spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnPhong thủy phòng ngủ vợ chồng để giúp sớm có con đầu...

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng để giúp sớm có con đầu lòng

Phong thủy phòng ngủ là một trong những vấn đề quan trọng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc vợ chồng cũng như vấn đề về con cái. Bởi vì thế nếu như hai vợ chồng bạn muốn có con đầu lòng sau khi kết hôn thì hãy cùng mogi.vn cùng xem ngay một số mẹ phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ để giúp hai bạn sớm có tin vui nhé.

Những mẹo phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng trẻ sớm có con

Con cái là một trong những vấn đề quan trọng mà hiện nay nhiều vợ chồng trẻ đều muốn sau khi kết hôn có con ngay. Vì thế mà nếu như hai bạn mong ngóng điều này thì đừng bỏ lỡ những mẹo phong thủy phòng ngủ vợ để sớm có con mà mogi.vn đưa ra dưới đây. Hy vọng với những mẹo phong thủy mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ giúp ích cho hai bạn. Cùng xem đó là những mẹo phong thủy nào nhé.

Thứ nhất, chú ý đến vị trí của phòng ngủ

Phòng ngủ, quan trọng nhất chính là vị trí tọa lạc. Hai bạn cần chú ý chọn lựa cho mình vị trí phòng ngủ cho phù hợp nhất để có thể giúp mình sớm có tin vui. Với phòng ngủ, những yếu tố liên quan đến vị trí phòng ngủ bạn cần quan tâm đến chính là vị trí phòng, vị trí giường ngủ, hướng đầu giường sao cho phải hợp tuổi và hợp mệnh của hai vợ chồng. Có được những điều đó phù hợp với hai vợ chồng thì hai bạn khi sinh hoạt, nghỉ ngơi trong đó mới có được sự hòa hợp, yên tâm để tình cảm thêm gắn bó, khăng khít hơn.

Phong thủy phòng ngủ ảnh 2
Chú ý tới hướng của phòng ngủ hợp cung mệnh của gia chủ

Với các cặp vợ chồng thì hướng của phòng ngủ, giường ngủ mà đại cát đại lợi chắc chắn sẽ giúp mang đến cho các cặp đôi những tin vui sớm và hạnh phúc được bền chặt. Hãy căn cứ vào tuổi của chủ nhân căn phòng đó mà chọn cho mình những vấn đề sau đây cho phù hợp nhất như:

  • Hãy chọn hướng phòng ngủ tốt để đảm bảo sức khỏe, hạnh phúc.
  • Chọn hướng cửa phòng cũng như tránh việc đối diện với cửa phòng khác, đối diện với gương.
  • Chú ý lựa chọn hướng giường ngủ cho hài hòa nhất, phù hợp nhất với tuổi của chủ nhân căn phòng.

Thứ hai, chú ý đến cách bài trí giường ngủ

Trong phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng trẻ muốn sớm có con thì giường ngủ chính là một trong những yếu tố quan trọng để có thể giúp mang đến tin vui cũng như tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, thắm thiết. Vì thế mà khi bài trí phòng ngủ, hai bạn nên chú ý đến những điều sau đây:

  • Giường ngủ của hai bạn phải đặt ở vị trí có hướng tốt và phải hợp tuổi, tránh việc đặt trên phòng bếp hoặc chí ít là tránh đặt đối diện với bếp hoặc gần bếp.
  • Không để gương phòng ngủ chiếu trực diện vào vì sẽ gây tâm lý bất ổn, cảm giác như có người theo dõi. Từ đó mà cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của vợ chồng khiến cho việc thụ thai cũng trở nên khó khăn hơn.
  • Đầu của giường ngủ phải được kê vào vị trí có điểm tựa vững chắc, không được kê vào vị trí đối diện với cửa sổ, nhà bếp hay nhà vệ sinh.
  • Chú ý không kê giường ngủ ở vị trí có các vật nhọn chiếu vào giường ngủ sẽ khiến cho khu vực này trở nên có sát khí.
  • Chú ý kê giường ngủ ở vị trí chắc chắn và yên tĩnh, tách biệt với khu vực làm việc, giải trí. Nếu như bạn có đặt các thiết bị điện tử như ti vi hay máy tính thì phải nhớ tránh kê gần giường để không khiến cho các loại khí này tích tụ gây ảnh hưởng tới việc thụ thai.
  • Tránh chọn giường ngủ là giường kim loại và phải đảm bảo được độ chắc chắn để giữ được thai khí.
Phong thủy phòng ngủ ảnh 3
Chú ý bài trí giường ngủ cho phù hợp

Thứ ba, chú ý đến hướng cửa sổ phòng ngủ

Cửa sổ phòng ngủ ngoài việc bạn cần tránh với đầu giường thì không nên kê quá cao hoăc quá thấp hay quá rộng. Tránh cho ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng mà không có rèm che. Đặc biệt bạn cần tránh hướng cửa sổ có thể nhìn ra ống khói vì đây chính là một trong những nguyên nhân có thể gây hiếm muộn ở các cặp vợ chồng.

Thứ tư, chú ý đến ánh sáng và quạt trong phòng ngủ

Là một trong những vấn đề trong phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ muốn có con sớm thì phòng ngủ nên để có ánh sáng vừa phải, không nên quá sáng. Ngoài ra thì cần tránh không treo quạt trần hoặc đèn chùm vì sẽ tạo nên áp lực đè nặng lên người. Đây là yếu tố khiến cho việc thụ thai trở nên khó khăn hơn.

Phong thủy phòng ngủ ảnh 4
Chú ý tới ánh sáng của phòng ngủ phải hài hòa, vừa phải

Trên đây chính là một số yếu tố mà bạn cần phải quan tâm đến việc chọn lựa cách bày trí phong thủy phòng ngủ. Với những điều trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến hai bạn một sự lựa chọn tuyệt vời để giúp sớm có tin vui.

Lê Cảnh

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN