spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhNhà Đất Ninh Thuận: Lên Hương Sau Những Chính Sách Của Địa...

Nhà Đất Ninh Thuận: Lên Hương Sau Những Chính Sách Của Địa Phương

Thị trường nhà đất Ninh Thuận luôn có sức hấp dẫn riêng. Nhờ vậy, mang tới nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, chính phủ cũng dành nhiều chương trình phát triển nhà đất cho khu vực. Chính vì vậy, thị trường đang có rất nhiều tiềm năng phát triển.

Trong bài viết này, hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu về thị trường bđs Ninh Thuận nhé. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích đấy.

Tổng quan về thị trường Ninh Thuận

Vùng đất này đang phát triển nhanh nhờ vào đặc điểm địa thế
Vùng đất này đang phát triển nhanh nhờ vào đặc điểm địa thế

Ninh Thuận là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Những năm qua, nơi đây có sự phát triển rất tốt về kinh tế với những thế mạnh trong ngành nông nghiệp địa phương.

Đặc biệt, bờ biển Ninh Thuận có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng. Cùng với đó là hàng loạt sông suối chuyên phục vụ du lịch như thác Tiên, suối Vàng… Các bãi biển tại Ninh Thuận như Bình Tiên, Ninh Chử, Bình Sơn, Cà Ná đều rất nổi tiếng.

Ninh Thuận cũng là vùng đất giữ được nhiều công trình văn hóa cổ Chăm pa và 2 khu du lịch sinh thái. Nhờ vậy, nơi đây trở thành địa điểm hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Thời gian qua, lượng người đến Ninh Thuận định cư cũng dần tăng lên. Dân cư tăng khiến thị trường bđs có thêm nhiều dấu hiệu khởi sắc. Việc mua bán nhà đất cũng đang trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều.

Nhà đất Ninh Thuận lên hương theo chính sách của địa phương và những dấu hiệu đáng chú ý

Ninh Thuận dốc hơn 9.800 tỷ đồng vào phát triển nhà ở

Giai đoạn 2021 – 2025 được đánh giá là thời điểm vàng của bđs Ninh Thuận. Dự kiến, tỉnh sẽ đầu tư và thực hiện chương trình phát triển nhà ở với tổng số vốn 9.878 tỷ đồng. Định hướng của UBND tỉnh chính là phát triển nhà ở của địa phương trong thời gian tới cho đến năm 2030.

Tổng số vốn đầu tư cho giai đoạn này là gần 10.000 tỷ đồng. Vốn được lấy từ ngân sách trung ương, ngân sách địa phương và một phần vốn vay ngân hàng.

Dựa trên nhiều báo cáo, có thể thấy lượng nhà ở tại Ninh Thuận đang thiếu hụt rất nhiều. Chính vì vậy chính sách của nhà nước mang nhiều tác động tốt. Hứa hẹn đáp ứng một phần nhu cầu nhà ở của người dân trong thời điểm này.

Những bước đi đáng chú ý của UBND Ninh Thuận

Ninh Thuận đang dồn tiềm lực cho sự phát triển của bất động sản
Ninh Thuận đang dồn tiềm lực cho sự phát triển của bất động sản

Hiện tại, chính sách của Ninh Thuận tập trung vào phát triển nhà ở dành cho người thu nhập thấp. Đặc biệt, đối tượng chính được xem xét là những người có hoàn cảnh khó khăn. Những đối tượng chính sách trên địa bàn đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Dự kiến của tỉnh Ninh Thuận chính là phát triển khoảng 1.118 căn nhà ở giá thành phải chăng. Từ đó, hỗ trợ nhà cho những đối tượng cần thiết. Điều này khiến thị trường mua bán nhà đất Ninh Thuận phát triển, sôi động hơn rất nhiều.

Ninh Thuận đã đặt chỉ tiêu phát triển đến năm 2025. Theo đó, ở thời điểm năm 2025, tỉnh sẽ có diện tích bình quân nhà ở đạt 25m2/ người. Tăng tỷ lệ nhà kiên cố lên khoảng 62% nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân thuộc nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Những giải pháp của Ninh Thuận trong việc thúc đẩy thị trường bất động sản

Tạo quỹ đất

Việc chủ đạo đang được Ninh Thuận thực hiện thời điểm này chính là cải tạo quỹ đất. Đồng thời, triển khai đồ án quy hoạch, kiến trúc, quản lý và đầu tư xây dựng của tỉnh.

Đây chính là những tiền đề đầu tiên để Ninh Thuận đẩy mạnh và huy động thêm nguồn lực đầu tư từ Trung ương, địa phương. Từ đó, dễ dàng lồng ghép các chương trình mục tiêu Quốc gia, xóa đói giảm nghèo bền vững.

Tạo điều kiện cho các thành phần kinh tế tham gia đầu tư

Mọi người có thể tìm thấy tại đây những sản phẩm chất lượng đa dạng và giàu tiềm năng
Mọi người có thể tìm thấy tại đây những sản phẩm chất lượng đa dạng và giàu tiềm năng

Hiện tại, tỉnh đã nỗ lực tạo điều kiện cho các thành phần kinh tế tham gia đầu tư, phát triển các sản phẩm trên thị trường bđs. Nổi bật nhất, được chú ý nhiều nhất chính là nhà ở thương mại và nhà ở xã hội dành cho đối tượng có thu nhập thấp.

Nhờ điều này, thị trường bất động sản Ninh Thuận trong thời gian tới chắc chắn sẽ sôi động hơn nhiều. Từ đó, mang lại những lợi ích không nhỏ cho người dân khu vực.

Có nên đầu tư vào thị trường nhà đất Ninh Thuận hay không?

Lúc này, thị trường bất động sản cả nước đang sống dậy sau một cơn ngủ đông vì dịch bệnh. Và nghiễm nhiên, chúng ta xuất hiện rất nhiều thị trường, khu vực tiềm năng, mang tới nhiều lợi ích cho diễn tiến của giới đầu tư.

Với những tiềm năng trên, rõ ràng Ninh Thuận là một miền đất hứa ở thời điểm này. Với nhiều lợi thế, chắc chắn thị trường sẽ tăng trưởng trong thời gian tới. Các chuyên gia nhận định, khoảng thời gian từ năm 2024 – 2030, thị trường Ninh Thuận sẽ thực sự bùng nổ.

Lúc này, đầu tư vào khu vực Ninh Thuận thực sự là một trong những lựa chọn vàng. Nó sẽ giúp mọi người có được một nước đi đúng đắn. Từ đó, có được những lợi ích không nhỏ từ sản phẩm đầu tư của mình.

Đâu là sản phẩm nên đầu tư?

Hiện tại, việc mua bán nhà đất Phan Rang Ninh Thuận đang rất sôi động. Vậy đâu là sản phẩm nên đầu tư?

Nhà giá rẻ

Mỗi sản phẩm mang những ưu nhược điểm hoàn toàn riêng biệt
Mỗi sản phẩm mang những ưu nhược điểm hoàn toàn riêng biệt

Nhận định được đặc điểm xã hội, UBND tỉnh Ninh Thuận đã dốc một phần vốn không nhỏ vào thị trường nhà ở giá rẻ. Chính vì vậy, đây thực sự là sản phẩm có nhiều, đa dạng nhất tại thị trường Ninh Thuận.

Mọi người có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm trên thị trường nhà đất Ninh Thuận giá rẻ. Từ đó, đầu tư hoặc sử dụng nó cho cuộc sống của mình một cách hiệu quả nhất.

Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng

Có thể thấy, ngành du lịch của Ninh Thuận có sự phát triển nhanh chóng trong thời gian qua. Chính vì vậy, những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cũng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư.

Chính vì vậy, đây là những sản phẩm HOT trên thị trường mua bán nhà đất tại Ninh Thuận. Dù bạn cần một căn nhà để ở hay muốn đầu tư sinh lời, những căn nhà ở khu nghỉ dưỡng luôn là một sản phẩm hấp dẫn.

Giới thiệu những dự án HOT, đáng đầu tư ở thị trường nhà đất Ninh Thuận

Đất nền K2

Đây là bất động sản nằm tại khu đô thị biển Bình Sơn. Với hạ tầng tốt và lượng suất đất hạn chế, những mảnh đất nền ở đây rất có sức hấp dẫn. Chính vì vậy, mọi người có thể an tâm tìm cho mình một mảnh đất nền chất lượng tại dự án.

>> Xem thêm:

Khu dân cư Tháp Chàm Xanh

Nằm ngay tại Phan Rang, dự án này lấy phương châm đưa con người trở thành trung tâm của cuộc sống. Mỗi căn hộ, nhà phố trong dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng từng góc độ. Nhờ vậy, nó mang lại cuộc sống chất lượng, thoải mái dành cho cư dân.

Sở hữu vị trí đắc địa của thành phố, dự án này được các chuyên gia đánh giá rất cao. Chắc chắn trong thời gian tới nó sẽ tăng giá nhanh chóng mang lại nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư.

Sunbay Park

Hy vọng bạn lựa chọn được 1 sản phẩm ưng ý để đầu tư
Hy vọng bạn lựa chọn được 1 sản phẩm ưng ý để đầu tư

Căn hộ biển du lịch Sunbay Park đang là dự án được chú ý bên bờ biển Ninh Thuận. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, dự án này còn có nhiều tiềm năng phát triển khi được thiết kế, xây dựng bài bản với nhiều giá trị vượt trội.

Lời kết

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về thị trường nhà đất Ninh Thuận. Nếu còn điều gì băn khoăn, gọi ngay cho Mogi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Content Writer – Lan Nguyễn

Có nên đầu tư nhà đất Ninh Thuận ở thời điểm này?

Hiện tại, thị trường Ninh Thuận đang có nhiều ưu điểm khi nhận được số tiền lớn của chính phủ. Đồng thời, khu vực này cũng đón nhận những chính sách mới để tạo điều kiện cho thị trường phát triển.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN