spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánChung cư Sunshine Palace: Ngàn lẻ một lý do khiến bạn xuống...

Chung cư Sunshine Palace: Ngàn lẻ một lý do khiến bạn xuống tiền!

Chung cư Sunshine Palace là một trong những dự án nổi bật tới từ tập đoàn Sunshine Group. Dự án như một ngọn gió mới thổi vào thị trường bất động sản Hà Nội. Không chỉ người dân có nhu cầu nhà ở mà tới các nhà đầu tư cũng rất chú ý vào dự án này. Vậy những lý do gì khiến dự án này trở nên hót như vậy? Bài viết sau sẽ giúp bạn có được những xứng đáng để lựa chọn đầu tư vào chung cư nơi đây!

Chung cư Sunshine Palace sở hữu vị trí đắc địa

Vị trí đắc địa tại Hà Thành
Vị trí đắc địa tại Hà Thành

Vị trí luôn đóng vai trò quan trọng cho việc mua cũng như đầu tư vào nhà ở. Là một chủ đầu tư lâu năm, quá am hiểu thị trường, tập đoàn Sunshine Group hiểu quá rõ điều đó. Chính vì vậy, dự án chung cư Sunshine Palace được tọa lạc tại vị trí đắc địa.

Dự án nằm ngay trên số 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa trên trục đường Tam Trinh – Lĩnh Nam. Bao quanh là các trục đường vành đai 2 và 3. Một tuyến đường giao thông huyết mạch, trọng yếu thuộc quận Hoàng Mai. Nơi đây sở hữu hạ tầng tiên tiến. Do đó, việc đi lại cũng như di chuyển tới trung tâm thành phố rất thuận lợi.

Hơn nữa, tuyến đường này còn là nơi giao thoa của nhiều con phố chính khác. Điển hình như đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Đào Tấn hay Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai,… Do vậy, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các phường, quận trong thành phố thủ đô.

Chung cư Sunshine Palace tích hợp hệ thống tiện ích vượt trội

Mua nhà ở không chỉ sinh sống nguyên trong căn hộ mà còn sử dụng các tiện ích bao quanh. Và khi sống tại Sunshine Palace, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo nhất giữa lòng Hà Thành.

Tiện ích nội khu phong phú

Chung cư Sunshine Palace tích hợp nhiều tiện ích
Chung cư Sunshine Palace tích hợp nhiều tiện ích

Nhằm mang tới cuộc sống tiện nghi ngay trong khuôn viên dự án, Sunshine Group đã tích hợp cho dự án nhiều tiện ích khác nhau. Các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang nhịp sống châu Âu tại Hà Nội.

  • Vườn cây theo mùa quanh dự án tạo khuôn viên cây xanh trong lành, tạo cảm giác yên bình, thư thái.
  • Không gian sinh hoạt chung gắn kết cộng đồng dân cư trong toàn chung cư tạo nên một cộng đồng văn minh, thân thiện.
  • Khu cảnh quan bậc thềm vừa thân thiện lại vừa gần gũi với thiên nhiên đem lại không gian thoải mái, thư giãn.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em giúp các cư dân nhí thoải mái nô đùa, thông thoáng mà vẫn đảm bảo an toàn.
  • Khu shopping cao cấp với sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu khác nhau. Một thiên đường mua sắm, trải nghiệm tuyệt vời của người tiêu dùng.
  • Khu vực phòng gym, yoga, spa với nhiều trang thiết bị hiện đại. Chúng giúp cư dân có được một sức khỏe tốt nhất.
  • Quán cà phê cùng khu vườn sky bar trên mái nhà. Nơi đưa bạn tới không gian âm nhạc tuyệt vời với thức uống thơm ngon.
  • Khu nhà hàng sang trọng nằm ngay tại tầng 1 của tòa chung cư. Cư dân sẽ chẳng phải đi đâu xa đã có thể thưởng thức những món ăn tuyệt hảo.
  • Bãi đỗ xe bố trí rộng rãi trên 2 tầng hầm. Chúng được nối thông với nhau, xuyên suốt cả khuôn viên dự án. Nhu cầu về chỗ để xe ô tô, xe máy của cư dân được đáp ứng một cách tốt nhất.

Tiện ích ngoại khu đa dạng

Tiện ích ngoại khu đa dạng
Tiện ích ngoại khu đa dạng

Không dừng lại ở các tiện ích nội khu, khi sở hữu căn hộ tại chung cư này, cư dân còn được sống trong một môi trường tiện ích phong phú. Một vị trí đắc địa đã đưa nơi đây thừa hưởng được những công trình chất lượng cao.

  • Hệ thống bệnh viên: bệnh viện VINMEC, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Bạch Mai.
  • Hệ thống trường đại học hàng đầu cả nước: đại học Bách Khoa, đại học Kinh tế quốc dân, đại học Xây dựng.
  • Công viên xanh Yên Sở, hồ Đền Lừ, hồ Vĩnh Hoàng, sông Hồng.
  • Gần khu đô thị lớn như TimeCity.
  • Cầu Vĩnh Tuy.
  • Chợ Mai Động.
  • Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Metro Hoàng Mai, Vincome Bà Triệu.
  • Hồ Gươm, phố cổ.

Chung cư Sunshine Palace an ninh đảm bảo

Cuộc sống hiện đại đi kèm với đó là nhiều tệ nạn xã hội gia tăng. Tính chất ngày càng nghiêm trọng. Do đó, một khu vực sống an ninh, đảm bảo an toàn cho cuộc sống là điều mà mọi khách hàng mong muốn. Đến với Sunshine Palace, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Bởi chung cư được trang bị hệ thống camera an ninh 24/24, chất lượng cao, hình ảnh sắc nét. Cùng với đó là đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề. Hơn thế nữa, Sunshine Palace còn bố trí hệ thống báo động luôn trong trạng thái sẵn sàng. Đồng thời, căn hộ còn trang bị cách nhận diện bằng thẻ từ. Tất cả tạo nên sự an toàn cho toàn chung cư. Cư dân cùng gia đình có thể yên tâm kê cao gối, ngủ ngon mà không lo xảy ra các vấn đề xấu.

Chung cư Sunshine Palace thiết kế đậm phong cách châu Âu

Sunshine Palace đậm phong cách châu Âu
Sunshine Palace đậm phong cách châu Âu

Sunshine Palace mang nhịp sống Âu đến trong lòng phố thủ đô Việt Nam. Được mệnh danh như vậy bởi dự án được thiết kế đậm phong cách kiến trúc châu Âu – tân cổ điển. Chung cư giống như một tòa lâu đài tráng lệ, kiêu kỳ và thanh lịch giữa dải đất phía Nam trốn đô thị Hà Thành.

Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính đương đại, cổ điển với nét đẹp riêng, đậm phong cách, giá trị văn hóa của người Việt. Tất cả các chi tiết kiến trúc nội và ngoại thất đều phối hợp một cách đồng điệu.

  • Những đường lượn cong vô cùng mềm mại với dải ánh sang tráng lệ được hắt ra từ phần mái vòm tạo nên nét đẹp duyên dáng riêng cho chung cư.
  • Cùng hệ thống gờ phào thiết kế với những đường nét thanh mảnh.
  • Khối đế chắc chắn mà lại sang trọng với những chi tiết tinh tế ở đầu cột.
  • ….

Căn hộ chung cư Sunshine Palace thiết kế thông minh

Một lý do lớn nữa khiến bạn khó lòng bỏ qua căn hộ Sunshine Palace đó chính là chúng sở hữu thiết kế thông minh. Một điểm mới, không phải căn hộ chung cư nào cũng có. Cư dân có thể quản lý cũng như giám sát căn hộ của mình thông qua các ứng dụng cài đặt sẵn trên smartphone và tablet. Chỉ bằng một vài nút bấm ngay trên chiếc điện thoại cầm tay, cư dân đã có thể vận hành, theo dõi toàn bộ hệ thống ngôi nhà của mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Sunshine Group đã triển khai dự án thành nhiều căn hộ khác nhau. Chúng có từ 2 – 4 phòng ngủ cùng diện tích tương thích. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Chung cư Sunshine Palace mang không gian sống đẳng cấp, sang trọng

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp
Không gian sống sang trọng, đẳng cấp

Không dừng ở sự thông minh, từng căn hộ đều được thiết kế vô cùng chi tiết, chú trọng từng đường nét. Các phòng được bố trí một cách cân xứng sao cho đảm nhận được tốt nhất chức năng của mình. Đồng thời, các phòng đều có cửa sổ thông thoáng nhằm mang tới khả năng đón ánh sáng, đón gió từ tự nhiên.

Không gian phòng khách được nối liền với phòng ăn. Lối thiết kế này giúp tối ưu hóa được không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Đồng thời, phòng khách còn sở hữu một logia lớn tạo nên nơi thư giãn, nghỉ ngơi, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Cũng như góp phần mang lại sự thông thoáng cho căn hộ.

Các căn hộ đều được trang bị những thiết bị, đồ nội, ngoại thất tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn châu Âu. Kính cản nhiệt, chống nóng, truyền sáng cũng như cản tia cực tím giúp mọi thành viên trong gia đình có được không gian sống tốt nhất.

Nét thanh thoát trong phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển kết hợp với những điểm nhấn nhẹ nhàng. Kết hợp cùng với sự hiện diện của các chất liệu nội thất cao cấp đã tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Chúng góp phần mang tới không gian sống đẳng cấp.

Kết luận

Qua các phân tích trên, chúng ta có thể thấy chung cư Sunshine Palace hội tụ rất nhiều ưu điểm. Từ vị trí, tiện ích tới phong cách thiết kế, không gian sống thông minh, đẳng cấp. Hàng loạt lý do đó đủ để bạn không thể bỏ qua được căn hộ nơi đây.

-Thúy An-

>>> Mời bạn xem thêm dự án đặc biệt này nữa, biết đâu sẽ hợp với bạn hơn: Topaz Home: dự án nhà ở xã hội đáng chú ý của quận 12, TP.HCM

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN