spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánRiver City Thủ Đức và lý do nên xuống tiền đầu tư

River City Thủ Đức và lý do nên xuống tiền đầu tư

River City Thủ Đức là dự án khu đô thị xây dựng trên nền đất rộng tới 30ha. Tạo lập lên một tiêu chuẩn mới, dự án đang trở thành điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản Sài Gòn. Không chỉ người có nhu cầu nhà ở thực sự mà ngay cả các nhà đầu tư cũng không ngần ngại rót vốn vào đó.

Tổng quan về dự án River City Thủ Đức

  • Tên dự án: River City Thủ Đức.
  • Vị trí dự án: ngay cầu Rạch Chiết, đường Xa Lộ Hà Nội, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Chủ đầu tư: Refico.
  • Đơn vị thầu xây dựng: COTECCONS.
  • Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Homeland.
  • Đơn vị thiết kế: Skidmore, Owings & Merrill.
  • Loại hình: khu đô thị phức hợp đa chức năng.
  • Diện tích: 30ha.
  • Mật độ xây dựng: 29,5%.
  • Quy mô dự án: 12 tòa nhà căn hộ thiết kế 2 tầng hầm để xe.
  • Số lượng: 1000 căn hộ, 500 căn nhà phố liền kề, biệt thự.
  • Thời gian khởi công xây dựng: năm 2020.
  • Dự kiến bàn giao: năm 2025.
  • Hình thức sở hữu: lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm với người nước ngoài.

Lý do nên xuống tiền đầu tư vào River City Thủ Đức

Tại thành phố Sài Gòn đang triển khai không ít dự án. Vậy có những lý do nào khiến bạn nên rót tiền đầu tư vào River City quận Thủ Đức? Đó là bởi:

Vị trí đắc địa, có một không hai khu Đông Sài Gòn

River City nằm ngay trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, ngay chân cầu Rạch Thiếc của phường Trường Thọ, Thủ Đức. Nơi đây được đánh giá là vị thế cực đẹp, hội tụ đầy đủ các yếu tố đắc địa “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Vị trí đắc địa, có một không hai khu Đông Sài Gòn
Vị trí đắc địa, có một không hai khu Đông Sài Gòn

Nhất cận thị – Tận hưởng tiện ích ngoại khu cao cấp

Dự án nằm ngay trung tâm phát triển năng động của quận Thủ Đức. Xung quanh dự án có rất nhiều tiện ích hiện hữu. Do đó, khi sinh sống tại đây, cư dân được tận hưởng nhiều tiện ích từ cơ bản đến nâng cao. Điển hình như Ủy ban nhân dân, trung tâm hành chính, chợ truyền thống, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi giải trí,…

Nhị cận giang – Môi trường sống xanh, mát mẻ

Dự án giáp sông Sài Gòn cùng nhiều kênh rạch xung quanh. Thêm vào đó là vị trí đối diện với bán đảo Thanh Đa. Cùng lối quy hoạch khoa học, ưu tiện diện tích mảng xanh. Tất cả đã tạo nên một môi trường sống xanh, mát mẻ giữa lòng thành phố tấp nập.

Thiết kế ôm trọn bên dòng sông êm ả, River City Thủ Đức tạo nên một địa hình “minh đường tụ thủy”. Chủ nhân sinh sống được đón nhận sinh khí tốt lành, đảm bảo chất lượng sống cho cư dân.

Không những vậy, nó còn tạo nên tầm view tuyệt đẹp. Sau những giờ học tập, làm việc, quay về ngôi nhà, bạn sẽ được tận hưởng làn gió mát lòng, ngắm nhìn dòng sông trôi êm đềm. Bao nhiêu muộn phiền, mệt mỏi cũng từ đó mà tan biến.

Tam cận lộ – Khả năng kết nối giao thông thuận tiện

River City nằm ngay trên mặt tiền của đường Xa lộ Hà Nội. Xung quanh dự án lại có rất nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố. Nên việc kết nối đến nhiều điểm quan trọng trong thành phố vô cùng thuận tiện:

  • Qua cầu Rạch Thiếc, cư dân sẽ di chuyển tới Quận 2 trong khoảng 5 phút, vào trung tâm thành phố, quận Bình Thạnh chỉ mất 15 phút.
  • Qua đường Mai Chí Thọ đến Saigon Sports City mất 5 phút, tới khu đô thị mới Thủ Thiêm khoảng 10 phút.
  • Qua đường Vành Đai 2, cư dân đến khu công nghệ cao Quận 9 trong vòng 15 phút, tới Phú Mỹ Hưng, Quận 7 mất 15 phút.
  • Khoảng 10 phút di chuyển là tới Làng đại học Thủ Đức.

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp, hiếm hoi còn sót lại ở khu Đông Sài Gòn giúp River City Thủ Đức được đánh giá cao. Tiềm năng vượt bậc so với các dự án lân cận. Hơn nữa, khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp, sự phát triển giao thông của quận hoàn thiện sẽ càng gia tăng sức hút dự án.

>>> Xem thêm: Dự án Citi Grand có thực sự lý tưởng để đầu tư?

Hội tụ đầy đủ tiện ích bậc nhất tại River City Thủ Đức

Tiện ích bậc nhất tại River City Thủ Đức
Tiện ích bậc nhất tại River City Thủ Đức

Sống tại River City quận Thủ Đức, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ngay trong khuôn viên dự án. Bởi hệ thống tiện ích đa phong cách, thỏa mãn mọi lứa tuổi, mọi tính cách.

  • Đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi rộng lớn.
  • Vận động cùng Aqua Gym hiện đại, sân mini-golf tầng mái.
  • Tận hưởng cuộc sống an yên khi thả bộ, thư giãn tại vườn dạo Pergola, vườn trà đạo, vườn thiền, vườn đọc sách, khu tập dưỡng sinh ven sông, khu chơi boardgame,…
  • Thỏa mãn cá tính năng động với các trò chơi tại sân tập bóng rổ, sân Flashmon, sân Squash, bàn cờ quảng trường trung tâm.
  • Thỏa sức mua sắm với trung tâm thương mại, shophouse, cửa hàng tiện ích.
  • Vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng Á – Âu, rạp chiếu phim.
  • Nuôi dưỡng mầm xanh trẻ thơ thông qua các tiện ích: vườn ươm cho trẻ, khu vui chơi nước thiếu nhi, khu trò chơi dân gian, vườn sáng tạo, vườn âm thanh, vườn nghệ thuật, trường mầm non,…

Thiết kế khu đô thị River City Thủ Đức theo phong cách Singapore

Thiết kế theo phong cách Singapore
Thiết kế theo phong cách Singapore

River City quận Thủ Đức sở hữu thiết kế độc bản theo phong cách Singapore. Cảnh quan kiến trúc mô phỏng theo các phím trắng, phím đen trên cây dương cầm. Chúng gói gọn tất cả tinh hoa với view tuyệt đẹp, mở rộng không gian sống riêng tư.

Dự án gây ấn tượng mạnh bởi lối kiến trúc thông minh, tối ưu không gian sống khi có từ 3 mặt thoáng: view sông, view vườn hoa, view công viên,… Tất cả các căn hộ tại đây đều có cửa sổ rộng rãi, lô gia. Những hành lang hút gió đó mang lại nguồn năng lượng trong lành với khả năng đón nắng, đón gió tốt. Một không gian sống vừa năng động, hiện đại vừa gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

Đặc biệt, dự án còn đặt bước tiên phong cho hình thức “Villa condo” tại Việt Nam. Điều này không chỉ đảm bảo không gian sống riêng tư của biệt thự truyền thống vừa mang lại sự tiện nghi hiện đại của căn hộ cao cấp.

>>> Xem thêm: Thủ Thiêm Dragon – Dự án căn hộ cao cấp hấp dẫn nhất Thành phố

Nội thất căn hộ River City Thủ Đức trang bị đầy đủ

Nội thất căn hộ River City Thủ Đức trang bị đầy đủ
Nội thất căn hộ River City Thủ Đức trang bị đầy đủ

Không dừng lại ở thiết kế độc lạ, River City còn sở hữu bộ sưu tập nội thất căn hộ với 18 phong cách thiết kế. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của mình để khẳng định được cá tính, cái tôi của bản thân.

Nội thất trong mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ. Những vật liệu, trang thiết bị này đã được chọn lựa một cách kỹ càng từ những đối tác uy tín trên thị trường.

  • Cửa chống cháy, khóa thẻ từ, hệ thống video call.
  • Thiết bị vệ sinh thương hiệu Hafele, nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
  • Phòng ngủ lót sàn gỗ.
  • Tủ bếp trên, tủ bếp dưới An Cường.

Còn với các sản phẩm nhà phố, shophouse, biệt thự, dinh thự ven sông, chủ đầu tư sẽ bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong. Như vậy, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế nội thất cho không gian sống của mình.

Tiến độ dự án River City Thủ Đức

Hiện tại, dự án đã giải phóng xong mặt bằng. Việc di dời nhà máy xi măng trên đoạn đường số 2 thành công.

Tuy nhiên, trong năm 2020, 2021 này, nước ta chịu ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh Covid-19. Điều này đã tác động không nhỏ tới tiến độ triển khai dự án. Nhiều thời điểm, dự án đã phải dừng thi công theo lệnh giãn cách của thành phố.

Thế nhưng, trước những tin vui về vắc xin, thuốc điều trị Covid-19 thì khả năng cao dịch bệnh sẽ được kiểm soát trong thời gian tới. Khi đó, dự án sẽ lại được tiến hành triển khai xây dựng. Với năng lực của chủ đầu tư, khả năng hoàn thành và bàn giao vào năm 2025 vẫn có thể đạt được theo đúng lời hứa hẹn.  

Tiến độ dự án River City quận Thủ Đức
Tiến độ dự án River City quận Thủ Đức

>>> Xem thêm: HaDo Green Lane: Tiến độ, chất lượng và tiềm năng 

KẾT LUẬN

Trên đây là những thông tin về dự án River City Thủ Đức. Với nhiều ưu thế từ vị trí tới tiện ích, thiết kế, nội thất, dự án xứng đáng để bạn rót tiền đầu tư.

Ngoài ra, nếu muốn tìm kiếm thêm các thông tin mua bán nhà đất trên địa bàn quận Thủ Đức nói riêng, TP.HCM nói chung, bạn hãy truy cập vào Muaban.net hoặc Mogi.vn. Và đừng quên cuộc hẹn mỗi ngày với News.Mogi.vn để đón nhận những tin tức chuẩn nhất về thị trường bất động sản.

– Thúy An – Chuyên viên phân tích bất động sản-

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN