spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngNhà trọ Tân Bình đẹp, giá rẻ, thuận tiện di chuyển

Nhà trọ Tân Bình đẹp, giá rẻ, thuận tiện di chuyển

Nhà trọ Tân Bình giá rẻ, đẹp, tiện nghi sẽ được cập nhật nhanh chóng nhất tại kênh rao vặt bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam – Mogi. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm phòng trọ Tân Bình giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.

1. Mogi.vn – Kênh tìm kiếm nhà trọ Tân Bình uy tín và nhanh chóng nhất

Tân Bình là một trong những quận đông dân và có nền kinh tế mạnh. Không chỉ tập trung nhiều khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp, Tân Bình còn hội tụ các trường cao đẳng, đại học lớn của thành phố.

Việc tập trung nhiều trường học, công ty, nhà máy khiến cho nhu cầu thuê nhà trọ tại đây ngày càng tăng. Minh chứng là mỗi ngày có hàng trăm lượt tìm kiếm nhà trọ Tân Bình giá rẻ trên google. Chính bởi nhu cầu thuê phòng trọ ngày càng cao, trong khi đó số lượng phòng trọ lại có hạn, thế nên rất nhiều sinh viên, công nhân viên chức gặp rất nhiều khó khăn khi tìm nhà trọ.

Hiểu được nhu cầu và sự băn khoăn ấy, trang rao vặt bất động sản uy tín Mogi.vn đã cung cấp một kênh tìm kiếm riêng cho bạn.

Tại đây, bạn có thể tìm kiếm nhà trọ Tân Bình ở bất kì địa chỉ nào bạn muốn. Chỉ cần gõ tên đường, phường, quận, mức giá thuê trên ô tìm kiếm, website sẽ hiện thị kết quả theo mong muốn của bạn. Trang Mogi.vn đa dạng về vị trí, giá cả, diện tích, thậm chí bạn có thể tìm phòng trọ quận Tân Bình giá 1 triệu đồng/tháng.

>> Tìm phòng trọ quận Tân Bình tphcm dễ dàng tại Mogi.vn             

nha tro tan binh 75
Địa chỉ cho thuê nhà trọ Tân Bình đẹp, giá rẻ, uy tín

2. Địa chỉ cho thuê nhà trọ Tân Bình đẹp, giá rẻ

Trang website Mogi.vn cập nhật địa chỉ cho thuê phòng trọ mới nhanh chóng, mức giá đa dạng, đáp ứng tất cả nhu cầu của người tìm. Dưới đây là các địa chỉ thuê phòng trọ Tân Bình bạn có thể tham khảo.

– Cho thuê phòng trọ quận Tân Bình diện tích 22m2, lầu 1

Phòng trọ cho thuê có diện tích 22m2, nằm tại lầu 1, có thể ở từ 1 – 3 người. An ninh phòng trọ tốt, có máy lạnh giờ tự do, 1-3 người ở. Nhà trọ nằm ở bên hông chợ Tân Bình (97 Phú Hòa), quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng trọ cho thuê sạch sẽ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có nấu ăn trong phòng, giếng trời sáng sủa. Đặc biệt là wifi miễn phí (cáp quang tốc độ cao tận 50m nên đáp ứng được tất cả nhu cầu làm việc, học tập), camera quang sát 24/24.

Giá thuê phòng trọ chỉ 3 triệu/tháng, nước 100k/ người, điện 3.500 đồng /kw, gửi được 1-2 xe miễn phí trong nhà.

nha tro tan binh 8
Tìm nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ tại trang Mogi.vn

– Cho thuê phòng trọ KTX Homey 108/E7 Cộng Hòa, giá 1 triệu/tháng

Việc tìm kiếm nhà trọ tại quận Tân Bình với mức giá thuê chỉ 1 triệu đồng rất khó khăn. Như chúng ta cũng biết, giá cả dịch vụ, thực phẩm tại đầu đều rất cao. Do đó, khi thuê nhà trọ, sinh viên các trường đều rất khó khăn trong việc tìm kiếm nơi ở. Vì thế, Mogi giới thiệu đến bạn phòng ở tại KTX Homey 108/E7 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Phòng trọ KTX cho thuê có mức giá từ 1 – 1,3 triệu/tháng. Điện giá 3.500 đồng /kw,
+ Nước + Wifi + vệ sinh: 100.000. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các trường địa học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn quận Tân Bình. Từ KTX đến sân bay, công viên Hoàng Văn Thụ, Vincom Cộng Hòa, CGV HVT, Lotte Mart chỉ mất 5 phút.

nha tro tan binh 6
Phòng trọ cho thuê quận Tân Bình giá rẻ, tiện nghi, thuận tiện cho di chuyển

– Phòng trọ Ký Túc Xá gần ĐH công nghiệp thực phẩm Tân Bình

Nhà trọ Tân Bình cho thuê nằm tại đường Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm Tphcm).

Phòng có cửa sổ thoáng mát, giờ giấc tự do. Đầy đủ nội thất bao gồm: trang bị sẵn giường, nệm, tủ quần áo. Toilet riêng trong phòng máy lạnh, máy giặt, có thang máy, có hầm để xe. Wifi tốc độ cao, camera luôn được đảm bảo về vấn đề an ninh. Bảo vệ 24/7.

Giá cho thuê chỉ 1 triệu/đồng

nha tro tan binh 3
Phòng trọ cho thuê rộng rãi, giá rẻ

– Nhà trọ Tân Bình 30m2, có gác rộng rãi

Nếu bạn muốn sống trong một căn phòng đẹp và sang trọng, giờ giấc tự do. Được nấu ăn trong phòng,an ninh tốt, bạn bè đến chơi thoải mái thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Phòng trọ cho thuê nằm ở đường Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM. Diện tích phòng 30m2, chỗ giữ xe an ninh có bảo vệ 24/24, nhà vệ sinh trang bị nội thất cao cấp. Có dịch vụ dọn vệ sinh hàng tuần. Đặc biệt, đoạn đường này rất thông thoáng, không bị kẹt xe. Chỉ mất 5 phút để đi đến quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận 3, sân bay, quận Bình Tân.

nha tro tan binh 4
Phòng trọ cho thuê còn rất mới, sạch sẽ, an ninh tốt

– Phòng trọ ký túc xá cho sinh viên tiện nghi ngay Lotter Mart Cộng Hòa

Nhà trọ Tân Bình tọa lạc tại đại chỉ Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Công Nghiệp thực phẩm Tphcm).

Nhà trọ có giờ giấc tự do, thoải mái, có Máy lạnh Inventer. Trang bị giường tầng, nệm và drap mới, tủ đồ riêng cho mỗi người, nhà vệ sinh riêng. Có bếp nấu ăn rộng rãi, Wifi tốc độ cao. Trang bị máy giặt và nơi phơi đồ, không gian đảm bảo luôn được vệ sinh sạch sẽ. Cửa khóa vân tay, camera an có quản lí 24/7.

Giá thuê: 1,6 triệu/tháng

nha tro tan binh 9
Nhà trọ Tân Bình giá rẻ

– Nhà trọ full nội thất tại đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình

Nhà trọ cho thuê gần sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các dịch vụ, tiện ích xung quanh.

Phòng trọ cho thuê có hệ thống camera giám sát an ninh 24/24, giờ giấc tự do, không chung chủ. Rất thuận tiện cho khách du lịch, sinh viên, NVVP, người đi công tác ngắn ngày.

Phòng trọ cho thuê cũng được bố trí tiện nghi, có khu vực nấu ăn riêng có lò vi sóng, bàn ăn, xoong nồi, chén đũa đầy đủ. Phòng chỉ để ngủ, máy lạnh từng phòng, có sẵn chăn, gas, gối nệm, có thể dọn vào ở ngay. Ngoài ra, nhà trọ cũng có sân thượng học tập, ngắm sao, giặt đồ với sẵn máy giặt, party BBQ.

Giá thuê: 1,1 triệu đồng/tháng

nha tro tan binh 7
Phòng trọ rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi đầy đủ

– Phòng trọ Tân Bình, đường Phan Huy Ích, giá 3 triệu/tháng

Phòng trọ cho thuê tại đường Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Diện tích sử dụng 28 m2, mới 100%, chưa có nội thất, giờ giấc tự do không chung chủ, có camera giám sát. Có chỗ để xe và chỗ phơi đồ. Ngoài ra, phòng trọ nằm gần các trường cao đẳng, đại học, siêu thị big C, sân bay thuận tiện cho di chuyển.

Giá thuê chỉ 3 triệu/tháng

nha tro tan binh 1
Phòng trọ mới, giá rẻ tại quận Tân Bình

– Nhà trọ cho thuê mới xây, diện tích 30m2, có gác

Phòng trọ cho thuê nằm tại Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM (đối diện KCN Tân Bình). Diện tích sử dụng 28m2, có nhà vệ sinh riêng, giờ giấc tự do, bảo vệ 24/24. Phòng trọ cho thuê cũng có gác 25m2, có máy lạnh, tủ lạnh, tủ quần áo, sofa, máy nước nóng,…

Giá thuê: 3 triệu/tháng, điện 3.5000 đồng/kw, nước 20.000/khối

nha tro tan binh 5
Phòng trọ Tân Bình cho thuê giá rẻ, tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát

– Phòng trọ mới, có gác, giá 3 triệu/m2

Phòng trọ cho thuê tọa lạc tại đường Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM (ngay khúc mũi tàu Cộng Hòa -Tân Bình). Phòng mới,thiết kế đẹp, sạch, an ninh đảm bảo, có camera và sử dụng khóa vân tay.

Phòng trọ mới, đầy đủ điện nước, khu vực vệ sinh đảm bảo, có chỗ để xe miễn phí. Giá cho thuê:3tr-3tr2//tháng.

nha tro tan binh 11
Phòng trọ Tân Bình cho thuê giá rẻ, tiện nghi, giao thông thuận tiện

– Phòng trọ quận Tân Bình có gác, giá rẻ tại đường Tân Sơn, Tân Bình

Phòng trọ nằm tại đường Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Diện tích phòng 28m2, thiết kế phòng trọ đẹp, hiện đại, yên tĩnh, giờ giấc tự do, an ninh 100%. Phòng đẹp nội thất theo yêu cầu. Gồm máy lạnh, tủ lạnh giường, tủ,…

Giá thuê từ 2tr8 đến 4tr2 tùy diện tích, điện 3,500 đồng/kw, nước 20.000/khối.

nha tro tan binh 13
Nhà trọ xây mới cho thuê với mức giá rẻ tại quận Tân Bình

– Phòng trọ giá rẻ, có gác, diện tích 25m2

Nhà trọ cho thuê tọa lạc tại đường Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Diện tích sử dụng 25m2, phòng cho thuê có gác xép, thuận tiên cho việc đi lại .Giờ giấc tự do ,không chung chủ.

Giá thuê chỉ 2,8 triệu/tháng

nha tro tan binh 12
Nhà trọ Tân Bình có gác xép rộng rãi, giá thuê rẻ, phòng mới

Với việc cung cấp địa chỉ và kênh thông tin tìm kiếm phòng trọ quận Tân Bình uy tín, giá rẻ trên. Hy vọng bạn có thể tìm được phòng trọ phù hợp nhất với mình. Mọi chi tiết về khu vực tìm, giá cả xin vui lòng liên hệ trang website Mogi.vn.

Thanh Thủy – Content Writer

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: 7 điều quan trọng trong hợp đồng thuê phòng trọ quận Tân Bình

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN