spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngNhà lão tướng Anh Đức: Chỉ thiếu mỗi HCV AFF Cup tô...

Nhà lão tướng Anh Đức: Chỉ thiếu mỗi HCV AFF Cup tô điểm

Lão tướng Anh Đức đã chơi xuất sắc khi được triệu hồi lên đội tuyển bóng đá nam Việt Nam chơi ở Asiad vừa qua và giải đấu AFF Cup 2018 đang diễn ra gay cấn. Là người ít chia sẻ về chuyện đời tư cá nhân nhưng qua những thông tin ít ỏi anh chia sẻ, người hâm mộ cũng phần nào hiểu được về cuộc sống của anh.

Tiền đạo Anh Đức và khối tài sản khủng

Mặc dù chẳng chia sẻ nhiều với báo giới về nơi mình sống, cũng không có nhiều hình ảnh về vợ con, gia đình. Nhưng người hâm mộ qua trang cá nhân của anh cũng phần nào hiểu được anh ngoài sự nghiệp sân cỏ còn có niềm đam mê với kinh doanh và nhiều lĩnh vực bất động sản khác. Người ta có thể hiểu được chỉ với điều đó, lão tướng 33 tuổi này đã sở hữu được khối tài sản lớn thế nào.

Gia đình của tiền đạo Anh Đức.
Gia đìnhcủa tiền đạo Anh Đức luôn hạnh phúc.

Kết hợp nhà ở và kinh doanh

Căn nhà mà tiền đạo Anh Đức sinh sống cũng chính là nơi anh mở công ty mang chính thương hiệu của mình cũng thuộc dạng bất động sản đắt đỏ ở Bình Dương. Anh cũng được người khác biết đến từ lâu với biệt danh “tiền đạo giàu có của làng bóng Việt Nam”. Từ năm 20 tuổi, Anh Đức đã tập tành kinh doanh ở lĩnh vực thời trang và các dụng cụ thể thao như hiện tại. Sau chỉ 2 năm, chàng tiền đạo này đã làm chủ của một chuỗi cửa hàng kinh doanh những món đồ thể thao với nhiều chính nhánh và đại lý từ Bình Dương cho đến TPHCM.

tiền đạo Anh Đức
Cửa hàng kinh doanh của Anh Đức cũng chính là nơi anh và gia đình sinh sống

Sau đó 9 năm,  cửa hàng nhỏ năm đó đã phát triển lên thành công ty NHH MTV Anh Đức Sports. Thậm chí, chàng tiền đạo người Bình Dương này còn cho ra thương hiệu giày thể thao mang chính thương hiệu của anh.

Shop thể thao của tiền đạo Anh Đức
Hoạt động kinh doanh của Anh Đức thường rất tốt.

Trụ sở chính của chàng tiền đạo này chính là nơi anh và gia đình sinh sống. Cửa hàng kinh doanh ấy cũng luôn đông khách giúp anh kiếm lợi nhuận không hề nhỏ. Cửa hàng kinh doanh của chàng tiền đạo này hiện đang được đặt tại 2 nơi là thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát (Bình Dương). Đồng thời các sản phẩm thể thao mang thương hiệu của anh cũng đã được phân phối đi nhiều nơi trên cả nước.

lão tương Anh Đức
Mặt hàng của công ty Anh Đức sản xuất đã được phân phối đi nhiều tỉnh thành

Đặc biệt hơn, chàng tiền đạo này không chỉ dừng lại ở sự nghiệp sân cỏ và kinh doanh đồ thể thao. Anh cũng là chủ của một số dãy trọ cho thuê và cả khách sạn, spa tại Bình Dương. Anh cũng đã mở 2 sân bóng mini của riêng mình và đồng sở hữu một nhà hàng với gia đình vợ.

cầu thủ Anh Đức
Luôn có lượng khách đông đúc đến Công ty kinh doanh đồ thể thao mang thương hiệu của Anh Đức

Từ những công việc kinh doanh ngoài sự nghiệp sân cỏ, Anh Đức thật khiến người ta ngưỡng mộ vì khối tài sản khủng. Chàng trai năm nào ấy giờ đây đã thật sự trưởng thành, đã là lão tướng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam cùng với nhiều đồng đội khác làm nên những chiến thắng tuyệt vời trên sân cỏ trước đối thủ.

Anh Đức
Chàng tiền đạo 33 tuổi thật sự đa tài, đa năng

Bất động sản nhà Anh Đức

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đang chuẩn bị diễn ra tại sân Mỹ Đình, kết quả đang thực sự có lợi cho đội tuyển Việt Nam. Vì thế mà, chúng ta hãy cùng chúc cho đội nhà giành thắng lợi và giương cao chiếc cúp vô địch để ghi tên mình vào lịch sử nhé. Và trước trận đấu, nghe bảo Đức “Eto’o” tâm sự ngôi nhà của mình sẽ đẹp hơn nếu như có thêm huy chương vàng AFF Cup 2018 tô điểm.

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN