spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánNhững điều cần biết khi mua căn hộ Lexington Residence

Những điều cần biết khi mua căn hộ Lexington Residence

Lexington Residence là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý khu vực Đông Sài Gòn. Dự án sở hữu lợi thế vị trí đắc địa, kết nối cao và tiện ích nội khu vượt trội.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đánh giá khá cao dự án dựa trên mức giá bán khá “mềm”. Phù hợp khả năng tài chính của nhiều gia đình trẻ mong muốn định cư tại khu Đông Sài Gòn.

 

Vị trí đắc địa trung tâm quận 2

Toạ lạc tại trục đường lớn Mai Chí Thọ chính là lợi thế lớn về giao thông của dự án. Cư dân có thể di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau dễ dàng và nhanh chóng, cụ thể như:

  • Đến Quận 1 theo hướng hầm Thủ Thiêm chỉ khoảng 15 phút.
  • Đến Quận 7 theo hướng cầu Phú Mỹ chỉ với 23 phút.
  • Đến Quận 9 theo lộ trình Vành Đai 2 – Nguyễn Duy Trinh trong 29 phút.
  • Đến Thủ Đức dọc theo tuyến Xa Lộ Hà Nội chỉ khoảng 17 phút.
  • Đến tỉnh Đồng Nai theo lộ trình Đồng Văn Cống – phà Cát Lái trong 25 phút.
du-an-lexington-residence
Dự án Lexington Residence tọa lạc vị trí đặc địa khu vực quận 2

Ngoài ra, căn hộ Lexington còn nằm trong khu đô thị mới City Horse thuộc phường An Phú Quận 2. Dự án nằm trong quần thể các căn hộ cao cấp trên thị trường như: The Vista, Imperia An Phú, Cantavil Premier, The Estella…

Tiện ích Lexington Residence đáp ứng một cuộc sống cao cấp

Dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp, mang đến giá trị sống vượt trội cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như:

  • Trung tâm thương mại, phố thương mại bán lẻ.
  • Hồ bơi tràn bờ rộng hơn 400m2.
  • Phòng khám đa khoa nội khu hiện đại.
  • Dịch vụ ẩm thực với các nhà hàng, cửa hàng café thuộc nhiều thương hiệu.
  • Nhà giữ trẻ và khu vui chơi trẻ em.

Đồng thời, công viên nội khu rộng 3500m2 sẽ tạo nên không gian cảnh quan yên bình. Bầu không khí trong lành, mát mẻ, mang cuộc sống cư dân gần gũi hơn với thiên nhiên. Tất cả tạo nên giá trị tiện nghi, vui chơi, tận hưởng của cuộc sống chất lượng cho cư dân.

du-an-lexington-residence
Hồ bơi nội khu Lexington Residence

Ngoài các tiện ích nội khu, Lexington Residence còn được hưởng các tiện ích đa dạng của khu vực An Phú Quận 2 như siêu thị Metro, siêu thị An Phú, rạp chiếu phim Parkson , phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ, bệnh viện quận 2, hệ thống các trường học quốc tế,…

Chủ đầu tư Lexington Residence là đơn vị nào?

Chủ đầu tư Lexington Residence là tập đoàn Novaland. Đây là chủ đầu tư uy tín của nhiều dự án bất động sản thành công trên thị trường được khách hàng và các đối tác đánh giá cao. Đến nay, Novaland đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn uy tín: Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 (Dot Property), top 10 chủ đầu tư uy tín 2020 (Vnreport), top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020,…

Các dự án bất động sản nhà ở nổi bật của Novaland: The Sun Avenue, Sunrise Cityview, Richstar, Saigon Royal, Newton Residence, Orchard Parkview, Botanica Premier,…

du-an-lexington-residence
Chủ đầu tư Lexington Residence là tập đoàn Novaland

Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland: Ibis Styles Vũng Tàu, Mercure Vũng Tàu, Azerai Cần Thơ, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Novahills Mũi Né Resort & Villas và Novabeach Cam Ranh Resort & Villas.

Dự án Lexington Residence đã có sổ chưa?

Theo thông tin cập nhật  mới nhất, cư dân Lexington Residence đã đón tin vui khi Novaland có thông báo cam kết ra sổ dự kiến quí 1/2021.

Trước đó, dự án Lexington Residence đã bàn giao từ năm 2016 nhưng tính pháp lý của dự án vẫn gặp rắc rối khiến cư dân chưa nhận được sổ. 

Nguyên nhân chủ yếu là do:

Chủ đầu tư đã nhận của Nhà nước 3.800m2 đất giáp đường Mai Chí Thọ để làm công viên cây xanh.

cu-dan-lexington-residence-don-tin-vui-sau-4-nam-mon-moi

Cư dân Lexington Residence căng băng rôn yêu cầu chủ đầu tư Novaland bàn giao sổ

Theo UBND TP.HCM, 3.800m2 đất trên thuộc hành lang đất 22m dọc đường Mai Chí Thọ. Chủ trương trước đó TP.HCM là bán đấu giá đất này lấy kinh phí làm đường Mai Chí Thọ.

Sau đó, TP chủ trương dùng đất này để xây nhà tái định cư. Năm 2008, UBND TP thay đổi chủ trương chuyển nhượng cho các chủ đầu tư để xây dựng công viên cảnh quan. Chủ đầu tư Novaland làm dự án trên phần đất thuộc lô 6 (P. An Phú, Q.2) đã nhận chuyển nhượng đất trên để làm công viên.

Cuối năm 2018, UBND TP.HCM có văn bản đề xuất Chính phủ chấp thuận chủ trương không bán đấu giá 3.800m2 đất trên để làm hoàn tất thủ tục làm giấy chủ quyền.Tuy nhiên đề xuất này chưa được cơ quan chức năng chấp nhận nên thủ tục của dự án chưa hoàn thành và chưa có giấy chủ quyền căn hộ cho cư dân.

Chất lượng căn hộ Lexington Residence hiện tại

Các căn hộ dự án có kết cấu khá vuông vức, xây dựng theo kiến trúc mở thông thoáng và có tầm nhìn rộng mở, cùng ban công nhỏ xinh, đủ để cư dân tận hưởng bầu không khí trong lành và nhìn ngắm vẻ đẹp của quận 2.

Theo Mogi ghi nhận, hầu hết các cư dân đều đánh giá khá tốt về chất lượng của dự án. Phong cách thiết kế hợp thẩm mỹ chung, vừa hiện đại vừa tạo cảm giác ấm cúng gia đình.

Một vài hình ảnh căn hộ Lexington Residence thực tế:

du an lexington residence10 du an lexington residence8 du an lexington residence6 du an lexington residence5

Căn hộ Lexington Residence được khách hàng đánh giá khá tốt về chất lượng và thiết kế

Mức giá bán căn hộ Lexington Residence năm 2021

Dự án căn hộ Lexington Residence gồm 4 tháp cao 25 tầng. Trong đó tháp A – D một sàn có 12 căn hộ, 4 thang máy. Riêng block B – C được bố trí 17 căn hộ/sàn. Đặc trưng thiết kế tại dự án là các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích trung bình khoảng 49m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích dao động từ 71m2 đến 82m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 97m2 đến100m2.

Mức giá bán căn hộ hiện tại trên thị trường theo Mogi ghi nhận, dao động từ 41 – 43 triệu/m2 tùy theo quy mô căn hộ. 

Mogi tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

banner-lexington-residence

spot_img

TIN LIÊN QUAN