spot_img
Trang chủLời khuyênBán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ chốt nhanh với 8 bí...

Bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ chốt nhanh với 8 bí quyết

Bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ luôn có sức hút lớn với nhiều người. Nhất là trước xu thế giá trị bất động sản quận Gò Vấp không ngừng tăng cao như hiện nay. Tuy nhiên, hấp dẫn là thế nhưng việc bán nhanh lại không hề đơn giản. Việc nắm bắt được các bí quyết sau sẽ giúp bạn chốt hợp đồng nhanh chóng.

?Bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ – Tưởng dễ mà không dễ chút nào

Có thể nói, giá nhà đất tại TP.HCM nói chung, giá đất quận Gò Vấp nói riêng không ngừng gia tăng. Do đó, việc tìm kiếm một mảnh đất, ngôi nhà giá rẻ tại đây là không hề dễ.

Chính vì vậy, khi nhìn thấy những tin rao bán giá rẻ như bán nhà dưới 500 triệu quận Gò Vấp, nhà bán quận Gò Vấp dưới 1 tỷ sẽ có rất nhiều người vào xem. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng ngôi nhà ấy sẽ có khuyết điểm. Bởi chẳng có ai nhà đẹp, đất tốt mà lại rao bán với mức giá siêu rẻ so với mặt bằng chung. Có cần tiền gấp thì giá cũng chỉ hạ so với giá chung một khoản nhất định.

Do đó, nếu chỉ ở mức giá hấp dẫn thì chưa đủ để bạn chốt được hợp đồng. Bởi giá chỉ là một trong các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua nhà mà thôi. Ngoài ra còn chất lượng, các tiện ích xung quanh,… tác động đến.

Bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ - Tưởng dễ mà không dễ chút nào
Bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ – Tưởng dễ mà không dễ chút nào

Vì vậy, để bán được giá, bán nhanh, bạn cần phải có bí quyết. Và bí quyết đó sẽ được Mogi.vn tiết lộ ngay trong phần dưới đây!

?8 bí quyết bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ nhanh chóng

#1. Cải tạo lại ngôi nhà cần bán

Để bán nhà quận Gò Vấp dưới 1 tỷ nhanh chóng, việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là cải thiện ngôi nhà cần bán của mình. Chỉ một chút cải tạo nhỏ cũng đủ để giảm bợt đi một phần khuyết điểm. Từ đó tăng thêm giá trị cho ngôi nhà và thu hút được người mua hơn.

Bạn có thể sơn lớp áo mới thay cho tấm áo cũ sù sù, bong tróc, bám bẩn cho ngôi nhà. Màu trắng thời thượng hoặc màu xanh dịu nhẹ. Bên cạnh đó, bạn hãy trùng tu lại căn nhà để không còn tiếng lẹt kẹt của cửa sổ. Hay những âm thanh rợn tóc gáy của quạt thông gió trên mái nhà. Hoặc tiếng róc rách của nước chảy nhỏ rọt,…

Cải tạo lại ngôi nhà cần bán
Cải tạo lại ngôi nhà cần bán

#2. Dọn hết vật dụng không cần thiết ra khỏi nhà

Dù là nhà bán quận Gò Vấp dưới 500 triệu hay vài tỷ đồng thì bạn đều nên nhớ một điều hãy dọn sạch tài sản riêng của mình ra khỏi nhà trước khi rao bán. Đó có thể là chiếc thùng nhựa cũ, những đồ đạc linh tinh không xài đến,…. Để chúng lại chỉ khiến căn nhà thêm chật hẹp, bí bách. Đó còn chưa kể tới việc vô hình chung khiến người mua nhà cảm thấy bạn kém thiện chí. Chủ nhà chưa sẵn sàng bán ngôi nhà đi dù mức giá dưới 1 tỷ là vô cùng hời.

Vì vậy, bạn đừng ngần ngại hãy chuyển đồ đạc của mình đi nơi khác. Hoặc đem thanh lý, bán bớt vật dụng không xài đến. Dọn dẹp ở đây không phải là dọn hết mà chỉ là dọn những thứ thật sự không cần thiết. Điều này sẽ giúp tạo sự thoải mái cho người mua nhà. Cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí dọn nhà về sau.

#3. Dọn sạch vật dụng mang dấu ấn riêng

Mỗi người có một cảm nhận thẩm mỹ khác nhau. Có người thích sự nhẹ nhàng, giản dị. Có người lại thích ngôi nhà cá tính, mạnh mẽ. Do đó, đôi khi những thứ mình thấy đẹp thấy thích nhưng người mua lại không ưa phong cách đó.

Vì vậy, trước khi bán nhà, bạn nên loại bỏ tất cả các vật dụng mang dấu ấn riêng. Điển hình như ảnh gia đình, giấy dán, tranh treo tường,… Tốt nhất, bạn nên khôi phục ngôi nhà về trạng thái ban đầu, sao cho nó chung chung, tự nhiên nhất. Như vậy, người mua sẽ dễ dàng bài trí lại căn nhà theo sở thích của họ.

#4. Vệ sinh, bày trí lại nội thất ngôi nhà

Vệ sinh, bày trí lại nội thất ngôi nhà
Vệ sinh, bày trí lại nội thất ngôi nhà

Một mẹo nhỏ nữa giúp bạn nhanh bán được nhà đó chính là vệ sinh, bày trí lại nội thất trong nhà. Mặc dù, với mức giá 1 tỷ, người mua không thể đòi hỏi nhiều một căn nhà ở quận Gò Vấp sang trọng, cao cấp. Tuy nhiên, tâm lý chung, ai cũng muốn sống trong không gian gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt là trông như mới.

Vì vậy, bạn hãy tận dụng nguồn nhân lực trong nhà tiến hành vệ sinh, dọn dẹp. Cũng như bày trí lại những vật dụng nội thất, xê dịch lại cái bàn cái ghế sao cho ưa nhìn. Một bí quyết nhỏ dễ làm, chẳng tốn kém lại giúp bạn sớm bán được căn nhà của mình.

#5. Chọn lọc hình ảnh nhà bán Gò Vấp giá 1 tỷ rõ nét, bao quát nhất

Một sai lầm phổ biến nhiều người mắc phải khi rao bán nhà mặt tiền quận Gò Vấp giá rẻ đó chính là thiếu trau chuốt về hình ảnh. Ảnh thiếu thực tế, ảnh mờ, không rõ nét.

Trong khi đó, hình ảnh lại đóng vai trò quan trọng. Nó giúp thu hút người xem. Người mua thông qua đó sẽ có cái nhìn, đánh giá cảm quan về ngôi nhà. Từ đó đưa ra quyết định có nên đi xem nhà hay không. Điều này cũng giúp cho cả 2 bên tiết kiệm thời gian trong giao dịch.

Do đó, thay vì chỉ chăm chăm vào nội dung, bạn nên bỏ thêm công sức cho cả phẩn hình ảnh. Những hình ảnh càng rõ nét, càng bao quát được ngôi nhà càng dễ thuyết phục khách đến xem nhà nhiều hơn.

Chọn ảnh chụp nhà rõ nét
Chọn ảnh chụp nhà rõ nét

#6. Nội dung tin rao bán hấp dẫn, thu hút người đọc

Bên cạnh hình ảnh thì nội dung tin rao bán cũng không được bỏ qua. Một bài rao vặt cung cấp được nhiều thông tin chất lượng sẽ giúp người xem nắm bắt được rõ hơn, chi tiết hơn về ngôi nhà. Hơn nữa, sự chỉnh chu, thông tin cụ thể còn cho thấy sự uy tín của bạn. Củng cố niềm tin trong lòng khách hàng, khiến tỷ lệ liên hệ xem nhà tăng lên.

Trong nội dung tin rao bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ, bạn cần chú ý tới một số điểm quan trọng sau:

  • Tiêu đề: đặt tiêu đề hấp dẫn, lôi cuốn, thu hút người đọc, người xem. Điển hình như mua bán nhà đất quận Gò Vấp giá rẻ, bán nhà mặt tiền quận Gò Vấp,…
  • Các thông tin cần có: vị trí, diện tích, kết cấu của căn nhà, tiện ích xung quanh (chợ, trường học, bến xe,….).
  • Thông tin liên hệ: họ tên, số điện thoại, địa chỉ.

#7. Lựa chọn nơi đăng tin bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ uy tín

Lựa chọn nơi đăng tin bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ uy tín
Lựa chọn nơi đăng tin bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ uy tín

Hiện nay, ngoài hình thức rao bán truyền thống qua người thân, bạn bè, báo, đài, tờ rơi thì bạn có thể đăng tin bán nhà online. Với sự phát triển chóng mặt của mạng internet tại Việt Nam, phương pháp này đang tỏ ra vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể đăng bài rao vặt trên trang facebook, zalo cá nhân của mình. Hoặc đăng tải trên hội nhóm nhà đất Gò Vấp, nhà đất TPHCM. Hoặc bạn có thể đăng tải trên các trang tin rao vặt hay website chuyên về lĩnh vực bất động sản. Có muôn vàn lựa chọn cho bạn trong công việc này.

Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa nơi đăng tin uy tín, chất lượng, có lượt người truy cập cao. Có như vây, tin rao bán của bạn mới được nhiều người biết đến. Việc rao bán đạt được hiệu quả, sớm có người mua.

Một điểm lưu ý nhỏ, bạn đừng nghĩ việc rải thông tin trên càng nhiều kênh càng hiệu quả. Đó là quan điểm rất sai lầm, chúng hoàn toàn phản tác dụng. Bởi khi tin rao của bạn xuất hiện nào ở mạng xã hội, diễn đàn bất động sản rồi lại có trên trang rao vặt nhà đất, chúng sẽ làm người xem mất thiện cảm. Nhiều người nghĩ rằng nhà của bạn có vấn đề gì chứ sao tăng tải mọi nơi mà chưa bán được nhà.

#8. Không giấu diếm khiếm khuyết của ngôi nhà

Trong quá trình trao đổi, gặp khách hàng, nếu nhà bạn có khiếm khuyết gì khó sửa thì đừng cố gắng giấu diếm. Thay vào đó, bạn hãy thẳng thắn nói ra. Bởi lẽ ai cũng hiểu, với mức giá 1 tỷ mua được nhà ở quận Gò Vấp hiện nay thì không tránh khỏi khiếm khuyết.

Vì vậy, “mất lòng trước, được lòng sau”. Thành thật với người mua ngay từ đầu để họ thoải mái trong việc ra quyết định hơn là việc phát hiện về sau. Hơn nữa, sự trung thực, thẳng thắn ngay từ đầu của bạn còn làm cho người mua thấy được tinh thần hợp tác cao, tin tưởng vào ngôi nhà bạn đang chào bán hơn

Như vậy, trên đây, Mogi đã mách cho bạn những mẹo nhỏ giúp bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ nhanh chóng. Hy vọng nó sẽ trở thành thông tin bổ ích hỗ trợ bạn trong quá trình bán nhà của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đang tin kiếm một địa chỉ đăng tin rao bán uy tín thì hãy tới với New.Mogi.vn. Website chuyên đăng tin bất động sản chất lượng với lượng người truy cập cao mỗi ngày. Đến với nơi đây, việc bán nhà của bạn sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

-Thúy An – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản-

>>> Xem thêm: Bán nhà Gò Vấp ngày càng hấp dẫn người mua và 5 lưu ý “vàng” trong giao dịch

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN