spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhà của sao"Choáng" với giá trị ngôi nhà Đức Chinh làm cho gia đình

“Choáng” với giá trị ngôi nhà Đức Chinh làm cho gia đình

Tiền đạo Hà Đức Chinh dù chơi hay trong trận chung kết lượt đi tại AFF Cup 2018 nhưng cũng khiến người hâm mộ nhiều phen nuối tiếc vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Thế nhưng những gì mà chàng cầu thủ này làm được vẫn được người hâm mộ yêu mến, nhất là cái tính “lầy lội” của mình. Chàng trai này cũng là một người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm qua lời kể của mẹ.

Khám phá ngôi nhà đẹp của Đức Trinh làm cho gia đình

Đức chinh lầy lội nhưng vô cùng có trách nhiệm

Sinh ra tại quê cha đất Tổ, Hà Đức Chinh đã cống hiến hết mình cho những giờ phút thi đấu cùng đồng đội trên sân cỏ. Tuy rằng anh đã có cơ hội để ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ khá đáng tiếc. Thế nhưng những gì mà chàng tiền đạo này làm được vẫn rất xứng đáng được ghi nhận. Trên sân cỏ máu lửa là thế nhưng ngoài đời người ta lại thấy một chàng trai với tính cách hài hước, lầy lội và luôn khiến người khác phải bật cười thích thú mỗi khi xuất hiện.

Tiền đạo Hà Đức Chinh
Nhà của Hà Đức Chinh cũng giản dị, bình thường như bao nhà khác

Thế nhưng ít ai biết rằng ngôi nhà cũ của chàng tiền đạo này cũng giản dị, đơn sơ nhưng chứa đựng đầy tình nghĩa trong đó. Ngôi nhà này luôn vang rộn tiếng cười, tiếp đón người tới chơi và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam mỗi khi ra trận kể từ giải chung kết U23 Châu Á đợt đầu năm vừa qua. Sau giải đấu ấy, Đức Chinh nhận 1,5 tỷ đồng ở mức thưởng B và đã giành số tiền ấy để xây nhà mới cho mẹ.

nhà Hà Đức Chinh
Người dân xóm làng luôn dành tình cảm tốt đẹp cho chàng trai tiền đạo đội tuyển Việt Nam

Ngôi nhà cũ của Đức Chinh theo như bà Hà Thị Uyện chia sẻ cũng thuộc hàng kiên cố, khang trang ở xóm Dụ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn (Phú Thọ). Thế nhưng Đức Chinh vẫn muốn xây nhà mới như một món quà dành tặng cho mẹ và thể hiện trách nhiệm của mình.

Thánh lầy Hà Đức Chinh
Rất nhiều huy chương và thành tích của Đức Chinh được treo trên tường

Ngôi nhà cũ của Đức Chinh là một ngôi nhà 2 tầng khá khang trang. Người ta đến đông nghịt để cổ vũ cho đội nhà mỗi khi ra sân. Những hình ảnh ghi nhận được về nhà của chàng cầu thủ này, trong nhà cũng thật sự giản dị và cũng treo đầy huy chương, các thành tích thi đấu của anh trong nhà. Đức Chinh nhận được số tiền sau khi được thưởng tại giải đấu U23 Châu Á đợt đầu năm và đã tiến gửi tặng mẹ để xây nhà mới cho khang trang hơn để yên tâm thi đấu xa nhà. Dù bên ngoài lầy lội, hài hước nhưng quả thực trong con người của chàng cầu thủ này vẫn ẩn chứa đầy trách nhiệm của một người con, người đàn ông trụ cột trong gia đình.

cầu thủ Hà Đức Chinh
Đức Chinh và người hâm mộ tại nhà cũ của cầu thủ

Trận chung kết lượt về của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 15.12 tại sân Vận động Mỹ Đình sẽ lại làm hàng triệu người hâm mộ nức lòng chờ đón. Chúng ta đã đi đến bước đường của sự thành công chính là nhờ công của tất cả các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam và trái tim của những người hâm mộ. Chúng ta cùng chuẩn bị tinh thần để cổ vũ cho đội nhà sẽ chiến đấu hết mình và giành được chiếc cúp vô địch để không phụ lòng hàng triệu người hâm mộ.

Nhà đất Mogi xin chúc Đức Chinh và đồng đội thi đấu tốt!

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN