spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánRivergate - không gian sống hoàn mỹ và riêng tư tại Quận...

Rivergate – không gian sống hoàn mỹ và riêng tư tại Quận 4

Khu phức hợp RiverGate do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư tọa lạc tại Bến Vân Đồn, quận 4, TPHCM là dự án bất động sản được yêu thích bởi thiết kế hoàn mỹ nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

Quy mô dự án Rivergate quận 4, TP.HCM

Rivergate là dự án phức hợp gồm căn hộ để ở, căn hộ Officetel, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại cao cấp.

  • Tên dự án: Rivergate Residence
  • Vị trí: 151 – 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Novaland Group
  • Tổng diện tích: 7069m2.
  • Hầm để xe: 3
  • Quy mô dự án: Gồm 2 tháp căn hộ từ 27 – 33 tầng, khối đế cao 5 tầng.
    Trong đó:
    – Tầng 1 – 3: Thương mại dịch vụ.
    – Tháp A: Căn hộ.
    – Tháp B: 8-21 :Officetel, 22-33: Căn hộ.
  • Tiện ích nội khu: Hồ bơi, phòng tập gym, sauna, cafe, khu vui chơi trẻ em.
  • Diện tích căn hộ: 56m2; 73m2; 110m2.
  • Giá căn hộ Rivergate: Từ 3,9 tỷ/căn 2 phòng ngủ.
  • Thời gian bàn giao nhà: Tháng 02/2018 (bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản)
Rivergate là dự án phức hợp gồm căn hộ để ở, căn hộ Officetel, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại cao cấp.
Rivergate là dự án phức hợp gồm căn hộ để ở, căn hộ Officetel, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại cao cấp.

Vị trí của dự án Rivergate 

Rivergate tọa lạc tại 151 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TPHCM. Với vị trí đắc địa này cư dân sinh sống tại dự án có thể đi bộ vài phút là đến được trung tâm quận 1 thông qua cầu Ông Lãnh. Hoặc di chuyển theo các tuyến đường huyết mạch cầu Kênh Tẻ để đến quận 7. Thông qua hầm Thủ Thiêm để sang quận 2. Hoặc qua cầu Nguyễn Văn Cừ để đến với quận 5.

Cũng từ vị trí này, trong vòng bán kính 500m, cư dân có thể đi đến sân tennis Quận 4, chợ xóm Chiếu. Hoặc đến trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim. Sử dụng dịch vụ tại các dịch vụ y tế, trường học trong khu vực tiện lợi.

Rivergate tọa lạc tại 151 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TPHCM.
Rivergate tọa lạc tại 151 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TPHCM.

Đa dạng tiện ích nội khu tại Rivergate

Một trong những tâm điểm thu hút khách hàng lựa chọn căn hộ Rivergate là tiện ích nội khu cực kì phong phú. Cư dân sinh sống tại dự án này sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại bậc nhất bao gồm:

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
Đa dạng tiện ích nội khu tại Rivergate
Đa dạng tiện ích nội khu tại Rivergate

Thiết kế căn hộ Rivergate hoàn mỹ và riêng tư 

Rivergate được xây dựng trên diện tích đất 7069m2. Gồm 2 tòa tháp, tháp A cao 27 tầng và tháp B cao 33 tầng. Thiết kế căn hộ dự án này có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ từ 55.7 m2 – 73.35 m2 – 92.14 m2 – 110.29 m2. Tất cả căn hộ tại dự án Rivergate đều thiết kế với tất cả mặt thoáng. Hướng nhìn ra không gian trung tâm Quận 1, sông Sài Gòn cực đẹp.

Bên trong căn hộ, chủ đầu tư Novaland đã chăm chút từng chi tiết nhỏ nhằm đem lại sự thoải mái và phù hợp nhất cho người ở. Nhờ được thiết kế bởi những đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế các căn hộ cao cấp, dự án căn hộ Rivergate có nội thất hài hòa, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Nội thất chủ yếu là hàng ngoại nhập với các thương hiệu hàng đầu.

Thiết kế căn hộ Rivergate hoàn mỹ và riêng tư 
Thiết kế căn hộ Rivergate hoàn mỹ và riêng tư.

Căn hộ officetel Rivergate hút khách mua ngay từ khi mở bán

Novaland mở bán các officetel của dự án Rivergate nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp sở hữu một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa chi phí. Khu văn phòng Rivergate (Rivergate Officetel) gồm 32 lô/tầng. Diện tích đa dạng từ 26 – 31,8m2 giúp quý khách chọn lựa được văn phòng mà mình mong muốn.

Rivergate Officetel được trang bị đầy đủ và tận dụng được các tiện ích của tòa nhà như: Sảnh tiếp khách, lễ tân, các phòng chức năng. Đây là lựa chọn phù hợp với các công ty vừa và nhỏ, công ty mới thành lập, các nhóm nghiên cứu, văn phòng đại diện…

Với giá trị đầu tư thấp (chỉ từ 1,4 tỷ/căn), tính thanh khoản cao. Giá cho thuê cao từ 600 – 900 USD/tháng. Tích hợp nhiều tiện ích,được phép đăng ký kinh doanh, được phép lưu trú, đăng ký tạm trú,…căn hộ officetel của dự án Rivergate giải quyết được “bài toán khó” của các doanh nghiệp hiện nay.

Căn hộ officetel Rivergate hút khách mua ngay từ khi mở bán.
Căn hộ officetel Rivergate hút khách mua ngay từ khi mở bán.

Không chỉ dừng lại ở đó, officetel của Rivergate còn mang đến giải pháp tiện dụng và kinh tế. Do kết hợp giữa không gian làm việc và nơi nghỉ ngơi qua đêm. Thiết kế này thuận tiện cho các doanh nhân còn độc thân. Hoặc những doanh nghiệp thường xuyên phải đón tiếp đối tác và các chuyên gia nghỉ lại qua đêm.

Đặc biệt, khách mua căn hộ officetel tại dự án Rivergate nếu chọn lịch thanh toán rút ngắn. Sẽ được chiết khấu 10% và nhận ngay tiền lãi cộng thêm 7% một năm trên giá trị căn hộ.

Tại sao nên đầu tư vào dự án căn hộ Rivergate?

Do sự khan hiếm của căn hộ khu vực trung tâm thành phố trong thời gian qua cũng như hiện tại. Nên sự xuất hiện của chung cư hiện đại Rivergate đáp ứng được nhu cầu cần mua căn hộ chung cư của nhiều cư dân thành phố.

Sự xuất hiện của Rivergate đáp ứng được nhu cầu cần mua căn hộ chung cư của nhiều cư dân thành phố.
Sự xuất hiện của Rivergate đáp ứng được nhu cầu cần mua căn hộ chung cư của nhiều cư dân thành phố.

Do căn hộ Rivergate là chính tuyến dẫn vào khu dân cư quận 4, quận 7, khu đô thị phí Nam Sài Gòn. Từ Rivergate (151 Bến Vân Đồn, Quận 4, TpHCM) cư dân có thể tiện lợi di chuyển vào khu vực trung tâm quận 1. Đó cũng là lý do mà trung tâm thương mại của dự án Rivergate có lượng khách lớn tham quan, mua sắm mỗi ngày.

Tóm lại, Rivergate là mô hình mua sắm đầu tiên tại khu vực Quận 4 với nhiều ưu điểm nổi trội rất đáng để đầu tư:

  • Thiết kế tiện lợi, thoải mái.
  • Khu mua sắm tập trung.
  • Đa dạng hàng hóa.
  • Giá cho thuê cực kỳ cạnh tranh.
  • Tỷ suất lợi nhuận cao.

Chủ đầu tư căn hộ Rivergate 

Chủ đầu tư căn hộ Rivergate là Novaland Group – tập đoàn hàng đầu trong bất động sản tại Việt Nam. Được thành lập ngày 18/09/1992 Tập đoàn Nova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê.

Chủ đầu tư căn hộ Rivergate là Novaland Group - tập đoàn hàng đầu trong bất động sản tại Việt Nam.
Chủ đầu tư căn hộ Rivergate là Novaland Group – tập đoàn hàng đầu trong bất động sản tại Việt Nam.

Hiện nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản. Novaland Group có nhiều dự án tiêu biểu được nhiều cư dân yêu thích và giới chuyên gia đánh giá cao như: Aqua City, Palm Marina, Victoria Village, Sunrise Riverside, NovaWorld Hồ Tràm, NovaWorld Phan Thiết, Azeral Cần Thơ, Novabeach Cam Ranh Resort Villas, Anantara Mũi Né Resort,…

Giá bán căn hộ Rivergate 

Với những gì mà dự án Rivergate quận 4 đem lại thì cư dân nào cũng muốn được sở hữu căn hộ cao cấp tại dư án này. Mức giá tham khảo cho căn hộ Rivergate vào thời điểm hiện tại:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ 56,8m2 có giá bán 2,9 tỷ/căn.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75.48m2 – 75.53m2 có giá bán từ 3,55 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 95.9m2 – 114.24m2 có giá bán từ 4,8 tỷ/căn.
  • Căn hộ officetel với diện tích nhỏ từ 26m2 có giá bán hấp dẫn từ 1,4 tỷ/căn.
Căn hộ 1 phòng ngủ tại Rivergate diện tích 56,8m2 có giá bán 2,9 tỷ/căn.
Căn hộ 1 phòng ngủ tại Rivergate diện tích 56,8m2 có giá bán 2,9 tỷ/căn.

Chương trình thanh toán chỉ 1%/tháng giúp cư dân giải tỏa được áp lực về tài chính. Chủ đầu tư Rivergate – Novaland cam kết khách hàng mua căn hộ dự án này sẽ thu lợi từ việc bán lại căn hộ ít nhất 10% một năm trên tổng giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, trong vòng một tháng kể từ ngày nhận căn hộ, nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng căn hộ. Novaland sẽ mua lại căn hộ cho khách hàng. Đồng thời trả lại toàn bộ số tiền khách đã thanh toán cộng khoản tiền tương đương lãi suất 10% một năm. Mức tính này sẽ trên số tiền khách đã thanh toán nhân với số ngày khách hàng thực thanh toán tiền.

Ngoài ra, chủ đầu tư Novaland còn cam kết cho thuê lên đến hơn 12 triệu đồng một tháng đối với loại hình căn hộ officetel của dự án. Với những chính sách này, Novaland đã tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sở hữu những officetel ngay trung tâm TPHCM với giá ưu đãi nhất.

Tóm lại

Bạn quan tâm đến căn hộ dự án Rivergate quận 4, TP.HCM? Bạn muốn được sở hữu một căn hộ view đẹp để an cư hoặc một officetel để đáp ứng nhu cầu kinh doanh kết hợp lưu trú? Truy cập mogi.vn để tìm được những thông tin về mua bán chung cư Sài Gòn hữu ích nhất.

Nguyễn Liên

>>> Có thể bạn quan tâm: Tại sao Saigonres Plaza được xem là “nơi đáng sống nhất Bình Thạnh”?

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN