spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhNhững lợi ích tuyệt vời từ thuê nhà nguyên căn Hà Nội...

Những lợi ích tuyệt vời từ thuê nhà nguyên căn Hà Nội miễn trung gian

Hầu hết hiện nay những dịch vụ buôn bán bất động sản đều có sự can thiệp của môi giới. Người ta còn gọi đó là bên trung gian mua bán nhà đất. Tuy nhiên thì sẽ có nhiều hoạt động không nhất thiết phải nhờ tới bên trung gian này. Và khi thuê nhà nguyên căn Hà Nội miễn trung gian, bạn sẽ thấy nhiều lợi ích tuyệt vời.

Tại sao bạn nên thuê nhà nguyên căn để ở?

Hiện nay, thay vì việc lựa chọn thuê những phòng trọ riêng lẻ, chật hẹp để ở thì người ta đã chuyển hướng sang lựa chọn thuê nhà nguyên căn. Và lợi ích của việc thuê nhà nguyên căn để ở sẽ bao gồm những điều sau đây:

thue nha nguyen can ha noi mien trung gian anh 1
Thuê nhà nguyên căn có nhiều lợi ích tuyệt vời hơn bạn nghĩ

Có chốn ở tiện nghi mà không cần phải lo sắm sửa

Thông thường thì khi bạn tìm thuê những căn nhà nguyên căn thì chủ nhà đã trang bị sẵn những tiện nghi trước đó rồi. Vì vậy mà bạn không cần phải mất tiền để sắm sửa đồ đạc cho căn nhà nữa. Đây chính là lợi ích phải kể đến đầu tiên khi bạn lựa chọn thuê nhà nguyên căn Hà Nội giá rẻ. Điểm này chắc chắn sẽ khác biệt hoàn toàn với việc bạn đi thuê một phòng trọ riêng lẻ.

Việc của bạn chỉ là tìm kiếm một ngôi nhà có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của mình mà thôi.

Không cần phải trả thuế

Lợi ích tiếp theo phải kể đến chính là bạn sẽ không cần phải trả thuế bất động sản. Bạn có thể thuê căn nhà đó để sinh sống hoặc cho thuê lại và không cần phải chịu thuế. Loại thuế đó sẽ do người chủ của căn nhà trả chứ không phải bạn.

Cảm giác thoải mái giống như nhà mình

Khác với cảm giác sinh sống trong một phòng trọ của một xóm trọ là cảnh nhếch nhác, thuê nhà nguyên căn sẽ đem đến cho bạn cái cảm giác như bạn đang sống trong chính căn nhà của mình vậy. Và đương nhiên là bạn sẽ chẳng phải chịu bất cứ một sự gò bó nào quản lý từ chủ nhà giống như việc thuê phòng trọ.

thue nha nguyen can ha noi mien trung gian anh 2
Ở nhà nguyên căn bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi có sẵn và có cảm giác như ở nhà mình

Vậy lợi ích khi thuê nhà nguyên căn Hà Nội miễn trung gian là gì?

Như đã nói, mọi vấn đề mua bán bất động sản đều sẽ có sự xuất hiện của bên trung gian. Tuy nhiên thì bạn không nhất thiết phải thông qua bên thứ ba này mới có thể thuê nhà nguyên căn giá rẻ Hà Nội. Bạn hoàn có thể thuê nhà nguyên căn Hà Nội miễn trung gian để đem lại nhiều lợi ích cho mình. Cụ thể:

Không qua trung gian sẽ tiết kiệm chi phí hơn

Hầu hết hoạt động môi giới đều sẽ là kiếm lời từ việc giới thiệu khách hàng đến với những sản phẩm bất động sản khác nhau. Và đương nhiên khi bạn tìm đến môi giới, bạn cũng sẽ phải trả phí cho họ vì đã giới thiệu căn nhà cho thuê đến bạn.

Có thể khi không thông qua môi giới bạn sẽ vất vả hơn một chút vì phải tự tìm hiểu, phải tự mày mò nhưng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá khi không phải trả cho bên trung gian. Nhất là khi bạn lại chẳng có điều kiện dư giả gì. Vì vậy thuê nhà Hà Nội miễn trung gian sẽ tiết kiệm là vì thế.

thue nha nguyen can ha noi mien trung gian anh 3
Thuê nhà nguyên căn Hà Nội miễn trung gian giúp bạn tiết kiệm chi phí trả cho bên thứ ba

Tránh bị giá ảo khi không cần qua môi giới

Tình trạng môi giới ảo chẳng còn xa lạ gì với nhiều người hiện nay nữa. Thông thường thì những “cò môi giới” sẽ hét giá lên và sau đó ăn chênh lệch từ việc thuê nhà. Tuy rằng việc thuê nhà thì tình trạng này sẽ ít xảy ra hơn nhưng cũng chẳng thể không tính đến. Và để không gặp phải điều này thì tốt nhất là bạn cứ tự lực cánh sinh và thuê nhà nguyên căn Hà Nội miễn trung gian cho nó chắc.

Chỉ khi nào bạn thực sự không thể tìm được một căn nhà ưng ý hay vì quá bận bịu thì hãy nhờ đến bên thứ ba để giúp bạn. Nhưng phải nhớ hết sức cẩn thận với cò đất đấy nhé vì nếu không sẽ phải nhận những điều không hay đâu đấy.

Không lo bị lừa khi thuê nhà nguyên căn

Trên thực tế đã cho thấy rằng có rất nhiều nhân viên môi giới do lòng tham của mình mà đã làm những điều lừa gạt khách hàng. Chẳng hạn như họ yêu cầu người thuê nhà phải đặt cọc một số tiền hay thậm chí phải thanh toán trước từ 3 – 6 tháng tiền nhà. Tuy nhiên thì cái hợp đồng mà bên môi giới đưa cho người thuê nhà lại là giả, hợp đồng do chính họ tự biên soạn lên để lừa gạt khách hàng mà thôi. Có những trường hợp người thuê nhà đã bỏ tiền ra nhưng rồi bên môi giới chạy mất hút rồi lại chẳng biết căn nhà mình chuẩn bị vào ở nằm ở đâu, hình thù ra sao.

thue nha nguyen can ha noi mien trung gian anh 4
Giúp bạn tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang khi thuê nhà qua trung gian

Đấy bạn đã thấy được những lợi ích của việc thuê nhà nguyên căn Hà Nội miễn trung gian rồi đấy. Vì thế hãy cứ vất vả một chút nhưng chắc chắn và yên tâm bạn nhé.

>>> Những dự án chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ đáng chú ý hiện nay

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN