spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhững mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với nội thất đơn giản

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với nội thất đơn giản

Theo bạn, như thế nào là một thiết kế phòng tắm đẹp. Bạn đã bao giờ xem thử phòng tắm nhà mình có đủ “đẹp” theo ý bạn hay chưa? Xem ngay những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với nội thất đơn giản dưới đây để trang trí lại khu vực này nhé!

Một phòng tắm đẹp trước tiên phải đảm bảo độ thông thoáng, mát về mùa hè, ấm áp vào mùa đông, các đồ nội thất và trang trí cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng; mầu sắn có thể tùy theo sở thích và phong cách của gia chủ: màu trắng thể hiện sự sang trọng, màu đen giúp mang lại cảm giác hiện đại đẳng cấp, màu vàng ấm áp, dễ chịu.

7 mẫu thiết kế phòng tắm đẹp nhất 2018

Mẫu 1:

Có lẽ màu trắng tính đến hiện tại là màu được sử dụng niều nhất trong thiết kế phòng tắm bởi lẽ sự thuần khiết sạch sẽ chúng mang lại, đồng thời cũng rất dễ kết hợp được với các vật dụng màu sắc khác nhau như trong mẫu số 1 này màu nâu của tủ gỗ, thảm trải sàn.

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp ảnh 1
Lựa chọn tủ gỗ trang trí cho phòng tắm thêm ấm áp

Mẫu 2:

Nếu như không phải là trắng muốt làm chủ đạo thì sắc đen pha trộn thêm màu trắng như thế này cũng đủ làm cho căn phòng trở nên hiện đại, phong cách.

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với nội thất đơn giản ảnh 2
Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với nội thất đơn giản ảnh 2

Mẫu 3:

Phá vỡ hai màu sắc đen trắng truyền thống là một phòng tắm màu xanh cốm khiến không gian trở nên mát mẻ, toát lên vẻ đẹp gần với thiên nhiên, đúng là nơi thư giãn cho mọi người trong nhà.

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp ảnh 3
Khu vực nhà tắm với nét màu xanh cốm thì sao nhỉ?

Mẫu 4:

Một phòng tắm với màu trắng và màu nâu gỗ mộc mạc nhìn ra vườn, giúp cơ thể được thiền tịnh, giải tỏa căng thẳng xứng đáng là một thiết kế hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp ảnh 4
Màu nâu gỗ mộc mạc có khiến bạn nghĩ đến điều gì không?

Mẫu 5:

Đối với những gia đình theo đuổi phong cách thiết kế cao cấp, thượng lưu thì đây có lẽ là mẫu nhà tắm thích hợp, tấm gương được thiết kế kỳ công toát lên vẻ sang trọng, tạo điể nhấn cho không gian.

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với nội thất đơn giản ảnh 5
Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với nội thất đơn giản ảnh 5

Mẫu 6:

Hay một phòng tắm tràn ngập ánh sáng ấm áp như thế này sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng những giây phút êm ái.

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp ảnh 6
Một phòng tắm tràn ngập ánh sáng đèn có ấm áp hơn không?

Mẫu 7:

Nếu mẫu thiết kế phòng tắm đẹp số 4 giúp bạn có cơ hội nhìn ra ngoài khu vườn nhỏ tĩnh lặng chỉ có tiếng rì rào của là cây thì mẫu nhà tắm số 7 này đưa bạn đến với không gian lung linh của thành phố về đêm – một trải nghiệm cũng vô cùng thú vị cho những ai có căn hộ chung cư trên cao.

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp ảnh 7
Góc nhìn tuyệt vời cho thành phố về đêm từ view phòng tắm

Mặc dù chỉ là một căn phòng tắm nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích của ngôi nhà nhưng nếu biết bài trí, phối hợp màu sắc ánh sáng nó sẽ trở thành nơi thư giãn tĩnh tâm của các thành viên gia đình. Note lại ngay những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp này để tân trang lại căn phòng tắm của bạn thêm màu sắc xinh xắn nhé!

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN