spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngNhà đất Cà Mau điểm sáng đầu tư không thể bỏ qua

Nhà đất Cà Mau điểm sáng đầu tư không thể bỏ qua

Nhà đất Cà Mau ngày càng trở nên nhộn nhịp. Không chỉ còn là vùng sông nước, chợ nổi với những chuyến đò sang sông. Giờ đây, vùng đất này đã có những chuyển mình tích cực.  Với sức hút lớn, Cà Mau đã lôi cuốn không ít nhà kinh doanh, chủ đầu tư lựa chọn. Một điểm sáng trong giới bất động sản mà giới đầu tư không thể bỏ qua.

Sức hút thị trường nhà đất Cà Mau

Không phải ngẫu nhiên mà khu vực đất mũi này lại thu hút được đông đảo giới đầu tư đổ bộ. Không những thế giá trị ngày càng gia tăng. Tất cả đều có nguyên do của nó.

Nhà đất Cà Mau sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Cà Mau là điểm mũi phía Nam của đất nước. Tỉnh thành tiếp giáp với một số tỉnh thành nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đồng thời, tỉnh còn nằm ngay trên trục quốc lộ 1A, quốc lộ 63. Chính vì vậy, Cà Mau dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận.

Hơn nữa, phía Đông và Đông Nam tỉnh giáp biển Đông, phía Tây giáp vịnh Thái Lan. Do đó, Cà Mau trở thành một trong những trung tâm kinh tế top đầu Đông Nam Á. Đóng vai trò quan trọng trong vấn đề giao lưu xuất khẩu đến các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển

Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển
Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển

Trong vài năm trở lại đây, Cà Mau đã triển khai hàng loạt các dự án về giao thông. Với sự đầu tư lớn, quy mô và đồng bộ, khi hoàn thành, các công trình này được đưa vào sử dụng. Chúng đã tạo nên một bộ mặt mới, một sự đột phá mới.

Hệ thống hạ tầng giao thông từ đó được cải thiện. Quá trình trao đổi, giao thương hàng hóa giữa các huyện trong tỉnh lẫn liên tỉnh trở nên dễ dàng. Việc đi lại của người dân cũng được thuận tiện hơn.

Xây dựng và mở rộng nhiều tuyến đường cao tốc

Không chỉ dừng lại ở các tuyến đường bộ thông thường, Cà Mau còn tiến hành xây dựng cũng như mở rộng nhiều tuyến đường cao tốc. Chính những tuyến đường này đã tạo nên sự thay đổi đến ngỡ ngàng cho vùng đất nơi đây.

Điển hình là ở vùng Đông Bắc thuộc tỉnh Cà Mau. Một vùng đất trước kia chỉ có ao hồ, sông ngòi, đồng ruộng thì giờ, hàng loạt các tuyến đường mới đã góp mặt. Từ đó, cuộc sống của người dân cũng được nâng cao không kém. Việc mua bán nhà đất Cà Mau nơi đây trở nên ngày càng hot.

Hơn nữa, tuyến đường cao tốc Quản Lộ Phụng Hiệp lại đi qua các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang. Chính tuyến đường này đã giúp khoảng cách từ Cà Mau tới Cần Thơ được rút ngắn lại không nhỏ, chỉ còn khoảng 40km.

Tiềm năng phát triển với sự quy hoạch hóa đô thị

Tiềm năng phát triển cao với sự quy hoạch hóa rõ ràng
Tiềm năng phát triển cao với sự quy hoạch hóa rõ ràng

Cà Mau đã lọt danh sách top 2 thành phố ở khu vực đồng bằng Sông Cửu Long với tốc độ phát triển nhanh nhất. Theo kế hoạch, năm 2020, thành phố này sẽ trở thành một trong những đô thị loại I trên địa bàn cả nước.

Hơn nữa, nơi đây còn nằm trong kế hoạch Quy hoạch Tổng thể ĐBSCL của Thủ tướng Chính phủ năm 2030. Chúng sẽ trở thành khu đô thị trọng yếu cho vùng phía Tây miền Nam.

Chính sách quy hoạch nhà đất Cà Mau rõ ràng

Một điểm thu hút nữa của thị trường nhà đất nơi đây đó chính là bởi chính sách quy hoạch rõ ràng. Không chỉ với khu nội đô trong thành phố mà còn mở rộng ở nhiều địa bàn khác trong tỉnh như khu Đông Bắc.

Hơn nữa, các thông tin của dự án đều hết sức chi tiết. Cùng với đó là tính pháp lý vô cùng rõ ràng tăng thêm sức hấp dẫn.

Hàng loạt các tiện ích được hình thành

Hàng loạt các tiện ích được hình thành giúp cuộc sống người dân được cải thiện
Hàng loạt các tiện ích được hình thành giúp cuộc sống người dân được cải thiện

Hàng loạt các tiện ích đã được hình thành như hệ thống trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng,… Tất cả những tiện ích này đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thu hút người dân chọn Cà Mau làm điểm an cư cho mình và gia đình…….

Giá bán nhà đất Cà Mau không ngừng nâng cao

Sức hấp dẫn của thị trường mua đất Cà Mau còn bởi mức giá không ngừng gia tăng. Thị trường ngày càng sôi nổi hơn bao giờ hết.

Ở một số khu vực như Nguyễn Trãi, Nguyễn Hữu Lễ, Hoàng Diệu,… giá bán đất Cà Mau đã tăng lên gấp 2 lần. Đặc biệt, như khu vực Quang Trung đã tăng giá lên gấp 4 lần, Trần Hưng Đạo tăng tới 8 lần. Nhất là khu quản lộ Phụng Hiệp, một trục giao thống chính nên giá mua bán nhà đất  thành phố Cà Mau nơi đây đã tăng gấp 20 lần.

Các dự án nổi bật trên thị trường nhà đất Cà Mau

Thị trường nhà đất Cà Mau còn thu hút bởi chính sự góp mặt của các dự án đầu tư.

Khu đô thị Happy Home

Happy Home dự án thay đổi bộ mặt Cà Mau

Khu đô thị Happy Home - dự án nổi bật 2018
Khu đô thị Happy Home – dự án nổi bật 2018

Như một làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản tại tỉnh Cà Mau, Happpy Home tạo dấu ấn lớn. Không chỉ giới đầu tư mà ngay cả người dân có nhu cầu tìm nhà ở không thể bỏ qua dự án này.

Tọa lạc vị trí có một không hai

Happy Home sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, ngay tại cửa ngõ Đông Bắc – Cà Mau. Nơi đây tiếp giáp tuyến Quản Lộ – Phụng Hiệp. Hơn nữa, với tuyến cao tốc Cà Mau – Cần Thơ, việc đi lại của cư dân tới nhiều địa điểm khác trở nên thuận lợi.

Hơn nữa, dự án được thừa hưởng nhiều lợi ích từ môi trường sống xung quanh. Cư dân tận hưởng từ sự phát triển cơ sở hạ tầng từ dự án Hòn Khoai. Tất cả đem tới một không gian sống tuyệt vời.

Không gian sống xanh

Happy Home không hề mang tới cho người dân cái nhìn thành thị bon chen, nhà nhà san sát. Ngược lại, với mật độ xây dựng chỉ có 46%, dự án đã đem tới không gian sống xanh, thoáng mát cho cư dân. Khuôn viên tại trung tâm rộng tới gần 12 ha đã đem tới một bầu không khí trong sạch.

Tiện ích đa dạng, phong phú

Đến với Happy Home, cư dân sẽ được sinh sống trong một môi trường tiện ích hiện đại, phong phú.

  • Trung tâm mua sắm.
  • Khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.
  • Chăm sóc sức khỏe.
  • Trường học.
  • An ninh chặt chẽ.

Thiết kế độc đáo

Ưu thế nữa không thể không nhắc tới của dự án này đó chính là thiết kế vô cùng độc đáo. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển với hiện đại đã tạo nên những căn nhà tuyệt vời. Chúng thu hút mọi khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Khu đô thị mới Nhựt Hồng

Khu đô thị Nhựt Hồng đáp ứng nhu cầu, điều kiện của mọi người dân
Khu đô thị Nhựt Hồng đáp ứng nhu cầu, điều kiện của mọi người dân

Một dự án nổi bật, cũng không thua kém gì Happy Home đó chính là khu đô thị Nhựt Hồng. Mặc dù, ban đầu, dự án gặp trục trắc về nguồn vốn đầu tư nhưng gần đây, dự án đã được cứu vớt, tạo thành bước tiến lớn trên thị trường bất động sản.

  • Nhựt Hồng nằm phía Đông quốc lộ 1A. Một trục đường chính xuyên suốt toàn quốc. Do đó, việc đi lại của người dân vô cùng thuận lợi.
  • Dự án sở hữu cơ sở hạ tầng rất tốt.
  • Bên cạnh đó, dịch vụ lại đa dạng, tiện ích phong phú.
  • Hàng loạt các điểm cộng trên đã đưa khu đô thị mới Nhựt Hồng vươn lên. Chúng đáp ứng được các yêu cầu, điều kiện tài chính, sở thích của mọi khách hàng.

Đôi điều cần lưu ý khi giao dịch nhà đất Cà Mau

Trước thị trường nhà đất tại Cà Mau sôi động như trên, việc đầu tư nơi đây là lựa chọn của không ít người. Tuy nhiên, khi tiến hành giao dịch mua bán đất nói chung, bán đất nông nghiệp Cà Mau nói riêng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Tìm hiểu, chọn lọc một cách kỹ càng, tránh mua những dự án có tranh chấp, thông tin không rõ ràng.
  • Lựa chọn nhà đất có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Điều này sẽ giúp buôn bán đạt hiệu quả hơn.
  • Đăng tin hoặc tìm kiếm thông tin tại các trang web uy tín, chuyên nghiệp. Điển hình như Mogi.vn – một website hàng đầu trong lĩnh vực mua bán, cho thuê bất động sản. Có như vậy, quá trình giao dịch của bạn mới nhanh chóng thành công.
  • Đọc, hiểu rõ hợp đồng trước khi ký kết.
  • Công chứng hợp đồng để đảm bảo tính pháp lý.

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: Bán đất Cà Mau: Bán sao cho hiệu quả

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN