spot_img
Trang chủLời khuyênBán nhà mặt tiền Quận 12 dễ không tưởng với những mẹo...

Bán nhà mặt tiền Quận 12 dễ không tưởng với những mẹo nhỏ

 Mua bán nhà đất là điều chưa bao giờ dễ dàng. Bán nhà mặt tiền Quận 12 sẽ trở nên vô cùng khó nếu như bạn không có kinh nghiệm về bất động sản. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo nhỏ để việc bán nhà mặt tiền tại Quận 12 trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Nhận định thị trường mua bán nhà đất tại Quận 12

 Thành phố Hồ Chí Minh là vùng kinh tế trọng điểm của nước ta,  tập trung dân cư đông nhất cả nước. Chính vì thế thị trường địa ốc tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày một nóng lên. Bất động sản tại Quận 12 đang có những biến động không ngừng, kéo theo giá nhà đất thay đổi chóng mặt.

Quận 12 là khu vực sôi nổi của Sài Gòn
Quận 12 là khu vực sôi nổi của Sài Gòn

Bán nhà Quận 12: Khó khăn khi tìm khách hàng phù hợp

 Giá cả nhà đất tại quận 12  ngày một leo thang, sức cạnh tranh giữa những người bán ngày càng lớn. Tâm lý của người mua luôn ưu tiên những căn nhà giá rẻ, chất lượng tốt.

 Khách hàng luôn tìm mua nhà quận 12 dưới 1 tỷ, mua nhà quận 12 có sổ hồng. Những căn như vậy sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm người mua.

 Đặc biệt là những căn dạng dưới đây luôn rất Hot.

  • Bán nhà quận 12 giá 300 triệu gấp.
  • Cần bán nhà quận 12 giá 700 triệu ngay hôm nay.

 Nhưng nếu bạn có những căn giá cao hơn, bạn hoàn toàn có thể bán được nếu biết những mẹo nhỏ.

Những mẹo nhỏ giúp bạn bán nhà quận 12 dễ không tưởng

 Tất cả những người bán đều mong muốn rằng mình bán được sản phẩm với giá cao nhất có thể. Nhưng để thực hiện được điều đó lại chẳng hề dễ dàng.

 Vậy làm sao để bán được căn nhà với giá cao mà vẫn có người mua? Hãy “bỏ túi” cho mình một số mẹo nhỏ sau để nhanh chóng bán được nhà với một mức giá thật tốt nhé.

Tân trang lại khi bán nhà mặt tiền quận 12

Đừng quên tân trang lại nhà trước khi mua bán nhé
Đừng quên tân trang lại nhà trước khi mua bán nhé

 Việc tiến hành tân trang lại căn nhà trước khi rao bán là vô cùng quan trọng bởi vì nó sẽ giúp nâng giá căn nhà của bạn lên đáng kể. Một căn nhà mới mẻ, sạch sẽ và gọn gàng luôn lấy được điểm cộng trong mặt người mua. Bạn có thể tiến hành sửa lại một số chỗ như :

  • Sửa hết các vết nứt, vết ố trên tường nhà.
  • Sơn lại những phần tường bị bong tróc. Nếu lớp sơn trước đã quá cũ và nhiều chỗ bị bong tróc sơn thì bạn nên sơn lại toàn bộ căn nhà.
  • Thay thế đồ nội thất đã bị hỏng, không còn khả năng sử dụng.
  • Loại bỏ đồ đạc không cần thiết
  • Dọn dẹp, lau chùi lại toàn bộ căn nhà. 

Xác định mức giá cho căn nhà

 Trước khi đưa ra mức giá cho căn nhà của bạn, hãy tham khảo mức giá chung của những căn nhà tương tự trong cùng khu vực trên thị trường. Từ đó mới có thể đưa ra mức giá hợp lý nhât cho căn nhà của bạn. 

 Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những thông tin này trên Mogi.vn với từ khóa tìm kiếm “nhà mặt tiền quận 12”. Ngay lập tức Mogi sẽ đưa ra cho bạn thông tin bạn cần tìm kiếm một cách hoàn toàn miễn phí.

Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý liên quan đến căn nhà

 Không một khách hàng nào muốn mua một căn nhà không có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Nhà cửa, đất đai là một tài sản có giá trị rất lớn nên không thể mua bán tùy tiện mà không có giấy tờ đi kèm.

Đừng quên chuẩn bị giấy tờ pháp lý
Đừng quên chuẩn bị giấy tờ pháp lý

 Vậy nên bạn cần phải chuyển bị đầy đủ tất cả các loại giấy tờ pháp lý liên quan đến căn nhà như  giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở,… Nó giúp cho người mua yên tâm rằng họ sở hữu một căn nhà hợp pháp.

Tiến hành tìm kiếm khách hàng bán nhà mặt tiền quận 12

 Có rất nhiều cách để bạn tìm kiếm khách hàng cho mình như phát tờ rơi, tìm kiếm trên website giao vặt, đăng tin lên mạng xã hội hay nhờ tới trung tâm môi giới bất động sản. 

Bán nhà mặt tiền quận 12 qua trung tâm môi giới.

 Bạn có thể tìm tới những nhà môi giới bất động sản để việc bán nhà trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên nhờ tới những nhà môi giới có tiếng và thật sự uy tín.

Bán nhà mặt tiền quận 12 qua trung tâm môi giới cũng là một lựa chọn
Bán nhà mặt tiền quận 12 qua trung tâm môi giới cũng là một lựa chọn

 Hãy thỏa thuận rõ ràng về mức tiền hoa hồng mà họ nhận được sau khi bán nhà. Đồng thời hãy yêu cầu gia hạn thời gian dành cho họ để tránh việc bạn sẽ phải chờ đợi quá lâu.

Đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội, website rao vặt

 Trong thời đại công nghệ, mọi người luôn tìm kiếm những thông tin mình cần qua Internet. Vậy nên bạn hãy tận dụng điều đó để tìm kiếm khách hàng cho mình.

Việc đăng tải thông tin trên internet sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng hơn, nhanh chóng tìm được cho mình một khách hàng ưng ý.

Lựa chọn tiêu đề tin đăng hấp dẫn

 Hãy cố gắng để tin đăng của mình được nổi trội. Tiêu đề hấp dẫn sẽ thu hút được sự quan tâm của người xem. Điều này giúp cho bạn có nhiều cơ hội bán được nhà hơn.

Viết nội dung bài đăng

 Để tránh bài đăng không bị quá dài dòng, gây cảm giác nhàm chán cho người đọc thì bạn chỉ nên viết những thông tin cần thiết như :

Hãy viết tin đăng với nội dung thật đầy đủ
Hãy viết tin đăng với nội dung thật đầy đủ
  • Diện tích lô đất.
  • Vị trí cụ thể của nơi bán nhà quận 12 dưới 2 tỷ…
  • Tiện nghi căn nhà (Nhà mấy tầng? Có bao nhiêu phòng? Bên trong bao gồm những gì?…).
  • Giá bán.
  • Ưu điểm của căn nhà. Ví dụ như Vị trí căn nhà gần trường học/siêu thị… Có mặt tiền rộng, có thể dùng kinh doanh, buôn bán,…
Đính kèm hình ảnh vào bài đăng

 Một tin đăng kèm hình ảnh sẽ luôn hấp dẫn được người xem hơn. Bạn nên lựa chọn từ 5 hình ảnh trở lên bài đăng của bạn.

Việc đính kèm hình ảnh sẽ giúp khách hàng hình dung được cụ thể căn nhà của bạn. Nó cũng sẽ tác động trực tiếp tới lựa chọn của họ. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn những hình ảnh thật đẹp để thu hút khách hàng nhé.

Để lại thông tin phía dưới

 Bạn cần để lại thông tin liên lạc của bạn phía dưới bài đăng để khách hàng có thể liên lạc lại với bạn. Những thông tin cần thiết bao gồm :

  • Họ tên.
  • Số điện thoại.
  • Địa chỉ nơi bạn đang ở.
  • Email cá nhân (nếu có).
  • Tài khoản facebook hoặc zalo (nếu có).

Tiếp đón và dẫn khách đi xem nhà

Dẫn khách đi xem nhà là công việc vô cùng quan trọng
Dẫn khách đi xem nhà là công việc vô cùng quan trọng

 Chắc chắn rằng trước khi quyết định mua nhà của bạn thì khách hàng sẽ muốn đến xem trực tiếp tình trạng thực tế của căn nhà.  Lúc này, bạn cần tiếp đón và dẫn khách đi tham quan căn nhà.

 Bạn cần giới thiệu và cố gắng nêu bật hết tất cả những ưu điểm của căn nhà, hãy khéo léo thuyết phục họ để có thể bán được căn nhà một cách nhanh chóng với giá cao.

Làm hợp đồng bán nhà mặt tiền quận 12

 Sau khi thỏa thuận và thống nhất giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng để chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản liên quan khác. Thủ tục chuyển nhượng này khá đơn giản và nhanh chóng.

 Tuy nhiên nếu bạn không rành về việc này thì hãy thuê một luật sư giúp xử lý các giấy tờ pháp lý. Luật sư sẽ giải quyết hết những vấn đề liên quan đến mua bán nhà đất cho bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hãy cẩn trọng để mua bán nhà tốt nhất nhé!

Những lưu ý quan trọng khi bán nhà mặt tiền quận 12

 Trong quá trình bán nhà mặt tiền quận 12, bạn nên lưu ý một số điều như :

  • Phải đưa ra giá bán thật hợp lý.
  • Lựa chọn hình ảnh đăng tin đẹp.
  • Cung cấp thông tin chính xác.
  • Cố gắng nêu bật được lợi thế về kinh doanh của căn nhà.
  • Nên đăng tin tìm kiếm khách hàng trên nhiều trang website, mạng xã hội khác nhau.
  • Luôn để lại thông tin liên lạc của mình dưới mỗi bài viết
  • Tiến hành làm thủ tục chuyển nhượng nhanh chóng ngay khi tìm được khách hàng.
Hãy để Mogi giúp bạn bán nhà mặt tiền quận 12 nhé
Hãy để Mogi giúp bạn bán nhà mặt tiền quận 12 nhé

Mua bán nhà đất với Mogi : Lợi ích vàng dành cho bạn

 Cho tới thời điểm hiện tại, Mogi.vn là trang web lớn nhất nước ta về giao dịch bất động sản. Thông tin trên Mogi được cập nhật nhanh chóng và liên tục. Có hàng triệu lượt truy cập vào Mogi.vn mỗi ngày để tìm kiếm và đăng tải thông tin. 

Chính vì vậy, việc sử dụng Mogi để tìm kiếm khách hàng chính là lợi ích vàng bạn không nên bỏ lỡ. Qua đó bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm khách hàng. Từ đó giúp bạn nhanh chóng tìm được khách hàng ưng ý.

Lời kết 

 Muốn bán được nhà mặt tiền tại quận 12 không phải dễ nếu như bạn không có kinh nghiệm và không nắm bắt cơ hội tốt. Hy vọng bài viết trên giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm và nhanh chóng tìm được khách hàng mua nhà với mức giá mà bạn mong muốn. Chúc bạn thành công.

 Content Writer – Yến Thy

>>>> Xem thêm nếu bạn đang cần bán nhà mặt tiền: Ngàn lẻ một chiêu trò khi bán nhà mặt tiền bạn cần biết.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN