spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánSaigon Intela: 5 lý do hút người thuê, mua lại

Saigon Intela: 5 lý do hút người thuê, mua lại

Saigon Intela là một dự án do chủ đầu tư LDG Group phát triển. Dựa trên ý tường “Con Đường Ven Sông”, dự án đã đem lại một không gian sống lãng mạn, yên bình với đầy đủ tiện nghi. Điều này đã tạo nên sức hút rất lớn trong các giao dịch cho thuê, chuyển nhượng lại căn hộ nơi đây.

Tổng quan về dự án Saigon Intela

  • Tên dự án: Saigon Intela.
  • Vị trí: 13E Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Cháng, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: LDG Group.
  • Quy mô: 9.016m2.
  • Mật độ xây dựng: 34,8%/
  • Loại hình: căn hộ chung cư.
  • Số block: 2 block cao 24 tầng.
  • Tình trạng: đã bàn giao.

Vị trí của Saigon Intela

Dự án tọa lạc tại số 13E đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Đây là một vị trí có kết nối giao thông được xem là rất thuận lợi:

  • Cách đường Phạm Hùng 1.6km.
  • Cách Quốc lộ 50 và ngã tư Nguyễn Văn Linh khoảng 700m.
  • Cách Trung tâm Quận 1 khoảng 7.5km.
  • Cách chợ đầu mối Bình Điện khoảng 5.5km.
  • Di chuyển tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 4 phút đi lại.
  • Đi sang Quận 2 trong khoảng 10 phút đồng hồ.

Ngoài ra, đây còn là trung gian kết nối với các tỉnh thành phía Tây. Do đó, việc di chuyển về các tỉnh thành Đông Nam Bộ vô cùng thuận lợi.

Vị trí của Saigon Intela
Vị trí của Saigon Intela

Tuy nhiên, có một điểm trừ nho nhỏ ở vị trí này đó là khi muốn đi hướng Phú Mỹ Hưng về Saigon Intela, bạn sẽ phải đi tới ngã tư đường Trịnh Quang Nghị rồi vòng lại. Bởi ở điểm giao nhau với đường Nguyễn Văn Linh không có điểm qua đường.

>>> Xem thêm: Dự án Charmington Iris Quận 4 năm 2021 liệu có còn sức hấp dẫn?

Sức hút của căn hộ Saigon Intela

Thị trường cho thuê, chuyển nhượng căn hộ Saigon Intela từ khi được bàn giao tới nay vô cùng sôi động. Có được điều đó là nhờ vào những lợi ích mà dự án này đem lại cho cư dân sinh sống.

Hệ thống tiện ích hiện đại

Tiện ích nội khu ít nhưng chất

Dự án Sai Gon Intela Bình Chánh có mật độ xây dựng rất thấp. Chủ đầu tư đã giành tới 66% diện tích để thiết kế môi trường sống cho cư dân. Tuy nhiên, thay vì bố trí tràn lan, phát triển nhiều tiện ích khác nhau thì LDG Group tập trung vào chất lượng của từng tiện ích. Bởi mong muốn mang tới cho cư dân những tiện ích thiết yếu với chất lượng vượt trội.

  • Hệ thống công viên, cây xanh dày đặc kết hợp các khu vui chơi cổ tích, thác nước nhân tạo, đường chạy bộ,… Từ đó mang lại không gian sống xanh, thư giãn, nghỉ ngơi cho mọi cư dân.
  • Khu trung tâm mua sắm ngay tại chân tháp với các hoạt động ẩm thực, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê,…
  • Hồ bơi Sky view tràn bờ cùng quầy bar sôi động trên đỉnh tháp đem tới những bữa tiệc đêm sang trọng, quý phái.
  • Hệ thống an ninh khép kín, đảm bảo an toàn 24/24 cho mọi cư dân an tâm sinh sống.
Tiện ích nội khu ít nhưng chất
Tiện ích nội khu ít nhưng chất

Tiện ích ngoại khu phong phú

Do sở hữu vị thế đắc địa trên đường Nguyễn Văn Linh nên ngoài tiện ích nội khu, cư dân Saigon Intela còn được hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu.

  • Hệ thống bệnh viện: bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nhiệt đới.
  • Hệ thống trung tâm thương mại: Lotte Mart, Vivo City, Crescent Mall.
  • Hệ thống trường học: trường đại học Văn Hiến, đại học Kinh tế, RMIT, Tôn Đức Thắng, Tài Chính Marketing.
  • Chợ: chợ Bình Điền, chợ Bình Hưng.

>>> Xem thêm: Opal Riverside: Căn hộ 5D đầu tiên tại khu Đông Sài Gòn

Đa dạng các loại hình căn hộ

Sai Gon Intela cung cấp ra thị trường 1068 căn hộ. Một số lượng căn hộ đồ sộ. Cùng với đó là sự phân chia thành nhiều loại hình khác nhau đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 48m2 rất thích hợp cho người độc thân, sống một mình hoặc các cặp vợ chồng mới cưới.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 55 – 70m2 phù hợp cho những cặp vợ chống mới cưới hoặc gia đình có từ 1 đến 2 bé.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 84 – 102 – 106m2 thích hợp cho gia đình có nhiều thế hệ sinh sống.

Saigon Intela chuẩn nhà ở theo công nghệ 4.0

Saigon Intela chuẩn nhà ở theo công nghệ 4.0
Saigon Intela chuẩn nhà ở theo công nghệ 4.0

Căn hộ Sài Gòn Intela được xây dựng theo tiêu chí “Mang đến phong cách sống khác biệt”. Vì vậy, chủ đầu tư đã ứng dụng mô hình căn hộ thông minh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây hội tụ đủ 6 tiêu chuẩn nhà ở theo công nghệ 4.0, kiến tạo nên cuộc sống công nghệ hiện đại, an ninh.

Toàn bộ khu căn hộ được sử dụng hệ thống quản lý tự động bằng phần mềm chuyên dụng. Điều này vừa đảm bảo an ninh tối ưu vừa tiết kiệm năng lượng. Cư dân có thể vận hành và quản lý căn hộ của mình thông qua smartphone có kết nối internet. Thật thông minh, tiện lợi biết bao nhiêu!

Thiết kế căn hộ thông minh với nội thất hiện đại

Thiết kế căn hộ Saigon Intela thông minh, khoa học, tối ưu hóa toàn bộ diện tích sử dụng. Bạn dễ dàng biến phòng khách thành phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng đọc sách chỉ trong nháy mắt. Điều này giúp phát huy tối đa công năng của căn nhà.

Hơn nữa, 100% căn hộ đều được bố trí hướng sáng, đón nắng và gió tự nhiên. Từ đó mang lại không gian sống gần gũi, thân thiện với môi trường. Đồng thời đem tới nguồn năng lượng sạch, giảm thiểu điện năng tiêu thụ không cần thiết.

Không những vậy, nội thất bàn giao của căn hộ Sài Gòn Intela đều là vật liệu, trang thiết bị hiện đại, chất lượng vượt bậc. Chúng đã được chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Chính điều này đã tạo nên sự khác biết về chất lượng cũng như khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

  • Mặt bếp bằng đá granite tự nhiên.
  • Bồn rửa inox và vòi rửa.
  • Tủ bếp trên, tủ bếp dưới bằng chất liệu MDF chống thấm.
  • Cửa chính là loại cửa gỗ MDF chống cháy 2 tiếng.
  • Gạch lót nền sử dụng gạch ceramic 60*60.
  • Phòng ngủ lót sàn gỗ công nghiệp cao cấp.

Giá cho thuê, chuyển nhượng căn hộ Saigon Intela tốt nhất tại Sài Gòn

Vào tháng 5 năm 2021, chủ đầu tư đã bắt đầu tiến hành bàn giao căn hộ Saigon Intela cho khách hàng. Vì vậy, hiện nay, bạn chỉ có thể mua lại từ các nhà đầu tư đặt mua trước đó.

Tuy nhiên, giá cho thuê và chuyển nhượng lại của căn hộ này được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Bởi mức giá bán dao động 30 triệu đồng/m2. Như vậy, giá bán căn hộ chỉ dao động từ 1,4 tỷ đồng đến 3 tỷ/căn.

Giá cho thuê cũng rất phải chăng. Chỉ dao động 5 triệu/tháng với căn hộ có 2 phòng ngủ. 8 – 9 triệu/tháng cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Với chất lượng xây dựng tốt, nhà mới bàn giao vào tháng 5 năm nay, nội thất hiện đại cao, mới gần như 100%  thì đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, khi mua, nếu không có đủ số tiền, bạn hoàn toàn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ.

>>> Xem thêm: Vì sao dự án Feliz En Vista vẫn được nhiều người quan tâm?

Hình ảnh thực tế về dự án SaiGon Intela đã bàn giao

Để giúp bạn có cái nhìn, đánh giá tốt hơn về dự án này, Mogi.vn xin gửi tới bạn bộ ảnh thực tế của căn hộ Sài Gòn Intela do chủ đầu tư thực hiện:

Dự án Sài Gòn Intela đã hoàn thiện
Dự án Sài Gòn Intela đã hoàn thiện
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng bếp
Thiết kế căn hộ Sài Gòn Intela
Thiết kế căn hộ Sài Gòn Intela

KẾT LUẬN

Phía đây là những thông tin liên quan tới dự án SaiGon Intela đã bàn giao. Với tiện ích thông minh, thiết kế khoa học, nội thất cao cấp, giá cả xếp hàng tốt nhất Sài Thành. Nên đây xứng đáng trở thành sự lựa chọn của bạn khi tìm nơi an cư lạc nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho nhu cầu ở của mình. Nếu muốn tìm kiếm các thông tin chuyển nhượng, cho thuê bất động sản, bạn hãy tới với Muaban.net hoặc Mogi.vn. Nơi hội tụ những tin rao vặt uy tín, chất lượng. Và đừng quên ghé qua New.Mogi.vn mỗi ngày để đón đọc các bài viết mới nhất về thị trường bất động sản Việt Nam.

-Thúy An – Chuyên viên phân tích bất động sản-

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN