spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánNhững điều cần biết khi đầu tư căn hộ Sunshine City Sài...

Những điều cần biết khi đầu tư căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn là dự án khổng lồ bậc nhất của Sunshine Group tính đến thời điểm hiện tại. Thu hút nhiều sự quan tâm lớn từ thị trường khu Nam và các nhà đầu tư. Dưới đây là những thông tin quan trọng mà khách hàng cần nắm bắt khi đưa ra quyết định đầu tư tại dự án này.

 

Tổng quan về căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 là dự án của chủ đầu tư Sunshine Group. Được xây dựng tại đường Phú Thuận, phường Tân Phú, Quận 7. Với quy mô lớn, rộng khoảng 99.000m2, gồm 9 tòa tháp cao 26 – 38 tầng. 

Khởi công năm 2018, đến hiện tại, dự án đã bàn giao block đầu tiên (toà S1) cuối năm 2020. Hiện tại, theo ghi nhận, dự án đang lên tầng toà S2, S3, S4 và xây dựng phần móng toà S7. Các toà S2, S3, S4, S7 đều được dự kiến bàn giao vào khoảng quý 4/2021.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-dau-tu-vao-sunshine-city-sai-gon

Khu vực ra vào dự án

Phân tích vị trí căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Tính kết nối khu vực

Dự án tọa lạc tại đường Phú Thuận, giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Có thể nói, dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu khả năng kết nối khu vực vượt trội. Cư dân có thể di chuyển trong khu vực quận 7 và các quận lân cận vô cùng dễ dàng. Cụ thể:

  • Đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ bằng việc di chuyển qua cầu Phú Thuận liền kề.
  • Đến quận 2 theo tuyến Huỳnh Tấn Phát – cầu Phú Mỹ.
  • Đến huyện Nhà Bè theo tuyến Huỳnh Tấn Phát – cầu Phú Xuân.
  • Đến quận 4 theo tuyến Huỳnh Tấn Phát – cầu Phú Thuận.
  • Di chuyển ra quận 8 và Bình Chánh dọc theo Đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Hạ tầng giao thông 

Hạ tầng giao thông quận 7 hiện đang được nâng cấp một cách mạnh mẽ. Các trục giao thông lớn được bố trí song song, đan xen nhau tạo sự kết nối khu vực.

Hệ thống các tuyến giao thông nhánh được thiết kế mô phỏng theo ô bàn cờ, vuông góc nhau. Giúp giao thông thông thoáng, giảm tải mật độ lưu thông dày đặc tại khu vực, chống ùn tắc.

Tuy nhiên, điểm yếu chung mà hầu hết các dự án tại khu Nam đều khó có thể tránh khỏi. Chính là tình trạng ngập nước thường xuyên xảy ra khi trời mưa lớn hoặc thuỷ triều dâng.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-dau-tu-vao-sunshine-city-sai-gon

Bản đồ khu vực của dự án Sunshine City Sài Gòn

Tiềm năng phát triển của Sunshine City Sài Gòn

Công nghệ SmartHome hiện đại

Hầu hết các sản phẩm của Sunshine Group đều được áp dụng công nghệ 4.0 vào bên trong căn hộ. Theo đó, Sunshine City Sài Gòn sẽ được thừa hưởng giá trị công nghệ SmartHome vào không gian sống. Cụ thể:

  • Toàn bộ thiết bị điện thông minh sẽ được điều khiển dễ dàng chỉ bằng một nút chạm: hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động… tạo nên không gian sinh hoạt được thay đổi tuỳ theo nhu cầu và sở thích gia chủ.
  • Hệ thống an ninh “Nhận diện gương mặt” khi ra vào toà nhà. Đảm bảo sự riêng tư và tính an toàn tuyệt đối cho cư dân.
  • Hệ thống Intercom kết nối xuyên suốt từ bãi xe, sảnh tiếp tân cho đến bên trong căn hộ.

Toạ lạc tại khu vực phát triển bậc nhất

Phú Mỹ Hưng được xem như một khu đô thị toàn diện và phát triển bậc nhất Tp.HCM. Tuy nhiên, trên thực tế, quỹ đất của khu đô thị này ngày càng bị thu hẹp. Đồng thời, giá cả các căn hộ tại đây luôn ở mức cao cùng chi phí sinh hoạt đắt đỏ.

Khách hàng dần chuyển hướng sang các dự án xung quanh, lân cận Phú Mỹ Hưng. Vừa tận hưởng trọn vẹn đầy đủ các tiện ích khu vực, vừa có mức chi phí hợp lý hơn.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-dau-tu-vao-sunshine-city-sai-gon

Cảnh quan xung quanh tòa S1 của dự án

Đồng thời, tuyến đường chính Phú Thuận hiện đang được lên kế hoạch mở rộng và nối dài. Kết nối trực tiếp khu đô thị Phú Mỹ Hưng ra khu phức hợp 6 sao Mũi Đèn Đỏ – Khu vực đang được quy hoạch trở thành khu giải trí hàng đầu tại Nam Sài Gòn, với trung tâm thương mại, casino, bến du thuyền quốc tế….

Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp thượng lưu 

Dự án được hứa hẹn dành hẳn 1.3 hecta diện tích nhằm tạo nên hệ thống tiện ích nội khu phục vụ đủ đầy các nhu cầu về giáo dục, mua sắm, vui chơi, giải trí cho cư dân.

Đồng thời, 1.3 hecta diện tích sẽ kiến tạo nên hệ thống sông ngoài, hồ cảnh quan. Đan xen theo hệ thống mảng xanh theo mô hình cây đa tầng tán.

Bên cạnh đó, dự án sở hữu nhiều tiện ích mang đẳng cấp thượng lưu phục vụ cho cư dân:

  • Dịch vụ đưa đón trẻ đi học, trông trẻ giúp phụ huynh
  • Hệ thống y tế phục vụ 24/7, hỗ trợ khám sức khoẻ định kỳ
  • Dịch vụ quản gia và giúp việc theo giờ hoặc dài hạn
  • Dịch vụ bảo trì, nâng cấp và sửa chữa căn hộ
  • Dịch vụ tổ planning, tổ chức tiệc, tổ chức sự kiện, đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng….
  • Hỗ trợ giao nhận thức ăn, chuyển phát nhanh

Phản ánh từ thị trường về Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 là dự án cao cấp được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao. Khi ra mắt và bàn giao tòa đầu tiên vào năm 2020, dự án đã tạo được một sức hút cực lớn đối với khách hàng.

Theo ghi nhận, khi các tòa tiếp theo được mở bán, các căn hộ đều nhanh chóng “cháy hàng”. Hiện nay chủ đầu tư đã cho ra mắt tòa S8 và S9 của dự án.

Tuy nhiên, trong quá khứ, dự án dính phải những rắc rối liên quan đến việc “bán nhà không móng”. Điều này đã gây xôn xao và khiến cho nhiều khách hàng hoang mang về khả năng thực thi của dự án.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-dau-tu-vao-sunshine-city-sai-gon

Tiến độ xây dựng dự án quý 1/2020

Cụ thể, vào thời điểm block S1 đang trong giai đoạn thi công vào đầu năm 2020. Xung quanh hầu như chỉ là bãi đất trống và chưa tiến hành giải toả quy hoạch khu đất. Không có bất cứ phần nền và móng nào được triển khai xây dựng.

Thế nhưng, dự án lúc đó đã được mở bán đến toà S4. Theo thị trường nhận định vào thời điểm đó, hành động của Chủ đầu tư bị đánh giá tương tự như một hình thức huy động vốn trái pháp luật.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tiến độ thi công của Sunshine City Sài Gòn đã dập tắt những mối quan ngại trước đó. Dự án hiện đang thi công lên tầng các toà S2, S3, S4. Đồng thời toà S7 cũng đang được triển khai xây dựng phần móng.

Phân tích giá bán của Sunshine City Sài Gòn

Vào thời điểm mở bán năm 2018, Sunshine City Sài Gòn có mức giá bán ra khoảng 50 triệu/m2. Khi so sánh mức giá này với một số dự án cùng khu vực, thì dự án này sở hữu một mức giá tương đối cao, không dễ tiếp cận với khách hàng có khả năng thu nhập tầm trung – khá.

Tuy nhiên, dự án sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiềm năng phát triển vượt trội cùng mô hình “đô thị trong đô thị” tương tự như Phú Mỹ Hưng liền kề. Mức giá bán này vẫn được đánh giá khá hợp lý, xứng đáng với giá trị. Hiện tại, giá bán của dự án đang được giao dịch trên thị trường vào khoảng 60 – 68 triệu/m2.

Có thể nói, căn hộ Sunshine City Sài Gòn hiện đang sở hữu tiềm năng đầu tư khá tốt. Nhiều phản hồi khá tốt từ phía thị trường và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng đã đầu tư ở tháp S1.

Bên cạnh đó, dự án vẫn đang trong thời điểm “vàng” trong chu kỳ tăng trưởng về giá. Thích hợp kể cả đầu tư lâu dài lẫn lướt sóng đối với các nhà đầu tư có khả năng tài chính khá – cao trở lên.

Mogi (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

banner-sunshine-city-sai-gon

spot_img

TIN LIÊN QUAN