logo là yếu tố quan trọng giúp gợi nhớ sự quen thuộc đối với khách hàng. Bên cạnh đó, nó cũng có thể giải thích ý nghĩa và giúp truyền tải thông điệp của công ty một cách ngắn gọn và dễ nhớ nhất.

Slogan bất động sản là cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu
Slogan bất động sản là cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu

Khơi gợi về sản phẩm

Slogan của mỗi ngành đều có đặc điểm thông điệp riêng. Các slogan bất động sản cũng vậy. Khi nghe đến slogan “Tài sản thực, giá trị thực” đến từ CENgroup chắc hẳn bạn cũng phần nào cảm nhận được rằng doanh nghiệp luôn muốn đem đến những tài sản có giá trị thực tế cho khách hàng. Hay câu slogan “Nơi hạnh phúc ngập tràn” của Vinhomes, mang thông điệp gợi nhắc cho khách hàng về một ngôi nhà hạnh phúc, ấm áp.

Slogan bất động sản khơi gợi về sản phẩm
Slogan bất động sản khơi gợi về sản phẩm

Mô tả nét đặc trưng của ngành nghề

Tùy từng lĩnh vực khác nhau, tinh thần và thông điệp của những slogan hướng đến sẽ không giống nhau. Đó chính là lý do vì sao khi nghe qua slogan của một nhãn hiệu nào đó, ta có thể ngầm đoán được lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm của doanh nghiệp này là gì. Cũng như vậy, slogan bất động sản mang nét đặc trưng rõ rệt về lĩnh vực này.

Slogan bất động sản mang nét đặc trưng riêng của ngành này
Slogan bất động sản mang nét đặc trưng riêng của ngành này

Một slogan về bất động sản có cấu trúc thế nào?

Một câu slogan bất động sản gồm có 3 phần cơ bản:

  • Hình thức: kết hợp các từ ngữ đơn giản, độ dài vừa phải, âm điệu bắt tai, dễ hiểu, dễ nhớ.
  • Nội dung: mô tả những đặc điểm gắn liền với sản phẩm của công ty, tinh thần cốt lõi của thương hiệu
  • Ý nghĩa: tạo sự thân mật, gần gũi, chạm đến cảm xúc khách hàng và hình thành liên kết.
Cấu trúc của một slogan bất động sản
Cấu trúc của một slogan bất động sản

>>>Tham khảo: Mua bán nhà đất: Nên thông qua môi giới hay không?

Các bước thiết kế slogan đơn giản

Để làm ra slogan nói chung hay slogan bất động sản nói riêng, ngoại trừ những yếu tố mang tính chất sáng tạo thì phải qua quy trình gồm 6 bước cơ bản sau:

Xác định thị trường mục tiêu

Bằng cách xác định đối tượng và thị trường mục tiêu, bạn có thể có cái nhìn khách quan hơn về tổng thể logo và thông điệp mà mình muốn truyền tải. Nếu bạn đã có sẵn những khách hàng quen thuộc như người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hay đối tác thì đừng ngại nhờ họ giúp đỡ để tìm ra insight tệp khách mục tiêu. Một chút khảo sát nhỏ về lối sống, quyết định mua hàng và những kiểu thương hiệu họ yêu thích. Sau đó tiến sâu hơn hỏi về ý kiến của họ đối với sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp như thế nào.

Xác định thị trường mục tiêu
Xác định thị trường mục tiêu

Hiểu rõ về sản phẩm và thương hiệu

Việc đầu tư vào xây dựng slogan bài bản cho thương hiệu là một cách giúp bạn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cùng ngành. Do đó, cần phải hiểu hướng đi của công ty và đặc điểm sản phẩm. Sau đó, dựa trên những điểm nổi bật đó để tạo ra một slogan ý nghĩa, bám sát mục tiêu, sứ mệnh hoặc giá trị mà công ty bạn đang phấn đấu.

Hãy tìm hiểu cách các thương hiệu nổi tiếng đã tạo ra những slogan thành công như thế nào, cách họ khai thác thị trường mục tiêu và truyền tải đi những thông điệp của mình. Đối với thương hiệu cá nhân, điều đầu tiên bạn cần làm là hiểu chính mình, hiểu điểm mạnh và điểm nổi bật của mình. Từ đó tạo ra một slogan nhằm tăng độ nhận diện cá nhân trong mắt người khác.

Tìm hiểu kỹ về thương hiệu, sản phẩm
Tìm hiểu kỹ về thương hiệu, sản phẩm

Tham khảo và xem xét các slogan khác

Tham khảo slogan của đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là những khẩu hiệu thành công trên thị trường, có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Từ đó tìm ra bố cục đẹp, câu từ ngắn gọn, súc tích, thông điệp hay ho cho sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn.

Ngoài ra, việc này cũng giúp bạn tránh thể hiện các giá trị trùng lặp với đối thủ cạnh tranh và tạo được những nét khác biệt cho riêng thương hiệu mình. Bạn cần tìm hiểu thêm về những yếu tố của doanh nghiệp đối thủ gắn kết với slogan, tại sao họ lại chọn những giá trị cốt lõi đó. Biết được những chi tiết như vậy, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra khẩu hiệu cho chính mình và công ty của mình.

Tham khảo những slogan bất động sản khác
Tham khảo những slogan bất động sản khác

Định vị thương hiệu

Dựa trên tệp khách hàng mục tiêu, mỗi thương hiệu sẽ xác định một hướng đi và tạo ra thông điệp muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Song song với định hướng phát triển, doanh nghiệp cũng bắt đầu xây dựng cho mình một slogan thể hiện những giá trị tốt đẹp mà sản phẩm/dịch vụ có thể mang lại cho khách hàng. Để định vị thương hiệu, hãy tập trung vào những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp đang sở hữu và phát triển nó thành nét đặc trưng riêng, tạo ưu thế khác biệt trên thị trường.

Đối với thương hiệu cá nhân, để tìm ra điểm khác biệt của riêng mình, bạn cần phải thấu hiểu những điểm mạnh điểm yếu của bản thân, giá trị mà bạn có thể tạo ra cho người khác. Đặc biệt là phải tự tin, sống thật với những gì bản thân đang có

Định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu

Sáng tạo slogan

Để triển khai một slogan thành công đòi hỏi sự sàng lọc cẩn thận qua nhiều giai đoạn. Vì slogan được xem như phương tiện chuyển tải giá trị hay có thể gọi là “bộ mặt” của mỗi cá nhân, doanh nghiệp.

Do đó, việc phát triển ý tưởng slogan là một quá trình cần sự tham gia của nhiều người và các ý tưởng cần được ghi chép lại kỹ lưỡng. Bởi vì một cái gì đó sáng tạo và độc đáo có thể bất chợt xuất hiện vào một thời điểm ta không ngờ tới. Sau khi có danh sách các slogan đã tổng hợp, đội nhóm xem qua một lượt để chọn ra vài slogan ưa thích và chỉnh sửa chúng cho phù hợp với các tiêu chí đã đề ra.

"Vắt óc" nghĩ slogan
“Vắt óc” nghĩ slogan

>>>Tham khảo: Học môi giới bất động sản ở đâu thì tốt? Địa chỉ học bđs uy tín

Lựa chọn slogan phù hợp

Giữa hàng loạt các ý tưởng, hãy chọn ra một vài slogan sáng giá nhất hoặc phù hợp nhất cho sản phẩm nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Những slogan được lựa chọn cần ngắn gọn, súc tích và mang ý nghĩa tích cực, truyền tải được thông điệp sâu sắc, cũng như giá trị mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Do đó, việc kết hợp ý tưởng của nhiều câu lại thành một cũng rất đáng cân nhắc. Câu slogan sau cùng nên tham khảo ý kiến của nhiều người để có cái nhìn khách quan nhất.

Chọn ra slogan bất động sản phù hợp nhất
Chọn ra slogan bất động sản phù hợp nhất

Các yếu tố cần trong slogan bất động sản

Ngắn gọn

Mục tiêu của slogan là để khách hàng ghi nhớ nó. Vì vậy, yếu tố đầu tiên cần tập trung vào là sự ngắn gọn. Độ dài lý tường cho một câu slogan bất động sản là khoảng 4-8 từ với nội dung được chắt lọc ý nghĩa.

Slogan bất động sản cần ngắn gọn
Slogan bất động sản cần ngắn gọn

Vần điệu

Những slogan bất động sản có vần điệu thường mềm mại, dễ nhớ và tạo sự thích thú cho khách hàng khi tiếp xúc.

Slogan nào cũng phải có vần điều
Slogan nào cũng phải có vần điều

Có sự khác biệt và độc đáo

Ngoài kia có hàng nghìn công ty bất động sản khác nhau và hàng nghìn slogan đã xuất hiện trước bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn trở nên thu hút, hãy nhớ tạo điểm nhấn độc đáo cho slogan bất động sản của mình.

Slogan bất động sản phải độc đáo
Slogan bất động sản phải độc đáo

Tính thực tế cao

Slogan gắn liền với thương hiệu và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, hãy chọn một slogan bất động sản chân thực để tránh gây sự hoài nghi từ khách hàng.

Các khẩu hiệu liên quan đến thương hiệu của bạn và truyền tải thông điệp của công ty bạn phải xác thực để tránh sự hoài nghi của khách hàng.

Slogan bất động sản không được xa rời thực tế
Slogan bất động sản không được xa rời thực tế

Có tính gợi nhớ, liên tưởng

Những câu slogan hàm chứa thông điệp về sản phẩm, định hướng thương hiệu nhưng thực tế vẫn luôn dẫn dắt khách hàng “mường tượng” về một hình ảnh bay bổng, có phần nhân văn và ý nghĩa hơn. Nhìn chung, phía sau mỗi câu slogan bất động sản là sứ mệnh, triết lý và tầm nhìn sâu sắc của thương hiệu tồn tại dưới nhiều cấp độ ý nghĩa khác nhau.

Slogan bất động sản cần dễ liên tưởng
Slogan bất động sản cần dễ liên tưởng

>>>Tham khảo: Đăng tin cho thuê nhà hiệu quả với những mẹo nhỏ nhưng có võ

Tổng hợp những slogan bất động sản hay nhất

  1. [Tên thương hiệu] cung cấp căn hộ vị trí đẹp cho công việc, học tập và cuộc sống trở nên thuận lợi hơn
  2. [Tên thương hiệu] – Lựa chọn của bạn, tương lai của cả gia đình
  3. Mua nhà của [tên thương hiệu] để thay đổi cuộc sống của bạn
  4. Công ty bất động sản [tên thương hiệu], dịch vụ chuyên nghiệp, thông tin chính xác, lựa chọn tuyệt vời
  5. [Tên thương hiệu] không ngừng đổi mới, bắt kịp thời đại và cung cấp cho bạn những ngôi nhà tiện ích nhất!
  6. [Tên thương hiệu] tập trung vào chất lượng công trình bằng cả trái tim và tạo ra sự vững tin cho khách hàng bằng hành động
  7. [Tên thương hiệu] – Xây những giá trị, kiến tạo ước mơ
  8. [Tên thương hiệu] – Kiến tạo cuộc sống phồn vinh
  9. [Tên thương hiệu] – Vững nền tảng, sáng tương lai
  10. [Tên thương hiệu] tạo lập sự khác biệt bằng những căn hộ chất lượng nhất
  11. Gửi tình yêu vào đất, gửi niềm tin vào [tên thương hiệu]
  12. [Tên thương hiệu], vì không gian sống của gia đình bạn
  13. Nhà đẹp của bạn, thành công của [tên thương hiệu]
  14. [Tên thương hiệu] tập trung vào chất lượng công trình, đảm bảo an toàn, dựng lên đẳng cấp và tạo ra lợi ích cho mọi người
  15. [Tên thương hiệu] – An cư thịnh vượng, chọn đất gửi vàng
  16. Cùng [tên thương hiệu] tạo nên ngôi nhà mơ ước của bạn
  17. Mua bán bất động sản dễ dàng, nhanh chóng tại [tên thương hiệu]
  18. [Tên thương hiệu] đồng hành cùng bạn chọn bất động sản phù hợp, cho cuộc sống dễ dàng hơn
  19. Công ty [tên thương hiệu] đồng hành cùng bạn tìm thấy ngôi nhà trong mơ
  20. [Tên thương hiệu] – Nhà đất tốt, trải nghiệm tốt
20 mẫu slogan hay về nhà đất
20 mẫu slogan hay về nhà đất

Một số slogan bất động sản phổ biến tại Việt Nam

Slogan về đất đai, nhà đất

  1. Slogan của Vinhomes: “Nơi hạnh phúc ngập tràn”
  2. Slogan của CEN Land: “The real services”
  3. Slogan của An Minh Land: “An cư đầu tư vững bền”
  4. Slogan của Topaz Elite: “Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay”
  5. Slogan của HGI Land: “Đất an – Nhà phát”
  6. Slogan của NovaLand: “Cho cuộc sống bừng sáng”
  7. Slogan của Khang Điền Group: “Nơi đặt niềm tin – Nơi xây tổ ấm”
  8. Slogan của TTC Land: “Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư”
  9. Slogan của Him Lam: “Hợp tác Phát triển”
  10. Slogan của Hòa Bình Group: “Hòa bình chinh phục đỉnh cao”
  11. Slogan của An Thịnh Group: “An cư thịnh vượng”
Slogan về đất đai
Slogan về đất đai

Slogan về dự án xây dựng

  1. Slogan của công ty CP Đầu tư dầu khí Toàn cầu GP Invest: “Nhà đẹp của bạn – Thành công của chúng tôi”. Tiếng anh là “Your beautiful home is our success”
  2. Slogan tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD: “Tiên phong trong sự nghiệp phát triển đô thị và nhà ở”
  3. Slogan công ty TNHH tập đoàn Nam Cường: “Tạo lập các giá trị thịnh vượng”
  4. Slogan tập đoàn bất động sản Thế Kỷ (CEN Group): “Tài sản thực, giá trị thực”
  5. Slogan dự án Ecopark: “Thành phố xanh tươi. Cuộc đời trọn vẹn”. Tiếng anh là “Live life to the fullest”.
  6. Slogan dự án khu đô thị sinh thái Thung lũng Thanh Xuân: “Bản hòa ca của thiên nhiên”. Tiếng anh là A symphony of nature’s delights.
  7. Slogan trung tâm giao dịch bất động sản Golden Ant Housing: “Make Hanoi Your Home”
  8. Slogan công ty Đầu tư và Phát triển nhà Vina: “Professional property consultants”
  9. Slogan công ty Bất động sản EZ Việt Nam: “For a better life”
Slogan dự án xây dựng
Slogan dự án xây dựng

Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh ý nghĩa, tầm quan trọng của slogan và gợi ý cách đặt slogan bất động sản, slogan về ngôi nhà, slogan căn hộ hay bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm ra một chiếc slogan ưng ý nhất cho doanh nghiệp của mình. Đừng quên cập nhật thêm nhiều kiến thức bất động sản hữu ích khác tại Mogi.vn bạn nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN